Ý nghĩa phong thủy đèn chùm và 8 điều bạn cần biết | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Ý nghĩa phong thủy đèn chùm và 8 điều bạn cần biết

Đèn chùm không chỉ mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà mà bên cạnh đó nó còn mang đến vận may, phúc lộc, hạnh phúc cho gia đình. Vậy ý nghĩa phong thủy đèn chùm như thế nào khi tân trang ngôi nhà. Cùng Denchumcoxua.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa phong thủy đèn chùm và 8 điều bạn có thể chưa biết

Ý nghĩa phong thủy đèn chùm và 8 điều bạn có thể chưa biết

Ngoài việc nắm chắc kinh nghiệm chọn mua đèn chùm thì các bạn cũng nên tìm hiểu về ý nghĩa đèn chùm phong thủy để cân nhắc cũng như biết cách lựa chọn mẫu đèn chùm phù hợp cho không gian để mang đến vượng khí tốt, hanh thông và xua đuổi điềm xấu cho ngôi nhà.

Đèn chùm phong thủy là gì?

Đèn chùm phong thủy là một trong những món phụ kiện nội thất rất được nhiều gia đình yêu thích và lắp đặt sử dụng. Đèn chùm phong thủy hiện nay có rất nhiều loại và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như:
  • Đèn chùm theo phong cách hiện đại: đèn chùm pha lê
  • Đèn chùm theo phong cách cổ điển: đèn chùm bằng đồng cổ Pháp
Đèn chùm phong thủy là gì?

Đèn chùm phong thủy là gì?

Đèn chùm trong phong thủy không chỉ có vai trò đơn giản trong việc thắp sáng không gian căn phòng mà bên cạnh đó nó đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút tài lộc, vận may cho gia đình. Vì thế hiểu được ý nghĩa đèn chùm phong thủy gia đình sẽ biết cách lựa chọn mẫu đèn phù hợp với không gian cũng như biết cách định vị trí phù hợp để treo đèn hợp phong thủy.

Kích thước đèn chùm phong thủy

Đèn chùm phong thủy chính là loại đèn chùm trang trí cực kỳ đặc biệt. Do đó, kích thước chuẩn cho đèn chùm hiện nay thường rất lớn, cấu tạo của đèn chùm cũng phức tạp và có giá cả đắt đỏ hơn nhiều so với những mẫu đèn thông thường khác. Vì vậy, khi gia đình lựa chọn đèn chùm để trang trí không gian nội thất nhà mình thì ngoài việc quan tâm đến mẫu đèn, chất liệu thì việc quan tâm kích thước chuẩn cho đèn chùm cũng là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo không gian lắp đặt thêm mỹ quan và cân đối.

Kích thước đèn chùm phong thủy

Kích thước đèn chùm phong thủy

Ý nghĩa phong thủy đèn chùm và 8 điều lưu ý

1. Mối quan hệ và tiền tài

Đối với nhà hàng thì bao giờ thực khách thích ưa tụ tập ở những bàn ăn có không gian sáng nhất. Đèn chùm mang đến vận may, tài lộc cho nhà hàng đồng thời kích thích những mối quan hệ của thực khách. Thế nên, trong những cuộc làm ăn, xã giao thì thường đi đôi với nhau ở những thương vụ kinh doanh, đặc biết đối với các nước châu Á. Năng lượng thổ của những tinh thể đồng vàng và năng lượng hỏa của ánh sáng kích thích hỗ trợ xuất sắc cho cả 2 khía cạnh này. Vì thế tìm hiểu ý nghĩa phong thủy đèn chùm trong nhà hàng sẽ góp phần gia tăng mối quan hệ và tiền tài.

Ý nghĩa phong thủy đèn chùm - vận may

Tiền tài và mối quan hệ

2. Gia tăng vận khí

Ánh sáng là một trong những chất kích thích hoạt động phong thủy tốt lành nhất. Nó đóng vai trò tăng gấp đối, gấp ba khi ánh sáng được khúc xạ bằng đèn chùm pha lê sáng lấp lánh hay đèn LED. Lăng kính của những tinh thể đèn chùm sẽ góp phần tạo lên những tia sáng nhiều màu rất tốt cho chi năng lượng. Tinh thể còn lại thì đại diện cho sự thuần khiết, cao nhất của năng lượng thổ. Do đó hiểu được ý nghĩa đèn chùm phong thủy sẽ giúp bạn lựa chọn bộ đèn chùm để gia tăng vận khí tốt lành.

Ý nghĩa phong thủy đèn chùm - vận may

Gia tăng vận khí

3. Hóa giải vận hạn

Các tinh thể ở đèn chùm sẽ có vai trò hóa giải rất nhiều vấn đề trong phong thủy như bồn rửa cạnh nhau, bếp ăn. Khi điều này xảy ra thì sẽ có 1 cuộc xung đột giữa phụ nữ, đàn ông trong gia đình tương ứng với những cuộc đụng độ giữa lửa và nước. Thế nhưng, khi năng lượng đèn chùm lại là nhân tố trung gian đánh tan cuộc chạm chán giữa 2 nguồn năng lượng trên.

4. Năng lượng tích cực


Ý nghĩa phong thủy đèn chùm còn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Đó là nếu bạn lắp đặt đèn chùm ở tiền sảnh, hoặc gần cửa trước sẽ là một cách tuyệt vời để thu hút năng lượng vào nhà. Năng lượng thanh khiết của tinh thể sáng gia tăng năng lượng nhập vào ngôi nhà của bạn.

Ý nghĩa phong thủy đèn chùm - năng lượng tích cực

Năng lượng tích cực

5. Phụ nữ của gia đình


Phụ nữ thường tượng trưng cho đất và đèn chùm giúp "thắp sáng trái đất", mang lại may mắn cho người phụ nữ trong gia đình và mối quan hệ hôn nhân. Nó cũng củng cố các mối quan hệ và tình yêu của tất cả các thành viên trong gia đình.

6. Phòng ngủ


Đối với những căn phòng tối tăm, đèn chùm sẽ dễ dàng làm sáng phòng lên. Tuy nhiên, khi treo đèn chùm bạn cần tránh để đèn chùm thẳng giường. Treo đèn chùm ở ngay phía trên giường ngủ sẽ mang đến cảm giác không an toàn, ảnh hưởng đến chất lượng.

7. Tránh đi bộ dưới đèn chùm lớn


Bởi vì năng lượng của đèn chùm rất mạnh nên cũng tạo ra áp lực không nhỏ. Sử dụng đèn chùm phong thủy cỡ nhỏ và vừa ở vị trí bạn hay đi qua.

Tránh đi bộ dưới đèn chùm lớn

Tránh đi bộ dưới đèn chùm lớn

8. Kích hoạt các góc quan trọng


Đèn chùm trang trí ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà cũng kích thích vận khí nhưng chúng đặc biệt hữu ích trong từng góc cụ thể. Sử dụng đèn chùm trang trí ở phía Tây và Tây Bắc góc, nơi ánh sáng và năng lượng thổ sẽ có lợi cho trẻ em và người đàn ông của ngôi nhà. Phía Đông Bắc và Tây Nam sẽ giúp gia tăng mối quan hệ và tạo ra sự hài hòa trong gia đìn. Góc phía Nam mang lại sự tài lộc và thành công.


Với chia sẻ ở trên, hy vọng độc giả đã hiểu thêm về ý nghĩa phong thủy đèn chùm. Chúc bạn lựa chọn được bộ đèn chùm ưng ý cho không gian nhà mình thêm đẹp hơn, thu hút tài lộc, vận may cho gia đình.


Nguyễn Hồng (tổng hợp) - denchumcoxua.com

Ảnh: Đèn Chùm Cổ Xưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here