Thi công, lắp đặt đèn treo nhà gỗ tại Hưng Yên - P2 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 23 tháng 2, 2022

Thi công, lắp đặt đèn treo nhà gỗ tại Hưng Yên - P2

Sau khi ký kết hợp đồng mua đèn chùm treo nhà gỗ, Đèn Chùm Cổ Xưa cùng thợ thuyền di chuyển đến Hưng Yên để thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ do công ty T&M Architecture xây dựng.


Thi công, lắp đặt đèn treo nhà gỗ tại Hưng Yên - P2

Thi công, lắp đặt đèn treo nhà gỗ tại Hưng Yên - P2

Thông tin công trình nhà gỗ tại Hưng Yên

Mang trong mình nét đẹp hiện đại, công trình nhà gỗ tại Phù Cừ Hưng Yên được KTS thiết kế khá ấn tượng khi giao thoa giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển. Khác với công trình nhà gỗ khác thì bên ngoài kết cấu bê tông, còn bên trong thì được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với nhiều nhu cầu của gia chủ.

Thông tin công trình nhà gỗ tại Hưng Yên

Thông tin công trình nhà gỗ tại Hưng Yên
  • Công trình: Nhà gỗ 3 gian tại Phù Cừ - Hưng Yên
  • Đơn vị thi công: Công ty cổ phần thiết kế truyền thống và đương đại Việt Nam
  • Đèn trang trí: 2 đèn 7 ngọn cổ Pháp + Đèn ốp cột chao 20cm

Gửi bản demo nhà gỗ đang thi công

Trước khi mua đèn chùm trang trí cho nhà gỗ, anh Nam có gửi bản demo nhà gỗ cho Đèn Chùm Cổ Xưa xem. Trong bản demo anh gửi, anh đã vẽ rõ cụ thể từng dòng đèn chùm được đặt ở vị trí nào? Màu sắc ra sao để chúng tôi dễ dàng hình dung và gửi được những bộ đèn chùm cổ Pháp chính xác nhất cho khách hàng.

Demo nhà gỗ mà bên công ty anh Nam đang xây dựng

Demo nhà gỗ mà bên công ty anh Nam đang xây dựng (Ảnh: Khách gửi)

Theo như những gì trong bản demo mà anh Nam gửi cho chúng tôi, thì bên trong ngôi nhà được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ với màu nâu là tông màu chủ đạo và sáng bóng. Tất cả hệ thống cột kèo, cửa ra vào nội thất đều được nhấn nhá và chạm khắc bởi những hoa văn tinh xảo với những đường nét cầu kì chuẩn phong thủy nhà thờ họ.

Bên trong nhà gỗ được bài trí với nội thất hoành tráng

Bên trong nhà gỗ được bài trí với nội thất hoành tráng (Ảnh: Khách gửi)


Và nhằm tôn lên vẻ đẹp của những món đồ nội thất trong nhà, cũng như toát lên được nét đẹp kiến trúc kỳ công của công trình nhà gỗ thì hẳn nhiên không thể thiếu đi sự hiện diện của đèn trang trí. Thay vì lựa chọn những mẫu đèn tân cổ điển hiện đại, anh Nam đã quyết định lựa chọn mẫu đèn giả cổ phong cách Pháp.

Phù hợp kiến trúc nhà gỗ: Mẫu đèn chùm cổ của pháp có thiết kế khá tương đồng với kiến trúc nhà gỗ khi hoa văn trên dây đèn được chạm trổ tinh xảo, độc đáo.

Màu sắc: Hầu hết tất cả nội thất nhà gỗ đều được lựa chọn từ chất liệu gỗ tự nhiên có màu nâu cánh gián đẹp mắt. Thế nên, khi lựa chọn đèn chum trang trí cổ Pháp thì cực kỳ hòa hợp. Đây như là 1 bộ đôi kết hợp hoàn hảo không thể tách rời. Từ đó, sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, giá trị cho tổng thể ngôi nhà.

Vị trí đèn chùm được thiết kế, lắp đặt đúng vị trí, độ cao

Vị trí đèn chùm được thiết kế, lắp đặt đúng vị trí, độ cao (Ảnh: Khách gửi)


>> Xem thêm: Thiết kế thi công đèn treo nhà gỗ tại Thái Bình

Thi công, lắp đặt đèn treo nhà gỗ tại Hưng Yên

So với nhiều công trình thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ, thì ở công trình lắp đặt đèn chùm cho nhà gỗ tại Hưng Yên chúng tôi cảm thấy may mắn và làm việc rất thuận tiện. Từ vị trí lắp đặt đèn chùm ở đâu? Đấu đường điện như nào đều được công ty anh Nam định vị sẵn. Thế nên, đội ngũ thợ thuyền lắp đặt tiến hành rất nhanh chóng và dễ dàng.

Thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ tại Hưng Yên - Dòng đèn 7 ngọn

Thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ tại Hưng Yên - Dòng đèn 7 ngọn

Vì vị trí đèn treo nhà gỗ tại Hưng Yên đã được định sẵn vị trí, thế nên chúng tôi đã tiến hành lắp ráp đèn chùm. Để đảm bảo được nguyên vẹn của chiếc đèn thì chúng tôi sẽ lắp phần khung đèn trước. Sau đó mới tiến hành lắp ngọn đèn và chao đèn.

Tiếp theo chúng tôi lắp đèn và chao đèn chùm lên

Tiếp theo chúng tôi lắp đèn và chao đèn chùm lên

Như bạn biết đấy, đây là công trình nhà gỗ khá to, trần nhà được thiết kế vô cùng cao ráo. Thế nên, lựa chọn dòng đèn 7 ngọn cổ Pháp sẽ kiến tạo lên một không gian hài hòa, có tính thẩm mỹ cao.

Nhà gỗ này được thiết kế 3 gian, thế nên anh Nam đã ký kết hợp đồng mua đèn chùm nhà gỗ với 2 ngọn đèn chùm 7 ngọn để trang trí 2 gian bên trái và bên phải. Vừa tạo lên một không gian đồng điệu và làm ánh sáng lan tỏa đều xung quanh. Đồng thời sẽ giúp tôn được mọi nét đẹp kiến trúc của nhà gỗ cũng như món đồ nội thất trong nhà.

Thử điện để kiểm tra độ sáng của đèn chùm 7 ngọn

Thử điện để kiểm tra độ sáng của đèn chùm 7 ngọn

Sau khi thi công, lắp đặt đèn treo nhà gỗ tại Hưng Yên với dòng đèn 7 ngọn xong. Chúng tôi kiểm tra đường điện bằng cách bật đèn chùm lên xem đã sáng chưa? Và kết quả là đèn chùm đã thắp sáng lên. 

Tuy đang trong giai đoạn lắp ráp thế nhưng khi đèn được thắp sáng cả không gian nhà gỗ bừng sáng và nổi bật hơn bao giờ hết. Sự hiện diện của bộ đèn chùm đã mang đến những dải sáng hào quang, phô diễn được nét đẹp kiến trúc huyền hảo, tinh xảo của nhà gỗ, nội thất nhà gỗ.

Đèn treo 7 ngọn được treo song song đồng bộ

Đèn treo 7 ngọn được treo song song đồng bộ

Sau khi hoàn thiện lắp đặt xong hệ thống đèn treo nhà gỗ tại Hưng Yên, chúng tôi đã được bên công ty T&M gửi cho hình ảnh bên trong ngôi nhà khi gia chủ làm lễ nhập trạch. Quả thật, với sự hiện diện của mẫu đèn chùm giả cổ kiểu Pháp 7 ngọn đã mang đến một luồng gió mới, kiến tạo lên một không gian nhà gỗ vừa sang trọng, vừa cổ kính nhưng vẫn phảng phất sự nhẹ nhàng bình yên.

Chắc chắn, khi đặt chân vào trong ngôi nhà gỗ 3 gian này quý vị sẽ cảm nhận được nét đẹp hài hòa, dung dị mang đậm hơi thở của mẫu nhà gỗ truyền thống Bắc Bộ xưa với vẻ đẹp trầm tĩnh pha nét hoài cổ.

Không gian bên trong khi đèn chùm lắp đặt xong

Không gian bên trong khi đèn chùm lắp đặt xong


Đèn ốp cột

Đèn ốp cột

Để công trình thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ tại Hưng Yên thành công tốt đẹp. Một lần nữa, Đèn Chùm Cổ Xưa thay mặt toàn bộ đội ngũ công nhân cảm ơn tới toàn thể cty anh Nam hỗ trợ lắp và đấu điện. Đèn lắp xong lúc 10h đêm. Anh Nam và chủ công trình rất hài lòng.

 Thế nên, quý khách nào có nhu cầu lắp đặt đèn chùm cổ xưa thì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here