Tiêu chí lựa chọn đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 cực đẹp | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2021

Tiêu chí lựa chọn đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 cực đẹp

Nếu bạn đang tìm mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 thì đừng bỏ qua những tiêu chí quan trọng dưới đây để sở hữu được bộ đèn trang chí đẹp - chất lượng - giá tốt.

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4

Những mẫu đèn chùm cổ pháp, đèn chùm hiện đại, đèn chùm pha lê, đèn chùm bằng đồng...đều là một trong những mẫu đèn trang trí được nhiều người lựa chọn, tìm mua để trang trí tổ ấm nhỏ xinh của mình thêm phần long lanh và bắt mắt.

Tuy nhiên, lựa chọn đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 vừa đẹp - vừa sang - giá thành lại rẻ thì vẫn là bài toán khúc mắc của nhiều người. Nhất là đối với người lần đầu tiên mua đèn trang trí. Vậy cùng Đèn Chùm Cổ Xưa tìm hiểu rõ vấn đề trong bài viết dưới đây nhé!

1. 4 tiêu chí lựa chọn đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 bạn cần nắm rõ

1.1. Phong cách thiết kế

4 tiêu chí lựa chọn đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 bạn cần nắm rõ

4 tiêu chí lựa chọn đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 bạn cần nắm rõ

Khi lựa chọn mẫu đèn trang trí nhà cấp 4 cho phòng khách thì đầu tiên bạn hãy quan tâm đến phong cách nhà mình là nhà hiện đại, nhà gỗ, hay kiểu cổ. Khi định hình được phong cách kiến trúc nhà rồi thì bạn hãy lựa chọn mẫu đèn trang trí phù hợp sẽ mang đến vẻ đẹp cao cho nhà đồng thời tối ưu chi phí.
  • Với mẫu nhà cấp 4 dựng bằng gỗ: Thì bạn nên lựa chọn đèn trang trí bằng đồng kiểu Pháp, cổ điển, tân cổ điển.
  • Với mẫu nhà cấp 4 hiện đại: Thì mẫu đèn trang trí phòng khách phù hợp đó là dòng đèn hiện đại như: đèn pha lê, đèn chùm, đèn ốp trần...

1.2. Kích thước đèn

Để mang đến một không gian phòng khách đẹp, sang trọng thì hẳn nhiên lựa chọn đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 bạn cần phải quan tâm đến kích thước đèn treo. Tùy trần nhà cao hay thấp khác nhau thì bạn lựa chọn đèn treo có kích thước lớn hay nhỏ để không gian không bị lệch mà vẫn đảm bảo tính hài hòa, thẩm mỹ cao.

1.3. Ánh sáng

Nhà cấp 4 thường được xây dựng khá thông thoáng và tận dụng nguồn sáng tự nhiên để đưa ánh sáng vào nhà, tiết kiệm điện năng. Do đó, bạn nên tìm dòng đèn treo phòng khách nhà cấp 4 có độ sáng vừa phải, không sáng quá để tránh sự lóa mắt, khó chịu khi dùng.

1.4. Địa chỉ mua hàng

Và cuối cùng, nếu muốn mua đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 chất lượng thì bạn nhớ tham khảo địa chỉ mua hàng. Hiện nay có quá nhiều cơ sở, cửa hàng kinh doanh bán đèn chùm trang trí với chất lượng khác nhau. Thế nên trước khi quyết định ring đèn về bạn nên tham khảo về giá thành, mẫu mã, tư vấn bán hàng...Từ đó sẽ đánh giá được phần nào nơi đó bán có uy tín đảm bảo hay không để quyết định mua nhé.?

2. TOP 6 mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 yêu thích nhất hiện nay

2.1. Đèn Led hắt trần

Đứng đầu trong TOP những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 hiện nay đó chính là đèn Led hắt trần. Đây là dòng đèn được nhiều gia đình ưa dùng bởi nó có khả năng dẻo, thích hợp với trần nhà có khe hắt hình tròn, elip, ovan. Với thiết kế đơn giản, gắn liền với trần sẽ là dòng đèn cực kỳ phù hợp nhà cấp 4 mà bạn nên tham khảo.

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 - đèn hắt trần

Đèn hắt trần

2.2. Đèn sàn phòng khách

Là dòng đèn dễ di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau, đèn sàn phòng khách đang là mẫu đèn HOT nhất được nhiều người tìm đến khi trang trí đèn nhà cấp 4 cho phòng khách. Với dòng đèn này, bạn có thể đặt bất kỳ nó ở nơi đâu cũng tạo được điểm nhấn, và ánh sáng khuếch tán đều cho phòng khách gia đình.

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 - đèn sàn

Đèn sàn

2.3. Đèn thả hiện đại

Đây cũng là mẫu đèn trang trí cho nhà cấp 4 phòng khách cực kỳ thông dụng và phổ biến được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Về kiểu dáng mẫu đèn này thiết kế đơn giản, không nhiều chi tiết, phong cách hình học với cường đồ ánh sáng ổn định sẽ tôn lên không gian ấn tượng, nhìn hút mắt hơn.

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 - đèn thả

Đèn thả

2.4. Đèn chùm phòng khách

Và nếu bạn muốn lựa chọn kiểu đèn tối giản, nhỏ xinh thì hẳn nhiên đèn chùm phòng khách cũng là mẫu đèn bạn nên lưu tâm. Bởi đối với kiểu nhà cấp 4 hiện đại thì việc lựa chọn đèn chùm nhỏ gọn sẽ mang đến không gian đẹp mắt và cực kỳ tinh tế.

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 - đèn chùm

Đèn chùm

2.5. Đèn chùm cổ Pháp

Đối với nhà cấp 4 kiểu nhà mái ngói 3 gian thì bạn hãy lựa chọn đèn chùm đồng phong cách châu Âu sẽ phù hợp hơn cả. Thường kiểu nhà này có trần nhà khá cao, cột kèo đều bằng gỗ thế nên mẫu đèn chùm cổ Pháp làm bằng đồng vàng hòa quyện với màu nâu của gỗ sẽ đưa phòng khách đẹp hơn, lung linh, hoài niệm hơn.

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 - đèn chùm cổ Pháp

Đèn chùm cổ Pháp

2.6. Đèn ốp trần

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 mà khá nhiều người lựa chọn đó là mẫu đèn ốp trần. Với dòng đèn này được thiết kế đơn giản, chi tiết đơn giản, lắp đặt dễ dàng và mang đến những dải sáng mịn đẹp nên sẽ tôn lên không gian phòng khách hiện đại, sáng đẹp hơn.

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 - đèn ốp

Đèn ốp

Hy vọng với những tiêu chí lựa chọn đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 mà Đèn Chùm Cổ Xưa đưa ra sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất. Từ đó sẽ lựa chọn được mẫu đèn phù hợp cho tổ ấm nhỏ xinh của mình.
Tại đây Đèn Chùm Cổ Xưa vừa mới ra mắt một siêu phẩm đèn chùm Cổ Xưa đẹp hút mắt và nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng. Nếu bạn là tín đồ của dòng đèn chùm này thì tại sao không tham khảo và click vào bài viết này nha! Đẹp lộng lẫy với bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho nhà thờ gỗ 3 gian
Nguồn: tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here