Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2022

Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai

Đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai đã mang tới một sự lột xác đầy ngoạn mục. Sau khi lắp thêm đèn trần ngôi nhà đã trở nên sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp hơn hẳn.

Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai

Với công trình nhà gỗ đèn 7 ngọn cổ Pháp vẫn là lựa chọn đẹp nhất


Đèn chùm thả trần đã từ lâu đã trở thành đồ vật trang trí được mọi người vô cùng yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao. Ở đèn chùm chúng ta sẽ cảm nhận được cả nét đẹp cổ điển lần nét đẹp phương Tây độc đáo. Vậy hãy cùng theo dồi mẫu đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai dưới đây để cảm nhận rõ nét hơn về vẻ đẹp này nhé!


Đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ là gì?

Đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ thực chất là những mẫu đèn chùm giả cổ Pháp. Mẫu đèn này thường được treo tại những ngôi nhà gỗ, hay những kiến trúc mang nét cổ điển. Bởi mẫu đèn chùm thường có họa tiết tinh xảo, mang phong cách thiết kế của Pháp những thập niên trước. 


Mẫu đèn chùm này thường được làm từ chất liệu quý đồng nguyên chất 100% và thủy tinh cao cấp nên có giá thành dao động từ vài triệu đồng. Chính vì vậy mà mẫu đèn này còn được nhiều người gọi đùa với cái tên “đèn chùm luxury”. 


Tại sao đèn chùm trang trí thả trần lại được lựa chọn cho nhà gỗ?

Được ra mắt từ những thập niên trước nhưng tại sao những mẫu đèn chùm hiện nay vẫn được yêu thích và lắp đặt phổ biến, đặc biệt là tại những căn nhà gỗ?


Đề cao tính thẩm mỹ

Với màu vàng đồng và màu trắng làm tông màu chủ đạo, những chiếc đèn chùm sở hữu nét đẹp thanh lịch, cổ điển, sang trọng nhưng vẫn vô cùng lộng lẫy. Treo mẫu đèn chùm giả cổ Pháp tại những ngôi nhà gỗ kiến trúc cổ điển bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp quý tộc thời xưa tại nhà vua chúa và các quan triều đình.


Chưa kể, họa tiết chi tiết, tinh xảo mang phong cách châu Âu được gia công hết sức tinh tế bởi đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân chuyên nghiệp, đèn chùm cổ Pháp mang đến nét đẹp quý phái, thời thượng, vừa có nét cổ điển của châu Á lại pha chút hiện đại của châu Âu.


Mang nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt

Đèn chùm giả cổ còn là một biểu tượng thu hút sự tài lộc và may mắn cho gia chủ. Đây chính là món đồ phong thủy mang lại vận khí tốt và năng lượng tích cực cho ngôi nhà.


Đặc biệt, trên đèn cũng được chạm khắc rất nhiều chi tiết mang ý nghĩa phong thủy như con gà trống, hay hình ảnh những thiên thần,...


Chính vì vậy gia chủ nên lựa chọn mẫu đèn chùm phù hợp nhất với ngôi nhà của mình để thu hút vận may, tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình.

Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai

Dàn đèn chùm 7 ngọn tỏa sáng ánh huyền bí cho nhà gỗ


Độ bền cao, yên tâm sử dụng trong nhiều năm

Những mẫu đèn này thường được làm từ chất liệu cao cấp đồng nguyên chất và thủy tinh nên có độ bền cực cao. Dây đèn làm từ đồng 100% cực kỳ chắc chắn, dùng trong nhiều năm cũng không sợ bị đứt hay han gỉ.


Chưa kể, vì được làm từ chất liệu đồng nên càng dùng lâu màu đồng sẽ càng đẹp, càng cổ điển. 


Đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai - Câu chuyện mua đèn và sự đột phá trong thiết kế

Việc lắp đặt thêm những mẫu đèn chùm cổ sẽ giúp ngôi nhà của bạn có một diện mạo hoàn toàn mới, vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa cao sang lại vừa mang nét cổ kính. Vậy cảm nhận rõ nét nhất sự thay đổi hãy cùng Đèn chùm cổ xưa đi khám phá hành trình mua hàng và hình ảnh ngôi nhà sau khi lắp đặt của một vị khách đến từ Thanh Oai nhé!


Hành trình tìm kiếm và chốt mua của vị khách Thanh Oai

Sau khi tham khảo các mẫu đèn trên Internet và tham khảo người quen - những người đã từng lắp đặt đèn chùm cho ngôi nhà và có kinh nghiệm lựa chọn đèn, vị khách tại Thanh Oai đã nhắn tin trực tiếp cho Đèn chùm cổ xưa để được tư vấn trực tiếp.

Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai

Khách inbox hỏi đèn


Sau khi tham khảo nhiều mẫu đèn có vẻ như vị khách đã khá ưng mẫu đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn. Đặc điểm của mẫu đèn chùm này là có kích thước lớn với 6 ngọn đèn gắn xung quanh một ngọn đèn chính ở giữa nên nó sẽ chiếm khá nhiều không gian. Vì vậy, để treo mẫu đèn này ngôi nhà cần có không gian rộng, trần cao.

Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai

Kích thước đèn chùm để biết lựa chọn đèn phù hợp


Sau khí báo kích thước và giá đèn, vị khách ở Thanh Oai thắc mắc không biết mẫu đèn này chạy bằng điện hay bằng dầu.


Phần lớn những mẫu đèn chùm cổ Pháp hiện nay sẽ chạy bằng điện để tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Việc sử dụng điện giúp chúng ta không phải mất công tra thêm dầu mỗi khi cạn, chưa kể nó còn mang lại ánh sáng dịu mắt, cung cấp đủ ánh sáng ngay cả khi chỉ bật mỗi loại đèn này.

Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai


Sau khi đã hỏi kỹ về chất liệu, giá cả về kích thước vị khách tại Thanh Oai đã ứng mẫu đèn chùm giả cổ Pháp 7 ngọn này cho ngôi nhà gỗ của mình nên đã gửi địa chỉ và chuyển khoản luôn tiền cọc để có thể nhận đèn trong thời gian sớm nhất.

Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai

Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai

Khách đặt cọc tiền đèn khi tìm được đèn phù hợp


Đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai - Diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà

Công trình mà vị khách Thanh Oai muốn lắp đặt đó là công trình nhà thờ gỗ 3 gian với kích thước rộng lớn, thiết kế theo kiến trúc truyền thống nên có phần trần cao. Đây chính là lối thiết kế cực kỳ phù hợp treo mẫu đèn chùm 7 ngọn có kích thước lớn này.

Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai


Vị khách muốn treo đèn ở gian chính giữa có ban thờ, nơi ở vị trí trung tâm. Nhà thờ được thiết kế nội thất hoàn toàn bằng gỗ với nhiều tầng cửa võng nên khi treo đèn chùm sẽ giúp làm nổi bật hơn phong cách cổ điển, sang trọng của ngôi nhà.

Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai


Trước khi lắp đặt, ngôi nhà khá trống trải với diện tích lớn, cao và thoáng, không có nhiều điểm nhấn bởi mang quá nhiều sắc nâu từ nội thất gỗ. Tuy nhiên, sau khi lắp đặt ngôi nhà gỗ tại Thanh Oai đã mang một dáng vẻ hoàn toàn mới.


Ánh sáng đèn dịu mắt, xuyên qua lớp chao đèn bằng thủy tinh kết hợp cùng màu vàng đồng giúp cho ánh sáng có tone màu ấm áp khiến cho ngôi nhà tuy rộng nhưng lại vô cùng gần gũi.

Ngắm công trình đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai


Việc treo thêm đèn khiến cho ngôi nhà trở nên khác biệt hơn so với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại ngày nay. Có thể thấy đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai càng làm nổi bật vẻ đẹp cổ kính, quý tộc và đẳng cấp cho không gian gian thờ.


Qua bài viết này, Đèn chùm cổ xưa hy vọng bạn đã hình dung được rõ nét nét đẹp nổi bật của mẫu đèn chùm trang trí thả trần nhà gỗ tại Thanh Oai. Nếu bạn cũng muốn ngôi nhà của mình trở nên thật đặc biệt, sang trọng và đẳng cấp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: Denchumcoxua.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here