Giải đáp giá đèn 3 dây cổ Pháp đắt hay rẻ? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 31 tháng 3, 2021

Giải đáp giá đèn 3 dây cổ Pháp đắt hay rẻ?

Giá đèn 3 dây cổ Pháp đắt hay rẻ luôn là một trong những câu hỏi quen thuộc được nhiều khách mua đèn chùm cổ quan tâm khi đến với Đèn Chùm Cổ Xưa?

Giải đáp giá đèn 3 dây cổ Pháp đắt hay rẻ?

Giải đáp giá đèn 3 dây cổ Pháp đắt hay rẻ?

Đèn chùm treo nhà gỗ luôn là một trong những bộ đèn cổ độc đáo, sang trọng được nhiều thực khách tìm mua. Để sở hữu được mẫu đèn cổ Pháp chuẩn xịn - giá cả tốt là điều ai ai cũng mong muốn. Vậy giá đèn 3 dây cổ Pháp đắt hay rẻ hãy cùng Đèn Chùm Cổ Xưa trả lời trong bài viết này nhé.

Giải đáp giá đèn 3 dây cổ Pháp đắt hay rẻ?

So với những dòng đèn hiện đại kiểu mẫu sang đẹp, phong phú thì ở mẫu đèn cổ 3 dây phong cách Pháp xưa lại sở hữu mẫu mã độc lạ, tinh tế. Và tất nhiên, khi nói đến giá giá đèn 3 dây cổ Pháp đắt hay rẻ thì Đèn Chùm Cổ Xưa xin khẳng định và trả lời luôn với quý khách là giá nó "khá cao". Và nhiều người khi được nghe về giá đèn chùm cổ xưa có vẻ cực kỳ "giật mình" thót tim khi mẫu đèn thấp nhất giá 10tr? Sao nó lại có giá cao đến vậy?

Vậy đèn 3 dây treo trần cổ Pháp có gì mà lại đắt đỏ đến như vậy? Hãy theo chân Đèn Chùm Cổ Xưa tìm hiểu ngay nhé.

3 yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành đèn 3 dây cổ Pháp

1. Kiểu dáng độc lạ

Nói đến giá đèn 3 dây cổ Pháp thì chắc chắn mẫu mã cũng là một trong yếu tố quyết định và là câu trả lời rõ nhất vì sao giá đèn chùm cổ lại lên đến gần 10tr/chiếc. So với dòng đèn chùm hiện đại, thì kiểu dáng của mẫu đèn chùm cổ Pháp 3 dây được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, có tính nghệ thuật cổ điển. 

Giá đèn 3 dây cổ Pháp - kiểu dáng độc lạ

Giá đèn 3 dây cổ Pháp - kiểu dáng độc lạ

Nhìn mẫu dáng đèn chùm rất độc lạ khi xuất hiện những họa tiết hoa văn Louis Pháp mềm mại, sắc xảo được chạm khắc kỳ công trên dây đèn. Từng chi tiết, từng họa tiết đều được người thợ khéo léo, trau truốt làm sáng mượt và tôn lên vẻ đẹp của đèn chùm cổ. Đó là lý do vì sao giá thành đèn cổ 3 dây lại đắt gấp 2, 3 lần so với mẫu đèn hiện đại là vì thế.

2. Chất liệu đồng vàng

Giá đèn 3 dây kiểu Pháp còn phụ thuộc vào chất liệu. Ở mẫu đèn cổ kiểu Pháp này được làm từ 100% đồng vàng nguyên chất. Thế nên khi nhìn vào khách sẽ cảm nhận được độ đẹp, độ sáng và sự lộng lẫy của chiếc đèn cổ. 

Giá đèn 3 dây cổ Pháp - chất liệu đồng vàng

Giá đèn 3 dây cổ Pháp - chất liệu đồng vàng

Toàn bộ dây đèn chùm cổ Pháp đều được làm bằng đồng vàng 100% với trọng lượng khá lớn. Hơn nữa, đồng vàng còn có độ bền chắc, không bị han gỉ với điều kiện ẩm mốc của khí hậu Việt Nam nên nhìn bộ đèn lúc nào cũng sáng bóng như mới.

3. Kích thước đèn chùm

Nhìn chung giá đèn 3 dây cổ Pháp có kích thước tương đối cao từ 90cm trở nên. Thế nên nhìn mẫu đèn cực kỳ hoành tráng và to hơn nhiều so với dòng đèn chùm hiện đại. Đó cũng là lý do góp phần để tạo lên giá đèn chùm cổ là rất đắt.

Giá đèn 3 dây cổ Pháp - kích thước đèn chùm

Giá đèn 3 dây cổ Pháp - kích thước đèn chùm

Về dòng đèn cổ Pháp 3 dây thì chúng sở hữu chiều cao lý tưởng nên hay được trang trí tại những không gian nhà có trần cao trên 3m. Như thế vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, đồng thời mang đến vẻ đẹp hài hòa, cân đối cho không gian sống và tôn lên giá trị bền đẹp của mẫu đèn cổ Pháp này.

4. Nhập khẩu nước ngoài

Giá đèn 3 dây cổ Pháp - Nhập khẩu nước ngoài

Nhập khẩu nước ngoài

Điều cuối cùng lý giải giá đèn chùm 3 dây cổ Pháp đắt gấp nhiều nhiều lần so với các mẫu đèn khác vì dòng đèn này được nhập khẩu bên Thái Lan các bác nhé. Thế nên, chi phí vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam cũng khá cao. Nên giá của nó cũng đắt đỏ hơn những mẫu đèn hiện đại là thế.


Đến đây thì quý khách đã hiểu vì sao giá đèn 3 dây cổ Pháp lại có mức giá siêu siêu cao như vậy rồi phải không nào?

Và nếu bạn muốn lắp đặt các mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ như trên thì hãy đến với Thế giới đèn chùm - nơi chuyên cung cấp nhiều mẫu đèn chùm cho:
Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here