Tại sao nên mua đèn chùm kiểu cổ bằng đồng? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 30 tháng 6, 2021

Tại sao nên mua đèn chùm kiểu cổ bằng đồng?

Để sở hữu được bộ đèn chùm kiểu cổ bằng đồng hàng đẹp, chất lượng ngoài chú trọng đến mẫu mã, chất liệu? Hãy quan tâm đến CAM KẾT từ phía người bán.

Bí kíp chọn mua đèn chùm kiểu cổ bằng đồng chất lượng

Bí kíp chọn mua đèn chùm kiểu cổ bằng đồng chất lượng

Thời buổi kẻ khôn người khó, thế nên việc mua đèn chùm kiểu cổ bằng đồng cũng làm người ta trở nên dè dặt hơn. Khi thị trường hiện nay nổi lên những sản phẩm kém chất lượng. Nhưng những lời quảng cáo "mật ngọt chết ruồi" khiến du khách bị mê muội và bỏ ra số tiền lớn nhưng sở hữu bộ đèn chùm kém chất lượng. Không xứng với số tiền bỏ ra.

Vì thế, trước khi lựa chọn đèn chùm cổ của pháp hãy học cách mua hàng. Nghĩa là hãy tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm đó. Tham khảo, tìm hiểu, gom những lời nhận xét từ phía người mua trước...để nắm bắt được tình hình, nơi bán. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được bộ đèn chùm kiểu cổ bằng đồng chất lượng.

Những yếu tố khi mua đèn chùm kiểu cổ bằng đồng bạn cần biết?

+ Giá thành

Đa phần khách hàng khi đến với Đèn Chùm Cổ Xưa thì họ đều quan tâm đầu tiên đó chính là giá thành. Và mẫu mã đèn chùm kiểu cổ bằng đồng tại showroom chúng tôi cũng không quá nhiều mẫu mã. Bởi dòng đèn này thì thiết kế nó giống nhau về hình thức cơ bản. Chỉ khác biệt ở phần kích thước đèn chùm như chao 28cm, 32cm, 40cm, loại đèn chùm 7 ngọn hay chín ngọn nến.

Về màu sắc thì gồm có 3 dòng cơ bản đó chính là: loại chao xanh, loại chao trắng và loại chao có họa tiết hoa văn.

Do đó, nếu bạn thích loại đèn treo kiểu cổ bằng đồng nào thì thường họ sẽ hỏi đến giá cả của bộ đèn chùm đó. Và giá đèn chùm sẽ phụ thuộc vào kích thước đèn chùm, số lượng ngọn đèn và chất liệu làm đèn chùm. các bạn nhé!

+ Màu sắc dây đèn

Đây cũng là một trong những yếu tố được nhiều khách hàng đặt câu hỏi và lăn tăn khi mua đèn 3 dây treo trần cổ Pháp. Như bạn biết rất rõ, dòng đèn chùm kiểu Pháp là dòng đèn cổ. Hơn nữa được chế tác theo lối cổ điển, mẫu mã độc lạ thế nên giá thành của nó rất cao.

Đặc biệt, dây đèn được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất. Thế nên, khi cầm lên tay bạn sẽ cảm nhận được sự chắc nặng của dây đèn. Và màu sắc của dây đèn là màu đồng cổ nên nó sẽ không sáng bóng lấp lánh như đồng hiện nay.

Vì thế, khá nhiều khách hàng lầm tưởng và cho rằng đây là dòng đèn cũ bị phai màu. Nhưng không phải vậy đâu thưa quý khách. Đã là dòng đèn chùm kiểu cổ bằng đồng thì nghệ nhân xưa họ sẽ giữ nguyên màu cơ bản của đồng nguyên chất và không đánh bóng sáng. Như thế, làm mất đi vẻ đẹp cổ kính, cuốn chút của chiếc đèn.

Nếu dây đèn chùm bằng đồng được đánh bóng sáng lấp lánh khi thắp sáng lên thì ánh đèn tỏa sáng vào dây đèn chùm sẽ làm chiếc đèn chị lóa. Và sẽ không khoe được hoa văn tinh tế, sắc xảo của dây đèn. Vì thế nó sẽ không đẹp lung linh, cuốn hút.

Tại sao nên mua đèn chùm kiểu cổ bằng đồng?

Tại sao nên mua đèn chùm kiểu cổ bằng đồng?

+ Tuổi thọ cao

Nói đến tuổi thọ của dòng đèn chùm kiểu cổ bằng đồng thì quý vị yên tâm nó có thể chơi đến 100 năm tuổi mà không hề bị phai màu hay biến sắc. Sở dĩ độ bền của dòng đèn này có tuổi thọ cao như vậy vì nó nằm ở phần chất liệu bằng đồng vàng nguyên chất. 

Đèn chùm kiểu cổ bằng đồng làm từ đồng nguyên chất sẽ không bị phai màu hay han gỉ mà vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu. Dù điều kiện thời tiết ẩm nồm thì đèn không bị mốc vẫn giữ được chất sáng bóng. Đó là ưu điểm nổi bật hiện nay so với những dòng đèn khác.

Hơn nữa, chơi đèn chùm cổ bằng đồng thì còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Bạn bỏ ra hơn chục triệu có khi hàng trăm triệu để để sở một bộ đèn chùm. Nhưng cũng chỉ sử được 20 - 30 năm. Nhưng riêng dòng đèn này thì hơn chục triệu mà bạn có thể chơi lâu hơn thế. Chỉ có thay phần chao đèn hay bóng đèn. Còn về cấu trúc, kết cấu đèn chùm vẫn không thay đổi nên tiết kiệm được chi phí khá lớn.

+ Ánh sáng

Ánh sáng

Ánh sáng

Hiện nay, dòng đèn chùm kiểu cổ bằng đồng đang được ưa chuộng và hay được gia đình lựa chọn tân trang cho nhà gỗ. Đặc biệt là những không gian có đặt bàn thờ gia tiên thì dòng đèn này lại được chọn mua nhiều hơn. 

Bởi ánh sáng của đèn chùm này chính là dải ánh sáng màu vàng trong suốt. Thế nên, khi tỏa đều ra không gian nó không những mang đến vẻ đẹp huyền ảo cho ngôi nhà mà còn tạo được vẻ đẹp ấm áp. Đặc biệt ở gian thờ thì ánh sáng này lại mang đến vẻ đẹp trang trọng linh thiêng.

Hơn nữa, đèn chùm này sở hữu chóa đèn có tác dụng khuếch tán đều ánh sáng ra mọi không gian? Những dải sáng mềm mịt mượt làn đều sẽ đưa không gian sống thêm đẹp bội phần. Vì thế, rất nhiều người lựa chọn dòng đèn chùm này để trang trí cho phòng thờ nhà gỗ.

Về giá thành, thì Đèn Chùm Cổ Xưa cam kết với quý khách dòng đèn nhà chúng tôi giá rẻ hơn nhiều so với nơi khác. Nên quý vị cũng không cần lăn tăn về giá.

Chất lượng đèn chùm nhà chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá cao vì:
  • Chao đèn chùm được làm thì thủy tinh cao cấp, thế nên khi nhấc lên chắc chắn quý vị sẽ cảm nhận được độ nặng chịch của chao đèn nhé.
  • Dây đèn thì được làm từ đồng vàng nguyên chất. Thế nên, nhiều người khi cầm thử phải thả ra ngay vì nó quá nặng.
Tuy nhiên, để đánh giá khách quan được hàng chuẩn thì denchumcoxua.com cũng khuyên bạn nên tham khảo và so sánh giá cả nhiều bên khác. Để từ đó lựa chọn cho mình đơn vị bán đèn phù hợp?

Vì đa phần với người bán hàng uy tín hay không uy tín đều đưa ra cam kết đèn nhà em đẹp đấy - giá thành rẻ không nơi nào bằng? Thì khách sẽ hoài nghi vì cho rằng ai bán hàng chả nói thế. Vậy nên, lựa chọn đèn chùm kiểu cổ bằng đồng ở nơi nào thì bạn cũng nên tham khảo ý kiến từ người khác - giá thành - mẫu mã để chọn cho mình nơi uy tín nhé.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here