Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp! | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2022

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Ngoài việc chú trọng vào xây dựng công trình, trang trí nhà cổ với những bộ đèn chùm cổ điển góp phần quan trọng để định hình sắc thái cho ngôi nhà bạn trở nên nguy nga hơn. 

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Choáng ngợp phong cách trang trí lộng lẫy


Được xếp vào hạng mục không thể thiếu mỗi khi trang trí nhà cổ, ngôi nhà bạn sẽ giảm đi một nửa vẻ đẹp nếu như thiếu đi những ngọn đèn chùm cho ngôi nhà cổ của bạn. Hãy cùng tìm hiểu những điểm thú vị ở đèn chùm này mà lại thu hút nghệ sĩ cũng phải mê hoặc.

>> Tham khảo thêm: Đèn chùm giả cố nhìn 1000 lần không biết chán!


Nhà cổ là kiểu nhà như nào? 

Những ngôi nhà cổ được biết đến có giá trị sử dụng lên đến trăm năm. Với sức chịu lực tốt, độ bền cao và quan trọng hơn là vẫn lưu được nét đẹp cổ truyền, thế nên ngôi nhà gỗ đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và theo đuổi phong cách này.


Với những quý vị yêu thích nét nghệ thuật xưa, hướng về cội nguồn thì nhà gỗ 3 gian là lựa chọn tốt để làm phòng thờ tự gia tiên, tiếp khách hay là mái ấm. Được thiết kế với công năng rõ ràng, tại gian giữa thường đặt bàn thờ cúng gia tiên, 2 bên trái phải là nơi tiếp khách hay kê giường, sập.

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Nhà gỗ 3 gian? 5 gian?


Với công năng tương tự nhà gỗ 3 gian, tuy nhiên nhà gỗ 5 gian có quy mô lớn hơn. Sẽ phù hợp với công trình nhà thờ họ của một dòng họ lớn bởi công trình có thể biến tấu một cách đa dạng như nhà gỗ 5 gian thông gian, nhà gỗ 5 gian thông hiên, nhà gỗ 5 gian 2 buồng... Tuy nhiên đây cũng có thể là mái ấm, để thư giãn, nghỉ ngơi. Tùy vào mục đích sử dụng mà có thể trang trí nhà cổ phù hợp.


Trang trí nhà cổ cần chú ý đến yếu tố gì?

Nội thất

Nội thất trong nhà cũng được thiết kế phong phú. Bởi theo phong cách cổ điển nên đa số ở gian chính các gia chủ trưng bày đồ gỗ, bàn ghế gỗ để cùng tông với ngôi nhà. Và các gian còn lại xây vô cùng khéo léo để tạo không gian phòng ngủ riêng biệt.


Đặc biệt ở không gian chính thường được trưng bày bàn thờ thì không thể thiếu đi ánh sáng từ các mẫu ngọn đèn chùm, bởi là một vị trí thiêng liêng và cũng là không gian sinh hoạt chính nên ánh sáng vàng sẽ là một vật nội thất chủ lực giúp căn nhà bạn trở nên hoàn toàn khác biệt.

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Trưng bày đèn trang trí cùng nội thất khiến cả 2 nổi bật

 

Không gian

Nếu ngôi nhà được xây dựng với mục đích là nhà thờ thì tuyệt đối không thể quên linh hồn của đền thờ- những ngọn đèn mang lại hơi ấm cho cả đền thờ, xua tan đi cảm giác lạnh lẽo mỗi khi đặt chân vào ngôi đền. Điều này rất cần được lưu tâm nếu không muốn mất đi sinh khí, tài vận.


Đặc trưng của nơi thờ tự mang màu sắc nghiêm trang, tĩnh lặng bởi vậy khi thêm vào những chiếc đèn chùm trang hoàng này cho không gian thiêng liêng sẽ tạo thành một thể thống nhất hoàn hảo.

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Nơi thờ tự cần quan tâm chỉnh chu hơn

 

Ánh sáng

Vẫn còn rất nhiều bạn nghĩ rằng ánh sáng nhân tạo không cần thiết trong việc trang trí nhà cổ bởi chỉ cần ánh sáng tự nhiên là đủ thế nên gây hoang mang không biết Phòng thờ nên để sáng hay tối? Không thể phủ nhận rằng ánh sáng mặt trời đem lại rất nhiều năng lượng tích cực, tuy nhiên đâu phải lúc nào ánh sáng cũng đủ để phục vụ cho sinh hoạt và làm việc, đặc biệt vào thời điểm vào chiều tối. 

 

Vào thời gian này đặc biệt cần ánh sáng bởi đối với nơi thờ tự kiêng kỵ nhất là để tối tăm, vậy nên rất cần ánh sáng từ ngọn đèn chùm cổ điển để đem lại vận may, xua tan đi những tối tăm, u uất. 

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Choáng ngợp phong cách trang trí lộng lẫy (Ảnh nhà nghệ sĩ Hoàng Mập)


Màu sắc

Khi thiết kế ngôi nhà để có tính nhất quán, thời thượng bạn nên chọn một tông chủ đạo để dễ dàng định hình được sắc thái cho ngôi nhà hơn. Với những căn nhà gỗ được thiết kế dành riêng cho đền thờ hay nơi nghỉ ngơi thì sẽ chẳng có màu nào hợp hơn với những tông nâu, vàng. 


Bởi màu vàng đồng mang dáng dấp cao sang, quyền quý kết hợp với màu nâu cánh gỗ- màu của sự trầm lặng sẽ phô diễn ra hết những gì quý phái, tinh tế nhất. Thật tuyệt vời chẳng phải tìm đâu xa khi những điều cần thiết lại hội tụ đủ ở đèn trang trí trần nhà gỗ này.

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Màu sắc ảnh hưởng đến tài vận


Đèn trang trí nhà cổ nên lựa chọn đèn nào phù hợp?

Đèn chùm 7 ngọn - Gian chính giữa 

Đứng từ ngoài nhìn vào bạn có thể cảm nhận được quyền uy mà ngôi nhà này tỏa ra bởi thiết kế công trình này khá khác biệt ở chỗ có sự kết hợp độc đáo giữa bê tông và gỗ. Bên ngoài và các bậc thang được làm từ bê tông tạo cảm giác chắc chắn, kiên cố.


Nếu tầng 1 được làm bê tông để làm nơi nghỉ ngơi, tiếp khách thì tầng 2 được làm hoàn toàn bằng gỗ. Với mục đích để làm phòng thờ, vậy nên để tăng thêm tôn nghiêm gia chủ quyết định dựng lên với 2 mái ngói đỏ cong vút nhìn rất nghệ thuật giống các công trình kiến trúc tôn giáo tầm cỡ như chùa chiền vậy.

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Công trình đồ sộ với thiết kế lạ mắt

Nhưng khi lại gần bên trong, giờ đây không chỉ vẻ đẹp kiên cường nữa mà một không khí hừng hực bởi bộ 3 đèn chùm 7 ngọn làm đẹp cho nhà gỗ, mang dáng vẻ cổ điển Pháp khi hòa quyện cùng nhà gỗ đậm chất truyền thống Việt Nam tạo nên một bản phối hợp nhịp nhàng, đậm chất nghệ thuật xưa.



Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Dàn đèn chùm khoe vẻ đẹp yêu kiều và tỏa ánh hào quang khắp ngôi nhà

Vượt ngoài mong đợi, khi được đặt về đúng chỗ ngọn đèn 7 ngọn này phát huy hết nhiệm vụ thắp sáng cho ngôi nhà. Từng ánh đèn lấp lánh chiếu rọi trên nền gỗ giúp làm rõ hơn những đường nét được chạm khắc trên nền gỗ cũng như những nét đẹp tiềm ẩn được ẩn dấu chỉ xuất hiện khi ánh sáng tầm cỡ mới làm được.

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Chụp ở góc độ nào đèn 7 ngọn cũng khoe được vẻ đẹp cao sang của nó


Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà mang dáng vẻ nguy nga như vậy thì đèn chùm đồng cổ điển 7 ngọn sẽ là lựa chọn thỏa đáng khi trang trí nhà cổ mà bạn không nên bỏ qua. Một không gian phòng thờ có diện tích rộng rãi thì việc trang trí nhà cổ đẹp với chiếc đèn chùm đồng này phía trên nó vừa giúp mang lại vẻ đẹp lại sang, thể hiện sự kính trọng với ông bà tổ tiên.

>> Chi tiết bài viết xem ngay: Đèn thả trần nhà gỗ cổ Pháp lần đầu lộ diện tại Hà Nội: Đẹp không tưởng!


Đèn chùm 9 ngọn nến: Gian bên trái - phải

  

Đây là công trình tại Quảng Ninh mang đậm chất Bắc Bộ trông rất rộng rãi. Với mái ngói đỏ gạch cùng những vật trang trí sinh động có thể nhận thấy gia chủ này rất yêu thích và  hướng đến phong cách cổ điển như thế nào.


Mọi ngóc ngách đều rất chỉnh chu, vì vậy tìm ra đồ vật trang trí cần phải kỳ công, tỉ mỉ để mọi thứ trông hoàn hảo nhất có thể. Và gia chủ đã tìm đến Đèn Chùm Cổ Xưa để chọn cho mình bộ đèn 9 nến này đây.

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Không gian tràn ngập màu sắc cổ điển

Điều mà ít có đèn hiện đại nào có thể làm được đó là có thể giữ được nét tĩnh lặng nhưng vẫn mang màu sắc sinh động. Gia chủ này đã đặt bộ đôi đèn 9 ngọn này ở 2 gian trái phải. Nhờ có sự góp mặt của bộ đôi đèn mà đã xua tan đi những nét nhàm chán, tô thêm màu sắc cho không gian ở. 


Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Nét thanh thoát khi được trưng bày

Thật khó có thể tin được khi đặt bộ đèn chùm này lên lại có thể hợp đến thế, khi những đường nét hoa văn được chạm trên đèn để tăng vẻ mềm mại lại nhưng “vô tình” khớp với nhau đến thế. Quả là một lối sống vương giả mà ai cũng mong muốn có được.


Muốn trang trí nhà cổ đẹp mà không biết đến đèn trang trí nhà cổ thì thật uổng phí giá trị ngôi nhà. Với chất liệu đồng vàng đẳng cấp mà kết hợp với nghệ thuật xưa thì không có gì thích hợp bằng.

>> Chi tiết xem tại: Bắt trọn hình ảnh 'nét căng' của bộ đèn trang trí cho nhà gỗ tại Quảng Ninh


Đèn chao 32, 40cm: Gian bên phải - trái 


Sau khi công trình hoàn thiện hơn một nửa, lúc này vì mọi thứ vẫn chưa chỉnh chu nên rất khó hình dung trần gỗ nên lắp đèn gì? Nhờ cơ duyên, vị khách này tìm đúng chỗ và được các nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình để tìm ra mẫu đèn chùm phù hợp nhất.


Khi nghe vị khách này chia sẻ đây là công trình được xây dựng để làm thờ. Với mong muốn vị trí thiêng liêng này trở nên có chiều sâu hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp cao quý, tĩnh lặng vốn có. Nghe đến đây liền biết mẫu đèn chùm cổ điển chao 32cm và 40cm này đặt ở vị trí trái- phải quả là sinh ra là dành cho nhau.


Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Công trình mang đầy tâm huyết của gia chủ


Phải nói rằng có sự xuất hiện của bộ 3 đèn chùm này ở 2 bên gian trái- phải giúp ngôi nhà trở nên cân xứng hơn. Tại vị trí này lắp đặt mẫu đèn chùm chao trắng cực kỳ phù hợp. Trên nền gam nâu của gỗ càng làm bật lên màu trắng pha lê của đèn, với tông trắng tô thêm điểm nhấn khiến người ta khó rời mắt. Hơn thế nữa, khi sáng đèn lên, ánh vàng rọi lên nền gỗ, sự pha trộn giữa nét hiện đại phương Tây hòa với đậm sắc dân tộc Việt đã minh chứng cho sự hòa hợp giữa 2 nền văn minh mang 2 sắc thái này.

 

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Cận cảnh vẻ đẹp lộng lẫy của ngọn đèn 40cm

Tại bất kỳ không gian nào cũng cần ánh sáng, vậy tại sao không tận dụng chúng như là một vật trang trí nhà cổ để mang lại vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho không gian sống? Sắp xếp vị trí hợp lý sẽ đem đến hiệu ứng ánh sáng nâng tầm giá trị ngôi nhà, tôn lên nội thất xung quanh mà đem đến cuộc sống mong ước của biết bao người.

>> Chi tiết xem tại: Nhà thờ gỗ với bộ đèn chùm trang trí cổ điển đẹp nhức mắt tại Nghệ An


Nơi bán đèn trang trí nhà cổ đẹp được nhiều khách ghé mua 

Ghé thăm căn biệt phủ của nghệ sĩ Hoàng Mập với màu sắc cổ điển bao phủ rộng khắp diện tích lên đến 1600 mét vuông. Điểm sáng thu hút căn biệt phủ này là cách bài trí nhà cổ từ: Nội thất - Kiến trúc - Ánh sáng đồng điệu, kết nối với nhau. Đặc biệt thiết kế hệ thống chiếu sáng trong nhà được bài trí đều khắp ngôi nhà tôn lên đường nét hoa văn, bức hoạ, nội thất.

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Đèn chùm 5 ngọn cổ Pháp nhà Hoàng Mập

Mọi thứ từ bàn ghế, cột kèo đều mang khí chất ngút trời từ chất liệu gỗ, để tạo thêm không gian trở nên như hoàng gia, anh đã lắp đặt bộ 3 đèn chùm cổ điển kiểu Pháp lên cho gian thờ. Tại ngay chính giữa là ngọn đèn chùm 7 ngọn cùng với đó 2 bên trái phải là đèn của điển bằng đồng chao trắng cực sang. Với bộ 3 này đi đến đâu là tỏa sáng đến đó.


Thế mới thấy hệ thống đèn trang trí cho nhà cổ mà từ nhà sưu tập cổ vật, nghệ sĩ, doanh nhân cho đến hộ gia đình bình thường... đều phải lòng bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp vì nét đẹp rất "riêng". 


Và bạn đang muốn bài trí cho mình một không gian lộng lẫy như vậy thì hãy đến tại Đèn Chùm Cổ Xưa có tọa lạc tại làng nghề 1- Hải Minh- Hải Hậu- Nam Định. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn dòng đèn phù hợp mà bạn hướng đến..

 

Trang trí nhà cổ - Ring ngay mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp!

Khách đến mua đèn chùm cổ Pháp

 

Trên đây là tất cả những thông tin cần biết về trang trí nhà cổ có thể giúp bạn có một không gian thờ tự tôn nghiêm. Nếu bạn muốn mua đèn trang trí hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here