Tại sao nên mua đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp cho phòng thờ? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 21 tháng 7, 2021

Tại sao nên mua đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp cho phòng thờ?

Nếu bạn đang có ý định mua đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp cho phòng thờ thì hãy theo dõi chi tiết ngay bài viết này nhé!

Tại sao nên mua đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp cho phòng thờ?

Tại sao nên mua đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp cho phòng thờ?

Nếu như trước đây người ta chỉ nghĩ rằng, đèn chùm kiểu cổ điển chỉ thích hợp với kiến trúc nhà cổ kiểu Pháp, kiến trúc nhà gỗ. Thì giờ đây, những mẫu đèn trang trí cổ điển kiểu Pháp đã được bài trí một cách linh hoạt và sinh động hơn với kiến trúc nhà tân cổ điển, hiện đại hay nhà lô phố. Chỉ cần bạn lên ý tưởng và decor nội thật một cách tinh tế, hài hòa với mẫu đèn kiểu cổ phong cách Pháp thì chắc chắn không gian nhà bạn không những bắt mắt mà còn mang đến sự lý thú, sắc xảo cho người xem.

Do đó, xu hướng mua đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp cho phòng thờ ngày nay đã được nhiều người chú ý và lựa chọn thay vì chỉ chăm chăm vào dòng đèn hiện đại, hay tân cổ điển là vì như vậy.

1. Kiến trúc nào phù hợp đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp

1.1. Kiến trúc hiện đại

Nhắc đến đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp thì đây là một trong những mẫu đèn có kiểu dáng thiết kế độc lạ, tinh xảo. Điểm sáng nhất và cũng khiến nhiều người mua hàng bị mê mẩn đó chính là ở phần họa tiết hoa văn đèn chùm đậm chất Louis Pháp cổ. Mẫu đèn này thường người ta chỉ tân trang cho những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển, biệt thự kiểu Pháp. Thế nhưng, hiện nay những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại như: nhà phố, nhà ống...cũng được nhiều gia chủ trưng diện và lựa chọn. Và khi treo dòng đèn chùm cổ của pháp lên thì toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ khiến nhiều người phải ngất ngây, trầm trồ khen ngợi.

Kiến trúc hiện đại

Kiến trúc hiện đại

Đơn giản, những ngôi nhà hiện đại ngày nay đã được nhiều gia chủ thay thế và ưu tiên sử dụng những món đồ nội thất tự nhiên mang dáng dấp truyền thống. Những bộ bàn ghế, bàn ăn này được thêm những đường nét hoa văn nhẹ nhàng, bay bổng vừa tạo nét đẹp hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống. Thế nên, khi kết hợp với đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp, tạo sự cuốn hút cho không gian.

1.2. Kiến trúc nhà gỗ


Kiến trúc nhà gỗ

Nói đến đèn treo trang trí cổ điển phong cách Pháp thì hẳn nhiên phù hợp với kiến trúc nhà gỗ chuẩn không cẩn chỉnh. Chưa cần biết trong ngôi nhà gỗ được trang trí nội thất như thế nào? Nhưng chắc chắn sẽ rất phù hợp với mẫu đèn chùm cổ điển vì họa tiết nhà gỗ có nhiều điểm tương đồng với dòng đèn chùm cổ điển. Nên khi treo lên sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa từ kiến trúc cho đến tính thẩm mỹ. Vì thế, khi nhìn trong những ngôi nhà gỗ 3 gian, 5 gian và được trưng diện bộ đèn chùm bằng đồng cổ Pháp ai nhìn cũng thấy đẹp, thấy mê là vì như vậy.

2. Tại sao đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp hay dùng cho gian thờ

2.1. Không gian

Như bạn biết đấy, phòng thờ là nơi thờ tự gia tiên rất trang nghiêm. Do đó, không gian phòng thờ thường được thiết kế với gian rộng lớn và kích thước trần nhà khá cao. Thế nên, viêc lựa chọn một mẫu đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp đối với gian thờ tự có kích thước cao. Bởi mẫu đèn này có kích thước và chiều cao từ 90cm trở lên. Với chiều cao như thế thì việc treo đèn chùm cho gian thờ tự sẽ trở lên đep hơn, hài hòa và mang đến tính thẩm mỹ cho không gian thờ tự.

Không gian

Không gian

2.2. Nội thất bàn thờ

Điều thứ 2, sở dĩ bộ đèn treo 3 dây của Pháp hay được trưng dụng và trang trí bàn thờ gia tiên vì gian thờ tự hiện nay thường được gia chủ bài trí nội thất rất khang trang, lộng lẫy. Hầu hết, nội thất phòng thờ đều được sử dụng những món đồ nội thất được chạm đục cầu kỳ, tinh xảo, bắt mắt như: câu đối, hoành phi, liễn đối...những món đồ này đều được sơn son thiếp vàng bạc nên nhìn gian thờ tự rất chỉn chu, lộng lẫy. Và để tạo nên một gian thờ tự lung linh, huyền ảo thì không thể bỏ qua mẫu đèn cổ 3 dây bằng đồng. Hoa văn Louis Pháp cổ hòa quyện với ánh sáng đèn chùm mang đến một gian thờ tự rất đẹp, trang hoàng và có tính thẩm mỹ cao.

Nội thất bàn thờ

Nội thất bàn thờ

3. Những mẫu đèn chùm trang trí cổ điển 3 dây cho phòng thờ

3.1. Đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến

Đây là 1 trong những dòng đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy chỉ là một chiếc đèn chùm đơn giản nhưng bao bọc quanh ngọn đèn chính đó là sự xuất hiện của 9 ngọn nến lung linh nên cũng góp phần mang đến sự lộng lẫy, linh thiêng cho nơi thờ tự.

Đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến

Đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến

3.2. Đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn

Với những gian thờ tự hoành tráng, có không gian rộng lớn và được bài trí nội thất đầy đủ gồm 2 lớp bàn thờ gia tiên thì bạn nên lựa chọn dòng đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn này nhé. Mẫu đèn này được thiết kế hoành tráng với nhiều ngọn đèn lớn nhỏ sắp xếp xen kẽ với nhau mang đến sự xa hoa, lộng lẫy cho gian thờ tự.

Đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn

Đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn
Đây là 2 mẫu đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp mà hiện nay được rất nhiều người lựa chọn và tìm mua. Và nếu bạn yêu thích mẫu đèn chùm cổ điển này có thể đặt mua tại Đèn Chùm Cổ Xưa. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu đèn chùm đẹp nhất.
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here