Bạn nên chọn 2 mẫu đèn chùm kiểu cổ điển cho nhà gỗ! | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 16 tháng 7, 2021

Bạn nên chọn 2 mẫu đèn chùm kiểu cổ điển cho nhà gỗ!

Nếu bạn đang tìm mẫu đèn chùm kiểu cổ điển cho nhà gỗ thì hẳn nhiên không thể bỏ qua bộ đôi mẫu đèn chùm 7 ngọn và 9 ngọn nến này được.

Bạn nên chọn 2 mẫu đèn chùm kiểu cổ điển cho nhà gỗ!

Bạn nên chọn 2 mẫu đèn chùm kiểu cổ điển cho nhà gỗ!

Ngày nay, đèn chùm cổ điển kiểu Pháp như là một người bạn tâm giao không thể thiếu trong những ngôi nhà có kiến trúc cổ kính như: nhà kiến trúc Pháp hay nhà gỗ. Người ta hay sử dụng dòng đèn treo 3 dây này để trang trí cho phòng thờ, phòng khách với mục đích để gia tăng thêm sự lộng lẫy, quyến rũ, đặc sắc cho ngôi nhà.

Và nếu bạn đang muốn tìm mẫu đèn chùm kiểu cổ điển cho nhà gỗ thì có 2 mẫu đèn phù hợp với kiểu nhà gỗ được nhiều người lựa chọn đó là: đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn và đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến.

Mẫu đèn chùm kiểu cổ điển loại 7 ngọn cho nhà gỗ

Thuộc dòng đèn 3 dây treo trần cổ Pháp bộ đèn chùm kiểu cổ điển loại 7 ngọn đã trở thành phụ kiện trang trí nội thất không thể thiếu trong những ngôi nhà gỗ 3 gian, hay 5 gian. Đa phần khách hàng khi lần đầu nhìn thấy dòng đèn này đều chết mê chết mệt vì thiết kế rất hoành tráng, lộng lẫy khi sở hữu nhiều ngọn đèn nối tiếp liên hoàn với nhau nhìn rất bắt mắt, độc đáo. Thế nhưng, để tôn vinh lên vẻ đẹp cao sang của bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn này thì hẳn nhiên bạn phải đặt trong bối cảnh không gian phù hợp. Như thế mới mang đến không gian cho nhà gỗ thêm đẹp hơn, phát huy được rõ vai trò của dòng đèn chùm 7 ngọn này.

+ Phù hợp với không gian cao và rộng

Trên thực tế, ai nhìn vào mẫu đèn chùm kiểu cổ điển 7 ngọn này cũng đều bị mê hoặc vì kiểu dáng của nó thiết kế quá đẹp và sinh động với 7 ngọn đèn được bố trí, sắp xếp so le xen kẽ nhau. Tuy nhiên, dòng đèn này chỉ đẹp nhất khi nó được trang trí ở trong không gian cao và rộng của ngôi nhà. 

Đặc biệt, nhà gỗ là mẫu nhà hay được người mua sử dụng dòng đèn này để trang trí. Thường vị trí để treo dòng đèn 7 ngọn đó là chính giữa ngôi nhà để gây sự chú ý và tạo sự cân bằng cho không gian.

Phù hợp với không gian cao và rộng

Phù hợp với không gian cao và rộng

+ Thích hợp với không gian thờ tự

Đa phần người ta chọn bộ đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp mục đích để trang trí cho không gian phòng thờ nhà gỗ. Về cơ bản, phòng thờ nhà gỗ hiện nay được gia chủ đầu tư rất bài bản, sang trọng gồm: cửa võng, câu đối, hoành phi...sơn son thiếp vàng nhìn rất hoành tráng, linh thiêng. Với một gian thờ tự được đầu tư bài bản như thế thì hẳn nhiên lựa chọn đèn treo cổ Pháp sẽ phù hợp hơn cả. Vì dòng đèn này có nhiều điểm tương đồng và đồng điệu nơi thờ tự: đó là họa tiết hoa văn được chạm khắc nổi bật, tinh tế theo họa tiết Louis Pháp cổ nhìn rất sang trọng. Khi hoa nhập với gian thờ tự được chạm khắc tinh xảo bởi hình rồng phượng, họa tiết cổ xưa sẽ tăng thêm sự điệu đà, tinh tế. Nhìn vào không gian ai cũng bị hớp hồn, thu hút bởi sự đồng điệu, ăn nhập với nhau.

Thích hợp với không gian thờ tự

Thích hợp với không gian thờ tự

Mẫu đèn chùm kiểu cổ điển loại 9 ngọn nến cho nhà gỗ

So với dòng đèn chùm cổ điển 7 ngọn thì mẫu đèn chùm kiểu cổ điển 9 ngọn nến có thiết kế đơn giản hơn nhiều. Tại trung tâm đèn chùm là 1 ngọn đèn đơn, xung quanh ngọn đèn đơn được bố trí thêm 9 ngọn nến để thắp sáng cùng ngọn đèn chính nhìn lung linh, ảo diệu. Dòng đèn 9 ngọn nến này cũng hay trưng dụng tại nhà gỗ 3 gian, 5 gian nhỏ hay những ngôi nhà mái ngói.

+ Biến đổi linh hoạt

Một điều khá thú vị của mẫu đèn chùm kiểu cổ điển loại 9 ngọn nến mà được nhiều người yêu thích đó là ở phần thiết kế 9 tay đèn tương đương với 9 ngọn nến. Để tăng thêm ánh sáng, thì gia chủ có thể thắp sáng 9 ngọn nến lên trên đấy để tạo thêm những dải sáng lung linh, huyền ảo. Ngoài ra, nhiều gia chủ không thích trang trí bằng nến thì có thể thay đổi hay đấu thêm 9 ngọn đèn nhỏ bao quanh bóng chính cũng tạo cái nhìn thú vị, sinh động.

Biến đổi linh hoạt

 Biến đổi linh hoạt

+ Phù hợp gian thờ nhỏ

Với những kiểu nhà gỗ 3 gian có không gian vừa và nhỏ thì hẳn nhiên chọn bộ đèn chùm kiểu cổ điển 9 ngọn nến sẽ vô cùng phù hợp. Bởi như thế nó sẽ phát huy và khoe được hết nét đẹp của đèn chùm từ màu sắc, họa tiết, hoa văn.

Đặc biệt, với những gian nhà gỗ được bài trí đơn giản, nhẹ nhàng chỉ gồm 1 bàn thờ nhỏ, câu đối...thì chắc chắn lựa chọn mẫu đèn 9 ngọn nến này sẽ hay hơn cả. Dáng vẻ nhỏ gọn, thanh lịch hòa quyện cùng với gian thờ nhẹ nhàng, tối giản sẽ làm sáng rực không gian ngôi nhà. Tạo một không gian thanh bình, yên ả.

Phù hợp gian thờ nhỏ

Phù hợp gian thờ nhỏ

Đây là 2 mẫu đèn chùm kiểu cổ điển cho nhà gỗ mà hiện nay được rất nhiều người lựa chọn và tìm mua. Và nếu bạn yêu thích mẫu đèn chùm cổ điển này có thể đặt mua tại Đèn Chùm Cổ Xưa. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu đèn chùm đẹp nhất.
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here