Đẹp lộng lẫy với bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho nhà thờ gỗ 3 gian | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 26 tháng 4, 2021

Đẹp lộng lẫy với bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho nhà thờ gỗ 3 gian

Đẹp mê hồn với bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn kiểu Pháp cho phòng thờ nhà gỗ 3 gian nhà anh Lê Thạch; rất đẹp và hài hòa với kiến trúc cho đến nội thất phòng thờ.

Đẹp lộng lẫy với bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho phòng thờ nhà gỗ

Đẹp lộng lẫy với bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho phòng thờ nhà gỗ

Cực đẹp, cực sang và rất trang trọng phải không các bạn? Phải nói rằng, bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho nhà thờ gỗ 3 gian được anh Lê Thạch lựa chọn rất phù hợp từ kết cấu, kiến trúc cho đến nội thất gian thờ. Không gian phòng thờ trở nên sang trọng, ấm cúng và tôn kính. Sự hiện diện của bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn với thiết kế hoành tráng, tinh xảo đã là điểm nhấn và đưa nội thất phòng thờ đẹp hơn, sang trọng hơn. Nhìn vào ai cũng biết gia chủ là người rất đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng không gian thờ tự phải không ạ?

Phòng thờ khi chưa có đèn chùm

Nhà gỗ của anh Thạch là kiểu nhà gỗ 3 gian nhỏ; thế nên không gian của gian giữa cũng không quá rộng. Vì đã xác định là trung tâm gian giữa nhà gỗ dành riêng cho việc thờ cúng và để tạo cái nhìn thu hút nhất nên gia chủ đã cho thiết kế thi công nội thất nơi thờ tự đúng bằng diện tích gian thờ. Nhìn rất tổng thể hài hòa, vừa vặn với kích thước gian thờ tự.

Phòng thờ nhà gỗ 3 gian khi chưa có đèn treo

Phòng thờ nhà gỗ 3 gian khi chưa có đèn treo

Phòng thờ nhà gỗ 3 gian khi chưa có sự xuất hiện của đèn chùm thì cũng rất đẹp và trang trọng rồi. Từ câu đối, hoành phi, bàn thờ long trọng...đều được sơn son thiếc vàng đan xen với hoa văn chạm đục tinh xảo, tỉ mỉ càng khiến gian thờ trở lên lộng lẫy, hoành tráng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, gian thờ tự sẽ trở nên lung linh hơn, huyền ảo hơn nếu được trang trí thêm bộ đèn chùm trang trí phòng thờ. Và đó cũng là lý do vì sao anh Thạch đã tìm hiểu và lựa chọn bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho nhà thờ gỗ 3 gian của mình.

Vẻ đẹp của bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho nhà thờ gỗ 3 gian

Một không gian phòng thờ đẹp, sang trọng và thể hiện được tấm lòng tôn kính của người còn sống với người đã khuất không chỉ nằm ở chi phí đầu tư mà nó còn liên quan rất nhiều tới cách trang trí phòng thờ từ lựa chọn nội thất như nào?ánh sáng ra sao? Đặc biệt với nhà thờ gỗ 3 gian thì người ta cần chú trọng và đề cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Nhà thờ gỗ 3 gian có diện tích khá khiêm tốn

Nhà thờ gỗ 3 gian có diện tích khá khiêm tốn

Do đó, muốn sở hữu một gian thờ tự đẹp, trang nghiêm thì chắc chắn gia chủ phải tìm những món đồ phù hợp và phù hợp với kiến trúc ngôi nhà.

Với bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho nhà thờ gỗ 3 gian nhà anh Thạch thì mình thấy cách lựa chọn của anh khá chuẩn và cực kỳ tinh tế.

+ Phong cách Pháp cổ

Bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho nhà thờ gỗ 3 gian

Bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho nhà thờ gỗ 3 gian

Với kiến trúc nhà gỗ là nhà cổ 3 gian, phòng thờ lại được trang hoàng lộng lẫy bằng nội thất gỗ sơn son thiếc vàng thì hẳn nhiên dòng đèn chùm cổ pháp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó vừa tôn lên sự lộng lẫy cao sang cho nơi thờ tự; đồng thời cũng mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà và phù hợp với nhà gỗ hiện nay.

+ Kiểu dáng đèn chùm

Với bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn kiểu Pháp cho nhà thờ gỗ 3 gian mang kiểu dáng thiết kế đồ sộ, hoành tráng và tinh xảo. Đây là sự kết hợp của nhiều ngọn đèn lớn nhỏ khác nhau với ngọn đèn chính đặt ở trung tâm; xung quanh ngọn đèn chính là sự phân bổ đồng đều của 6 ngọn đèn nhỏ tạo ra một bộ đèn chùm cổ có thiết kế hoành tráng, lộng lẫy.

Kiểu dáng hài hòa với kiến trúc và nội thất gian thờ

Kiểu dáng hài hòa với kiến trúc và nội thất gian thờ

Theo quan sát của gia chủ, gian thờ tự tuy không rộng nhưng tổng thể không gian rất cao với nội thất nổi bật. Do đó, nếu lựa chọn loại đèn chùm 1 bóng hoặc đèn chùm 9 ngọn nến thì nó sẽ không hài hòa với nội thất gian thờ. Đồng thời khi bước chân vào bạn sẽ thấy không gian bị lệch, mất cân xứng. Do đó, lựa chọn bộ đèn chùm 3 dây 7 ngọn kiểu Pháp là chuẩn không cần chỉnh.

+ Kích thước và hoa văn

Loại đèn chùm 7 ngọn kiểu Pháp sở hữu thiết kế rất hoành tráng thế nên kích thước của nó cũng tương đối lớn. Mà riêng nhà gỗ 3 gian của nhà anh Thạch cao trên 5m nên việc lựa chọn bộ đèn chùm có chiều cao thấp sẽ không phù hợp. Do đó, mẫu đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp sẽ phù hợp hơn cả.

Đặc biệt, sở hữu hoa văn Louis Pháp cổ tinh xảo đã tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của mẫu đèn chùm này. Họa tiết hoa văn được chạm khắc trên dây đèn cổ tỉ mỉ, có hồn, đường nét thanh thoát, bay bổng mang đến sự hoài niệm, bình yên cho người nhìn.


Kích thước và hoa văn hài hòa với nội thất gian thờ

Về tổng thể từ kiểu dáng, mẫu mã, họa tiết đèn chùm này đều hài hòa với phần nội thất gian thờ. Nên khi nhìn vào không gian nơi thờ tự bạn sẽ bị hút hồn mà bộ đèn chùm này mang đến.

Vậy đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến phù hợp với không gian nào?

Như mình đã nói ở trên, phòng thờ nhà gỗ 3 gian được anh Thạch đầu tư rất hoành tráng, tỉ mỉ và long trọng. Mọi món đồ từ bàn thờ, hoành phi câu đối...đều được làm hoành tráng, cầu kỳ cao nó tôn lên gian thờ rộng rãi, khang trang, bắt mắt. Nếu lựa chọn đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến sẽ không tô đậm được không gian phòng thờ mà về tính thẩm mỹ sẽ thấy bị lệch pha và mất cân xứng.


Tuy nhiên với căn nhà gỗ 3 gian này, thì lựa chọn đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến trang trí lại rất phù hợp và hài hòa từ nội thất đến kiến trúc vì:
  • Bàn thờ được bài trí khá đơn giản và khá thoáng
  • Trần nhà không quá cao
  • Gian thờ tự thì không quá rộng
Do đó, chỉ cần điểm thêm ngọn đèn treo 3 dây cổ Pháp 9 ngọn nến sẽ mang đến sự trọn vẹn đẹp - sang - linh thiêng cho gian thờ. Nếu chọn bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cổ Pháp như trên sẽ tạo không gian kệch cỡm, mất cân đối vì đèn chùm to mà không gian nhỏ.

Lưu ý khi mua bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho nhà thờ gỗ 3 gian

Vì thế, để kiến tạo lên không gian phòng thờ đẹp về kiến trúc - đạt tính thẩm mỹ cao trong thiết kế việc lựa chọn bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cổ Pháp cho nhà gỗ cần lưu ý:
  • Trần nhà: Đối với trần nhà cao thì chắc chắn bạn phải tìm chọn loại đèn chùm có kích cỡ lớn để làm hài hòa không gian.
  • Nội thất: Nếu nội thất phòng thờ được đầu tư hoành tráng, lộng lẫy thì hãy chú ý đến dòng đèn chùm 7 ngọn. 
  • Giá thành sản phẩm: đèn chùm cổ có giá rất cao thế nên hãy tính toán, cân nhắc lựa chọn loại đèn chùm sao cho phù hợp với điều kiện thu nhập gia đình mình nhé.
Sang trọng - Trang nghiêm - Tôn kính là những gì mà bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn mang đến. Và muốn sở hữu bộ đèn treo cực phẩm này mời bạn ghé thăm Đèn Chùm Cổ Xưa nhé.


Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here