Tư vấn mua đèn chùm trang trí phòng thờ kiểu Pháp | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Tư vấn mua đèn chùm trang trí phòng thờ kiểu Pháp

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mua đèn chùm trang trí phòng thờ kiểu Pháp thì hãy chú trọng đến các yếu tố: kiểu dáng, chất liệu, ánh sáng, không gian...để mang đến không gian thờ tự linh thiêng, ấm áp.

Tư vấn mua đèn chùm trang trí phòng thờ kiểu Pháp

Tư vấn mua đèn chùm trang trí phòng thờ kiểu Pháp (Mẫu 05)

Phòng thờ chính là nơi để thờ cúng tổ tiên hay những người đã khuất nên không gian nơi thờ tự cần kín kẽ, riêng tư và đạt sự tôn nghiêm, thành kính cao nhất. Do vậy, ngoài việc thiết kế bàn thờ gia tiên đẹp thì việc lựa chọn mua đèn chùm trang trí phòng thờ cũng rất quan trọng. Bởi ánh sáng đèn chùm sẽ giúp phòng thờ trở nên ấm áp, xua tan sự lạnh lẽo cô đơn; đồng thời thể hiện được tấm lòng biết ơn của người sống đối với người đã khuất. Vì thế, xu hướng thiết kế và trang trí phòng thờ ngày nay càng được nhiều gia đình Việt chú trọng là thế.

Mua đèn chùm trang trí phòng thờ kiểu Pháp cần chú ý điều gì?

Mua đèn chùm trang trí phòng thờ kiểu Pháp cần chú ý điều gì?

Mua đèn chùm trang trí phòng thờ kiểu Pháp cần chú ý điều gì? (Mẫu 01)

Trên thực tế mà nói, nhiều khách hàng khi mua đèn chùm trang trí phòng thờ câu cửa miệng của họ chắc chắn sẽ hỏi về "giá đèn chùm phòng thờ" là bao nhiêu? Nhưng trên hết, Denchumcoxua.com vẫn khuyến khích khách hàng khi đi tham khảo mẫu đèn chùm phòng thờ việc quan tâm đến mức giá hãy để sau cùng. Còn thứ chính là mình phải quan tâm đến kiểu dáng, không gian nhà, chất liệu, ánh sáng. Đây là 4 yếu tố sẽ giúp bạn sở hữu một gian thờ tự cực đẹp và tôn kính đấy nhé.

Kiểu dáng đèn chùm

Hiện nay, đèn chùm treo phòng thờ rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cho đến phong cách. Thế nên, tùy theo trần nhà, kiến trúc nhà ở là cổ điển hay hiện đại mà bạn có thể chọn mua đèn chùm thả phòng thờ sao cho phù hợp.

Đèn chùm kiểu Pháp cổ phù hợp trần nhà cao

Đèn chùm kiểu cổ phù hợp trần nhà cao

- Đối với trần nhà cao trên 3m: được ốp bằng nhựa hay sơn màu thì lựa chọn những mẫu đèn chùm phòng thờ cầu kỳ, tinh xảo theo phong cách Pháp cổ, châu Âu sẽ cực kỳ phù hợp và tạo được không gian đẹp, linh thiêng cho phòng thờ gia đình.

Đèn chùm phòng thờ đơn giản

Đèn chùm phòng thờ đơn giản

- Đối với trần nhà thấp dưới 3m: thì bạn nên lựa chọn những mẫu đèn kiểu dáng hiện đại như: đèn chùm pha lê, đèn chùm đơn giản...sẽ tạo sự ấm cúng và tính thẩm mỹ cao cho phòng thờ.

Kiến trúc nhà

Tùy theo không gian, kiến trúc nhà ở là cổ điển, tân cổ điển, hiện đại mà việc lựa chọn mua đèn trang trí phòng thờ sẽ khác nhau.

Đèn chùm kiểu Pháp cổ được trang trí 2 bên đối với nhà kiểu cổ

Đèn chùm kiểu Pháp cổ được trang trí 2 bên đối với nhà kiểu cổ

- Đối với kiến trúc nhà cổ điển: Không gian bài trí nội thất bằng gỗ + Kết hợp trần nhà cao thì chắc chắn bộ đèn chùm trang trí phòng thờ kiểu Pháp, kiểu châu Âu với thiết kế tinh xảo sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Kiến trúc nhà hiện đại thì treo đèn chùm dáng đơn giản

Kiến trúc nhà hiện đại thì treo đèn chùm dáng đơn giản rât đẹp sang

- Đối với kiến trúc nhà hiện đại: Không gian nội thất bằng gỗ + Kết hợp trần nhà thấp thì bạn nên lựa chọn mẫu đèn chùm hình tròn, hay đèn chùm đơn giản để mang đến gian thờ tự sang trọng, tôn nghiêm.

Chất liệu đèn chùm

Hiện nay, đèn chùm treo phòng thờ có nhiều mẫu mã được làm từ nhiều dòng chất liệu khác nhau để phù hợp với tiêu chí mua hàng của nhiều khách hàng. Thế nên nếu bạn lựa chọn:

Đèn chùm kiểu cổ 7 ngọn nến phù hợp với trần nhà cao

Đèn chùm kiểu cổ 7 ngọn nến phù hợp với trần nhà cao

- Mẫu đèn chùm làm bằng đồng: Thì sẽ phù hợp với phòng thờ trần nhà cao, kiến trúc là tân cổ điển, cổ điển.

Đèn chùm với chao đèn hình vuông màu trắng

Đèn chùm với chao đèn hình vuông màu trắng

- Mẫu đèn chùm bằng pha lê: Thì sẽ thích hợp với không gian nhà thấp và kiến trúc hiện đại.

Ánh sáng

Để không gian thờ tự luôn ấm áp, linh thiêng thì bạn lên lựa chọn ánh sáng có màu vàng nhẹ nhàng. Bởi đèn chùm phát ra ánh sáng màu vàng sẽ khiến phòng thờ trở nên lung linh, trang nghiêm không tạo sự lạnh lẽo, cô đơn.

Ánh sáng vàng sẽ đem đến không gian thờ tự ấm áp, bớt lạnh lẽo

Giá thành

Và cuối cùng, khi chọn mua đèn trang trí phòng thờ phù hợp thì bạn sẽ quan tâm đến mức giá. Đây là tâm lý chung của nhiều khách hàng khi đi mua đèn. Bởi mức giá sẽ phụ thuộc rất nhiều trong việc họ có quyết định mua hàng hay không? Vì đơn giản chúng ta cần phải cân nhắc điều kiện tài chính gia đình mình có cho phép hay không? Đó là điều cực kỳ dễ hiểu.


Đèn chùm Pháp bằng đồng 7 ngọn

Nên mua đèn chùm thả phòng thờ ở đâu?


Nếu bạn băn khoăn không biết nên mua đèn chùm trang trí phòng thờ ở đâu vừa có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, giá thành rẻ thì mời bạn ghé thăm Denchumcoxua.com. Đến với chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được bộ đèn chùm cổ xưa cao cấp, ứng ý và phù hợp nhất cho không gian phòng thờ nhà mình.




Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here