TOP 10+ mẫu đèn chùm mới nhất hiện nay, đáng mua nhất 2022 - 2023 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2022

TOP 10+ mẫu đèn chùm mới nhất hiện nay, đáng mua nhất 2022 - 2023

Mẫu đèn chùm mới nhất đã đem đến nguồn gió mới cho những công trình tầm cỡ. Gia chủ đã rất tâm đắt về những giá trị mà đèn chùm này đã mang lại.

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Dù có chăm chút cho công trình đến đâu, nhưng thiếu đi linh hồn của ngôi nhà - Mẫu đèn chùm mới nhất cũng sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Nếu muốn ngôi nhà bạn trở nên long trọng, cap sang như được sống hoàng gia thì hãy bỏ túi ngay những mẫu đèn hot nhất 2022 - 2023.

>> Tham khảo bài viết: Định bụng 'ngó lơ' bộ đèn chùm đồng - Ai dè mua luôn vì độ lạ - sang!


Đèn chùm là gì? 

Mẫu đèn chùm mới nhất hiện nay hầu như có thể bắt gặp ở mọi nơi từ gia đình, nhà thờ gỗ, đến những nơi long trọng như khách sạn, biệt thự,… vậy đèn chùm là gì mà được săn đón đến vậy?


Đèn chùm là hệ thống chiếu sáng đặc biệt, rất khác so với các mẫu đèn thông thường khác. Với thiết kế nhiều chi tiết, phức tạp nhằm ngọn đèn trở nên sắc sảo, ngoài công việc chiếu sáng ra, còn có thể là vật trang trí giúp không gian sống trở nên sống động, có chiều sâu hơn.

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Hệ thống chiếu sáng của đèn chùm lan tỏa đều không gian


Tại sao lại được dùng cho nhà thờ, nhà gỗ

Những mẫu đèn chùm đẹp nhất hiện nay này được thiết kế theo phong cách cổ điển, với những họa tiết độc lạ, mỗi hình mang một ý nghĩa đặc biệt được khắc trên thân đèn nhằm đem đến sự mới mẻ, khi kết hợp chúng lại với nhà gỗ trông rất gắn kết với nhau. Thật sự mà nói những mẫu đèn chùm này là một mảnh ghép hoàn hảo cho các nhà thờ gỗ.

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

 Tại sao lại được dùng cho nhà thờ, nhà gỗ

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất cho phòng thờ, nhà gỗ


Đèn chùm cổ Pháp 28cm 

Với gian thờ vị khách này có trần không quá cao, để tránh trông bị bí bách thì sử dụng đèn chao 28cm trông sẽ hài hòa hơn rất nhiều. Dù không gian thế nào nhưng gian thờ thì tuyệt đối không để bị u tối, sẽ rất ảnh hưởng đến tài vận gia đình nếu không giữ hơi ấm cho bàn thờ. 

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Mẫu đèn 28cm vừa vặn với gian thờ

Quả thật như vậy, sau khi được treo lên trông gian thờ có khí chất khác hẳn với lúc chưa treo, mọi thứ hợp có sự liên kết với nhau qua tông màu chủ đạo vàng - nâu. Giữa sự kết hợp tươi nắng và hoài cổ tưởng chừng khắc nhau nhưng khi đứng chung một khung hình thì lại vừa y.

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Vị khách chốt ngay mẫu đèn 28cm và treo lên gian thờ vừa xinh

Đây là cuộc mua bán qua online, vì anh khách ở tận Bắc Giang, không thể đi xem tận mắt nên chỉ có thể trao đổi và tư vấn qua Zalo 0355-244-888. Mới đầu có thể anh vẫn còn lúc túng trước quá nhiều lựa chọn, nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình bên Đèn Chùm Cổ Xưa nên anh đã chốt được cho mình đèn chùm mới nhất hiện nay mà không đắn đo suy nghĩ.


Đèn chùm cổ Pháp 40cm chao xanh 

Là người con tại Bắc Ninh- vùng đất nổi tiếng với quan họ, dân ca vì nên lối sống ở đây rất dân giã, vì thế lối kiến trúc nhà ở cũng rất cổ điển. Muốn giữ nguyên bản màu sắc hoài niệm nhưng phải có chút mới lạ để gian thờ trông bắt mắt hơn, thì chẳng có gì đáp ứng đủ ngoài đèn chùm cổ Pháp 40cm này.


Khi bắt gặp chao xanh này, vị khách đã chốt luôn bản hiếm này. Không gian thờ được bày trí sơn son thếp vàng long trọng, bố trí thêm mẫu đèn chùm đẹp nhất này vào quả thật khó có thể rời mắt. Giữa gam vàng sáng chói, xuất hiện một tông xanh lạ mắt trông nổi bật cả không gian treo. 

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Không ngờ đèn chao xanh kết hợp vàng nâu lại đẹp đến thế

Với nơi thờ tự, ánh sáng như là một phần linh hồn cho những nơi linh thiêng như này, ánh vàng ấm tỏa khắp cả gian thờ đem lại hơi ấm, tĩnh lặng càng tôn lên vẻ nghiêm trang, cổ kính nhưng đâu đó vẫn có dáng dấp của nét đẹp hiện đại của phương Tây.


Đèn chùm cho nhà gỗ: 7 ngọn

1. Hồng Hà - Đan Phượng 

Là một người rất đề cao tính thẩm mỹ, mọi nội thất xung quanh được bày trí có tính toán và rất chỉnh chu. Và cũng là một người yêu thích đồ cổ, hướng đến vẻ đẹp nghệ thuật xưa, không khí trong nhà nơi đâu cũng toát lên vẻ nguy nga của gỗ. Nhưng dường như mọi thứ vẫn chưa hoàn hảo khi thiếu đi ánh sáng. Để mọi thứ cân đối, hài hòa với không gian xưa, anh đã “ngắm” ngay đèn chùm 7 ngọn này.


Có vẻ như nhận thấy được vẻ đẹp của ngọn đèn chùm này rất có tính kết nối với mọi thứ lại với nhau, không chỉ đơn thuần là đem lại ánh sáng, mà nó sẽ trở thành tâm điểm của nổi bật nếu được đặt đúng chỗ và phát huy hết vai trò của nó.

 

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Dãy đèn với ánh sáng mượt mà

Với trần nhà cao 9m như thế này, nếu lắp đặt những mẫu đèn bé sẽ không khoe hết độ lộng lẫy của đèn chùm, để vừa đảm bảo phô hết vẻ hoành tráng của đèn cũng như tôn lên được dáng dấp kiêu sa của nhà gỗ, thì lắp đặt đèn 7 ngọn này theo dây xích bọc nhung hình tam giác thả từ trên cao xuống sẽ đảm bảo đặt chuẩn các yêu cầu đặt ra.


Thật vậy, khi mọi thứ được về đúng chỗ nơi cần thuộc về, ngọn đèn cổ này trở thành điểm nhấn thu hút của mọi ánh nhìn. Khi zoom cận cảnh vào từng họa tiết được chạm khắc trên dây đèn và giá đèn dần hiện ra, mỗi đường nét càng được bộc lộ vẻ đẹp khi được đứng cạnh gian gỗ cổ điển.

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Đắm chìm với mẫu đèn 7 ngọn này

Với một công trình chứa đựng đầy tâm huyết, tỉ mỉ toát lên như thế này thì không có sự lựa chọn nào xứng tầm hơn với ngọn đèn treo 7 ngọn này. Nếu muốn được sống như hoàng gia thì lựa chọn đèn 7 ngọn này là xác đáng nhất.- 


2. Nghệ An

Công trình này được xây dựng với mục đích làm nơi thờ cúng gia tiên, vì là nơi rất tôn nghiêm vì thế anh cần một mẫu đèn chùm đẹp nhất hiện nay có thể thể mang lại một không gian yên tĩnh, ấm áp cho đền thờ này.


Vì thế anh đã hướng đến ngọn đèn 7 ngọn này và lắp đặt chúng ngay giữa gian thờ nhằm ánh sáng tỏa rộng ra khắp phạm vi được lắp đặt, hòa cùng với nền gỗ cho ra một thành phẩm hoài niệm, đem đến một ngôi đền đậm chất cổ xưa.

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Nhờ sự thanh thoát mà che đi nét thô cứng của gỗ

Sự thanh thoát, nhẹ nhàng của đèn 7 ngọn chao trắng này đã lắp đi khoảng trống, đơn điệu nơi đền thờ này. Thay vào đó đẩy nơi đây có thêm chiều sâu, nổi bật hơn khiến ai trông vào cũng phải xuýt xoa không ngớt.


TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Lấp đầy khoảng trống với vẻ đẹp kiêu kỳ

Sau khi được tận mắt chứng kiến sự hài hòa trong kết hợp giữa kiến trúc nhà gỗ cổ đậm chất văn hóa Việt xưa giao thoa với nền văn hóa Pháp cổ đã tạo lên một công trình nhà cổ đẳng cấp vừa nguy nga, tráng lệ vừa cổ điển, ta có thể khẳng định được rằng không có ranh giới cho nghệ thuật.


3. Hưng Yên

Đây lại là một vị khách đã mua hàng online do không thể đến trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng, anh đã yêu cầu cho xem qua các mẫu đèn chùm tại đây rất kỹ lưỡng. Sau một hồi lâu anh cũng chọn ra được mẫu 7 ngọn này.


Khi chưa được thắp sáng, bộ đèn chùm đồng cổ đã toát lên dáng vẻ thanh tú, duyên dáng. Màu chao đèn màu trắng sáng giúp ánh đèn được khuếch tán nhẹ nhàng, rõ nét hơn, thích hợp sử dụng cho phòng thờ để có thể diễn ra các sinh hoạt thường ngày.

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Ánh vàng mượt giúp hoạt động diễn ra thuận tiện

Khi ánh đèn được sáng lên thắp sáng cả không gian nhà gỗ bừng sáng và nổi bật hơn bao giờ hết. Từng ánh đèn lách qua những khe dù nhỏ nhất, hắt lên sàn, tường nhà làm bật lên các họa tiết được chạm khắc trên nền gỗ, sẽ không có gì giá trị nếu những hoa văn được chạm khắc kỳ công nhưng không có cơ hội tỏa sáng. Nhưng nhờ dãy đèn đã tôn lên vẻ đắt giá nhất của ngôi nhà gỗ.

 

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Nhờ sự góp mặt của đèn chùm mà làm tăng giá trị cho nhà gỗ

Hầu hết tất cả nội thất nhà gỗ đều được lựa chọn từ chất liệu gỗ tự nhiên có màu nâu cánh gián đẹp mắt. Thế nên, khi lựa chọn đèn chùm trang trí cổ Pháp thì cực kỳ hòa hợp. Đây như là 1 bộ đôi kết hợp hoàn hảo không thể tách rời. Từ đó, sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, giá trị cho tổng thể ngôi nhà. 


Đèn chùm 32cm chao trắng

Tổng thể ngôi nhà sẽ rất nhạt nhòa, không có điểm nhấn nếu thiếu đi sự góp mặt của đèn chùm 32cm chao trắng này. Được làm từ thủy tinh cao cấp, màu trắng sáng giúp ánh đèn được tỏa ra đều hơn, không gây đau mắt cho người dùng. Nổi bật lên nền gỗ với chao đèn trắng tinh sẽ khó có thể rời mắt.

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Dù đứng một mình nhưng ngọn đèn vẫn tỏa sáng lấp lánh


Đèn chùm 40cm chao trắng


Với những đặc tính nổi trội bởi những đường nét chạm khắc sắc sảo, tinh hoa của đèn chùm 40cm chao trắng này rất phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách cổ xưa được thiết kế chuẩn đến từng chi tiết. Khi trang trí nhà cổ bằng dòng đèn này sẽ mang lại sự vương giả, quyền quý cho gia chủ.

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Đèn chùm 40cm chao trắng

Đèn chùm 9 ngọn nến



Không phải ngẫu nhiên mà đèn chùm 9 ngọn nến được mệnh danh là nữ hoàng trong BST mẫu đèn chùm mới nhất hiện nay. Với dáng vẻ nguy nga, hoành tráng tỏa sáng rực rỡ với ánh đèn vàng ấm áp, giúp mang lại hơi ấm cho cả không gian, xua tan đi u uất, góp phần thể hiện nét tráng lệ nhưng không làm mất đi bầu không khí cổ xưa của ngôi nhà. Đây chính là mẫu đèn chùm mới nhất đón đầu xu thế 2022 - 2023. 

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Đèn chùm 9 ngọn nến tỏa sáng lung linh


Ưu và nhược điểm của mẫu đèn treo 3 dây 

Mẫu đèn chùm mới nhất được biết đến như là đèn trang trí đem đến điểm sáng, tập trung ánh nhìn của mọi người nơi mà nó hiện diện và rất được săn lùng bởi các quý vị thích sưu tập đồ cổ. Vậy mẫu đèn chùm này có những ưu và nhược như thế nào mà trở nên phổ biến đến vậy?


Cái ưu thế đầu tiên mà khiến những “dân chơi” thích thú khi bắt gặp được một mẫu đèn mới chính là phong phú mẫu mã và đa dạng kích thước. Tùy thuộc vào không gian và sở thích riêng cá nhân mà có nhiều sự lựa chọn thích hợp. 


Đi kèm với mẫu mã là sự sang trọng, cứ nơi đâu có sự xuất hiện của đèn chùm thì nơi đó đều tỏa sáng. Đèn treo 3 dây thích hợp cho mọi không gian như phòng thờ, nhà gỗ,..  góp phần tăng vẻ đẹp hào nhoáng, vương giả cho gia chủ.


Một ưu thế vượt trội nữa được khách hàng đánh giá cao đó chính là tuổi thọ đèn. Thực tế cho thấy rằng nhờ làm từ đồng vàng nguyên chất 100%, và trong khâu chọn lọc rất kỹ lưỡng vậy nên tuổi thọ bền cùng với thời gian. 

TOP 7 mẫu đèn chùm mới nhất, đáng mua nhất 2022 - 2023

Ưu - nhược của đèn chùm này

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn có điều bất cập khiến nhiều khách hàng phải suy nghĩ vì giá đèn 3 dây cổ khá cao so với các dòng đèn thông thường khác. Vì được chế tác từ các nguyên liệu chất lượng cao, bảo đảm chất lượng bền nên để hoàn thiện một mẫu đèn phải qua nhiều khâu xử lý phức tạp. 


Một mẫu đèn như vậy có tuổi thọ lên đến 100 năm. Ngoài ra, vào các dịp đặc biệt cửa hàng có các voucher áp dụng để được giảm giá. Vậy nên so ra với giá như vậy rất hợp lý mà không quá đắt đỏ.


Gợi ý địa chỉ mua mẫu đèn chùm đẹp nhất?

Nếu bạn đã từng tham khảo qua nhiều nơi bán nhưng chưa tìm được mẫu đèn chùm đẹp nhất ưng ý? Dù có nhiều mẫu mã nhưng vẫn cảm thấy những sản phẩm đó không thực sự xứng tầm nguy nga với công trình nhà gỗ? Không biết nơi đâu bán những đèn chùm chất lượng cao giá thành tốt? Vậy bạn đã ghé thăm Đèn Chùm Cổ Xưa chưa?


Tại đây đã từng trực tiếp tư vấn và lắp đặt đèn cho hàng trăm công trình từ nhà ở đến các kiến trúc nhà thờ tổ đồ sộ. Từ thiết kế gian thờ đến trang trí nhà cổ ngày tết và được đánh giá và sự hài lòng đến từ khách hàng rất cao. 


Gợi ý địa chỉ mua mẫu đèn chùm đẹp nhất?

Khách chụp ảnh khoe khi lắp xong bộ đèn ốp cột


Vị khách này mua đèn cổ tặng mẹ cha

Khi chúng ta gửi tặng một món quà cho gia đình, người thân, chúng ta có mong muốn  những gì ý nghĩa và tốt nhất dành cho người nhận. Từng có 1 vị khách đã đặt lòng tin vào cửa hàng và thân tặng gửi cho bố mẹ đèn chùm . Với những giá trị cửa hàng đem lại sẽ luôn là điều tốt nhất, nên hãy ghé thăm cửa hàng Đèn Chùm Cổ Xưa tại Hải Hậu- Nam Định để có những trải nghiệm tốt nhất.


Trên đây là tất cả những thông tin cần biết về mẫu đèn chùm mới nhất có thể giúp bạn có một không gian thờ tự tôn nghiêm. Nếu bạn muốn mua đèn trang trí hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here