Lạ - Sang với bộ đèn ốp tường bằng đồng đẹp cho nhà tường gạch | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2022

Lạ - Sang với bộ đèn ốp tường bằng đồng đẹp cho nhà tường gạch

Bức tường gạch thô kệch, mộc mạc, ấy thế khi được trang trí bởi bộ đèn ốp vách bằng đồng 20cm đã mang đến vẻ đẹp vừa sang - vừa lạ mà ai xem cũng bị hút hồn.

Lạ - Sang với bộ đèn ốp vách bằng đồng đẹp cho nhà tường gỗ

Lạ - Sang với bộ đèn ốp vách bằng đồng đẹp cho nhà tường gỗ

Mình đã từng đi thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ, nhà cổ, nhà hiện đại...thì thật sự đa phần gia chủ đều sơn tường màu trắng, hoặc màu ghi, vàng nhạt. Đây là gam màu lạnh, sáng để tôn rõ mọi món đồ nội thất trong nhà trở nên rõ nét và đẹp hơn. Đồng thời đây cũng là background ăn gian, giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Thế nhưng, công trình nhà gỗ ở Nghệ An lại mang đến cho mình điều cực kì bất ngờ bởi bức tường gạch để trần trụi, thô mộc không hề trát vôi áo. Trên bức tường trơ trọc đó khi được lắp bộ đèn ốp vách bằng đồng vàng thì hiển nhiên nó đã mang đến một diện mạo mới mẻ, vừa có cảm giác bình dị mà lại rất cổ kính.

Tham khảo bài viết:

Mẫu đèn ốp tường nhà gỗ đẹp đến mê lòng

Bộ đèn ốp tường kiểu cổ điển chính là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể bài trí cho cột hiên nhà, cổng nhà thêm phần lung linh và đặc sắc.

Mang vẻ đẹp phong cách Pháp xưa, mẫu đèn ốp tường bằng đồng hay xuất hiện trong những công trình nhà gỗ, biệt thự cổ điển, kiến trúc nhà Pháp...nguy nga lộng lẫy. Và ở công trình nhà thờ gỗ này, gia chủ thay vì ốp cột đã lựa chọn bộ đèn ốp vách cho nhà gỗ thêm lung linh, huyền ảo.

Mẫu đèn ốp tường nhà gỗ đẹp đến mê lòng

Mẫu đèn ốp tường nhà gỗ đẹp đến mê lòng

+ Phần tay đèn ốp tường

Đầu tiên, nói đến bộ đèn ốp tường kiểu Pháp thì phần tinh tế đó chính là phần tay đèn ốp tường được thiết kế cực kì tinh tế, mềm mại. Tay đèn được thiết kế ốp vách có đế to, rộng rãi khỏe khoắn để ốp vách vào tường vững trãi, vừa khít không bị hở.

Hơn nữa, tay đèn được làm từ đồng vàng nguyên chất thế nên ngọn đèn ốp vách bằng đồng cực kỳ nặng kí, to khỏe. Đặc biệt hơn cả, màu đồng váng sáng bóng hòa cùng với mảng tường gạch đỏ và màu của gỗ là một điểm nhấn cực kì ấn tượng khiến ngôi nhà gỗ trở nên đẹp hơn.

Hoa văn trên mẫu đèn ốp tường nhà gỗ được chạm khắc kì công tinh tế đồng điệu với họa tiết, đường nét kiến trúc của nhà gỗ. Do đó, tổng thể không gian nhà hài hòa, đề cao tính nghệ thuật xưa.

Mẫu đèn ốp tường đẹp làm nổi bật tổng thể kiến trúc nhà gỗ

Mẫu đèn ốp tường đẹp làm nổi bật tổng thể kiến trúc nhà gỗ

+ Ánh sáng 

Khi lựa chọn hệ thống chiếu sáng cho nhà gỗ, nhà cổ thì ánh sáng màu vàng chính là ánh sáng đẹp nhất, phù hợp nhất. Những dải sáng màu vàng khi tỏa ra, phản chiếu trên cột kèo nhà gỗ, hay những món đồ nội thất sẽ khoe rõ đường nét, hoa văn mềm mại của kiến trúc.

Đặc biệt, ánh đèn phản chiếu vào cột gỗ sẽ tạo lên sự bóng mịn, giúp ngôi nhà gỗ trở nên huyền ảo, lung linh hơn.

Góp phần làm không gian thêm ấm cúng, gần gũi thì không thể thứ ánh sáng vàng được. Nó chính là hiện thân của sự kết nối gần gũi.

Ánh sáng vàng mượt

Ánh sáng vàng mượt

Có thể nói rằng, mẫu đèn ốp tường cao cấp chính là sự lựa chọn tuyệt vời, xuất sắc mà không thể dòng đèn nào có thể thay thế được vị trí của nó.

Chỉ một bức tường gạch thô thiển, trơ trụi thế kia. Nhưng khi diện chiếc đèn ốp tường kiểu Pháp thì một diện mạo cũng đủ khác bạn nhỉ? Bức tường gạch đó dường như trở nên mềm mại hơn, sinh động hơn và sang hơn bởi họa tiết đèn chùm và ánh sáng đèn chùm kết hợp với nhau mang đến một vách tường đẹp đến huyền ảo, tươi sáng.

Do đó, lựa chọn bộ đèn ốp tường bằng đồng kiểu Pháp sẽ là sự lựa chọn đáng giá cho những ai sở hữu những ngôi nhà gỗ cổ xưa.

Và nếu muốn biết chi tiết về bộ đèn ốp tường kiểu cổ cũng như Đèn trang trí trần nhà bằng gỗ thì hãy ghé thăm Đèn Chùm Cổ Xưa để được tư vấn tốt nhất!

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here