Đèn 7 ngọn thắp sáng lung linh cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2022

Đèn 7 ngọn thắp sáng lung linh cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội

Hình ảnh đèn treo cổ điển sánh vai với nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội luôn là hình ảnh thiêng liêng trong mắt người Việt chúng ta. 

Hành trình tìm đèn cổ cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội


Nhà thờ họ 3 gian bê tông giả gỗ hợp với đèn trang trí nào?


Với mong muốn trang hoàng cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội làm sao cho sang trọng, nghiêm trang nhất luôn là ước nguyện của bao thế hệ. 


Vậy quý vị đã biết nhà bê tông giả gỗ hợp với đèn chùm giả cổ hay Đèn chùm đồng? Liệu mẫu đèn chùm đẹp nhất thế giới có dòng đèn mà bạn đang tìm kiếm không? Quý vị sẽ có ngay lời giải đáp khi chứng kiến công trình nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội mà Đèn Chùm Cổ Xưa đã có cơ hội lắp đặt hệ thống đàn đèn treo 7 ngọn cực hoành tráng, lộng lẫy sau đây.


Nhà thờ gia tiên gỗ là gì?

Nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 là kiểu kiến trúc được xây nhằm mục đích chính để thờ cúng ông bà tổ tiên. Tầng 1 được xây theo kiến trúc hiện đại, nhưng lên tầng 2 nhà thờ gia tiên gỗ được thiết kế phần mái 2 tầng giống kiến trúc đền thờ với mái ngói đỏ tươi. 


Cấu trúc nhà gỗ 3 gian được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên mang đến một công trình nhà thờ tổ hoành tráng, bề thế sang trọng với nhà thờ họ.

Hành trình tìm đèn cổ cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội

Nhà thờ họ 3 gian bê tông giả gỗ giống với nhà gỗ tự nhiên


Hành trình tìm đèn cổ cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội

Cổng nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội


Đặc điểm nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội

Bố trí không gian

Về cơ bản nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội được làm từ nhà gỗ tự nhiên với không gian cao ráo, thoáng mát. Cấu trúc nhà gỗ vững trãi, với đầy đủ chức năng tiện nghi.

Căn nhà được thiết kế hình chữ Nhất nằm ngang, với gian giữa là không gian chính dùng để đặt bàn thờ. Các gian còn lại cũng là nơi bố trí nội thất trang nghiêm cho việc thờ cúng.

Hành trình tìm đèn cổ cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội

Gian giữa được chọn làm phòng thờ

 

Kiểu dáng 

Nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội được thiết kế đơn giản, nằm ngang với mỗi phòng là một chức năng khác nhau. Từ đường không thể thiếu các hệ thống cột kèo đầy uy nghi, phần chân và trên đỉnh được chạm khắc các hoa văn tinh xảo. Trên đỉnh từ đường có cuốn thư đá mềm mại được đặt vững trãi giữa mái nhà đỏ lòm uốn cong quen thuộc.


Hành trình tìm đèn cổ cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội

Kiểu dáng thiết kế hoành tráng giữa cổ điển, hiện đại


Nội thất

Trang trí nội thất cho nhà gỗ 3 gian trên tầng 2 tại Hà Nội đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Xung quanh đều bao phủ một gam màu nâu cánh gián thường được thấy trong các nhà thờ. Để mọi thứ hài hòa với nhau, từ bàn ghế, sập gụ, cho đến bàn thờ đều làm từ gỗ. Không khí trong nhà mang một phong thái đầy cổ kính.

 Hành trình tìm đèn cổ cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội

Tất cả nội thất đều làm từ gỗ


>> Tham khảo ngay: Đèn thả trần nhà gỗ cổ Pháp lần đầu lộ diện tại Hà Nội: Đẹp không tưởng!


Nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội có hợp với đèn chùm cổ không?

Có thể thấy nhà gỗ 3 gian trên tầng 2 tại Hà Nội mang đậm vẻ đẹp truyền thống cổ xưa thông qua các món đồ nội thất, kiểu dáng. Để có sự đồng điệu, nhất quán các gia đình thường lựa chọn những đồ cổ có cùng đẳng cấp để làm vật trang trí cho nhà thờ.


Với mẫu đèn chùm mang đậm dáng dấp cổ điển, cực phù hợp cho gian thờ. Màu sắc cổ điển thể hiện rõ qua sắc vàng ấm áp của ngọn đèn tỏa quanh phòng thờ tôn lên sự nghiêm trang. Để bàn thờ bị u tối là điều cấm kị trong bất kỳ lí do nào, chính vì thế dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải để nơi linh thiêng này luôn được sáng.


Hành trình tìm đèn cổ cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội

Ánh đèn vàng ấm mang lại nghiêm nghị cho không gian


Đèn treo cổ điển là sự kết tinh hoàn hảo giữa đồng vàng nguyên chất, thủy tinh pha lê cao cấp và bóng đèn led hiện đại. Nhờ toàn bộ đèn chùm đều được làm đồng vàng nguyên chất nên khi treo lên giữa căn phòng sẽ mang lại độ sang trọng, sa hoa, cũng như thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Nổi bật lên với chao thủy tinh trắng tinh giúp ánh sáng được phổ rộng khắp căn phòng.


Điểm nhấn ở bộ đèn này ở đây chính là các hoa văn được chạm khắc khéo léo trên thân đèn. Mỗi bộ sẽ có những họa tiết riêng, mỗi họa tiết mang trong mình những ý nghĩa thiêng liêng, cao cả. Ngoài việc bắt mắt, làm nổi bật thì nó còn mang lại tài lộc, những điều tốt đẹp cho gia đình.

Hành trình tìm đèn cổ cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội

Từng đường nét trên đèn chùm làm nổi bật trên nền gỗ


Nhà gỗ 3 gian trên tầng 2 tại Hà Nội nổi bật với đèn chùm cổ Pháp

Tại Hà Nội có một nhà gỗ 3 gian trên tầng 2 mang nét đẹp lạ khi có sự giao thoa giữa 2 vẻ đẹp cổ điển và hiện đại Nhìn từ bên ngoài kết cấu bê tông, nhưng khi vào bên trong cách thiết kế, trang trí sang trọng, đẳng cấp không kém cạnh nhà gỗ. Với mong muốn được hoàn thiện căn nhà hơn, vị gia chủ đã tìm đến Đèn Chùm Cổ Xưa.


Trần nhà khá cao nên để làm bật lên vẻ hoành tráng mà không sợ bị dìm thì đèn chùm  ngọn này quá thích hợp. Gian nhà khá rộng và để căn nhà được cân đối đồng thời tôn lên vẻ đẹp của kiến trúc, gia chủ chốt luôn một lần 2 ngọn đèn 7 ngọn.


Hành trình tìm đèn cổ cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội

Trần cao nên lựa đèn 7 ngọn là thích hợp nhất

Sau khi tất cả hoàn tất, đèn đã về đúng vị trí, đường điện đã sẵn sàng. Và đây chính là kết quả. Vượt cả ngoài mong đợi, khi ngọn đèn được sáng đèn lên cả nhà gỗ 3 gian trên tầng 2 tại Hà Nội rực sáng. Sự hiện diện của ngọn đèn đã phô ra hết các vẻ đẹp được ẩn dấu của nhà giả gỗ.


Vị trí mà vị gia chủ chọn lắp đặt rất hợp lý để ánh đèn soi rọi khắp cả gian phòng tạo điểm nhấn cũng như tôn lên vẻ nghiêm nghị, tao nhã. Quả thật chỉ có những ngọn đèn cổ như này mới xứng tầm với nhà giả gỗ này thôi.

Hành trình tìm đèn cổ cho nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội

Cái kết viễn mãn khi bộ đôi tỏa sáng nơi nhà gỗ

Nếu bạn vẫn chưa biết nhà thờ gia tiên gỗ trên tầng 2 tại Hà Nội sao cho phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm nhiều mã đẹp hơn và giúp không gian sống bạn được đẹp hơn.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here