Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm tại Thanh Hóa thỏa sức tỏa sáng | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2022

Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm tại Thanh Hóa thỏa sức tỏa sáng

Thay vì lựa chọn đèn trang trí ốp cột ngoài hiên, vị chủ nhân nhà gỗ Thanh Hóa đã sử dụng đèn treo trần mái hiên 32cm để thắp sáng hiên nhà khi màn đêm buông xuống.

Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm đã làm hài lòng vị khách Thanh Hóa

Bộ 3 đèn treo trần mái hiên tỏa sáng cả ngày lẫn đêm

Hiện nay, trang trí hiên nhà đã được nhiều gia chủ chú ý quan tâm. Bởi hiên nhà chính là bộ mặt phản chiếu những gì tốt đẹp nhất của toàn bộ ngôi nhà. Do đó, một ngôi nhà được đánh giá là đẹp nếu bên ngoài cũng được chủ nhân chăm sóc và đầu tư kĩ lưỡng từ màu sắc, ánh sáng như bên trong ngôi nhà.


Đó cũng là lý do vì sao những công trình nhà gỗ, nhà cổ...hiện nay lại được đa phần các vị khách tìm hiểu và chú trọng nhiều đến dòng đèn treo trần mái hiên.


>> Tìm hiểu: Nhà đẹp khi có đèn trang trí cột tròn nhà gỗ tại Hải Phòng


1. Đèn treo trần mái hiên là gì?

Cũng giống như dòng đèn chiếu sáng hiện nay, đèn treo trần mái hiên là dòng đèn có công năng trong việc thắp sáng về đêm. Không chỉ đơn thuần là hệ thống chiếu sáng cho mặt tiền ngôi nhà đẹp hơn.

Mà dòng đèn trang trí hiên nhà còn là vật dẫn đường để giúp chúng ta dễ dàng di chuyển và tránh những chướng ngại vật trong đêm tối.

Đối với nhà gỗ hiện nay, phần trang trí hiên nhà rất quan trọng. Đã có nhiều khách hàng đặt dòng đèn ốp cột 20cm, 28cm để trang trí cho hiên nhà thêm nổi bật và cuốn hút hơn.

Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm đã làm hài lòng vị khách Thanh Hóa

Dàn đèn treo trần mái hiên 32 thỏa sức tỏa sáng

Tuy nhiên, có nhiều vị khách lại sáng tạo hệ thống chiếu sáng cho hiên nhà bằng dòng đèn treo trần mái hiên có đường kính 28, 32cm. Liệu việc sử dụng đèn treo trần mái hiên 32cm có phù hợp với hiên nhà hay không? Khi mẫu đèn treo này đa phần được bài trí bên trong nhà gỗ, nhà cổ ở gian bên trái - phải, hay gian thờ có diện tích vừa phải.

Hãy cùng Đèn Chùm Cổ Xưa về Thanh Hóa để chiêm ngưỡng hệ thống dàn đèn treo hiên nhà 32cm xem có gì nổi bật nhất nhé.

2. Lý do vị chủ nhân lựa chọn đèn treo trần mái hiên 32cm thay vì đèn ốp cột

Như các bạn biết đấy, đối với những ngôi nhà được xây dựng từ gỗ như nhà cổ, nhà gỗ...thì giải pháp chiếu sáng nhà gỗ chính là đèn chùm cổ Pháp. 

Đây là dòng đèn có mẫu mã, hoa văn, màu sắc tương đồng với kiến trúc, màu sắc nhà gỗ. Thế nên, khi trang trí cho ngôi nhà sẽ mang đến độ sang cổ kính đồng thời giữ được nét thanh tao, truyền thống của nhà xưa.

Và trong quá trình tìm dòng đèn treo trần mái hiên thì vị chủ nhân nhà gỗ tại Thanh Hóa quyết định chọn dòng trang trí nhà cổ loại 32cm. Đây là dòng đèn chuyên xuất hiện trang trí bên trong nhà cổ, nhà gỗ hoặc phòng thờ gia tiên kiểu cổ. Điều mà ít thấy và cũng chưa từng có khách hàng nào sử dụng dòng đèn này để trang trí phần mái hiên ngôi nhà.

Lý do, vì sao gia chủ lại lựa chọn loại đèn treo trần hiên nhà thay vì lựa chọn dòng đèn ốp cột hiên như những công trình khác:

+ Không bị bắt ốc vít vào cột

Như quý vị biết đấy, đặc điểm nổi bật của những ngôi nhà gỗ sẽ có những hệ thống trụ cột tròn được dựng rất kiên cố trong nhà. Đó cũng là lý do vì sao những dòng đèn ốp cột là trở thanh xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Bởi đèn ốp cột không đơn thuần chỉ chiếu sáng cho ngôi nhà mà bên cạnh đó nó cũng là đồ vật trang trí để tạo sự sinh động cho những trụ cột khiến ngôi nhà thêm sang và quyến rũ hơn.


Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm đã làm hài lòng vị khách Thanh Hóa

Đèn ốp cột

Nhưng đặc điểm của dòng đèn ốp cột khi lắp là phải bắt vít vào cột. Nghĩa là bắt buộc phải khoăn lỗ để bắt vít mới lắp được. Điều đó sẽ làm xấu đi hình ảnh của trụ cột vốn dĩ là những trụ cột trơn bóng không một vết khoăn.

Thế nên, vị chủ nhân nhà gỗ Thanh Hóa đã ngâm cứu và quyết định lựa chọn đèn treo trần mái hiên dòng 32cm vì ngọn đèn này không phải bắt ốc vít vào cột. Điều mà gia chủ muốn hướng đến.

Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm đã làm hài lòng vị khách Thanh Hóa

Đèn ốp cột thì sẽ bị bắt óc vít vào cột

+ Luồn dây xích qua thanh ngang

Khi quyết định lưa chọn đèn treo trần mái hiên 32cm thì vị chủ nhân nhà gỗ khá hài lòng và tâm đắc. Tuy nhiên, phần mái hiên bao giờ cũng thấp hơn trong nhà do đó để đảm bảo tính thẫm mỹ cho ngôi nhà cũng như không làm mất đi vẻ đẹp của ngọn đèn chúng tôi phải đốn dây đèn 32 đi 20cm để đảm bảo sự cân đối cho không gian trần mái hiên.

Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm đã làm hài lòng vị khách Thanh Hóa

Đèn được luồn dây xích qua thanh ngang nhìn rất đẹp

Và như đã nói ở trên, ngọn đèn này được thả treo xuống nên nhìn rất đẹp và sang. Thứ nữa thay vì móc ốc vít dòng đen này lại được treo bởi dây xích bọc nhung luồn qua thanh ngang trần hiên nên sẽ mang đến vẻ đẹp sang, đồng điệu cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, phần mái hiên của ngôi nhà về tổng quan là rộng rãi và cao ráo. Thế nên, việc lắp đèn treo trần nhà mái hiên 32cm như vậy sẽ rất đẹp, vừa vặn và không tạo cái nhìn chật chội, bí bách.

3. Sang trọng của nhà gỗ được nâng tầm khi xuất hiện dàn đèn treo mái hiên 32cm

Giờ đây, xin mời quý vị cùng Đèn Chùm Cổ Xưa chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang - cao quý mà dòng đèn treo trần mái hiên 32cm. Đây là hình ảnh khi chúng tôi đã lắp đặt xong. Hình ảnh này do quản lý của ngôi nhà đã gửi lại cho chúng tôi.

+ Khi chưa lên đèn

Có thể thấy, dàn đèn treo trần mái hiên 32cm khi chụp vào thời khắc ban ngày mang đến vẻ đẹp rõ nét. Từng hình mẫu, màu sắc, họa tiết của dây đèn cho đến màu chao đèn màu trắng đều nổi bật rõ hơn nên tông màu nâu trầm của gỗ.

Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm đã làm hài lòng vị khách Thanh Hóa

Mỗi gian nhà được treo một chiếc đèn để tạo hệ thống chiếu sáng đủ mạnh về đêm

Sắc thái đèn treo 32cm hòa cùng vẻ đẹp cổ kính của nhà gỗ đã mang đến sự đồng điệu, đạt tính thẩm mỹ cao.

Nếu như trước đây, khi chưa xuất hiện đèn treo mái hiên thì ta thấy hiên nhà gỗ cảm thấy sự đơn độc, trống trải và thiếu đi phần hồn của ngôi nhà.

Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm đã làm hài lòng vị khách Thanh Hóa

Màu trắng của chao đèn đã làm rực sáng của không gian hiên nhà

Từ khi lắp đèn treo trần mái hiên 32cm, phong thái ngôi nhà khác hẳn. Vẫn giữ vẻ đẹp trầm mặc cổ xưa nhưng đan xen vào đó là sự tươi vui, lộng lẫy, sáng bóng khi chao đèn trắng hòa cùng tông màu nâu đỏ của nhà gỗ.

Từ đó, đường nét của chiếc đèn cũng rõ nét nên, lúc này màu đồng vàng ánh lên sắc thái cổ kính đúng kiểu quý tộc. 

Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm đã làm hài lòng vị khách Thanh Hóa

Dàn đèn treo mái hiên cứ thế lộ rõ nguyên bản màu đồng

+ Khi về đêm

Khi về đêm, bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm như được tỏa sáng rực rỡ hơn. Không e thẹn như ban ngày, lúc này ánh sáng vàng của đèn Led được khuếch tán đều xung quanh chao đèn tạo lên thứ ánh sáng vừa huyền ảo, lung linh và mang đến sự ấm áp. Xua tan đi màn đêm u tối, lạnh lẽo quanh hiên nhà.

Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm đã làm hài lòng vị khách Thanh Hóa

Dàn đèn chùm khoe sắc khi về đêm

Cảm giác được đi thong dong giữa hiên nhà và ngước lên nhìn ngọn đèn chùm thấy sự bình yên, thanh thơi trong đó.

Mỗi gian nhà sẽ ứng với 1 ngọn đèn treo trần mái hiên 32cm đủ thắp sáng không gian về đêm. Nhưng khi bộ 3 đèn chùm đồng thời tỏa sáng thì hệ thống hiên nhà sáng rực rỡ. Từ đó, phần kiến trúc nhà gỗ dần dần lộ diện trong chùm ánh sáng huyền ảo, mờ mờ. 

Bộ 3 đèn treo trần mái hiên 32cm đã làm hài lòng vị khách Thanh Hóa

Ánh sáng đèn chùm như dẫn lối để người thợ hoàn thiện công trình chính xác

Ánh sáng vàng của đèn chùm phản chiếu trên nền gỗ mang đến sự căng bóng cho ngôi nhà. Cả đèn chùm và nhà gỗ đều khoe được nét đẹp sang quý của mình.

Thế mới thấy, chỉ cần bạn yêu thích đèn chùm cổ xưa, không nhất thiết phải lựa chọn đèn ốp cột mới trang trí được hiên nhà đẹp hơn, sáng hơn. Chỉ cần một chút sáng tạo, một chút phá cách thì mái hiên nhà sẽ trở nên lộng lẫy, đẹp hơn.

Và nếu bạn đang đi tìm dòng đèn treo trần mái hiên như công trình nhà gỗ Thanh Hóa hãy đến với Đèn Chùm Cổ Xưa. Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế hệ thống chiếu sáng ngôi nhà thêm rực rỡ và sáng đẹp hơn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here