Hút hồn mẫu đèn chùm bằng đồng nhà mái thái | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Hút hồn mẫu đèn chùm bằng đồng nhà mái thái

Một sự kết hợp vô cùng mới mẻ khi anh Tâm quyết định lựa chọn mẫu đèn chùm bằng đồng nhà mái thái để trang trí phòng khách. Đèn chùm xanh ngọc bích lên màu cực đẹp, cực sang khiến mọi người đều ngỡ ngàng như mình đang sống trong cung điện hoàng gia.

Hút hồn mẫu đèn chùm bằng đồng nhà mái thái

Hút hồn mẫu đèn chùm bằng đồng nhà mái thái (Mẫu 04)

Khi hoàn thiện xong mẫu nhà mái thái cho gia đình, anh Tâm đã tìm hiểu về những mẫu đèn chùm cổ xưa. Anh đặc biệt yêu thích kiểu dáng mới lạ, tinh tế mà đèn chùm chao xanh ngọc bích mang đến. Đây chính là mẫu đèn chùm anh đang tìm để trưng diện phòng khách gia đình già mình. Chắc chắn, nó sẽ tôn lên không gian phòng khách một sự trẻ trung, tươi xinh và có độ thoải mái nhất có thể.

Hồ sơ lắp đặt đèn chùm bằng đồng nhà mái thái

  • Diện tích phòng thờ: >= 25m2
  • Mẫu đèn chùm: Đèn chùm chao xanh ngọc bích (Mẫu 04)
  • Phòng lắp đặt đèn chùm: Phòng khách
  • Phong cách thiết kế kiến trúc: Hiện đại
  • Mẫu nhà: Mái thái
  • Trần nhà: > 3m
  • Đội ngũ lắp đặt: Denchumcoxua.com
  • Chi phí lắp đặt: Tùy điều kiện xa gần
  • Khách hàng: Anh Trung - Hà Nội


Câu chuyện lắp đặt đèn chùm bằng đồng mái thái nhà anh Tâm

Câu chuyện lắp đặt đèn chùm bằng đồng mái thái nhà anh Tâm

Câu chuyện lắp đặt đèn chùm bằng đồng mái thái nhà anh Tâm

Khi đội ngũ Denchumcoxua.com đến lắp đặt và hoàn thiện xong bộ đền chùm chao xanh ngọc bích cho gia đình. Anh Tâm cực kỳ yêu thích và đã thấy phòng khách nhà mình được nâng lên một tầm cao mới khi có sự xuất hiện của bộ đèn chùm chao xanh đáng yêu này.

Về kiểu dáng

Kiểu dáng thiết kế hoành tráng, sang trọng

Kiểu dáng thiết kế hoành tráng, sang trọng

Đa phần nhiều người cho rằng, nhà mái thái theo phong cách hiện đại thì nên lựa chọn những mẫu đèn chùm pha lê, thủy tinh sẽ phù hợp hơn. Nhưng để "so kè" mẫu đèn chùm bằng đồng nhà mái thái thì không gian phòng khách lại đẹp lên kiểu rạng ngời khi có sự hòa hợp giữa chất cổ điển và nét đẹp hiện đại.

+ Nét đẹp hiện đại:

Chao đèn màu xanh ngọc bích

Chao đèn màu xanh ngọc bích

Chính là nằm ở phần chao đèn màu xanh ngọc bích cực kỳ tươi tắn, trẻ trung. Khi bóng LED phát sáng ra những dải sáng vàng ươm trên chao đèn thì phòng khách sẽ sáng dần lên với màu rất đẹp và sáng trong.

+ Nét đẹp cổ điển

Dây đèn

Dây đèn

Đó chính là sự hòa hợp bởi dây đèn, bát đồng, quả đòi được đục chạm những hoa văn luois Pháp cổ tinh tường, bay bổng. Điều đó càng tôn lên kiểu dáng của bộ đèn chùm chao xanh lộng lẫy, cao sang hơn.

+ Ánh sáng dịu đẹp

 Ánh sáng dịu đẹp

Ánh sáng địu đẹp

Những dải sáng của đèn chùm 9 ngọn nến tán sắc cực kỳ đẹp và mịn mượt như thế. Khiến gian thờ tự trở nên ấm áp, linh thiêng hơn bao giờ hết. Bởi thiết kế quá chuẩn khi có sự phân bố đồng đều giữa những chao đèn. Và lựa chọn đèn LED 5W càng khiến tia sáng được tỏa đều lung linh.

Với mẫu đèn chùm chao xanh thì thích hợp với trần nhà cao bao nhiêu m?

Khi lựa chọn mẫu đèn chùm bằng đồng nhà mái thái treo phòng khách, anh Tâm đã tìm hiểu rất kỹ về chiều cao của từng mẫu đèn. Ban đầu anh cũng định lựa chọn bộ đèn chùm bằng pha lê nhưng vì chiều cao chỉ có 60cm mà trần nhà anh cao trên 3m thế nên dòng đèn hiện đại sẽ không phù hợp. Và với chiều cao đèn chùm chao xao lên đến 140cm và xung quanh tỏa ra những ngọn nên xinh tươi nên nên chắc chắn phòng khách gia đình bạn sẽ phù hợp.

Với mẫu đèn chùm chao xanh thì thích hợp với trần nhà cao bao nhiêu m?

Và nếu bạn cũng muốn sở hữu một không gian phòng khách đẹp lung linh, tinh tế như gia đình anh Tâm thì hãy đến với Denchumcoxua.com để được tư vấn tốt nhất về lựa chọn mẫu đèn chùm bằng đồng nhà mái thái nhé.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here