1001 câu hỏi: Nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội cho nhà gỗ? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2022

1001 câu hỏi: Nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội cho nhà gỗ?

Tớ sẽ gợi ý giúp bạn trả lời câu hỏi: Nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội? chất lượng, giá tốt với 1001 câu hỏi mà tớ đã trao đổi bên Đèn Chùm Cổ Xưa qua zalo. (Anh Trung - Hà Nội)

1001 câu hỏi: Nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội cho nhà gỗ?


1001 câu hỏi: Nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội cho nhà gỗ?

1001 câu hỏi liên quan: Nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội?

1001 câu hỏi liên quan: Nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội?

Mình đang xây dựng 2 ngôi nhà thờ bằng gỗ rất là tâm huyết tại Nghệ An. Nhưng do mình sinh sống ở Hà Nội thế nên mình đã lên mạng để tìm địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội chất lượng?

Vì ngôi nhà thờ mình đang xây dựng bằng gỗ thế nên lựa chọn hệ thống chiếu sáng cho ngôi nhà gỗ đối với mình là rất quan trọng. Và dòng đèn mình hướng đến đó chính là Đèn trang trí trần nhà bằng gỗ thuộc phong cách cổ điển, giả cổ, hoặc tân cổ điển...

Trong quá trình lên mạng tìm kiếm dòng đèn chùm kiểu cổ. Vô tình mình lại biết đến nơi bán dòng đèn quý hiếm này là Đèn Chùm Cổ Xưa. Thế nên, tức tốc mình kiếm số điện thoại và đã liên hệ với nơi bán dòng đèn cổ này.

Khi liên hệ được với chủ shop trong đầu mình có hàng vạn hàng nghìn câu hỏi muốn chủ shop giải đáp, tư vấn giùm mình nên lựa chọn bộ đèn chùm cổ Pháp nào phù hợp nhất.

Xem công trình lắp đặt đèn chùm cổ:

1001 câu hỏi liên quan: Nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội?

Câu hỏi 1: Tôi đang xây dựng 2 ngôi nhà thờ gỗ ở Nghệ An? Shop gửi cho mình tất cả các mẫu đèn chùm cổ được không?


Tham khảo các mẫu đèn

Loại chao 9 ngọn nến là mình sẽ thắp 9 ngọn nến hoặc bóng đèn nhỏ để thay thế

Muốn biết nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội cho nhà gỗ? chuẩn nhất. Thì trước tiên bạn phải đặt vấn đề rồi sau đó bạn yêu cầu chủ shop gửi toàn bộ ảnh mẫu tham khảo giống như mình nhé.

Sau khi xem qua ảnh mẫu bên Đèn Chùm Cổ Xưa gửi. Mình ưng mẫu đèn chùm 7 ngọn và mẫu ốp cột. Thế nên mình sẽ hỏi kỹ càng về mẫu mình lựa chọn cho ngôi nhà gỗ đang xây dựng ở Nghệ An.


Gửi mẫu ảnh đèn chùm tham khảo
Gửi mẫu ảnh đèn chùm tham khảo

Câu hỏi 2: Với dòng đèn này thì sử dụng loại đèn nào thắp sáng là phù hợp?

Mình khá phân vân và không rõ bóng đèn thắp sáng của dòng đèn cổ này là như nào? Và shop đã nhiệt tình giải đáp cho mình là sử dụng bóng Led 5w hoặc 8w là đẹp.

Với dòng đèn này thì sử dụng loại đèn nào thắp sáng là phù hợp?
Với dòng đèn này thì sử dụng loại đèn nào thắp sáng là phù hợp?

Câu 3: Hình thức lắp đặt và vận chuyển như nào?

À nha! Cái này cực kỳ quan trọng khi bạn tìm địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội mà muốn vận chuyển đèn về Nghệ An.

- Vận chuyển: Bên cửa hàng sẽ gửi bằng xe khách hoặc ghép chuyến cho tiện và tiết kiệm chi phí.
- Lắp đặt: Bên cửa hàng sẽ gửi video lắp đặt nếu mình mua số lượng ít. Mua số lượng nhiều cửa hàng sẽ hỗ trợ lắp đặt.

Hình thức lắp đặt và vận chuyển như nào?

Hình thức lắp đặt và vận chuyển như nào?

Gửi video lắp đặt

Gửi video lắp đặt

Câu 4: Vẫn còn lăn tăn vì chưa được xem đèn trực tiếp...Bla, Bla

Đây là tâm lý chung khi đi mua hàng Online các bạn nhé. Việc cầm một món đồ sờ tận tay, nhìn tận mắt bao giờ cũng cảm thấy đã hơn, thích hơn và có độ tin tưởng cao hơn rất nhiều lân so với những món đồ chỉ nhìn qua hình ảnh trên mạng thì rất khó đoán.

Thế nên, mình vẫn lăn tăn và cũng chưa tin tưởng lắm. Mặc dù Đèn Chùm Cổ Xưa đã lắp đặt cho khá nhiều công trình nhà gỗ. Và đương nhiên, mình phải dành một thời gian để có chuyến thăm trực tiếp về cửa hàng.

Vẫn còn lăn tăn vì chưa được xem đèn trực tiếp

Vẫn còn lăn tăn vì chưa được xem đèn trực tiếp

Qua cuộc trao đổi lần 1 ấy, lần 2 mình giữ vững lập trường nhắn tin hỏi có sẵn đèn không? Mình muốn lấy mẫu 7 ngọn và ốp vách. Và số lượng mình lấy khá nhiều nên không khỏi lăn tăn.


Sang tuần lắp

Câu 5: Chao đèn được làm bằng gì? Khung dây làm bằng gì?

Đã đi mua đèn chùm mà lại hỏi Online thì hẳn nhiên bạn phải hiểu rõ chao đèn được làm bằng gì? Chao đèn được làm bằng thủy tinh cao cấp? Khung dây làm bằng đồng nguyên chất.



Nói thì nói vậy nhưng trong lòng mình vẫn có sự nghi ngờ về chất lượng nên vẫn muốn xem đèn trực tiếp. Bên cửa hàng có nói sắp lắp đặt công trình ở Đan Phượng thì mình có thể xem trực tiếp. Nhưng cửa hàng lại hẹn 1 tuần nữa.


Thời gian 1 tuần quá lâu với mình, mà mình lại muốn xem đèn ngay. Nên mình đã yêu cầu cửa hàng gửi định vị để mình sắp xếp công việc về xem trực tiếp.

Và chiều ngày 25/12 mình đã về Nam Định xem đèn. Về tới cửa hàng thì mình xem qua tất cả các mẫu đèn treo tại cửa hàng . Vì đã trao đổi trước đó rồi nên mình chốt rất nhanh. Mình có chốt lấy: 1 đèn 7 ngọn, 2 đèn 40cm , 3 đèn 32cm và 4 đèn ốp cột chao 20cm và hẹn ngày 8/1/2022 đến lắp.

Đấy muốn tìm địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội chất lượng? thì nó dễ ợt như thế thôi. Bạn hãy cứ tìm hiểu trên mạng trước nha. Đèn cổ này giá thành khá cao thế nên tốt nhất khi ưng mẫu nào, thuận mẫu nào thì bạn nên bớt chút thời gian để về cửa hàng xem đèn trực tiếp cho bớt tò mò, hoài nghi như mình.

Và nếu bạn muốn biết không gian nhà gỗ của mình có đẹp lấp lánh, sang trọng hay không hãy theo dõi ở bài viết tiếp theo nhé.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here