Giắt túi kinh nghiệm chọn mua đèn chùm kiểu Pháp | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Giắt túi kinh nghiệm chọn mua đèn chùm kiểu Pháp

Nắm chắc trong tay kinh nghiệm chọn mua đèn chùm kiểu Pháp trong tay thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm cực đẹp, siêu chất mà không lo hớ về giá.

Kinh nghiệm chọn mua đèn chùm kiểu Pháp siêu chất (Mẫu 02)

Kinh nghiệm chọn mua đèn chùm kiểu Pháp siêu chất (Mẫu 02)

Trên thực tế, nói về kinh nghiệm chọn mua đèn chùm chất lượng thì có rất nhiều website bán đèn chùm đều đã chia sẻ cho các bạn biết nào là: kích thước phòng, màu sắc bóng đèn, kiểu dáng đèn...Những kiến thức này cơ bản Denchumcoxua.com xin không nhắc lại thêm nữa. Mà trong bài này, chúng tôi cùng các bạn thảo luận về cách chọn mua đèn chùm kiểu Pháp nói chung và đèn chùm trang trí phòng thờ, phòng khách, khách sạn...nói riêng để chúng ta sẽ sở hữu được đèn chùm siêu chất, cực đẹp mà không lo bị hớ tiền nha bạn.

Minh chứng cụ thể một trường hợp tìm mua đèn chùm cổ điển

Thường thì những ai có ý định mua đèn chùm trang trí phòng thờ gia tiên, phòng khách, phòng ngủ...thì chắc chắc:

TH1: Tình cờ lướt qua Facebook

TH1: Tình cờ lướt qua Facebook

TH1: Tình cờ lướt qua Facebook (Mẫu 01)

Đôi khi chỉ tình cờ lướt qua Facebook, thấy một vài trang Fanpage quảng cáo bán đèn chùm, hay những hội nhóm đăng bài bán đèn chùm hoặc Facebook cá nhân nào đó bán đèn chùm chẳng hạn... Chắc chắn, với ý định đang muốn sở hữu một bộ đèn chùm đẹp thì bạn sẽ xem một loạt những mẫu đèn chùm mà mình thích, đọc lướt qua về thông tin đó, và quan trọng là lướt xem "còm ment" có nhiều hay không? Sau đó chắc chắn bạn sẽ hỏi giá đèn chùm cổ điển - mẫu mà bạn thích có mức giá đèn chùm cổ là bao nhiêu? Nếu phù hợp với mức giá trong điều kiện của mình chắc chắn lúc này bạn mới hỏi đến chất liệu sản phẩm là gì? Màu sắc có bao nhiêu loại? Size đèn bao nhiêu? Đổi trả như nào?...Còn nếu shop đó báo giá với mức cao ngoài khả năng của bạn. Điều đương nhiên, bạn sẽ lượn đi và không mua mẫu đó dù có thích mấy đi chăng nữa.

TH2: Tham khảo những review

TH2: Tham khảo những review

TH2: Tham khảo những review (Mẫu 03)

Bạn đang nung nấu tìm mua đèn chùm cổ điển về treo phòng thờ, phòng khách gia đình...Và bạn là người chả biết cũng như không có kinh nghiệm chọn mua đèn chùm cổ điển. Thì chắc chắn, bạn sẽ tham khảo và theo dõi Facebook những người chuyên review về đèn chùm. Loại nào phù hợp cho phòng thờ, loại nào phù hợp cho phòng khách...Sau đó, chắc chắn bạn sẽ xem mức giá đèn đó là bao nhiêu? Có phù hợp với điều kiện của mình hay không? Sau đó, chắc chắn, bạn sẽ lên mạng tìm kiếm địa chỉ uy tín bán mẫu đèn đó bằng cách search trên Google. Vào xem trang web nào bán loại đèn chùm này? Nó có gần nơi mình sinh sống hay không? Nếu gần nơi mình sinh sống chắc chắn bạn sẽ phi xe đến cửa hàng đó để xem mẫu mã, giá cả, chất liệu. Và chắc chắn bạn sẽ mua ngay lập tức khi xem và ưng ý.

TH3: Đi trực tiếp đến các cửa hàng

TH3: Đi trực tiếp đến các cửa hàng

TH3: Đi trực tiếp đến các cửa hàng (Mẫu 03)

Với đối tượng này, sẽ đi tìm những cửa hàng bán đèn chùm cổ vì họ cũng không có kiến thức kinh nghiệm chọn mua đèn chùm kiểu Pháp. Chỉ là họ đang cần thì họ vừa mới xây xong phòng thờ, phòng khách hay phòng ăn...Nên cần tìm cửa hàng bán đèn chùm để mua. May mắn thì họ sẽ lựa chọn được nơi bán chất lượng, không bị hớ giá. Còn không may mắn họ sẽ mua phải hàng kém chất lượng và đương nhiên món tiền họ bỏ ra coi như mất trắng.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua đèn chùm kiểu Pháp

Ai đi mua đèn chùm trang trí phòng thờ, phòng khách...đều muốn sở hữu một bộ đèn chùm chất lượng, phù hợp với túi tiền của mình. Do đó, kinh nghiệm chọn mua đèn chùm kiểu Pháp dành cho những người mới bắt đầu cần phải ghi nhớ:

Kiểm tra kết cấu đèn chùm

Kiểm tra dây đèn, quả đòi, bóng đèn, chóa đèn

Kiểm tra dây đèn, quả đòi, bóng đèn, chóa đèn

Đa số khách hàng khi đi mua đèn chùm cổ điển chỉ quan tâm đến mẫu mã chiếc đèn đó có đẹp hay không? Có phù hợp với không gian nhà mình hay không? Mà bỏ qua yếu tố kết cấu sản phẩm. Denchumcoxua.com xin lưu ý quý khách rằng: khi bạn lựa chọn được mẫu đèn đẹp hãy chú ý đến phần dây đèn, bóng đèn, chóa đèn, quả đòi...xem các bộ phận đó có ăn khớp với nhau không. Chóa đèn kiểm tra xem có bị nứt nẻ hay không? Móc treo có bị cong vênh hay không?...Kiểm tra xong kết cấu đèn chùm nếu Ok thì hãy đặt mua bộ đèn chùm đó. Lúc này không phải lăn tăn, do dự gì cả.

Cơ chế sử dụng đèn chùm

Cơ chế sử dụng đèn chùm

Cơ chế sử dụng đèn chùm

Kinh nghiệm chọn mua đèn chùm cổ xưa mà các bạn cần phải chú ý đến đó là: Đèn chùm này sử dụng bằng điện hay bằng dầu? Nếu sử dụng bằng dầu thì sẽ đổ dầu như nào? Còn nếu sử dụng bằng điện thì bóng đèn dùng là loại nào? Công suất bao nhiêu? Để từ đó ta biết cách sử dụng đèn chùm hợp lý và hiệu quả.

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành

Chắc chắn khi mua đèn chùm cổ điển thì bạn nhớ hỏi xem loại đèn này có được bảo hành hay không? Nếu lỗi do nơi bán thì sẽ được quyền lợi gì? Và có vận chuyển đi xa được hay không?

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua đèn chùm kiểu Pháp. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đèn trang trí ưng ý nhất.
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here