[Ảnh, Clip]: Giá đèn chùm cổ Pháp 3 dây? 5 bộ đèn 3 dây cổ Pháp HOT nhất năm | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2022

[Ảnh, Clip]: Giá đèn chùm cổ Pháp 3 dây? 5 bộ đèn 3 dây cổ Pháp HOT nhất năm

Giá đèn chùm cổ Pháp 3 dây đắt hay rẻ luôn là sự quan tâm hàng đầu từ phía người mua. Và chất lượng đèn chùm cũng như thương hiệu nơi bán sẽ quyết định đến lựa chọn của bạn.


Giá đèn chùm cổ Pháp 3 dây hiện nay là bao nhiêu?

Giá đèn chùm cổ Pháp 3 dây hiện nay là bao nhiêu?

Phần đa khách hàng khi nhìn thấy đèn chùm cổ pháp trên Facebook, MXH, website...thì trước tiên họ sẽ nhìn về kiểu dáng mẫu mã sản phẩm đèn chùm đó có phù hợp với không gian nhà của mình không? Sau khi quan sát và tham khảo các kiểu dáng, loại đèn nếu là dòng đèn họ định mua và tìm kiếm bấy lâu nay thì chắc chắn họ sẽ quan tâm về giá đèn chùm cổ Pháp 3 dây là bao nhiêu?

Và để tháo gỡ những thắc mắc về giá cả đèn chùm cổ Pháp 3 dây thì trước tiên chúng ta tìm hiểu giá đèn chùm được tính toán như nào nhé!

1. Tại sao nên quan tâm đến giá đèn treo 3 dây cổ Pháp?

Cũng dễ hiểu thôi, dù là mua bất kỳ sản phẩm nào thì ai ai cũng phải quan tâm và chú trọng về giá thành sản phẩm. Vì thế, việc tìm hiểu, tham khảo giá đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp sẽ giúp bạn khắc phục được các vấn đề như sau:

1.1. Cân đối tài chính của mình

Đa phần người mua đèn chùm cổ Pháp 3 dây đều muốn biết giá của mẫu đèn mình mua là bao nhiêu? Đắt hay rẻ? Và giá bán đó có phù hợp với túi tiền của mình hay không? Bởi nếu giá dòng đèn đó quá cao và vượt xa về tài chính, ngân sách dự trù của mình, gia đình mình? Chắc chắn họ sẽ lựa chọn sang dòng đèn có mức rẻ hơn hoặc mua nó trong dịp khác.

Giá đèn chùm cổ Pháp 3 dây

Giá đèn chùm cổ Pháp 3 dây

1.2. Tránh bị mua hớ giá

Người tiêu dùng bây giờ họ khá thông minh và rất kỹ tính trong việc lựa chọn mua đồ. Vì thời buổi hiện nay "của khôn người khó". Vì thế, muốn mua sản phẩm đẹp, chất lượng, giá thành phải chăng thì nhất định bạn phải tìm hiểu kỹ về giá thành sản phẩm đó.

Cũng cùng một sản phẩm như nhau, nhưng có nơi lại bán đắt hơn, có nơi lại bán rẻ hơn. Vì thế, việc tham khảo bảng giá đèn chùm cổ Pháp 3 dây trong thời buổi hiện nay là cực kỳ hợp lý. Giúp bạn chọn lọc được sản phẩm tốt mà không bị mua hớ giá.

Tại sao nên quan tâm đến giá đèn treo 3 dây cổ Pháp?

Tại sao nên quan tâm đến giá đèn treo 3 dây cổ Pháp?

Đèn treo 3 dây của Pháp 9 ngọn nến lung linh

Như một sự hóa thân đầy quyến rũ, lần đầu tiên bộ đèn treo 3 dây của Pháp 9 ngọn nến - Đèn Chùm Cổ Xưa lại được làm đẹp cho ngôi nhà gỗ cổ. Ngọn đèn chùm giả cổ mang mẫu dáng độc lạ, được thiết kế tinh xảo đậm chất Pháp xưa khi kết hợp với nét đẹp nhà gỗ Bắc Bộ tạo lên một bản phối độc đáo, đậm chất nghệ thuật xưa.

Đèn treo 3 dây của Pháp 9 ngọn nến lung linh

Đèn treo 3 dây của Pháp 9 ngọn nến lung linh

Đúng với kỳ vọng của gia chủ, ngọn đèn chùm cổ Pháp 3 dây đã hoàn thành đúng xứ mệnh - vai trò - chức năng của nó khi là đồ vật thắp sáng cho ngôi nhà. Ánh sáng của đèn cổ khi được thắp sáng lên đã tỏa ra hệ thống chiếu sáng vừa đủ để nâng tầm và tô rõ đường nét, hoa văn được chạm khắc tinh xảo trên nền gỗ. Nhà gỗ cũng từ đó được tôn lên vẻ đẹp quyền quý, lộng lẫy đúng chất quý tộc xưa.

Đèn chùm cổ Pháp 3 dây khi được lên đèn

Đèn chùm cổ Pháp 3 dây khi được lên đèn

Vào ban ngày, bộ đèn 3 dây cổ Pháp 9 ngọn nến lại khoắc lên mình trẻ đẹp trang nhã, từ tốn nhưng vẫn lộng lẫy. Lúc này, gia chủ cũng như quan khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc mộc, thanh tú của ngọn đèn một cách rõ nét hơn.

Đèn 3 dây cổ Pháp nguyên bản

Đèn 3 dây cổ Pháp nguyên bản

Chao đèn mang vẻ đẹp tinh khôi khi khoắc lên mình màu trắng thuần khiết đủ để nâng tầm ánh sáng mềm mượt, lung linh hơn. Dây đèn chùm lúc này dường như cũng được "khoe" mình bởi sự độc đáo, tinh xảo khi được chạm khắc bởi những họa tiết hoa văn Pháp cổ. Màu đồng vàng của dây đèn hòa chung với tông màu nâu trầm của nhà gỗ đã tạo lên một backgroud đậm chất cổ kính, trang nghiêm.

Bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp phát huy đúng vai trò, vị trí của nó trong ngôi nhà cổ - nhà gỗ

Bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp phát huy đúng vai trò, vị trí của nó trong ngôi nhà cổ - nhà gỗ

Có lẽ vì thế, ngay cái nhìn chớp nhoáng đầu tiên, khi gia chủ bắt gặp sự độc lạ - tinh tế của ngọn đèn 3 dây cổ Pháp anh đã ngầm hiểu ngọn đèn này sinh ra là dành cho nhà cổ, nhà gỗ, biệt thự. Đó cũng là lý do vì sao giá đèn chùm cổ Pháp 3 dây lại được nhiều khách quan tâm là thế?


Nếu chọn bộ đèn 3 dây cổ Pháp để treo cho nhà gỗ tại gian trung tâm ngôi nhà thì bạn đừng bỏ qua bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp 7 ngọn này nhé. Đây là bộ đèn đang trở thành xu hướng năm 2022 được nhiều người lựa chọn khi đến với Đèn Chùm Cổ Xưa.

Đèn treo 3 dây cổ Pháp 7 ngọn huyền bí

Đèn treo 3 dây cổ Pháp 7 ngọn huyền bí

Đèn treo 3 dây cổ Pháp 7 ngọn huyền bí

Không cần phải mô tả nhiều, chỉ ngắm ảnh đèn treo 3 dây của Pháp qua hình ảnh mà Đèn Chùm Cổ Xưa chụp trực tiếp tại công trình nhà gỗ. Hẳn là quý vị cũng cảm nhận được sự giàu sang, hoành tráng của dòng đèn 7 ngọn này phải không nào?

Khi lên đèn, chùm đèn 7 ngọn cổ Pháp lộ rõ nguyên bản lộng lẫy ngút ngàn

Khi lên đèn, chùm đèn 7 ngọn cổ Pháp lộ rõ nguyên bản lộng lẫy ngút ngàn

Dòng đèn 7 ngọn cổ Pháp hay được trưng diện tại những không gian cao - rộng - thoáng bởi độ cao của ngọn đèn này lên tới 140cm. Với những ngôi nhà có trần cao từ 5m trở lên và đặt tại trung tâm ngôi nhà thì hẳn nhiên đèn chùm cổ điển giá rẻ sẽ là lựa chọn hoàn mỹ nhất.

Dù không thắp sáng, đèn chùm 7 ngọn vẫn tỏa sáng nét đẹp cao sang

Dù không thắp sáng, đèn chùm 7 ngọn vẫn tỏa sáng nét đẹp cao sang

Với thiết kế hệ thống chùm đèn so le, lên thấp đồng đều đã tạo lên một thế đứng cực đẹp với hệ thống chiếu sáng đều mượt lan tỏa khắp mọi ngóc ngách gian nhà. Mọi chi tiết lớn nhỏ trong căn nhà cũng như những món đồ nội thất được bài trí nơi đây đều đồng bộ "hưởng ké" ánh sáng huyền bí. Từ đó, khoe được nét đẹp điệu đà, uyển chuyển của mình.


Đèn treo 3 dây cổ Pháp chao xanh quyền lực

Đèn treo 3 dây cổ Pháp chao xanh quyền lực

Đèn treo 3 dây cổ Pháp chao xanh quyền lực

Khi đã tìm được bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp 7 ngọn trang trí cho gian giữa ngôi nhà rồi. Thì đối với gian thờ cúng được bài trí trang nghiêm, đầy đủ từ: hoành phi, câu đối, cửa võng...Lựa chọn bộ đèn treo nào vừa đẹp - vừa sang - vừa thoáng nhưng vẫn đồng điệu kết nối gian thờ tự. Thì hẳn nhiên, bộ đèn chao xanh 40cm sẽ là một lựa chọn quá xuất sắc đấy ạ!

Màu nguyên bản của đèn chùm chao xanh 40cm

Màu nguyên bản của đèn chùm chao xanh 40cm

Giữa tông màu nâu trầm lắng xen lẫn với màu vàng bóng của nội thất gian thờ thì khi trưng ngọn đèn chao xanh 40cm sự biến đổi không gian trở nên thoáng rộng hơn. Chao đèn màu xanh ngọc bích đại diện cho sự rộng rãi, thoáng đãng, thanh thoát. Khi kết hợp với gian thờ tự đã tạo lên một bản decor nổi bật xua tan đi sự tối tăm, chật chội.

Ngọn đèn chùm chao xanh khi được thắp sáng

Ngọn đèn chùm chao xanh khi được thắp sáng

Ngọn đèn treo vừa vặn với gian thờ - không quá to - không quả nhỏ. Chính điều đó đã mang đến một gian thờ đẹp đồng điệu từ nội thất - không gian cho đến đèn trang trí. Giờ đây, khi thắp sáng ngọn đèn lên mọi sự lạnh lẽo, tăm tối đều được xua tan bởi ánh sáng vàng mượt mà lan tỏa ra từ chùm đèn. 

Cũng nhờ đó, màu chao xanh nổi bật hơn, dây đèn chùm cũng nhớ đó được hiện rõ nguyên bản của mình với đường nét mềm mại, uyển chuyển khi được chạm đục tỉ mỉ, chỉn chu từ chi tiết nhỏ đến lớn.


Giá đèn dầu treo 3 dây cổ pháp phụ thuộc vào yếu tố nào?

Nói đến giá đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp thì đây là dòng đèn có mức giá cũng khá cao. Tuy nhiên đây là dòng đèn cổ, mẫu mã thiết kế khá đặc biệt nên giá đèn cao cũng là điều dễ hiểu. Vậy giá đèn chùm sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào:

Kích thước đèn chùm

Thứ nhất, giá đèn chùm cổ điển cao hay thấp, đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc vào phần lớn kích thước đèn chùm. Hiện nay, dòng đèn chùm cổ Pháp có kích thước từ 90cm trở lên với đường chính chao đèn là 28cm. Do đó, đây là kích thước đèn chùm nhỏ nhất nên giá thành cũng rẻ hơn so với dòng đèn chùm chao 32, 40cm.

Kiểu dáng đèn chùm

Giá đèn chùm cổ xưa cũng phụ thuộc vào kiểu dáng đèn chùm. Tùy dòng đèn chùm là dòng đơn hay loại 7 ngọn hay dòng đèn 9 ngọn sẽ có mức giá khác nhau. Với dòng đèn chùm đơn sẽ có giá nhỏ hơn loại 9 ngọn nến. Nhưng dòng đèn 9 ngọn nến sẽ có mức giá thấp hơn dòng đèn 7 ngọn. Thế nên bạn nên cân nhắc khi mua nhé.

Chất liệu

Hiện nay, đèn chùm cổ Pháp 3 dây được làm từ đồng vàng nguyên chất. Thế nên, nói đến dây đèn chùm thì nó cực nặng. Cho nên so với những dòng đèn truyền thống khác thì dòng đèn cổ này có mức giá khá cao. Đặc biệt, chao đèn được làm bằng thủy tinh cao cấp nữa, thế nên giá đèn chùm cũng cao.

Quãng đường vận chuyển

Giá đèn cổ Pháp đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc vào quãng đường vận chuyển. Đối với những khách hàng nào ở xa như: Long An, Bình Dương, TP. HCM...thường chi phí vận chuyển đèn chùm sẽ cao hơn so với những tỉnh miền Bắc. Thế nên, giá đèn chùm cổ xưa sẽ phụ thuộc vào quãng đường vận chuyển xa hay gần là như vậy?

Giá đèn treo 3 dây cổ pháp phụ thuộc vào yếu tố nào?

Giá đèn treo 3 dây cổ pháp phụ thuộc vào yếu tố nào?

Địa chỉ bán đèn chùm cổ Pháp 3 dây uy tín?

Có lẽ đây cũng là điều mà nhiều người quan tâm khi có ý định mua đèn chùm cổ Pháp 3 dây. Vì dòng đèn này có giá khá cao nên chắc chắn lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng là điều ai cũng quan tâm.

Và theo mình được biết có khá nhiều nơi cũng bán dòng đèn cổ này. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo bên Đèn Chùm Cổ Xưa vì theo nhận xét của đại đa số khách hàng lần đầu mua hàng ở đây đều dành tặng lời khen cho bên này:
  • Có khách hàng tận Hưng Yên về xem đèn chùm. Khi họ nhấc chao đèn lên thì thấy nó rất nặng và độ dày dặn cao. Vì thế vị khách đã rất tâm đắc với đèn chùm cổ xưa.
  • Hay có khách hàng ở tận Long An. Chỉ vì nhìn qua mẫu đèn chùm bằng hình ảnh trên mạng mà họ đã đặt mua ngay. Nhưng khi nhận được hàng họ lắp đặt treo lên thì thấy đèn gì mà nặng dữ vậy. Và họ rất tâm đắc. Hứa hẹn khi nào mua thêm bạn đèn chao xanh về lắp cho gian nhà.
Thế mới thấy, hình ảnh chỉ là cái thu hút ban đầu để cho những người có nhu cầu mua tìm hiểu, hỏi thăm, tham khảo. Còn chất lượng tốt hay xấu, bền hay đểu sẽ phụ thuộc phần lớn vào ý kiến và khách hàng họ mua và qua sử dụng.

Địa chỉ bán đèn chùm cổ Pháp 3 dây uy tín?

Địa chỉ bán đèn chùm cổ Pháp 3 dây uy tín?

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua dòng đèn cổ Pháp 3 dây thì hãy thử tham khảo showroom Đèn Chùm Cổ Xưa nhé. Và nếu mua thì bạn hãy cho ý kiến, review về dòng đèn ở đây bán có chất lượng không ạ!

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here