Câu chuyện có nên treo đèn chùm trong phòng thờ? tại Bắc Giang | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2022

Câu chuyện có nên treo đèn chùm trong phòng thờ? tại Bắc Giang

Thắc mắc có nên treo đèn chùm trong phòng thờ đã được giải đáp, gia chủ chốt ngay đèn 28cm cho phòng thờ càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng.

Tham khảo phòng thờ Bắc Giang: Có nên treo đèn chùm trong phòng thờ?

Đèn treo 3 dây cổ Pháp 28cm mang đến nguồn sáng trang nghiêm cho gian thờ


Phòng thờ xưa nay được xem là nơi quan trọng nhất bởi nơi đây bày tỏ lòng biết ơn, nhớ về cội nguồn của bao thế hệ thành kính với ông bà. Chính vì thế việc bày trí cho gian thờ làm sao cho thật lộng lẫy nhưng không làm mất vẻ đẹp thanh tịnh lại càng khó khăn hơn. Và đó cũng là lý do vì sao bàn thờ có nên để đèn điện là như vậy?


Tuy nhiên có nên treo đèn chùm trong phòng thờ là thắc mắc chung của các gia chủ muốn bố trí đèn điện cho phòng thờ nhưng lại không biết có nên không? Vậy hãy cùng Đèn Chùm Cổ Xưa tìm hiểu tại sao cần treo đèn chùm trong phòng thờ và kết quả như nào nhé!


Tại sao cần treo đèn chùm trong phòng thờ?

Đèn chùm treo là loại đèn có thiết kế cầu kỳ hơn những dòng đèn thông thường khác. Bởi tác dụng của nó không chỉ dừng lại ở việc chiếu sáng mà còn là vật trang trí giúp phòng thờ trở nên sang trọng hơn.


Trong các gia đình Việt Nam rất chú trọng trong việc trang trí phòng thờ, thế nên khi nhìn vào cách đối xử với ông bà tổ tiên thông qua việc bày trí bàn thờ có thể nhìn thấy tấm lòng cũng như phong cách sống của một người. Bàn thờ là nơi cầu nối giữa 2 thế giới và ánh sáng chín là phương thức để ông bà có thể tìm đường quay về.


Một ưu điểm nữa của đèn chùm không thể không nhắc đến đó là đem lại vận may, điều tốt đến với những gia chủ sở hữu cũng như các thành viên trong gia đình. Vậy có nên treo đèn chùm trong phòng thờ? 

Tham khảo phòng thờ Bắc Giang: Có nên treo đèn chùm trong phòng thờ?

Đèn chùm 7 ngọn đem lại nguồn sáng ấm áp, tôn nghiêm cho gian thờ

3 nguyên tắc trang trí phòng thờ mà nhất định phải bỏ túi

  1. Nguyên tắc chiếu sáng

Một trong những quy tắc chiếu sáng đầu tiên cần phải nhớ đó là tránh có cảm giác lạnh lẽo mỗi khi bước vào phòng thờ. Không cần sử dụng nhiều loại đèn để lắp, chỉ cần lắp 1 ngọn đèn chùm mang ánh vàng trong phòng thờ là đủ gợi cảm giác ấm cúng. Tùy vào cách bố trí và diện tích mà có số lượng đèn tương ứng.

Tham khảo phòng thờ Bắc Giang: Có nên treo đèn chùm trong phòng thờ?

Bước vào phòng thờ cần có cảm giác thỏai mái, ấm cúng

  1. Vị trí đặt thờ

Có nên đặt bàn thờ ở giữa nhà? là câu hỏi mà khá nhiều người băn khoăn. Với những nhà 3 gian như nhà gỗ hay nhà ở nông thôn thì gian thờ thường được kê tại chính giữa ngôi nhà.


Bàn thờ nên được đặt ở nơi vững chãi, đằng sau bàn thờ là bức tường, hạn chế là cửa sổ hoặc kính,… Đối với các nhà cao tầng thì nên đặt ở vị trí cao nhất. Tốt nhất là có 1 phòng riêng để nơi thờ cúng được yên tĩnh. Quan trọng hơn vào những ngày đặc biệt như lễ, tết,… con cháu có thể tụ họp đông đủ sẽ khiến căn phòng được ấm cúng hơn.


Với những nhà nào diện tích nhỏ hay ở chung cư không đủ không gian có quyết định khó khăn khi không biết có nên treo đèn chùm trong phòng thờ? Dù không có khoảng riêng cho phòng thờ nhưng vẫn phải đảm bảo trang trọng và yên tĩnh. 

Tham khảo phòng thờ Bắc Giang: Có nên treo đèn chùm trong phòng thờ?

Bàn thờ đặt gian giữa ngôi nhà

  1. Màu sắc phòng thờ

Một điều mà nhiều gia chủ thường bỏ qua mỗi khi trang trí phòng thờ đó là màu sắc phòng thờ. Màu sắc của tường, vật bài trí xung quanh, ánh đèn,… cũng có thể ảnh hưởng đến phong thủy trong gia đình nữa đấy. 

Theo phong thủy chuyên gia thì phòng thờ nên trang trí với gam màu ấm như vàng, nâu,… gợi sự ấm cúng và mang tính trang nghiêm, tuyệt đối tránh trang trí với màu đen.

Tham khảo phòng thờ Bắc Giang: Có nên treo đèn chùm trong phòng thờ?

Gam màu ấm sẽ tốt nhất


>> Tham khảo: Phòng thờ có nên làm cửa kính không? Cách hóa giải phòng thờ có cửa kính


Vậy có nên treo đèn chùm trong phòng thờ không?

Từ thời ông bà ta cho đến nay luôn coi phòng thờ là nơi thiêng liêng nhất trong căn nhà thế nên luôn có những lối bài trí đặc biệt chú trọng cho phòng thờ. Không cần phải cầu kỳ, khoa trương chỉ cần có tấm lòng và biết bày tỏ đúng cách thì mọi hành động, đồ vật đều có giá trị. Vậy có nên treo đèn chùm trong phòng thờ?


Tại cửa hàng Đèn Chùm Cổ Xưa đón tiếp một vị khách với mong muốn biếu tặng bố mẹ món quà mang ý nghĩa to lớn. Vị khách này thật sự rất hiểu bố mẹ cần gì, vì ở độ tuổi làm cha làm mẹ rồi chỉ mong muốn gia đình được êm ấm, ông bà tổ tiên phù hộ. Thế nên vị gia chủ đã nghĩ đến lấy đèn chùm trang trí phòng thờ làm món quà.


Trong quá trình trò chuyện qua Zalo thì đội ngũ tư vấn nhận thấy cũng định hình được tổng quan căn nhà và vì mong cầu cao cả của vị nên chúng tôi tận tâm tư vấn nhiệt tình. Tư vấn các dòng sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như phù hợp với căn nhà.

Tham khảo phòng thờ Bắc Giang: Có nên treo đèn chùm trong phòng thờ?

Vi khách hỏi thăm về đèn treo 3 dây


Sau khi tư vấn cho vị khách những dòng đèn thích hợp cho phòng thờ cao 3.5m với các mẫu mã đẹp mắt thì cuối cùng khách cũng lựa ra 1 mẫu đèn chùm treo phòng thờ thích hợp, đó là đèn chao 28cm chiều cao 90cm.


Tham khảo phòng thờ Bắc Giang: Có nên treo đèn chùm trong phòng thờ?

Khách chốt ngay đèn 28cm


Vì đây là khách hàng ở tận Bắc Giang không thể về trực tiếp tại cửa hàng để kiểm chứng chất lượng sản phẩm như nào? Có tốt không? Được làm bằng gì? Đây là câu hỏi mà những ai mua hàng online đều có chung thắc mắc. Đặc biệt là mua Quà tặng bố mẹ ý nghĩa thì lại càng đảm bảo chất lượng.


Cửa hàng chúng tôi luôn đặt cảm nhận và độ hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vậy nên để có thể yên tâm chốt sản phẩm thì bên chúng tôi sẽ ship về tận nơi. Khách hàng sẽ được tận tay kiểm tra chất lượng, xem có hỏng hay vỡ ở đâu không. Nếu có bất kỳ trục trặc nào cửa hàng chúng tôi sẽ ship lại 1 sản phẩm khác tương tự nhưng mới 100%.


Và đây là sau khi hoàn tất thủ tục kiểm chức, nhận thấy chất lượng đúng làm từ vàng đồng như đã giới thiệu thì vị khách đã an tâm hạ tay chốt đơn ngay.

Tham khảo phòng thờ Bắc Giang: Có nên treo đèn chùm trong phòng thờ?

Khách gửi địa chỉ để chúng tôi ship hàng


Điều đặc biệt khi chọn Đèn chùm cổ Pháp để làm quà cho bố mẹ là những họa tiết cổ điển được khắc trên thân đèn sẽ gợi nhớ lại những kỷ niệm xưa vì cuộc sống bộn bề mà quên đi mất. Khi ánh đèn vàng được sáng lên, hình ảnh những năm tháng sống trong mái nhà gỗ với ngọn đèn le lắt khiến bồi hồi nhớ lại. 

Do đó câu chuyện có nên treo đèn chùm trong phòng thờ? tại Bắc Giang đã phần nào giúp bạn có câu trả lời chính xác.

Câu chuyện có nên treo đèn chùm trong phòng thờ? tại Bắc Giang thú vị

Mong muốn tìm được món quà thích hợp để biết bố mẹ


Sau khi hàng về tay thì không chần chờ gì nữa, vị khách treo lên bàn thờ liền. Hãy để vẻ đẹp ấy cho vị khách và quý vị cảm nhận.

Câu chuyện có nên treo đèn chùm trong phòng thờ? tại Bắc Giang thú vị

Sau khi nhận hàng là về treo ngay


Sau khi mọi thứ đã về đúng chỗ, trước khi chưa biết đến đèn chùm, bàn thờ trông khá tối, không thể làm tôn lên nét long trọng của đền thờ. Nhưng giờ đây xung quanh đã được thắp sáng, mọi vật bừng lên khi ánh đèn vàng ấm áp chiếu rọi vào. Không khí ấm áp, gần gũi hơn không còn lạnh lẽo, u tối như trước đây nữa.


Sẽ không có gì đặc biệt nếu chỉ dừng ở mang lại ánh sáng, từng họa tiết được chạm khắc tinh tế trên thân đèn mang lại vẻ đẹp cổ kính. Đây là điểm cộng cực lớn khi làm quà tặng cho cha mẹ. Bởi những họa tiết hòa hợp với nội thất tạo nên một khoảng không gian hài hòa, cân đối cho ngôi nhà.


Dây đèn bằng đồng ánh vàng được phô diễn nét đẹp cổ kính khi đường nét hiện đại của Pháp kết hợp cùng vẻ đẹp cổ xưa Việt cùng hiện diện tại một không gian đã mang lại cho ngôi nhà trở nên thêm cuốn hút.

 
Câu chuyện có nên treo đèn chùm trong phòng thờ? tại Bắc Giang thú vị

Cùng ngắm nhìn đèn chùm tỏa sáng trên gian thờ


Thắc mắc có nên treo đèn chùm trong phòng thờ của Bắc Giang cũng chính là câu hỏi chung của rất nhiều người. Mong bài viết trên giải tỏa được nỗi lòng của quý vị. Nếu quý vị quan tâm đến mẫu đèn trên, hãy liên hệ với chúng tôi.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here