Ngằm nhìn thành quả đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2023

Ngằm nhìn thành quả đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Màu vàng bóng củ đèn chùm cổ Pháp kết hợp với màu nâu trầm của nhà gỗ 3 gian đã lột xác và làm nổi bật vẻ đẹp kiến trúc của nhà thờ cổ. 

Ngằm nhìn thành quả đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tỏa sáng tại Nam Định

Đã từ lâu, việc trang trí nội thất nhà cổ, nhà thờ luôn được nhiều người chú trọng. Không phải ngẫu nhiên đèn treo 3 dây của pháp lại phải lòng nhiều vị khách đến như vậy?

Bởi từ mẫu dáng, chất liệu đèn chùm cho đến màu sắc của đèn khi hòa cùng tông màu nhà gỗ đã làm nổi bật lên kiến trúc của nhà gỗ truyền thống. Vẻ đẹp đó ẩn chứa sự linh thiêng, sang trọng lan tỏa không gian cổ xưa, tinh túy mà ai cũng cần tìm kiếm.

Chưa kể, khi ánh đèn được thắp sáng từng đường nét, kết cấu nhà gỗ được hiện lên rõ hơn tạo lên không gian trầm ấm, lắng đọng đúng chất linh thiêng.

Đó cũng là lý do vì sao vị khách đến từ Nam Định đã phải lòng đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian với dòng đèn 7 ngọn.

Và để tăng thêm độ sáng cũng như khỏa lấp đi sự đơn chiếc của những chiếc cột gỗ, anh đã lựa chọn thêm bộ đôi đè ốp để trang trí 2 bên.

Cùng nhìn lại thành quả qua những thước ảnh được chụp vội vã khi chúng tôi lắp đặt cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Câu chuyện đi tìm đèn cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Trong bất kỳ không gian nào chúng ta đều thấy sự hiện diện của những chiếc đèn. Đặc biệt tại các ngôi đền, bàn thờ, nhà thờ tổ,... lại càng không thể thiếu đi những chùm đèn. Bởi nó vừa thể hiện sự trang trọng, thể hiện niềm cung kính của con cháu đối với ông bà. Và trên hết những chùm đèn mang một ý nghĩa tâm linh nào đó.

Khi các khách hàng nhận ra được tầm quan trọng của đèn chùm, anh Dũng tại Nghĩa Hưng, Nam Định đã đến thăm cửa hàng chúng tôi và mong muốn được xem các mẫu đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định ở cửa hàng để treo cho nhà thờ tộc.

Ngằm nhìn thành quả đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Khách hàng muốn tham khảo các mẫu sẵn có tại cửa hàng

Nhân viên của chúng tôi luôn đáp ứng mong muốn khách hàng tốt nhất nên đã tư vấn cho khách hàng các mẫu đẹp và phù hợp được ứng dụng tại các nhà thờ.

Ngằm nhìn thành quả đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Nhân viên tại cửa hàng tư vấn cho khách các mẫu mã độc - lạ - đẹp

Sau một hồi tư vấn, vị khách cũng đã chọn ra cho mình mẫu đèn ưng ý để trang trí cho nhà thờ tổ. Tuy nhiên, vì thờ ông bà là một nơi linh thiêng nên việc ánh sáng đầy đủ rất quan trọng. Vì lo ngại về chất lượng ánh sáng, vị khách đã thắc mắc rằng liệu với 2 đèn ốp và 1 đèn treo liệu có đủ ánh sáng.

Ngằm nhìn thành quả đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam ĐịnhGia chủ lăn tăn không biết liệu đèn có đủ sáng không?

Nhận thấy được sự chỉnh chu và chăm chút cho nhà thờ, nên chúng tôi đã giải thích rằng ánh sáng từ ngọn đèn rất sáng. Bên ngoài bóng đèn được bao bởi chao đèn thủy tinh, nhờ đó mà ánh sáng được tỏa rộng, đều, rực sáng cả đền thờ mà không bị đau mắt. 

Vì vị khách không thể đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra chất lượng ánh sáng cũng như mẫu mã, để trải nghiệm chân thật nhất, chúng tôi đã có một cuộc gọi video trực tiếp cho khách hàng. 

Qua cuộc trò chuyện đó mà gia chủ đã tin tưởng hơn và an tâm đặt hàng tại cửa hàng Đèn Chùm Cổ Xưa. Sau khi các công tác chuẩn bị, giao hàng thành công, các nhân viên bên chúng tôi cũng đã đến trực tiếp để thi công lắp đặt đèn. 

Cận cảnh đèn chùm được đưa vào hoạt động

Khi mọi người chuẩn bị bắt tay vào việc, mọi thứ vẫn còn ngổn ngang, đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định chưa được sáng đèn. Thế nhưng vẫn không thể che đậy được vẻ đẹp sang trọng của đèn 7 ngọn và đèn ốp cột được. 

Dù cho đèn chùm chưa được đưa vào sử dụng thì nó vẫn nổi bật nhờ các đường họa tinh tế. Các vết khắc trên sàn gỗ cũng rất tuyệt thế nhưng lại bị lu mờ đi vì thiếu điều kiện để rực rỡ.

Ngằm nhìn thành quả đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Dù đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian chưa hoàn tất nhưng vẫn không bị lu mờ 

Cho đến khi mọi việc hoàn tất, đèn sáng lên làm cả đền thờ tổ rực sáng. Ánh đèn soi sáng các hoa văn được hằn khắc trên thân đèn, các họa tiết trên sàn gỗ cũng được nổi bật lên trông thấy. Các đường nét uyển chuyển trên thân đèn mang cảm giác cổ điển và một chút hiện đại kết hợp với nét đẹp cổ kính của nhà gỗ 3 gian tạo lên một không gian sang trọng, quyền quý. 

Ngằm nhìn thành quả đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Đèn chùm sau khi được lắp đặt

Nếu như trước khi chưa sáng đèn, mọi thứ dù được trau chuốt đến đâu, nhưng không thấy rõ thì cũng trở nên thật vô nghĩa. Nhưng sau khi có ánh đèn từ đèn chùm, mọi vật như được soi rõ đến từng chi tiết, làm bật nên độ hoàn thiện cho căn nhà.

Ngằm nhìn thành quả đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Những chiếc đèn ốp cột nhỏ xinh cũng phát huy công năng của nó khi xua tan đi sự lạnh lẽo của bức tường

Chiếc đèn ốp tường nhỏ nhưng có võ lắm, bức tường trước đây trông trống trãi, đơn điệu. Mà từng đường nét trên ngôi nhà rất cầu kỳ, điều này lại càng thấy rõ dáng vẻ trơ trọi. 

Thế nhưng sau khi chiếc đèn ốp tường được lắp lên, không còn đơn sơ như trước nữa, mà giờ đây bức tường được bật lên với ngọn đèn sáng rực. Ánh vàng phát ra từ bóng đèn càng làm nổi lên vẻ quyền quý cho căn nhà gỗ này.

Ngằm nhìn thành quả đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Bức tường nổi bật với đèn ốp tường


Nếu quý vị muốn tìm đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định và muốn được tìm ra loại đèn phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here