[Tư vấn]: Nên mua đèn chùm loại nào cho phòng thờ nhà gỗ? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 15 tháng 4, 2021

[Tư vấn]: Nên mua đèn chùm loại nào cho phòng thờ nhà gỗ?

Khá nhiều khách hàng gửi câu hỏi: "Nên mua đèn chùm loại nào cho phòng thờ?" về hòm thư Đèn Chùm Cổ Xưa. Trong bài viết này mình xin tư vấn cụ thể cho quý khách, đừng bỏ bài viết nha!!!

[Tư vấn]: Nên mua đèn chùm loại nào cho phòng thờ?

[Tư vấn]: Nên mua đèn chùm loại nào cho phòng thờ?

Ngày nay, rất nhiều gia chủ luôn chú trong đến việc trang hoàng, làm đẹp cho bàn thờ gia tiên. Vì thế, lựa chọn mẫu đèn chùm loại nào cho phòng thờ cũng là một trong nhiều câu hỏi được mọi người quan tâm. Và trong bài viết này, Đèn Chùm Cổ Xưa xin chia sẻ và giới thiệu một số bộ đèn chùm phù hợp với bàn thờ gia tiên mà quý vị nên tham khảo.

Nên mua đèn chùm loại nào cho phòng thờ?

Để giúp quý khách lựa chọn được đèn chùm trang trí phòng thờ phù hợp với từng mẫu nhà, từng không gian và phù hợp với đồ nội thất trang trí phòng thờ thì trước tiên bạn nên chú trọng tới yếu tố sau:

+ Kiến trúc nhà gỗ

Đối với nhà gỗ 3 gian, 5 gian thì theo mình được biết kích thước trần nhà tương đối lớn. Hơn nữa, gia chủ thường là những người kỹ tính và có tính đầu tư cao từ nội thất cho đến nơi thờ tự. Thế nên, mua đèn chùm loại nào cho phòng thờ nhà gỗ cũng được nhiều gia chủ quan tâm?

Đa phần gian thờ tự của nhà gỗ thường được thiết kế và trang hoàng những món đồ làm từ gỗ, cao sang, có họa tiết hoa văn bay bổng như: hoành phi câu đối, bàn thờ, bàn cơm, thiếp vàng...Nhìn gian thờ tự bạn sẽ thấy mức độ hoành tráng đến cỡ nào?

Đèn chùm 9 ngọn nến cho nhà gỗ

Đèn chùm 9 ngọn nến cho nhà gỗ

Thế nên, xu hướng nên mua đèn chùm loại nào cho phòng thờ? mà Đèn Chùm Cổ Xưa thấy hợp lý và cũng là sự lựa chọn của khách hàng đó chính là đèn chùm cổ của pháp. Đây là một loại đèn chùm thời cổ du nhập vào Việt Nam thời xưa và hay xuất hiện trong ngôi nhà gỗ.

Về tổng thể, nếu bài trí mẫu đèn chùm cổ Pháp cho gian thờ từ cực kỳ đẹp, sang trọng và hợp với món đồ nội thất của nhà gỗ. Chắc chắn nó không chỉ đạt hiệu quả cao trong tính thẩm mỹ mà còn thể hiện được tấm lòng, biết ơn đối với ông bà tổ tiên.

+ Kích thước trần nhà

Đối với nhà gỗ thường được xây theo kiểu mái ngói. Và để tôn nét đẹp kiến trúc hài hòa cho nhà gỗ thường thì nhà gỗ được xây dựng rất cao để tạo sự thông thoáng cho mọi người. Đối với gian thờ tự nhà gỗ cũng vậy, kết cấu trần nhà khá cao. Thế nên bạn không thể tùy chọn mẫu đèn chùm hiện đại, hay tân cổ điển treo được vì mẫu đèn này có kích thước khá thấp không phù hợp mô hình nhà gỗ.

Phù hợp với kích thước trần nhà

Phù hợp với kích thước trần nhà

Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua đèn 3 dây treo gian nhà gỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn ưu việt cho phòng thờ. Vì như bạn biết đấy kích thước đèn cổ 3 dây này khá dài loại bé nhất là có chiều cao 90m. Thế nên khi treo thả trần nhà nó sẽ phù hợp với ngôi nhà gỗ đồng thời cũng mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho gian thờ. Nhìn vào bạn sẽ thấy gian thờ đẹp vì đèn chùm treo không quá nhỏ và cũng không quá to.

Lưu ý khi mua đèn chùm cho phòng thờ?

  • Không chọn loại đèn bàn thờ có ánh sáng mờ ảo
  • Không chọn đèn trang trí bàn thờ nhiều màu sắc
  • Không chọn đèn có kích thước không phù hợp
  • Khi lắp đặt đèn trang trí bàn thờ đẹp bạn không nên treo đèn bàn thờ chiếu thẳng vào mặt người thờ cúng và không nên chiếu thẳng vào mặt người ngồi khi hành lễ.
Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here