Hoàn thiện lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

Hoàn thiện lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội

Thành quả khi lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội nhà anh Trung đã tôn lên sự tinh tế, xa hoa cả về không gian và tính thẩm mỹ. Đồng thời thể hiện cá tính rõ nét cho gia chủ.

Lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội nhà anh Trung

Lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội nhà anh Trung

Thay vì lựa chọn bộ đèn chùm kiểu dáng thông thường, thì giờ đây anh Trung đã quyết định Ring ngay một em đèn chùm cổ điển 7 bóng để trang trí phòng thờ gia đình. Với thiết kế tinh xảo, kiểu dáng bắt mắt chắc chắn đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội nhà anh Trung sẽ mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp và tạo được nét bứt phá rất riêng cho chính ngôi nhà và cá tính của bạn.

Hồ sơ lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội

  • Diện tích phòng thờ: >= 25m2
  • Mẫu đèn chùm: Đèn chùm đồng Pháp cổ 7 ngọn (Mẫu 05)
  • Phòng lắp đặt đèn chùm: Phòng thờ
  • Phong cách thiết kế kiến trúc: biệt thự 2 tầng hiện đại Hà Nội
  • Trần nhà: > 3m
  • Đội ngũ lắp đặt: Denchumcoxua.com
  • Chi phí lắp đặt: Tùy điều kiện xa gần
  • Khách hàng: Anh Trung - Hà Nội

Câu chuyện lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội nhà anh Trung

Sau khi hoàn thành ngôi nhà biệt thự hiện đại 2 tầng tại Hà Nội. Gia đình anh Trung đã dành riêng một không gian để làm nơi thờ cúng tổ tiên. Vốn là người đơn giản, yêu nét đẹp nhẹ nhàng nhưng phải tinh tế, không gian phòng thờ phải trang nghiêm; Anh Trung quyết định lựa chọn  đơn vị lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội là Denchumcoxua.com - để đặt bộ đèn chùm kiểu Pháp 7 ngọn để trưng bày không gian phòng thờ gia tiên nhà mình.

Trần nhà cao

Dù là kiến trúc nhà cổ điển hay hiện đại, hoặc tân cổ điển thì tùy theo phong cách, sở thích của từng người cũng ảnh hưởng ít nhiều trong cách lựa chọn đèn chùm cổ xưa trang trí. Và trước khi quyết định lựa chọn về mẫu đèn chùm trang trí phòng thờ thì anh Trung đã định lượng rất kỹ và cũng tìm hiểu bố cục, không gian phòng thờ nhà mình.

Trần nhà cao sẽ phù hợp với mẫu đèn chùm kiểu cổ

Trần nhà cao sẽ phù hợp với mẫu đèn chùm kiểu cổ

Thường thì những mẫu đèn chùm hiện đại chỉ phù hợp với trần nhà thấp. Như thế nó sẽ khoe được nét đẹp của đèn chùm cộng với việc tạo nét đẹp quyến rũ cho không gian ngôi nhà. Nhưng với biệt thự nhà anh Trung, thì phòng thờ gia tiên nhà anh cũng khá cao và rộng. Thế nên bộ đèn chùm 7 ngọn có chiều cao lên đến 140cm sẽ cực kỳ phù hợp và tạo được không gian phòng thờ hài hòa hơn.

Kiểu dáng đèn chùm

Để việc lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội đẹp sang thì chắc chắn việc lựa chọn mẫu đèn chùm hợp với phòng thờ là điều quan trọng. Nắm bắt được không gian diện tích phòng thờ gia đình anh Trung rộng trên 25m2. Nên thay vì lựa chọn đèn chùm chóa 28cm, 32cm, 40cm...thì anh Trung đã quyết định chọn đèn chùm kiểu Pháp 7 ngọn và trưng diện ngay chính giữa trung tâm phòng thờ.

Kiểu dáng đèn chùm 7 ngọn hoành tráng

Kiểu dáng đèn chùm 7 ngọn hoành tráng

Đèn chùm 7 ngọn kiểu Pháp được thiết kế 1 bóng chính có chiều cao lên đến 40cm và được bao bọc xung quanh 3 tay đèn với mỗi tay sở hữu 1 bóng đèn có độ cao 28cm và 1 bóng nhỏ. Chính sự tỏa đều xung quanh bóng chính khiến bộ đèn này trở nên hoành tráng và cung cấp đủ ánh sáng để thắp sáng không gian phòng thờ và vẫn tạo được sự sang trọng, cuốn hút.


>> Xem thêm: Đèn chùm lối xưa - TOP +1000 mẫu đèn đẹp lịm tim mọi không gian 

Tiết kiệm chi phí

Đối với gian thờ tự sở hữu diện tích phòng 25m2 thì lựa chọn bộ đèn chùm 7 bóng sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí. Và khi quyết định lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội, anh Trung đã tham khảo giá loại đèn rất kỹ. Vì nếu chọn đèn chùm size 28, 32, 40cm thì phải trưng diện theo cặp mới đẹp và phải kèm theo diện tích phòng rộng. Còn đối với đèn chùm 7 ngọn thì chỉ chọn mua 1 chiếc đèn thì cũng đủ làm không gian phòng thờ sáng lung linh, nhẹ nhàng.

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí

Ánh sáng tỏa đều đẹp

Quả thật, khi hoàn thiện lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội cho gia đình anh Trung. Chúng tôi cũng không ngờ, những dải sáng của đèn chùm 7 ngọn tại tán sắc cực kỳ đẹp và mịn mượt như thế. Khiến gian thờ tự trở nên ấm áp, linh thiêng hơn bao giờ hết. Bởi thiết kế quá chuẩn khi có sự phân bố đồng đều giữa những chao đèn. Và lựa chọn đèn LED 5W càng khiến tia sáng được tỏa đều lung linh.

Ánh sáng tỏa đều đẹp

Ánh sáng tỏa đều đẹp

Đây là niềm tự hào, và là sự vinh dự khi những mẫu đèn chùm phòng thờ của chúng tôi đã góp phần tạo lên không gian linh thiêng, ấm áp cho mọi gia đình. Và nếu bạn cũng muốn sở hữu một không gian phòng thờ đẹp lung linh, tinh tế như gia đình anh Trung thì hãy đến với Denchumcoxua.com để được tư vấn tốt nhất và hoàn thiện lắp đặt đèn chùm cổ điển biệt thự Hà Nội tinh tế trên từng milimet.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


1 nhận xét:

  1. Quá tuyệt ạ. Nhìn rất trang nghiêm và linh thiêng. Ánh sáng rất ấm áp.

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here