Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2022

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Dự định muốn cải tạo căn nhà cấp 4 lâu năm, vị khách từ Nghệ An đã tham khảo tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản và mong muốn lựa chọn đèn cổ Pháp để treo.

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản


Chỉ còn vỏn vẹn 6 tháng nữa thôi là chúng ta lại đón một mùa xuân mới đầy hào hứng, phấn khởi. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để nhiều gia đình lên kế hoạch tu sửa, cải tạo căn nhà cũ của mình với một diện mạo đẹp hơn.


Vị khách Đèn Chùm Cổ Xưa muốn nhắc đến từ Nghệ An. Anh muốn tu sửa căn nhà cấp 4 đơn giản 4 gian nên đã chủ động tìm đến chúng tôi để được tư vấn tìm đèn đèn trang trí cho nhà cổ. Khi công trình hoàn thành xong, là anh chỉ việc đặt mua đèn và lắp đặt là xong.


Cùng Đèn chùm cổ xưa khám phá hành trình tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản của vị khách Nghệ An trong bài viết dưới đây. 


Tại sao nên tham khảo đèn chùm trước khi nhà gỗ hoàn thiện?

Khi bước vào bất cứ một căn nhà gỗ nào, mọi người luôn để ý đến nội thất và ánh sáng bên trong ngôi nhà. Vì vậy mà việc lựa chọn cho nhà gỗ của mình từ những chiếc đèn chùm cổ Pháp vừa để trang trí, vừa cung cấp ánh sáng lúc về đêm là điều rất quan trọng. 

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Không gian bên trong ngôi nhà cấp 4

Trước khi đến với hành trình tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản, cùng tìm hiểu lý do nhiều người đang làm nhà gỗ vẫn lựa chọn tham khảo đèn chùm trước:

  • Nhà gỗ đang trong quá trình hoàn thiện nên việc mua đèn nhưng không treo ngay sẽ khiến đèn dễ bị bụi bẩn bám vào., gây mất thẩm mỹ.
  • Việc tham khảo đèn trước sẽ giúp khách dễ dàng định hình mẫu mã mình thích và  có thể đặt cọc tiền đèn mình thích trước để tránh trường hợp hết đèn vào thời điểm muốn lắp đặt.

Tham khảo 2 combo đèn chùm để tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Để có những chiếc đèn chùm hợp ý, nhiều khách hàng đã liên hệ Đèn chùm cổ xưa để được tư vấn. Vị khách Nghệ An tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn 4 gian là trường hợp điển hình của việc tham khảo đèn trước khi nhà gỗ hoàn thiện.


Đèn chùm cổ xưa đã có một cuộc trao đổi, tư vấn với anh Thông ở Nghệ An về các loại đèn chùm cho nhà gỗ gấp 4 đang sắp làm lại của anh. 

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giảnAnh Thông muốn tìm loại đèn chùm phù hợp cho nhà gỗ 4 gian chuẩn bị sửa lại


Anh muốn tìm các loại đèn chùm để treo trong nhà sau khi nhà gỗ được sửa xong. Việc tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản không mất quá nhiều thời gian, mình đã gửi cho anh Thông một list ảnh đèn chùm cổ Pháp dạng treo để anh chọn mẫu mã phù hợp với sở thích. 

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giảnVị khách Nghệ An muốn tham khảo đèn treo cho nhà gỗ


Đèn chùm mà anh muốn được tư vấn là loại đèn treo có đường kính chao 28cm với chiều dài 95cm. Anh tâm sự rằng vì nhà gỗ 4 gian khá nhỏ nên anh đã sửa lại cho cao hơn và nhà không theo lối cổ truyền ngoài Bắc. 


Dù vậy, vì là nhà gỗ 4 gian nên khi treo đèn chùm cổ sẽ tôn được vẻ đẹp nội thất của căn nhà một cách tốt nhất.

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản



Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Nhà của vị khách Nghệ An là nhà gỗ không theo lối cổ truyền ngoài Bắc


Việc tư vấn đèn có kích cỡ phù hợp chỉ qua lời kể quả thật có hơi khó khăn vì mình không thể biết được kích cỡ trần nhà và độ rộng của căn nhà. Vì vậy, Đèn chùm cổ xưa đã nhờ anh Thông gửi ảnh để thuận tiện hơn cho quá trình tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn 4 gian

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giảnNhà gỗ 4 gian chưa qua sửa chữa của vị khách


Vừa nhìn thấy hình, mình lập tức gửi cho anh ảnh đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp đã được treo ở nhà gỗ của khách để anh tham khảo.


Khách ở xa có thể xem video rồi tự lắp ráp

Anh khá ưng đèn chùm 7 ngọn, tuy nhiên lại lo ngại về việc vận chuyển và lắp đặt. Nghệ An cách cửa hàng đèn chùm ở Nam Định khá xa, anh có hỏi mình có thể tự lắp đèn được không?


Việc lắp đèn có thể thực hiện dễ dàng sau khi xem video hướng dẫn lắp đèn chùm và anh có thể tự lắp.


Về vấn đề phí vận chuyển, Đèn chùm cổ xưa sẽ hỗ trợ những khách hàng ở Nghệ An một nửa giá cước vận chuyển.

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Khách hàng có thể xem video hướng dẫn lắp đèn chùm để tự lắp tại nhà


Sau khi xem ảnh nhà anh, mình có thắc mắc nhà của anh là nhà lối cổ của các cụ khá giống với nhà cổ ở ngoài Bắc. 


Tuy nhiên, anh cho biết nhà anh đơn giản hơn nhiều so với nhà cổ chính thống ở ngoài Bắc, xung quanh nhà anh không xây cũng không làm bức thuận hay có thêm bất kì cột gỗ gì. Cả 4 gian nhà gỗ của anh chỉ có tổng tộng 12 cột gỗ vô cùng đơn giản.


Chính vì thế mà anh muốn mua đèn chùm cổ để làm nổi bật vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy sang trọng ở bên trong ngôi nhà gỗ. 

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giảnNhà của anh Thông có thiết kế đơn giản hơn nhiều so với nhà cổ ngoài Bắc


Khi được hỏi lý do gì mà anh tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản khi còn tận 2 tháng nữa mới sửa xong nhà gỗ, anh Thông đã chia sẻ vì muốn tìm hiểu trước để tìm được kiểu mình thích.


Gợi ý 2 combo lắp đặt cho khách 

Anh có hỏi mình 3 gian khách nên lắp mấy bóng và có những loại nào? Đèn Chùm Cổ Xưa đã gửi ảnh và tư vấn cho anh 2 combo hay lắp cho nhà 3 gian của khách khác. 

  • Combo 1: 1 đèn chùm 7 ngọn ở giữa, 2 đèn chao 40 ở hai bên. Đây là công trình chúng tôi thi công cho nhà cổ tại Hà Nội - Anh Đà. 

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Combo: 1 đèn 7 ngọn + 2 đèn 40cm


  • Combo 2: 1 đèn chùm 7 ngọn ở giữa và 2 đèn 9 ngọn nến ở hai bên cho công trình Quảng Ninh.
Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản


Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản
Đèn chùm cổ xưa đã tư vấn cho vị khách Nghệ An 2 combo cho 3 gian khách của nhà gỗ


Về vấn đề cường độ chiếu sáng, anh có hỏi nếu lắp combo đèn 3 gian đã đủ sáng chưa? Việc này sẽ phụ thuộc vào mức độ sáng mà anh muốn. Anh có thể lắp các bóng led 5w, 8w, 9w theo ý muốn của mình.


Tuy nhiên, vì ánh sáng đèn chùm vàng và khá dịu nên nếu khách muốn tăng cường độ sáng thì có thể treo thêm đèn phụ. 

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Độ sáng đèn sẽ tuỳ thuộc vào việc lắp bóng led và các đèn phụ


Sau một lúc tư vấn, anh khá hài lòng với đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp và nghĩ rằng đèn chùm 7 ngọn là câu trả lời cho hành trình tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn 4 gian của mình.


Mình đã gửi cho anh thêm một số ảnh đèn chùm 7 ngọn treo ở gian thờ với ý nghĩa vô cùng linh thiêng:

  • Chất lượng đồng vàng 100 % vô cùng bền và chắc chắn, màu vàng sang trọng cùng các hoa văn( thiên thần, hồng hạc...) vô cùng ý nghĩa và cực hợp với câu đối, hoành phi,... trên bàn thờ gia tiên.
  • Ánh sáng đèn vàng ấm áp được tán đều qua chao đèn không gây chói mắt, với ý nghĩa kết nối âm dương vô cùng linh thiêng.

Hiểu rõ giá trị và ý nghĩa mà đèn chùm mang lại, anh đã hẹn mình sau khi sửa xong  sẽ chọn mua đèn chùm 7 ngọn cho nhà gỗ của mình. 

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Anh khách ở Nghệ An hẹn sau khi sửa xong nhà gỗ sẽ mua đèn chùm 7 ngọn


Thời điểm thích hợp để mua đèn chùm giá rẻ khi nào?

Sau khi đi qua hành trình tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản, hãy cùng tìm hiểu những dịp thích hợp nhất để mua đèn chùm cổ Pháp được giá ưu đãi mà bạn cần biết.


Mùa giảm giá vào ngày lễ tết

Nếu bạn đang muốn mua đèn chùm với giá rẻ hơn nhưng chất lượng không thay đổi, đợt giảm giá dịp lễ tết là thời điểm không thể bỏ qua.

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Mua đèn chùm vào mùa giảm giá ngày lễ tết nhưng đèn vẫn cực chất lượng


Mua đèn vào ngày của cha

Vào ngày tôn vinh quyền làm cha và sự biết ơn của cái cái với những người cha, còn món quà nào ý nghĩa hơn một chiếc đèn chùm với ý nghĩa kết nối yêu thương?


Ngày lễ Vu Lan tri ân bậc sinh thành

Lễ Vu Lan là ngày lễ quan trọng về lòng biết ơn của con cháu tới cha mẹ, ông bà, tổ tiên. Đèn chùm sẽ là món quà để biếu vô cùng thích hợp.


Ánh đèn chùm mang ý nghĩa tri ân và có kết nối tâm linh vô cùng mạnh mẽ khi được treo trên bàn thờ gia tiên.  

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Đèn chùm được treo trên bàn thờ gia tiên mang ý nghĩa tri ân


Mua đèn vào ngày của mẹ

Nếu bạn là người khó có thể mở lời với mẹ, đèn chùm cổ là món quà vô cùng thích hợp. Ánh đèn chùm được xem là ánh sáng của sự biết ơn và chân thành vô cùng ý nghĩa.


Khi có dự định tu sửa, dựng nhà

Đến mùa xây nhà, dựng nhà gỗ, nhà thờ tổ nhất là vào dịp cuối năm thì người người, nhà nhà xếp hàng đi tìm mua đèn trang trí phù hợp. Để tránh trường hợp hết hàng, hết mẫu vì lượng đèn cuối năm được nhiều khách đặt mua. Quý khách nên tìm địa chỉ mua đèn, tham khảo mẫu mã trước 3 tháng rồi đặt cọc để tránh không có đèn.

Lên kế hoạch tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Khi có ý định tân trang nhà cửa


Đến khi công trình thi công xong thì bạn chỉ cần alo là bên bán sẽ chuyển đèn đến và lắp đèn cho bạn. Lúc này bạn không cần tìm đèn, chọn đèn và lo hết mẫu đèn mình muốn.

Ở trên là quá trình tìm đèn cho nhà cấp 4 nông thôn đơn giản của vị khách ở Nghệ An và những dịp nên mua đèn chùm mà Đèn chùm cổ xưa muốn chia sẻ. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. 


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here