Gợi ý địa chỉ mua đèn chùm 3 dây của Pháp tại Vĩnh Phúc | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Gợi ý địa chỉ mua đèn chùm 3 dây của Pháp tại Vĩnh Phúc

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây của Pháp tại Vĩnh Phúc uy tín thì hãy ghé thăm showroom Đèn Chùm Cổ Xưa - Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định.

Gợi ý địa chỉ mua đèn chùm 3 dây của Pháp tại Vĩnh Phúc

Gợi ý địa chỉ mua đèn chùm 3 dây của Pháp tại Vĩnh Phúc

Trong một vài năm trở lại đây, thú chơi đồ cổ xưa lại trở nên sôi động và được nhiều người quan tâm và đặt mua. Bởi với họ, những món đồ xưa cũ như là những kỷ niệm ấu thơ ùa về khiến họ tìm thấy được hơi thở của sự bình yên - an nhiên giữa cuộc sống xô bồ, bon chen hiện nay. Và môt trong những món đồ xưa cũ đang được nhiều người kiếm tìm đó chính là mẫu đèn chùm 3 dây của Pháp.

Ấy thế, việc sở hữu được bộ đèn chùm cổ Pháp đúng chuẩn thương hiệu thì của thực không dễ mấy kiếm tìm. Việc bạn không am hiểu những món đồ cổ sẽ dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng mà tính thẩm mỹ thì không được đề cao. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ "chọn mặt gửi vàng" là điều quan trọng.

Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách showroom Đèn Chùm Cổ Xưa - địa chỉ mua đèn chùm 3 dây của Pháp tại Vĩnh Phúc được nhiều người tin cậy khi đặt hàng.

Kinh nghiệm mua đèn chùm 3 dây của Pháp tại Vĩnh Phúc

Nếu bạn là một người đa nghi và lần đầu tiên tìm hiểu về mẫu đèn chùm 3 dây cổ Pháp chắc chắn vấn đề nghi ngờ là điều dễ hiểu. Sở dĩ mình đặt mua đèn cổ 3 dây của Pháp chao xanh để trang trí ngôi nhà gỗ tại showroom Đèn Chùm Cổ Xưa là ở một vài điều mà mình rất tâm đắc nơi đây:

+ Nét đẹp trầm tư, hoài cổ

Mình thực sự đã bị yêu mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp khi bắt gặp hình ảnh mà Đèn Chùm Cổ Xưa tung lên mạng. Quả thật! Mẫu đèn này đem đến cho mình cảm giác vẻ đẹp trầm tư hoài cổ. Không cần phải bóng lộng, xinh xẻo như mấy "em" đèn chùm hiện đại, cũng chẳng phải điệu đà như mấy em đèn chùm pha lê. Chỉ đơn giản kiểu dáng to nhưng không thô, pha chút cũ kỹ nhưng vẫn uy quyền thêm một chút điệu đà, sắc xảo bởi những chi tiết chạm khá cầu kỳ trên dây đèn cổ Pháp đã khiến ai nấy...đều phải thốt lên đẹp thật.

Nét đẹp trầm tư, hoài cổ

Nét đẹp trầm tư, hoài cổ

Cái nét đẹp này không chỉ được thể hiện qua diện mạo bên ngoài của bộ đèn chùm mà nó mang đến một cảm giác rất quen thuộc, gần gũi và tạo một chút bình yên lắng đọng của những tâm hồn yêu nét cổ xưa. Và đó là lý do vì sao nhiều người thích bộ đèn chùm cổ Pháp 3 dây của Pháp đến như vậy. Và nó đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ khi ai lấy đều muốn biết địa chỉ mua đèn chùm 3 dây của Pháp tại Vĩnh Phúc.

+ Không bị tác động bởi yếu tố thời tiết

Theo mình tìm hiểu, lý do vì sao mọi người lại lựa chọn mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp thay vì không lựa chọn mẫu đèn hiện đại. Thì tất cả đều nói bộ đèn cổ này chơi được rất lâu mà không bị tác động hay ảnh hưởng nhiều từ thời tiết.

Bởi dây đèn cổ Pháp được làm từ chất liệu đồng vàng 100%. Không quá bóng sáng như vàng, nhưng chính màu vàng đồng nhẹ đã tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của chiếc đèn. Hơn nữa, do được làm bằng đồng vàng nguyên chất nên bộ đèn chùm Pháp cổ sẽ không bị bay màu mã vẫn giữ nguyên được tông màu vàng đồng sáng bóng.

Không bị tác động bởi yếu tố thời tiết

Không bị tác động bởi yếu tố thời tiết

Điều đặc biệt, ở mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp sẽ có tuổi thọ bền lâu và không bị han gỉ, hay ô xi hóa khi có tác dụng của mưa hay thời tiết ẩm nồm. Đó là lý do vì sao lượng khách tìm mua đèn chùm 3 dây của Pháp tại Vĩnh Phúc nhiều đến như vậy?

+ Ánh sáng đẹp

Đa phần mọi người khi mua đèn cổ Pháp 3 dây đều nhận xét dải sáng phát ra rất đều và đẹp. Chính điều đó khiến không gian ngôi nhà trở lên lung linh, ấm áp và yêu thương hơn.

Ánh sáng đẹp

Ánh sáng đẹp

Mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp sơ hữu chóa đèn hình bán nguyệt với nhiều màu sắc khác nhau. Nhưng màu chủ đạo là màu trắng và xanh ngọc bích. Chóa đèn còn được làm bằng thủy tinh cao cấp, dày dặn và rất nặng tay. Và chính chóa đèn là yếu tốt để giúp khuếch tán ánh sáng ra bên ngoài đều, đẹp và mịn hơn. Đó cũng là lý do vì sao nhiều khách hàng tìm mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc là như thế?

Tham khảo mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp tại Denchumcoxua.com

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]


Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Không hổ danh là mẫu đèn chùm của hoàng gia, ngay từ khi mới nhập về mẫu đèn chùm treo 3 dây của Pháp chao xanh chóa 40cm đã nhận được những tín hiệu tốt đẹp đông đảo từ phía người mua. Với kiểu dáng thiết kế hoành tráng kết hợp với họa tiết hoa văn bắt mắt, tinh xảo chính là điểm nhấn cuốn hút để đánh thức trái tim khách hàng. Hơn nữa, chao đèn sở hữu gam màu xanh ngọc bích sang chảnh, quý phái chính là điểm nhấn tôn lên giá trị của mẫu đèn chùm khiến cho mọi người đều có chung một cảm giác là mình đang lạc bước trong cung điện hoàng gia và các tầng lớp thượng lưu.


Mẫu 02: Đèn chùm cổ Pháp bằng đồng size 32cm


den-chum-dong-phap-co-7-ngon

Thông tin chi tiết đèn chùm đồng cổ Pháp 7 ngọn dáng đẹp

Đèn chùm 3 dây của Pháp 7 ngọn chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đồng vàng nguyên chất, 7 bóng đèn LED, và chóa làm bằng thủy tinh cao cấp dày dặn. Hơn thế nữa, bộ đèn chùm thả trần thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với kiểu dáng thiết kế rất nghệ thuật mang đậm nét đẹp cổ điển, quý tộc. Do đó, trong những ngôi biệt thự sang trọng, hay những ngôi nhà tân cổ điển, khách sạn, triển lãm nghệ thuật...hay xuất hiện loại đèn này là vì thế.


Mẫu 06: Bộ đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến chao trắng

Mang phong cách Louis Pháp cổ, bộ đèn chùm 9 ngọn nến chao trắng đã trở thành một trong những món đồ nội thất được nhiều vị khác trưng diện tại trung tâm phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn...Ngoài sự chỉn chu khi khoắc trên mình vẻ đẹp cao sang, tinh tế bởi họa tiết hoa văn sinh động, cách điệu, bay bổng thì việc thiết kế thêm 9 tay đèn bao quanh xung quanh bát đồng sẽ giúp cho mẫu đèn chùm 9 ngọn trở nên mới lạ, hoành tráng hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do vì sao nhiều người lại bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mã sản phẩm: Mẫu 06
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 32cm
  • Chiều cao đèn: 140cm
  • Chao đèn: Thủy tinh trong suốt phủ sơn màu trắng tinh khôi
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng, chạm khắc bông hoa tinh xảo
  • Xung quanh bóng đèn: Trưng bày thêm 9 ngọn nến
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: Led công suất 5W với ánh sáng màu vàng nhẹ, sáng dịu
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...

den-chum-co-phap-9-ngon-nen-tai-ha-noi%2B%25282%2529

Kích thước đèn chùm đồng nến 9 ngọn chao trắng?



Và nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Vĩnh Phúc thì nhớ đến thăm showroom Đèn Chùm Cổ Xưa. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả đấy nhé.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here