Bật mí cách treo đèn chùm hợp phong thủy cho phòng khách | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Bật mí cách treo đèn chùm hợp phong thủy cho phòng khách

Việc treo đèn chùm hợp phong thủy cho phòng khách sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên viên mãn, công danh thuận lợi, con cái hiếu đạo.


Bật mí cách treo đèn chùm hợp phong thủy cho phòng khách

Bật mí cách treo đèn chùm hợp phong thủy cho phòng khách

Ngoại việc lựa chọn mẫu đèn chùm phòng khách chung cư đẹp, chất lượng thì việc tìm hiểu ý nghĩa đèn chùm theo phong thủy cũng là một trong những trọng điểm được nhiều hộ gia đình quan tâm. Bởi theo quan niệm tâm linh, phong thủy có vai trò rất lớn đến cuộc sống thường nhật của mỗi gia đình. Thế nên, dù là mua món đồ đắt tiền, hay rẻ tiền thì gia chủ cũng cần quan tâm đến yếu tố phong thủy để cải thiện vận mệnh, đem điều lành, điều tốt, và đánh bay điều xấu ra hỏi nhà.

Tại sao nên treo đèn chùm hợp phong thủy cho phòng khách

Phòng khách chính là tâm điểm của ngôi nhà - nơi tiếp đón những vị khách quan trọng đến chơi nhà. Và đây cũng là không gian chính để các thành viên trong gia đình ngồi lại bên nhau cùng trò chuyện với nhau vui vẻ. Thế nên, việc bài trí nội thất như nào hay cụ thể cách treo đèn chùm hợp phong thủy cho phòng khách sẽ là nhân tố ảnh hưởng đến sự hạnh phúc, ấm êm của gia đình.

Tại sao nên treo đèn chùm hợp phong thủy cho phòng khách

Tại sao nên treo đèn chùm hợp phong thủy cho phòng khách

Trong phong thủy, muốn tăng cường sinh khi cho không gian phòng khách thì bạn nên lắp đèn chùm có dải sáng màu vàng nhẹ. Không nên chọn mẫu đèn chùm trang trí có quá nhiều màu sắc vì nó sẽ làm nhiễu loạn không gian. Vậy cách treo đèn chùm hợp phong thủy cần chú ý điều gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Cách treo đèn chùm hợp phong thủy theo các màu của đèn

Dựa theo mệnh của gia chủ thì bạn có thể lựa chọn màu sắc đèn chùm phòng khách phù hợp. Từ những gam màu đó, ta dễ dàng xác định được hướng treo cho từng màu hợp phong thủy. Đối với dòng đèn chùm phòng khách không có màu hoặc ánh sáng trắng sẽ phù hợp hơn cả. Đây là tập hợp toàn bộ quang phổ màu sắc dồn làm một, là tổng hợp năng lượng ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Với màu sắc này ta có thể treo đèn chùm ở những khác nhau đều hợp phong thủy.

  • Đối với gia chủ hợp với đèn chùm có màu sắc đỏ thì cách treo đen chùm hợp phong thủy phong khách là hướng Nam. Vì đây là hướng giúp màu sắc của bóng đèn tỏa ra năng lượng tích cực.
  • Đối với gia chủ hợp với đèn chùm màu trắng thì hướng treo đèn chùm hợp phong thủy sẽ là hướng trung tâm, Tây Nam, Đông Bắc.
  • Đối với gia chủ hợp với đèn chùm màu trắng thì hướng treo đèn chùm hợp phong thủy là hướng Tây, Tây Bắc.
  • Đối với gia chủ hợp với màu xanh dương - màu của nước thì hướng treo đèn chùm đẹp nhất là hướng Bắc.
  • Đối với gia chủ hợp với màu xanh lá thì hướng treo đèn chùm hợp phong thủy là hướng Đông và Đông Nam.

Cách treo đèn chùm hợp phong thủy theo hướng ngôi nhà

Cách treo đèn chùm hợp phong thủy theo hướng ngôi nhà

Cách treo đèn chùm hợp phong thủy theo hướng ngôi nhà

Mỗi hướng treo đèn khác nhau sẽ có ý nghĩa khác nhau để đem đến tài lộc, vận may cho gia chủ. Vì thế, hãy dựa theo mong muốn của gia chủ để chọn thời điểm tích hợp treo đèn chùm phòng khách hợp phong thủy.
  • Nếu sự nghiệp không thuận lợi, không tốt thì gia chủ nên treo đèn thả phòng khách ở hướng Bắc để hóa giải.
  • Nếu muốn gia đình có sức khỏe dồi dào thì hướng treo đèn chùm là hướng Đông
  • Nếu muốn gặp tình yêu thuận lợi thì hướng treo đèn thả trần là hướng Tây Nam.
  • Muốn đường công danh, sự nghiệp hanh thông thì đèn thả phòng khách là hướng Đông Bắc.

Cách treo đèn chùm hợp phong thủy theo mệnh

Bên canh đó để tình yêu, công việc được hanh thông thì cách treo đèn chùm hợp phong thủy dựa theo mệnh cũng là yếu tố quan trọng. Hãy lựa chọn mẫu đèn, màu sắc phù hợp với bản mệnh của gia chủ.

Cách treo đèn chùm hợp phong thủy theo mệnh

Cách treo đèn chùm hợp phong thủy theo mệnh

+ Mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim thì có bản mệnh tương khắc với màu đỏ, hồng và tương sinh với màu vàng, trắng. Thế nên, chọn mua đèn chùm trang trí kiểu Pháp cho phòng khách có màu trắng, vàng sẽ mang đến sự may mắn, vượng khí tốt cho gia đình. Và chất liệu đèn của người mệnh kim phù hợp với đèn chùm làm bằng đồng, nhôm, thủy tinh, pha lê. Và việc lựa chọn số bóng phụ thuộc phần nhiều vào nhu cầu chiếu sáng không gian. Mệnh Kim nên chọn số lượng bóng là: 3, 6, 8, 10, 12.

+ Mệnh Mộc

Đối với người mệnh Mộc là màu sắc tượng trưng là màu nâu gỗ, xanh lá. Màu sắc tương sinh của mệnh Mộc chính là xanh lam và đen. Gia chủ mệnh Mộc nên lựa chọn đèn thả phòng khách có màu bản mệnh và màu tương sinh. Đối với mệnh Mộc nên lựa chọn đèn thả trang trí phòng khách làm từ gỗ hay chao đèn làm bằng đá cẩm thạch là phù hợp. Và số bóng đèn người mệnh mộc nên lựa chọn là số lượng 3, 8 bóng.

+ Mệnh Thủy

Người mệnh Thủy hợp với màu trắng. Thế nên, khi lựa chọn màu đèn thả trần cho người mệnh Thủy thì bạn nên lựa chọn đèn thả có màu sáng trắng. Và chất liệu đèn phù hợp cho người mệnh Thủy là thủy tinh, pha lê. Và ánh sáng giúp không gian trở nên huyền ảo, đầm ấm hơn khi tán sắc ánh sáng 7 màu.

+ Mệnh Hỏa

Màu đỏ, cam tím chính là 2 gam màu đặc trưng cho người mệnh Hỏa. Chao đèn phù hợp với người mệnh Hỏa là màu đỏ, cam, tím kết hợp với ánh sáng nhẹ đem đến không gian ấm cúng, sung túc cho gia đình. Chất liệu đèn phù hợp là gỗ, đá, thạch anh. Những chất liệu này làm cho gia chủ mệnh Hỏa tăng vượng khí tốt. Số bóng 3, 6, 8, 10, 12 là những con số phù hợp với mệnh Hỏa trong việc treo đèn chùm hợp phong thủy.

+ Mệnh Thổ

Đối với người mệnh Thổ phù hợp với những tông màu nhạt như: đỏ nhạt, cam nhạt, tím nhạt. Chất liệu đèn phù hợp với gia chủ như thủy tinh, pha lê. Hai chất liệu pha lê và thủy tinh khi kết hợp lại với đèn chiếu sáng sẽ mang đến ánh sáng lung linh, ấm áp.

Trên đây là một số gợi ý treo đèn chùm hợp phong thủy cho phòng khách mà chúng tôi đã tổng hợp lại được. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được mẫu đèn ưng ý nhất.



Nguyễn Hồng (tổng hợp) - denchumcoxua.com

Ảnh: Denchumcoxua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here