Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2022

Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn

Ngay khi tìm hiểu đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn trên website, vị khách tại Hà Nội đã trao đổi với chúng tôi để biết thêm về dòng đèn này trước khi mua về.

Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn
Khách Hà Nội chốt đèn chùm 7 ngọn

Hiện nay, xu hướng lắp đặt các thiết bị mang phong cách cổ xưa đang nhận được nhiều sự quan tâm bởi tính thẩm mỹ cao và vẻ ngoài sang trọng nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống. Và sau khi đã tham khảo và hỏi chi tiết về bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn này một vị khách Hà Nội đã mua. Sau đây, hãy cùng theo dõi đèn chùm 7 ngọn là gì và quá trình vị khách Hà Nội chốt để xem khi mua đèn chùm bạn nên chú ý điều gì nhé!

>> Tham khảo: Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp


Đèn chùm 7 ngọn là gì?

Đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn là một thiết bị chiếu sáng, được treo trên trần nhà, được tạo thành từ các bộ phận: Dây đèn + Bát đồng + Quả đòi + Chao đèn + Bóng đèn. 


Đèn chùm 7 ngọn là một vật trang trí có tính thẩm mỹ cao. Đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn mang nét cổ điển nhưng lại toát lên sự sang trọng, là vật trang trí mang lại cảm giác thịnh vượng, đẳng cấp.


Chính vì vẻ đẹp sang trọng mà sau nhiều lần nhắn tin, đắn đo một vị khách Hà Nội đã quyết định chốt bộ đèn chùm giả cổ 7 ngọn để trang trí thêm cho không gian căn nhà thêm phần lộng lẫy.

Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn

Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp tạo sức hút cho không gian


Đèn chùm 7 ngọn hay xuất hiện ở những không gian nào?

Đèn chùm 7 ngọn nói chung và đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn nói riêng đều tạo nên nét sang trọng cho không gian nơi chúng được treo. Nếu bạn chưa biết nên treo ở đâu thì tham khảo ngay những không gian mà đèn chùm 7 ngọn thường xuất hiện dưới đây.


1. Nhà gỗ

Đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn mang nét cổ điển với những hoa văn và họa tiết truyền thống, với dây đèn làm từ kim loại cao cấp nền thường được treo trong những nơi có lối kiến trúc nhà gỗ. Việc treo đèn 7 ngọn trong nhà gỗ với trần cao, không gian rộng rãi mang lại nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo những căn nhà gỗ được treo đèn 7 ngọn trong ảnh dưới đây:

Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn

Sự xuất hiện đèn chùm 7 ngọn đã nâng nhà gỗ lên tầm cao mới


2. Nhà thờ họ

Đèn thờ giả cổ Pháp 7 ngọn với lối thiết kế cổ điển cũng toát lên vẻ trang nghiêm và lộng lẫy nên cũng thường được trang trí trong không gian nhà thờ họ. Bạn có thể tham khảo những ảnh dưới:

Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn

Nhà thờ họ đang được hoàn thiện ngọn đèn treo 7 ngọn


3. Những không gian rộng với trần nhà cao

Không chỉ thường được treo ở những không gian kiến trúc nhà gỗ mà đèn chùm 7 ngọn cũng được treo nhiều ở các không gian có diện tích rộng và trần nhà cao như khách sạn, khu nghỉ dưỡng,.. và đặc biệt nếu ngôi nhà của bạn đáp ứng đủ yêu cầu về không gian bạn cũng có thể treo đèn chùm 7 ngọn như những ảnh dưới đây:

Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn

Vị trí đẹp nhất để trưng đèn chùm 7 ngọn là gian giữa của ngôi nhà


4. Vị trí treo đèn chùm 7 ngọn đẹp nhất

Đèn 7 ngọn là một vật trang trí có kích thước khá lớn nên cần được treo ở những không gian rộng. Đèn 7 ngọn nên được treo ở chính giữa làm trọng tâm để thu hút ánh nhìn cũng như để có thể đáp ứng đủ không gian và trần cao 5m trở lên, đặc biệt là những căn nhà gỗ có lối thiết kế truyền thống phần mái nhà tạo thành đỉnh.


Câu chuyện mua hàng của vị khách Hà Nội

Sau khi đã tìm hiểu nhiều nơi, vị khách Hà Nội đã quyết định nhắn tin nhờ shop tư vấn. Vậy hãy cùng xem hành trình mua hàng và những khó khăn mà vị khách này gặp phải nhé!


3.1. Đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn được làm từ chất liệu gì?

Trước khi nhắn tin nhờ shop tư vấn có lẽ hầu hết khách hàng đã tìm hiểu trước và chốt những mẫu cần tư vấn. Tuy nhiên, vì là một món đồ trang trí khá đắt đỏ nên vị khách vẫn có tâm lý e ngại khi mua online. 


Vì vậy, trước khi đề cập đến giá, shop đã tư vấn cho khách hàng về chiều cao, kích thước và chất liệu đèn. Vị khách hỏi đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn dài 135cm, dây đèn, quả đòi và bát đồng chất liệu đồng vàng 100% nguyên chất, chao đèn làm từ thủy tinh cao cấp.

 

Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn

Khách đã ngắm trước đèn chùm 7 ngọn tại công trình nhà gỗ Nghệ An


Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn

Chiều cao đèn chùm để giúp vị khách căn chỉnh đúng mẫu

3.2. Đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn thắp điện hay thắp dầu?

Với sự phát triển của đèn điện nhu hiện nay, có lẽ chúng ta cũng có phần nào tâm lý e ngại khi phải dùng đèn thắp dầu, rắc rối và tốn nhiều thời gian khi phải đổ dầu thường xuyên. Chính vì vậy, hiện nay những mẫu đèn chùm đã được thiết kế chạy bằng điện vô cùng tiện lợi nên nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn chùm có thể hoàn toàn yên tâm.

Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn

Đèn thắp bằng dầu hay bằng điện?


3.3. Đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn giá bao nhiêu?

Có lẽ đến đây, vị khách Hà Nội đã phần nào chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn nên muốn hỏi lại giá một lần nữa để xem có thể mua đèn với mức giá tốt nhất không.

Tuy nhiên, toàn bộ mức giá của đèn đã được niêm yết sẵn, tuyệt đối không có tình trạng đẩy cao mức giá vì vậy mong quý khách hàng hết sức thông cảm. 


Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn

Khách nắm được giá thành sản phẩm


3.4. Gọi điện video cho khách hàng xem đèn

Sau khi đã chốt xong mức giá, shop đã gọi điện để tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Trong quá trình gọi điện, khách hàng sẽ được xem chi tiết sản phẩm, hướng dẫn cách treo cơ bản và xem rõ những chi tiết mà một bộ đèn chùm cần có.


Khi gọi điện video khách hàng mua online có thể ngắm nhìn kỹ hơn bộ đèn mà mình chọn về chất liệu, kiểu dáng và hoa văn trang trí, từ đó yên tâm hơn khi đặt hàng.

Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn

Khách cọc tiền đèn


3.5. Khách hàng chốt mẫu đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn

Sau khi đã hỏi về chất liệu, kích thước, mức giá và xem chi tiết về đèn chùm 7 ngọn giả cổ Pháp qua video thì vị khách Hà Nội đã quyết định chốt mẫu đèn này. 


Trước khi giao đèn, vị khách đã cung cấp thông tin địa chỉ nhà, số điện thoại và cọc trước cho shop 3 triệu bàng hình thức chuyển khoản.


3.6. Hướng dẫn lắp đặt

Sau khi vị khách đã nhận được đèn, shop sẽ gửi một video lắp đặt trong các công trình trước và sau đó sẽ gọi video trực tiếp để hướng dẫn lắp đặt chi tiết hơn.


Khi mua đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn cần chú ý những gì?

Đèn chùm 7 ngọn là một vật trang trí đắt tiền, chính vì vậy khi lựa chọn mẫu đèn chùm bạn cần tìm hiểu kỹ và lưu ý về chất liệu đèn, kích thước đèn, vì thông thường đèn chùm 7 ngọn có kích thước khá lớn cần một không gian đủ rộng, chiều cao trần tối thiểu 5m.


Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi kỹ về giá cả và cách lắp đặt đèn, tránh trường hợp mua online về không biết lắp gây lãng phí.

Khách Hà Nội chốt bộ đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn


Trên đây, là hành trình chốt đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn của vị khách Hà Nội. Hy vọng sau bài viết này bạn đã nắm được những thông tin cần biết khi mua đèn chùm.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here