7 - 8 năm ròng rã: Mới tìm ra mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội cho nhà gỗ | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2022

7 - 8 năm ròng rã: Mới tìm ra mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội cho nhà gỗ

Vì là căn nhà cổ của ông bà để lại, nên chủ nhân ngôi nhà gỗ đã ròng rã 7 - 8 năm mới tìm được mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội cổ Pháp hợp với không gian, màu sắc, kiến trúc ngôi nhà.

7 - 8 năm mới tìm được mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội cho nhà gỗ

7 - 8 năm mới tìm được mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội cho nhà gỗ

Nhà gỗ vốn là một công trình mang đậm văn hóa tâm linh của người Việt. Ngôi nhà gỗ cổ truyền không chỉ dùng làm nơi sinh hoạt hàng ngày mà song hành đó chủ nhân thường kết hợp thờ phụng gia tiên.

Do đó, kiến trúc của nhà gỗ thường sở hữu nét đẹp nguy nga, tầm cỡ đậm chất cổ xưa. Nội thất trong nhà gỗ đa phần cũng được chủ nhân lựa chọn phong cách lối xưa để phù hợp với tổng thể kiến trúc căn nhà.

Và chắc chắn, để tone những đường nét thiết kế cổ điển của nhà gỗ, họa tiết hoa văn trang trí và đồ nội thất trong nhà. Thì việc tính toán thiết kế chiếu sáng trong nhà cũng được nhiều gia chủ chỉn chu, thiết kế kĩ lưỡng.

Câu chuyện mua đèn chùm ở hà nội mang đậm tính nhân văn

Với công trình nhà gỗ ở Tây Trà - Hoàng Mai, Hà Nội cũng thế. Để lột tả được vẻ đẹp hoài niệm, lưu giữ lại nét đẹp xưa vốn của căn nhà, anh đã đầu tư toàn bộ hệ thống chiếu sáng cho nhà gỗ bằng đèn trang trí nhà gỗ Hà Nội với đèn ba dây cổ. Đằng sau đó là cả một câu chuyện mang tính lưu giữ, kế thừa với những giá trị văn hóa, lịch sử đẹp mà cha ông đã để lại:

"Căn nhà gỗ ở Tây Trà - Hoàng Mai - Hà Nội là ngôi nhà gỗ 3 gian cổ truyền. Đây là ngôi nhà gỗ tâm huyết mà ba mẹ chủ nhân để lại cho anh. Dự định của anh là phá căn nhà gỗ này đi để xây mới. Nhưng ba mẹ không đồng ý vì đây là ngôi nhà có nhiều kỉ niệm, gắn bó với các cụ từ thuở ấu thơ. 

Vì thế các cụ muốn lưu giữ lại căn nhà để nhắc nhở con cháu phải nhớ về quê hương, cội nguồn. Và cũng là một công trình cổ, nên ròng rã 7 - 8 năm trời anh đã đi tìm khắp nơi, khắp chốn mới gặp được nơi bán đèn chùm tại hà nội thuộc mẫu cổ Pháp." (Khách hàng tại Tây Trà - Hoàng Mai - Hà Nội chia sẻ)

Câu chuyện mua đèn chùm ở hà nội mang đậm tính nhân văn

Sự xuất hiện đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội làm cho ngôi nhà trở nên lung linh, rực rỡ hơn

Tham khảo công trình lắp đặt đèn chùm đẹp tại hà nội:

Trao đổi mua đèn chùm ở đâu hà nội trên zalo

Sau khi tìm được nơi bán đèn chùm cao cấp Hà Nội, vị khách hàng ở Tây Trà - Hoàng Mai đã liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại 0355.244.888.

Tại đây, anh có trao đổi muốn tìm mua đèn trang trí cho nhà gỗ. Và để giúp khách hàng lựa chọn được đúng dòng đèn cần mua chúng tôi đã gửi những hình ảnh công trình, dự án mà chúng tôi đã lắp đặt cho khách hàng để anh dễ hình dung và lựa chọn được mẫu đèn ưng ý nhất.

Gửi các mẫu hình ảnh, đèn chùm cổ Pháp

Gửi các mẫu hình ảnh, đèn chùm cổ Pháp

Với công trình nhà gỗ 3 gian của anh, Đèn Chùm Cổ Xưa tư vấn cho anh nên lắp đặt theo combo: 1 đèn chùm 7 ngọn, 2 ngọn đèn 9 ngọn nến. Với những cột nhà và cột hiên thì anh có thể lựa chọn đèn ốp cột 20 hoặc 28cm đều được. Hoặc combo: 1 đèn chùm 7 ngọn và 2 đèn treo 3 dây 40cm.

Sau khi tham khảo và cân nhắc anh đã quyết định lựa chọn combo đèn: 1 dòng đèn 7 ngọn + 2 đèn treo 3 dây 40cm + 2 đèn ốp cột ngoài hiên + 2 đèn ốp cột trong nhà.

Khách chốt combo 1 ngọn đèn 7 ngọn + 2 đèn treo 40cm

Khách chốt combo 1 ngọn đèn 7 ngọn + 2 đèn treo 40cm

Đây là bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ
Đây là bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ treo trong nhà

Bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ treo ngoài hiên

Bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ treo ngoài hiên

Không gian nhà gỗ tại Tây Trà - Hoàng Mai - Hà Nội trước khi lắp đặt

Sau khi trao đổi với Đèn Chùm Cổ Xưa - nơi bán đèn chùm cao cấp Hà Nội. Chủ nhân ngôi nhà có gửi hình ảnh ngôi nhà gỗ cho chúng tôi.

Không gian bên trong nhà gỗ 3 gian

Không gian bên trong nhà gỗ 3 gian

Đây là hình ảnh thực tế của căn nhà gỗ 3 gian khi chưa tìm được nơi bán đèn chùm ở Hà Nội chuyên dòng đèn chùm cổ điển pháp. Nhìn không gian khá là mờ nhạt và đơn điệu.

Nhất là ở gian chính giữa ngôi nhà - nơi thờ cúng gia tiên. Gia chủ chỉ trang trí mẫu đèn chùm tân - hiện đại đơn giản. Kiểu dáng đèn chùm này so với không gian nhà gỗ khá nhỏ bé, lọt thỏm. Nhìn vào gây cảm giác mất cân xứng và làm lu mờ đi vẻ đẹp trang nghiêm của gian thờ cũng như toàn bộ ngôi nhà.

Lựa chọn đèn treo như nào cho phù hợp?

Lựa chọn đèn treo như nào cho phù hợp?

Có thể thấy, từ gian thờ cho đến nội thất trong nhà đều được gia chủ bài trí tinh tế, tỉ mỉ. Các món đồ nội thất của căn nhà gỗ đa phần là nội thất lối xưa như: trường kỉ, câu đối, hoành phi...trịnh trọng, trang nghiêm. 

Do đó, để dung hòa nét đẹp cổ điển của nhà gỗ cũng như làm nổi bật được nội thất trang trí cổ điển của ngôi nhà. Thì khẳng định với quý vị rằng lựa chọn đèn chùm đồng cổ điển là lựa chọn chuẩn nhất.

Để minh chứng điều đó, mời bạn đọc tham khảo công trình nhà gỗ tại Tây Trà - Hoàng Mai - Hà Nội sau khi đã lắp đặt combo: 1 đèn chùm 7 ngọn + 2 đèn treo 40cm + 4 đèn ốp cột.

Tham khảo công trình nhà gỗ:

Vẻ đẹp toàn diện của ngôi nhà gỗ 3 gian khi lắp bộ đèn chùm cổ điển Hà Nội phong cách Pháp cổ

+ Gian thờ thắp sáng với đèn chùm 7 ngọn

Gian thờ thắp sáng với đèn chùm 7 ngọn

Gian thờ thắp sáng với đèn chùm 7 ngọn

Sau khi tiếp nhận lời tư vấn với bên đèn chùm đẹp tại hà nội thì chủ nhân của căn nhà gỗ Tây Trà đã quyết định đặt bộ đèn chùm 7 ngọn cổ điển.

Với nhà gỗ 3 gian của mình anh quyết định lắp ngọn đèn 7 ngọn tại nơi long trọng và trang nghiêm nhất đó chính là gian thờ cúng gia tiên. Tại gian thờ, mọi thứ nội thất đều được anh trang hoàng tỉ mỉ, chu đáo với cửa võng, câu đối, hoành phi, lọ hoa...


Ngọn đèn 7 ngọn lộng lẫy, kiêu kì

Phải nói rằng, khi tìm được nơi bán đèn chùm ở hà nội với dòng 7 ngọn cổ Pháp. Chủ nhân căn nhà gỗ cực kì tâm đắc và mãn nguyện vì cuối cùng đã thắp sáng sự tôn nghiêm cho gian thờ cúng. Ngọn đèn 7 ngọn sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy tỏa sáng những dải sáng mượt mà, ấm áp. Xua tan đi sự trống vắng, lạnh lẽo của căn nhà. Đồng thời phô diễn được nét đẹp trang nghiêm, thanh thoát, ấm áp của gian thờ tự.

Tỏa ra nét đẹp huyền bí, cuốn hút

Tỏa ra nét đẹp huyền bí, cuốn hút

Họa tiết cổ điển Pháp của ngọn đèn hòa cùng với nội thất gian thờ đã làm bật lên nét đẹp kiến trúc cổ xưa. Gian thờ cúng đã trở thành tâm điểm ngôi nhà, tạo bầu không gian trang nghiêm nhưng vẫn giữ được sự cổ kính, thể hiện được lòng tôn kính, hiếu nghĩa của chủ nhân ngôi nhà.

+ 2 gian trái - phải: đèn treo 3 dây 40cm

2 gian trái - phải: đèn treo 3 dây 40cm

Gian bên trái - phải được treo ngọn đèn 40cm

Đối với 2 gian kế bên: bên trái - bên phải là nơi tiếp khách. Nên vị chủ nhân thay vì mua đèn chùm giá rẻ tại Hà Nội với bộ đèn 9 ngọn nến thì anh lựa chọn đèn treo 3 dây 40cm.

Một sự kết hợp với nhà gỗ đẹp xuất sắc

Một sự kết hợp với nhà gỗ đẹp xuất sắc

Sự hiện diện của bộ đèn trang trang trí cho nhà gỗ 40cm đã làm rực sáng cả không gian ngôi nhà. Kết hợp đèn chùm cổ Pháp với bộ bàn ghế truyền thống cổ xưa. Càng thấy rõ một điều rằng: sự hòa quyện đồng điệu giữa 2 gam màu cổ điển không biến không gian trở thành một màu. Mà trái lại, nó tạo nên một tổng thể nội thất độc đáo, nhẹ nhàng, thanh thoát đậm dấu ấn cổ xưa.

+ Đèn ốp cột

Nhà gỗ luôn luôn xuất hiện bóng dáng của những trụ cột bằng gỗ chắc chắn. Do đó, thay vì để những cột gỗ trống trải, trơ trọi thì ở đây, chủ nhân ngôi nhà gỗ 3 gian đã lắp thêm hệ thống đèn ốp cột.

Đèn ốp cột trong nhà

Đèn ốp cột trong nhà

Với thiết kế chân đèn chùm ốp cột vừa vặn với trụ cột tròn đã làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn nhà. Đèn ốp cột hòa chung với ánh sáng đèn chùm treo trần cổ Pháp càng làm tăng thêm vẻ đẹp huyền bí, sự bí hiểm, ấm áp cho căn nhà cổ. Bước vào trong nhà bạn sẽ cảm thấy màu sắc cổ điển được bao trùm kín không gian nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, duyên dáng của tổng thể không gian.

Đèn ốp cột ngoài hiên

Đèn ốp cột ngoài hiên

Và không làm đứt gãy mạch cảm xúc cổ điển. Ngay từ hiên nhà, gia chủ cũng lắp đặt thêm 2 bộ đèn ốp cột để thắp sáng cảnh vật bên ngoài lúc về đêm. Những trụ cột nhà gỗ, hệ thống cột kèo, cửa ra vào cứ dần dần hiện rõ những bức họa hoa văn đậm chất văn hóa đẹp của người Việt. Đây cũng là lý do vì sao đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin yêu và đặt mua là vì thế.

Nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội cho nhà gỗ?

Nói thật với các bạn, đèn chùm trang trí nhà gỗ là dòng đèn nói kén chọn không gian thì cũng không phải? Tuy nhiên, bạn phải biết chọn mẫu đèn phù hợp để làm toát lên vẻ đẹp kiêu sa của đèn chùm. Đồng thờ lột tả được nét đẹp kiến trúc của ngôi nhà gỗ.

Và nếu được hỏi nên mua đèn chùm ở đâu Hà Nội thì mình sẽ giới thiệu bạn đến Đèn Chùm Cổ Xưa để tham khảo nhé. Như mình, với công trình nhà gỗ của ba mẹ để lại, mình đã ròng rã 7,8 năm trời chỉ để đi tìm đèn trang trí nhà gỗ cho hợp. Nhưng tìm mãi cũng không thấy nơi nào bán.

Đèn ốp cột

Đèn ốp cột

Cũng do cơ duyên nên mình đã bắt gặp cơ sở Đèn Chùm tại Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định để mua đèn. Quả thực khi lắp xong, không gian ngôi nhà gỗ 3 gian của mình trở nên cao sang hơn, khoe được nét đẹp cổ kính của công trình nhà cổ. Chứ không bị bí bức như khi lắp đèn tân - hiện đại kia. Không gian lắp đặt có chút huyền bí, có chút cổ xưa nhưng vẫn thanh thoát, mộc mạc. Nhìn vào bị hút hồn.

Do đó, nếu bạn có một công trình nhà gỗ đang lắp đặt thì hãy đến địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội - Đèn Chùm Cổ Xưa để tham khảo mẫu mã cho phù hợp nhé.


Đèn chùm cổ xưa

Đây là địa chỉ bán đèn chùm đẹp ở Hà Nội có trụ sở duy nhất tại Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu - Nam Định. Cửa hàng đèn chùm Hà Nội này chuyên về các dòng đèn cổ, chất liệu đồng vàng nên lắp đặt ăn nhịp với công trình nhà gỗ.

Tuy nhiên, mẫu mã dòng đèn này na ná như nhau, nó không đa dạng, đa mẫu mã như đèn chùm tân - hiện đại đâu các bạn. Và hơn nữa, giá cả của nó khá đắt đỏ. Vậy nên, với những ai đam mê đồ cổ, thích sở hữu một không gian mang màu sắc cổ xưa, hoài niệm thì dù đắt tới cỡ nào thì cũng Ring ngay mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội về ạ!

Mọi thông tin liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Website: Denchumcoxua.com
Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap
Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định


6 nhận xét:

  1. Mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội có giá bao nhiêu đấy ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ bạn định hỏi mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội phải không ạ? Bạn hỏi đèn chùm 7 ngọn, 9 ngọn nến, hay ốp cột đấy ạ!

      Xóa
  2. Mình muốn treo dòng đèn 7 ngọn cho nhà gỗ ạ? Giá như nào shop nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ bạn kết bạn zalo 0355.244.888 để mình gửi mẫu đèn trang trí nhà gỗ tại Hà Nội bạn tham khảo nhé. Mình sẽ gửi báo giá trực tiếp trên zalo ạ! Cảm ơn bạn nhiều!

      Xóa
    2. Dạ! Mình kết nối rồi ạ! Bạn check zalo nhé!

      Xóa

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here