Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Cách hóa giải từ đèn cổ Pháp | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2022

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Chắc chắn là "Có". Vì phạm phải đại kỵ trong phong thuỷ phòng thờ. Bật mí cách hóa giải khi ánh nắng chiếu vào bàn thờ trong bài viết này.

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp


Có thờ có thiêng, có kiêng có lành là điều được bao thế hệ truyền cho nhau. Phong thuỷ phòng thờ luôn được người dân Việt Nam coi trọng và cẩn thận trong từng chi tiết để không phạm phải đại kỵ. 


Một câu hỏi được rất nhiều người hỏi về vấn đề phong thuỷ bàn thờ: Ánh nắng chiều vào bàn thờ có sao không? Hay có nên để ánh nắng chiếu vào bàn thờ?


Hãy cùng Đèn chùm cổ xưa tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây!


Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có phạm phong thuỷ phòng thờ không?


Câu trả lời cho câu hỏi ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Chắc chắn là "có". Khi ánh nắng chiếu vào bàn thờ sẽ phạm phải một trong những điều kiêng kị của phong thuỷ phòng thờ.


Ai cũng đều mong muốn bàn thờ gia tiên nhà mình hợp phong thuỷ để tránh rước hoạ vào thân là được ông bà phù hộ, làm ăn may mắn, phát đạt.


Vậy tại sao ánh nắng chiếu vào bàn thờ lại phạm vào kiêng kị trong phong thuỷ phòng thờ?

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Không nên để ánh nắng chiếu thẳng vào bàn thờ gia tiên


Bởi lẽ phòng thờ để thờ cúng những người đã khuất, vậy nên lúc nào cũng sẽ mang khí âm. Trong khi đó, ánh nắng mặt trời lại mang khí dương rất mạnh. Theo khoa học phong thuỷ, khí dương sẽ khiến phòng thờ không tụ được khí âm, làm mất đi sự thiêng liêng của việc thờ cúng.


Do đó có nên để ánh nắng chiếu vào bàn thờ? Thì bạn nhớ kỹ là "Không nhé".


Hậu quả và cách hoá giải ánh nắng chiếu vào bàn thờ


Hậu quả không tốt

Nếu chưa biết về việc Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Và lỡ để nắng chiếu vào bàn thờ, vậy thì việc lúc này bạn nên làm là che khuất đi nguồn ánh nắng để tia sáng không chiếu vào phòng được nữa.


Tuy nhiên, nếu gia chủ đã lỡ để ánh nắng chiếu vào bàn thờ trong thời gian dài mà vẫn không che đi thì thường sẽ gặp phải những điều không may.


Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp


Cách hoá giải ánh nắng chiếu vào bàn thờ

Cách hóa giải ánh nắng chiếu vào bàn thờ là gia chủ không được đặt bàn thờ đối diện cửa chính hoặc trên , dưới hay đối diện cửa sổ. 


Nếu có đặt gần thì cửa sổ phải hoàn toàn kín và không phản chiếu ánh sáng mặt trời vào bên trong bàn thờ như cửa kính. Đó cũng là lý do không nên làm cửa kính cho phòng thờ là như vậy?

- Đặc biệt, không được đặt bàn thờ ngoài trời và những nơi nóng bức, hầm hơi.


Sau khi đã hiểu rõ vấn đề có nên để ánh nắng chiếu vào bàn thờ? Cách hoá giải việc để ánh nắng chiếu vào bàn thờ nhìn chung rất đơn giản nếu chúng ta có những hiểu biết về phong thuỷ phòng thờ.


Ngoài việc tránh những cách đặt bàn thờ phạm phong thuỷ trên, gia chủ cũng cần đặt bàn thờ ở những nơi tụ khí, mát mẻ, có hướng hợp mệnh chủ nhà.


Bí mật ngọn đèn chùm cổ Pháp thu hút vận may- thịnh vượng

Khi giải đáp được khúc mắc có nên để ánh nắng chiếu vào bàn thờ? Vì ánh nắng chiếu vào bàn thờ là điều kiêng kị, gia chủ cần tìm một nguồn sáng khác để chiếu sáng thay cho ánh mặt trời.


Hơn nữa Phòng thờ nên để sáng hay tối? Thì hiển nhiên vai trò ánh sáng với bàn thờ là rất quan trọng.Thế nên đèn chùm dùng cho việc chiếu sáng được nhiều người săn tìm. 


Nhưng xét về mặt phong thuỷ, đèn chùm là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm loại đèn hợp phong thuỷ cho bàn thờ nhà mình. 

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Đèn chùm cổ Pháp phù hợp với không gian nhà thờ


Theo khoa học phong thuỷ, ánh đèn được xem là vật hộ pháp để xua đuổi tà khí và mang đến sự bình yên, ấm áp cho gia tiên. Đồng thời, những hoa văn, cấu trúc của chiếc đèn cổ còn giúp mang lại cổ xưa, tĩnh lặng không thể thiếu trong gian nhà thờ tổ.


Có nhiều loại đèn chùm phong thuỷ hiện nay có thể chia thành hai loại: đèn treo 3 dây của pháp và đèn chùm hiện đại.


Trong đó, đèn chùm 3 dây cổ Pháp có 2 loại là đèn chùm sáng bằng đèn dầu và đèn chùm sáng bằng điện. Tùy theo sở thích, tùy theo cách nhìn nhận mà khách sẽ lựa chọn loại thắp sáng bằng dầu hoặc bằng điện.


Lý do đèn chùm cổ Pháp là xu hướng lựa chọn cho phòng thờ


Tuy vậy, đèn treo 3 dây cổ Pháp vẫn là xu hướng HOT nhất hiện nay khi mà lượng khách tìm mua ngọn đèn trang trí cho gian thờ tự khá nhiều.


Bởi gian phòng thờ gia tiên hiện nay được phần nhiều gia chủ chú trọng vào phần nội thất. Các phòng thờ đều tân trang hoành tráng, trang nghiêm với: câu đối, hoành phi, cửa võng sơn son thiếp vàng…Nổi bật gian thờ được chạm đục cầu kì, tỉ mỉ bởi đường nét hoa văn tinh xảo đúng chất nghệ thuật xưa.

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Đèn chùm 7 ngọn khoe nét đẹp cổ kính với gian thờ sơn son thiếp vàng


Và để hài hòa với nội thất phòng thờ, đồng điệu với không gian cũng như toát lên được phong thái trầm lắng, tĩnh lặng đúng chất “gian thờ”. Thì lựa chọn hệ thống đèn chiếu sáng cho gian thờ thường được các vị khách thiên về đèn dầu hoặc đèn cổ.


Đó cũng là lý do vị khách Hải Phòng tìm mua ngọn đèn ốp cột và đèn treo 3 dây phòng thờ 32cm cho nhà thờ tổ rộng đến 3000m2.


>> Có thể bạn quan tâm: Vị trí để đèn dầu trên bàn thờ hợp phong thủy?


Câu chuyện mua đèn thờ cho nhà thờ tổ 3000m2 tại Hải Phòng

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Câu trả lời là có. Vậy nên phương án hoàn hảo để gian thờ luôn sáng khi về đêm thì phải  tìm đến nguồn sáng nhân tạo.


 Ánh đèn điện là cầu nối để thắp sáng gian thờ lúc về đêm hoặc trong dịp thờ cúng, giỗ chạp, lễ tết. Bởi ánh đèn là cầu nối giữa thế giới âm- dương.


Hành trình mang ánh sáng đến cho gian thờ, Đèn Chùm Cổ Xưa đã có cơ duyên được tư vấn cho vị khách hàng ở Hải Phòng khi anh tìm tới. Với mong muốn mua một chiếc đèn chùm trang trí trong nhà thờ tổ ba gian của nhà mình.

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp Anh khách người Hải Phòng muốn được tư vấn về đèn chùm cho nhà thờ


Ban đầu, khách hàng muốn chọn mua mẫu đèn chao 32cm với chiều dài tổng thể của đèn là 115cm với hoạ tiết và màu sắc trắng thanh lịch.

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Anh khách muốn chọn đèn chùm chao 32cm, chiều dài tổng 115cm


Tuy nhiên, việc lựa chọn đèn không thể chỉ dựa vào màu sắc và cấu tạo đèn mà còn cần phải dựa vào chiều cao của trần và diện tích nhà thờ để lựa chọn đèn chùm có kích thước phù hợp.

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Diện tích nhà thờ lên tới trên 3000m2 

Với gian nhà thờ mang phong cách cổ kính và có diện tích lớn này, Đèn chùm cổ xưa đã tư vấn cho anh khách gian nhà của một khách hàng cũ đã từng lắp đèn loại 32cm.

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ PhápNhà khách lắp mẫu 32cm


Vị khách được tư vấn các mẫu của hai loại đèn chùm cổ Pháp dùng để treo gian thờ phổ biến là mẫu đèn treo và mẫu đèn ốp cột cho nhà gỗ.

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ PhápVị khách được tư vấn về các mẫu đèn chùm cổ Pháp


Vị khách vẫn đắn đo nên quyết định về nhà sau buổi họp ở công ty để chụp ảnh bên trong 3 gian nhà thờ để có thể được tư vấn  và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ PhápBên trong nhà thờ của khách


Sau khi được Đèn chùm cổ xưa tư vấn kĩ, anh khách quyết định mua 1 đèn chùm 32cm và 2 ốp cột. Với trần nhà cao và gian nhà rộng, đèn chùm 32cm ốp cột gỗ là loại đèn phù hợp nhất cho gian thờ trên.

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Các loại đèn chùm cổ pháp treo và ốp cột cho nhà gỗ


Thật vậy. Sau khi nhận được đèn và lắp vào gian thờ của nhà mình, vị khách Hải Phòng hoàn toàn hoàn lòng với lựa chọn của mình.

 

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Khách hàng đã lựa chọn được loại đèn chùm cổ Pháp phù hợp

 

Trước khi lắp đèn, gian phòng thờ vì kị việc ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không nên anh cố gắng không để ánh nắng chiếu trực tiếp  vào phòng thờ khiến cả gian phòng thờ có phần tối tăm, lạnh lẽo.


Và đây là hình ảnh sau khi đèn chùm cổ pháp với chao 32cm được lắp vào gian nhà thờ.

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Ngọn đèn 32cm được định vị trí tại trung tâm gian thờ, đèn ốp cột hỗ trợ cho đèn chính


Tại trung tâm gian thờ, ngọn đèn cổ Pháp 32cm với độ cao vừa phải đã xua tan đi sự trống rỗng. Thay vào đó chính là hơi ấm, là ánh sáng kết nối giữa thế giới âm - dương mang đến sự ấm cúng, trang nghiêm cho gian thờ.


Giờ đây, mọi thứ đã trở về đúng nơi - đúng chỗ của nó. Cùng sự hỗ trợ của ngọn đèn ốp cột với hoa văn đồng điệu với ngọn đèn chính đã nâng ánh sáng cho gian thờ thêm sáng hơn, thúc đẩy nguồn năng lượng ấm cho gian thơ, xua tan đi sự u tối, lạnh lẽo về đêm.

Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Ngọn đèn giờ đây tỏa sáng cho gian thờ đúng chức năng, nhiêm vụ của mình

Chỉ mới nhìn bên ngoài, với hoa văn đồng điệu với đường nét của hoành phi, câu đối, cửa võng đều mang tông vàng cổ xưa, đèn chùm cổ Pháp đã khiến cả gian phòng thờ trở nên tĩnh lặng và thiêng liêng hơn bao giờ hết.


Về ý nghĩa, ánh sáng vàng ấm áp toả ra từ đèn chùm cổ Pháp giúp xua đi sự u tốt, lạnh lẽo và mang đến cho gian thờ sự ấm áp, thiêng liêng.


Giá thành song song cùng uy tín, chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều loại đèn được bày bán trên thị trường. Nhiều khách thắc mắc với Đèn chùm cổ xưa rằng: Đèn chùm được bán ở đây có gì tốt hơn so với đèn thông thường mà giá lại mắc vậy?


Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Sự thật và cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Giá thành song song cùng uy tín, chất lượng

Câu trả lời nằm ở chất lượng và ý nghĩa của loại đèn này.

- Về chất lượng: dây đèn làm bằng đồng vàng không gỉ và bền, có thể giữ được tới 100 năm. Hoa văn, hoạ tiết trên đèn đều được thiết kế vô cùng kỳ công, tỷ mỉ để mang lại sự cổ xưa, yên tĩnh cho không gian mà nó cung cấp ánh sáng.


- Về ý nghĩa: ánh đèn vàng dịu nhẹ từ đèn chùm cổ Pháp mang tới sự bình yên, ấm áp cho gian thờ và ánh sáng còn được xem như là sợi dây kết nối của hai thế giới âm- dương.


Chính vì tiêu chí chất lượng hơn số lượng mà Đèn chùm cổ xưa được rất nhiều khách hàng biết đến và tin dùng không chỉ ở các loại đèn treo phòng thờ mà còn ở các loại đèn treo trong nhà gỗ, khách sạn,…


Qua bài viết trên, Đèn chùm cổ xưa đã giải đáp vô cùng chi tiết cho câu hỏi ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? của nhiều người. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn.

 

 Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here