Tại sao đèn chùm giả cổ Pháp lại HOT HIT trong năm 2021 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2021

Tại sao đèn chùm giả cổ Pháp lại HOT HIT trong năm 2021

Đèn chùm giả cổ Pháp hiện nay không kén chọn người mua và nó đã trở thành sản phẩm được săn đón nhiều nhất năm 2021 khi nhiều khách hàng chọn trang trí nhà cổ.

Tại sao đèn chùm giả cổ Pháp lại HOT HIT trong năm 2021

Tại sao đèn chùm giả cổ Pháp lại HOT HIT trong năm 2021

Nói đến đèn chùm giả cổ Pháp thì đây là mẫu đèn khá kén chọn vì kiểu dáng không đa dạng, phong phú như mẫu đèn hiện đại. Đôi khi nhìn vào mẫu đèn này bạn sẽ không thấy đẹp, màu sắc sinh động như bao nhiêu loại đèn chùm ngoài kia.

Ấy thế mà, với những người yêu thích sự cổ kính, nghệ thuật thì với họ đèn chùm giả cổ phong cách Pháp lại có sức hút ma mi bởi kiểu dáng độc đáo và chất nghệ thuật xưa được nghệ nhân thể hiện rất tài hoa và có chiều sâu.

Tại sao đèn chùm giả cổ Pháp lại HOT HIT trong năm 2021?

Theo mình được biết, đèn chùm giả cổ Pháp có rất ít cửa hàng kinh doanh vì loại này khó nhập. Đặc biệt, những người chuyên buôn bán dòng đèn này thì họ phải thật am hiểu về kết cấu đèn chùm và nét đặc trưng của nó thì mới kinh doanh.

Hơn nữa, mẫu đèn chùm giả cổ kiểu Pháp khá kén người chơi. Chỉ những người nào có niềm đam mê với món đồ cổ, am hiểu nét đẹp cổ xưa thì họ mới chơi loại đèn chùm này. Hoặc phải là người có đầu óc sáng tạo, nghệ thuật, có cảm quan tốt thì họ sẽ biết phối đèn 3 dây cổ Pháp như thế nào để làm bật không gian hiện đại hay chất cổ điển?

Tại sao đèn chùm giả cổ Pháp lại HOT HIT trong năm 2021?

Tại sao đèn chùm giả cổ Pháp lại HOT HIT trong năm 2021?

Đa số khách hàng đến cửa hàng mình đều hỏi đèn chùm giả cổ Pháp chủ yếu là trang trí cho không gian nhà gỗ. Nếu so về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc thì mình thấy mẫu đèn này rất phù hợp với kiến trúc nhà cổ. Bởi màu sắc đồng vàng tương đồng với màu nâu của gỗ sẽ tăng thêm độ sang trọng, lộng lẫy cho ngôi nhà. Hơn nữa, nó còn mang đến sự bình yên, thanh nhàn cho gia chủ. Do đó, dòng đèn này đã trở thành xu hướng HOT HIT trong năm 2021

Điểm nổi bật của đèn chùm giả cổ Pháp là gì?

Cảm quan mà nói, mình bị thu hút đặc sắc của mẫu đèn chùm này ở họa tiết hoa văn trên dây đèn. Nó có một sức hút ma mị khiến bạn nhìn hoài không thấy chán. Càng nhìn càng thích chứ lại.

+ Dây đèn

bộ đèn chùm giả cổ kiểu Pháp nhiều khách hàng rất yêu thích và tin tưởng về dòng sản phẩm này khi nó được làm từ chất liệu đồng vàng cao cấp. Sở dĩ người ta làm dây đèn bằng đồng vàng vì:
  • Bao chất lượng, tuổi thọ đèn lên đến 100 năm
  • Dây đèn cứng cáp, chắc chắn
  • Không bị han gỉ hay úa màu theo thời gian
  • Vẫn giữ được độ bóng sáng như ban đầu.
Đặc biệt, dây đèn cổ Pháp được làm từ đồng vàng nguyên chất vì như vậy sẽ giúp nghệ nhân sáng tạo và đục chạm được họa tiết hoa văn tinh xảo trên dây đèn mà những chất liệu khác không thể làm được. 


Dây đèn

Điểm cộng thứ 2: Dây đèn chùm làm bằng đồng vàng sẽ khá chắc chắn, cứng cáp và nó cũng là bộ phận quan trọng nhất để nâng đỡ toàn bộ ngọn đèn và mang đến sức hút hấp dẫn cho người khác.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, rất nhiều thực khách băn khoăn đến chất lượng đèn chùm giả cổ Pháp có được làm từ đồng nguyên chất hay không? Thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết:
Hé lộ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật cực hay

+ Chao đèn

Đa phần các mẫu đèn giả cổ Pháp đều được làm bằng chao đèn giống lồng bàn úp ngược. Phần chao đèn thì được thiết kế khá nhiều màu sắc như:
  • Màu trắng
  • Xanh ngọc bích
  • Có họa tiết hoa văn
Thường chao đèn cổ Pháp được làm bằng thủy tinh dày dặn và cao cấp. Thế nên khi bạn nhấc chao đèn lên cầm thử bạn sẽ thấy độ chắc nặng của chao đèn chùm.  Chao đèn còn có tác dụng và gây hiệu ứng tốt để lan tỏa ánh sáng lan ra xung quanh đều và mịn hơn. Đồng thời nó cũng giữ vai trò quan trọng để bảo vệ ngọn đèn khổi bị bụi bẩn bám dính vào.


Chao đèn

+ Kích thước đèn chùm lớn

Đa phần mẫu đèn chùm giả cổ Pháp hay được chọn để trang trí nhà gỗ vì kích thước của dòng đèn này cao hơn 90cm. Mà như bạn biết đấy, nhà gỗ thường được thiết kế trần cao để tạo độ thoáng mát cũng như tôn lên kiến trúc đẹp của ngôi nhà. Thế nên, nếu bạn lựa chọn những dòng đèn có kích thước nhỏ thì nó sẽ không mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đồng thời tạo ra sự mất cân xứng cho không gian.


Kích thước đèn chùm lớn

Nhưng với dòng đèn giả cổ kiểu Pháp lại đáp ứng được tiêu chí đó vì kích thước của nó tỉ lệ thuận với trần nhà. Do đó, khi treo đèn chùm lên bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của đèn chùm lẫn không gian nhà gỗ. Đó cũng là lý do vì sao nhiều thực khách lại lựa chọn mua đèn cổ Pháp thay vì lựa chọn nhiều loại đèn chùm màu sắc ngoài kia.

+ Giá đèn chùm

Với mẫu đèn chùm cổ Pháp thì giá đèn chùm của nó khá max và cực kỳ max. Nhiều người khá dè dặt và tự hỏi sao nó lại đắt thế nên mình xin chia sẻ:
  • Đây là hàng nhập khẩu từ nước ngoài
  • Vì kiểu dáng cổ nên để làm được bộ đèn này mất khá nhiều thời gian
  • Tuổi thọ sử dụng cũng lên đến 100 năm
  • Mẫu mã không bị lỗi mốt, hay lạc hậu
  • Làm từ chất liệu đồng vàng
  • Họa tiết đục chạm tinh xảo, tỉ mỉ
Đó chính là yếu tố đắt giá và quyết định đến giá thành sản phẩm. Do đó, bạn sẽ thấy mức giá này khá phù hợp và không quá cao đâu nhé.

+ Không gian treo đèn


Không gian treo đèn chùm

Với mẫu đèn chùm giả cổ không quá kén chọn không gian. Dù bạn treo nhà cổ, nhà gỗ, nhà kiến trúc Pháp hay nhà hiện đại đều được. Tuy nhiên hãy chú trọng đến cách decor phối đồ nội thất sao cho hài hòa và hợp lý nha bạn. Để nhìn tổng thể căn nhà vừa đẹp nhưng vẫn tôn lên giá trị cổ điển của loại đèn chùm này.

Và nếu bạn đang cần tư vấn mua đèn chùm trang trí phòng thờ hoặc đèn chùm nhà gỗ thì Đèn Chùm Cổ Xưa sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn phù hợp nhất.
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here