TOP 3 dòng đèn chùm cổ điển phòng khách nhìn là thấy sang | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 19 tháng 7, 2021

TOP 3 dòng đèn chùm cổ điển phòng khách nhìn là thấy sang

Đèn chùm cổ điển phòng khách với thiết kế sang trọng, kiểu dáng độc đáo khi được chạm khắc hoa văn Louis Pháp cổ đã mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, khang trang, hoài cổ cho mọi ngôi nhà.

TOP 3 dòng đèn chùm cổ điển phòng khách nhìn là thấy sang

TOP 3 dòng đèn chùm cổ điển phòng khách nhìn là thấy sang

Những mẫu đèn chùm kiểu cổ điển hiện nay đã trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn trang trí cho phòng khách, phòng ăn. Kiểu mẫu này tuy mới nhìn thì không được đẹp sang như những dòng đèn hiện đại. Nhưng khi thắp sáng và kết hợp với những món đồ nội thất bằng gỗ thì mang đến một diện mạo sáng sủa, lung linh và tạo sự bắt mắt cho không gian.

Và nếu bạn đang cần tìm mua những mẫu đèn chùm cổ điển phòng khách thì dưới đây là 3 mẫu đèn cơ bản mà bạn có thể tham khảo.

TOP 3 dòng đèn chùm cổ điển phòng khách nhìn là thấy sang

1. Đèn chùm cổ điển size 28cm



Với không gian phòng khách nhỏ và vừa thì bạn có thể lựa chọn đèn chùm cổ điển phòng khách chóa 28cm này nhé. Đây là dòng đèn chùm Pháp cổ sở hữu chiều cao lên đến 90cm nên khá phù hợp với không gian cao tầm khoảng 3m.

Dòng đèn này thuộc loại đèn 3 dây treo trần cổ Pháp và được nhiều khách hàng săn đón và tìm mua bởi kiểu dáng cổ kính với họa tiết hoa văn Louis Pháp cổ được đục chạm sắc xảo, điệu đà và có tính nghệ thuật cao. 

Dòng đèn dùng để thắp sáng là loại đèn LED 5W với dải sáng màu vàng óng mượt nhìn rất sang và lung linh. Những dải sáng này khi cộng hưởng với chao đèn chùm được làm bằng thủy tinh trong suốt phủ màu trắng sẽ giúp ánh sáng đưa đẩy, lan tỏa ra không gian đều và mịn hơn. Nhìn không gian vừa sáng, có độ cân bằng, khoe được nét đẹp duyên dáng của từng món đồ nội thất trong nhà. Đồng thời, nó sẽ không tạo cảm giác khó chịu cho mọi người xung quanh.

Ngoài dùng trang trí phòng khách, mẫu đèn chùm cổ điển 28cm này cũng được nhiều người lựa chọn để trang trí phòng thờ, phòng ăn...cũng rất đẹp và quyến rũ đấy nhé!

2. Đèn chùm 3 dây của Pháp chóa sứ 40cm

Với những ai yêu thích sự hoa mỹ, sang trọng thì có thể tham khảo mẫu đèn chùm cổ điển phòng khách chóa sứ 40cm này nhé. Bản thân mình đây là dòng đèn chùm khá đẹp với thiết kế cách điệu khi phần chóa đèn được trang trí bằng hoa văn bắt mắt nổi bật trên nền trắng mang đến cái nhìn thu hút, quyến rũ cho bộ đèn chùm bằng đồng này.

Điều đặc biệt của bộ đèn chùm cổ điển phòng khách này với bầu đèn được làm bằng chất liệu gốm sứ và được khắc họa nổi bật bằng hoa văn với đường nét mềm mại, uyển chuyển làm tăng thêm sự thu hút của chiếc đèn.

Phần dây đèn được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất, đan xen ở phần dây đèn đó chính là họa tiết Louis Pháp cổ được đục khắc, chạm trổ nhìn rất tinh xảo, bắt mắt. Hình tượng chiếc thuyền buồm được thiết kế đều ở 2 bên bầu đèn đã mang đến cái nhìn khác biệt, cuốn hút cho người xem. Với ý nghĩa phúc lành tốt "thuận buồm xuôi gió".

Nếu như ở trên bộ đèn chùm cổ điển phòng khách 28cm được thắp sáng bằng ngọn đèn LED nhẹ nhàng. Thì ở phần bầu đèn ngọn đèn được chạy bằng dầu mang đến phần ánh sáng lung linh, thêm phần cổ kính. 

3. Đèn chùm cổ điển phòng khách chao xanh

Đèn chùm cổ điển phòng khách chao xanh

Đèn chùm cổ điển phòng khách chao xanh


Nói đến vẻ đẹp thanh lịch, quý tộc và không kém sự điệu đà thì hẳn nhiên không thể bỏ qua sự xuất hiện của mẫu đèn chùm cổ điển phòng khách chao xanh ngọc bích này được. Với chao đèn được làm bằng thủy tinh phủ màu xanh ngọc bích đã mang đến sự lộng lẫy, cuốn hút không cho không gian ngôi nhà. Nhất là khi thắp sáng bởi ngọn đèn LED 5W thì ánh sáng hòa quyền cùng màu xanh ngọc bích của chao đèn khiến bộ đèn chùm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ. Những tưởng như bạn đang sống trong một cung điện cao sang, lộng lẫy với dòng đèn cổ điệu đà, tinh anh.

Dây đèn được làm bằng đồng vàng nguyên chất có màu hơi xỉn, hơi cũ theo nhiều người nhận xét. Thế nhưng đây chính là điểm nhấn để khoe được nét cổ điển, trang nghiêm của bộ đèn chùm này. Và để tạo lên vẻ đẹp cuốn hút, cổ kính nhưng điệu đà thì phần dây đèn chùm được chạm khắc hoa văn Louis Pháp cổ bay bổng, uyển chuyển mang đến sự tươi mới cho chiếc đèn chùm. Phá vỡ sự gò bó cho chiếc đèn.

Nhìn tổng thể đây là bộ đèn chùm mang màu sắc xinh tươi, nhẹ nhàng và cực kỳ quyến rũ. Dù đặt trong bối cảnh không gian nhà ăn, phòng khách thì bộ đèn chùm này không những mang đến vẻ đẹp cao sang mà toát lên vẻ đẹp vương giả, quyền quý cho ngôi nhà.

Đèn chùm cổ điển phòng khách luôn mang đến không gian quyến rũ, bắt mắt đồng thời tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Đây là sản phẩm có tác dụng trang trí rất cao và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy còn chần chừ gì mà không rinh ngay sản phẩm này về ngôi nhà của bạn. 

Hãy đến với Đèn Chùm Cổ Xưa để nhận được các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất nhé!

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here