Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2022

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Với mong muốn trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên vị khách đã tìm được đèn trang trí cổ Pháp 40cm mang lại vẻ đẹp trang nghiêm, tĩnh lặng cho gian thờ.

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Ngọn đèn cổ Pháp 40cm đã thổi sự trang nghiêm, kính trọng cho gian thờ


Trong văn hóa Việt Nam bao đời nay, phòng thờ là nơi tôn nghiêm cần phải chuẩn bị chu đáo. Nhưng mẫu đèn treo phòng thờ chọn dòng đèn nào? để hợp "gu" với nội thất gian thờ: hoành phi, câu đối, cửa võng...Đồng thời đảm bảo tính tôn nghiêm nơi thờ tự lại là vấn đề mà bắt buộc các vị khách cần chú ý.


Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên sẽ cho bạn thấy được tầm quan trọng và những giá trị mà đèn chùm đồng cổ pháp này đã mang lại cho không gian thờ tự. Đây sẽ là gợi ý cho bạn để trang trí phòng thờ gia tiên được long trọng như vậy.


Tại sao bàn thờ gia tiên cần phải đẹp?

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên rất cẩn trọng dù là những chi tiết nhỏ nhất. Bởi sâu trong trong tiềm thức người Việt Nam, bàn thờ gia tiên là nơi nghỉ ngơi của ông bà, thần linh. Phòng thờ mang một ý nghĩa to lớn, mang một sự tôn nghiêm nhất định.


Đặc biệt theo chuyên gia phong thủy, nếu bàn thờ được sửa soạn kỹ lưỡng và lựa chọn dòng đèn trang trí phù hợp sẽ góp phần mang tài lộc, vương giả đến gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên đẹp hơn nhờ ngọn đèn cổ 40cm


Trang trí bàn thờ gia tiên cần những gì?

+ Ánh sáng

Một trong những quy tắc vàng trong trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên là không để bàn thờ thiếu đi ánh sáng. Trong phòng thờ cần sử dụng đèn trang trí có ánh vàng gợi sự ấm áp gần gũi. Nếu như gia chủ nào không muốn gặp những điều xui xẻo thì cần phải để bàn thờ luôn được sáng.

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Ánh sáng là yếu tố quan trọng có ý nghĩa mang lại may mắn


+Bàn thờ

Bàn thờ không chỉ là nơi thờ cúng mà còn thể hiện tấm lòng thành kính của con cháu, thế nên các gia đình thường đặt bàn thờ ở phòng riêng để giữ kín đáo, riêng tư. Hoặc nếu để bàn thờ chung với không gian sinh hoạt, cần đảm bảo yên tĩnh, trang nghiêm cho thờ tự.


+Bát hương

Trang trí bàn thờ gia tiên tại Hưng Yên không cần quá cầu kỳ, tùy thuộc vào kinh tế của mỗi gia đình, tâm niệm cũng như là niềm tin. Nhưng ít nhiều gì phải có bát hương để mỗi khi thắp hương, thờ cúng để cắm nhang. Theo quan niệm người xưa bát nhanh thường là số lẻ, thường bắt gặp nhất là 3. Tuy nhiên với những bàn thờ gia đình nào nhỏ thì chỉ cần 1 bát là đủ.

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Bát hương là vị trí để khi bạn cắm chân nhang khi khấn bái


Trang trí phòng thờ gia tiên với đèn cổ sao cho chuẩn phong thủy?

+Ánh sáng vừa phải

Điều tối kị nhất trong việc trang trí phòng thờ là để bàn thờ bị u tối, lạnh lẽo, điều này rất xấu trong phong thủy. Ngoài ra, không phải đèn nào cũng phù hợp cho bàn thờ. Ánh sáng phải vừa đủ để dễ dàng trong các hoạt động như cúng bái. Cũng như không nên quá chói sáng và dùng đèn nhiều màu cho nơi thờ tự làm mất đi tính nghiêm trang.


+Kích thước đèn phù hợp

Việc lựa chọn đèn cũng nên cân nhắc về diện tích phòng trước khi sử dụng đèn thờ. Phòng thờ rộng có thể sử dụng các mẫu đèn cỡ bự, ngược lại không gian bé nên trang trí các mẫu đèn nhỏ- vừa. Tránh trường hợp kích thước đèn không phù hợp làm giảm đi vẻ đẹp của đèn chùm cũng như tạo cảm giác mất cân xứng.

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Hỏi kích thước không gian để lựa chọn đèn chùm thích hợp


+ Màu sắc ấm áp

Khi trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên điều quan trọng nhất vẫn là giữ “nhiệt” cho căn phòng. Để luôn giữ cho căn phòng được ấm cúng, xua tan đi giá lạnh thì hẳn nhiên bàn thờ có nên để đèn điện với ánh đèn vàng là thích hợp nhất.

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Không gian phòng rất quan trọng để lựa chọn đèn thờ phù hợp


+Họa tiết chuẩn phong thủy

Đây là sai lầm rất nhiều người bỏ qua kho chọn mua đèn trang trí cho phòng thờ. Các vị khách khi mua đèn chỉ quan tâm đến yếu tố về kích thước, mẫu mã lại bỏ qua những chi tiết được khắc họa trên thân đèn. Với những ngôi nhà thờ gỗ được thiết kế kỳ công thì cũng cần vật trang trí xứng tầm.


Đặc biệt, những họa tiết này còn có ý nghĩa mang lại may mắn, vận lộc cho những gia chủ nào sở hữu.


Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Họa tiết hoa văn được chạm đục cầu kỳ, tinh xảo với ý nghĩa phong thủy cực lớn


Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Khi có quá nhiều mẫu đèn chùm trên thị trường, khách hàng không phân biệt đâu là hàng chất lượng, còn đâu là hàng kém bền. Vì vậy vị khách này mong muốn trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên đã đặt lòng tin vào Đèn Chùm Cổ Xưa đã hỏi mua trực tiếp đèn chùm tại cửa hàng.


Để cho khách hàng có nhiều lựa chọn để thỏa mãn tìm kiếm, chúng tôi đưa ra rất nhiều gợi ý, nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau phù hợp với từng không gian cũng như là nhu cầu của vị khách. 


Sau đây là hành trình đi tìm mẫu đèn trang trí phòng thờ từ lúc còn mông lung, từ không biết mẫu đèn nào cho đến tìm được chân ái.

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Đèn Chùm Cổ Xưa đưa ra các mẫu đèn thường được khách hàng ưa chuộng trong việc trang trí gian thờ tổ tiên cho vị khách.


Sau khi tham khảo các mẫu đèn trang trí phòng thờ gia tiên mà bên Đèn Chùm Cổ Xưa từng thi công cho nhiều công trình dự án. Dựa trên kích thước trần nhà, cũng như không gian phòng thờ của gia đình mình. Vị khách tại Hưng Yên đã "ngỏ lời" và thiên về dòng đèn cổ 40cm bởi nó đạt đủ yếu tố: Chiều cao - Ánh Sáng với tổng thể gian thờ.

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Đèn thờ 40cm trong ‘tầm ngắm’ của vị khách hàng

Vị khách cũng đã lựa được cho mình đèn chao 40cm và cẩn thận hỏi luôn giá của đèn 40cm.


Lúc đầu gia chủ chỉ định mua 1 đèn treo thôi, nhưng sau một hồi tư vấn nhiệt tình gia chủ dường như có ý định chốt thêm 1 đèn nữa cho bàn thờ gia tiên.


Sau khi chốt Online xong, khách hàng tại Hưng Yên vẫn còn lăn tăn về mẫu giá của dòng đèn cổ này. Quả thật, thường nhìn cái gì trong ảnh cũng khá lung linh đẹp mắt. Thế nên, vị khách đã dành bớt thời gian để từ Hưng Yên về Nam Định xem đèn chùm. Trước khi về, anh có hỏi thăm Đèn Chùm Cổ Xưa có ở nhà không để anh qua xem đèn trực tiếp.

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Đến xem hàng trực tiếp tại cửa hàng

Để chắc chắn về chất lượng sản phẩm, gia chủ đã hỏi địa chỉ cửa hàng để đến xem trực tiếp và kiểm tra chất lượng hàng trước khi nhận về tay. Bởi khi tìm mua đèn chùm trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên anh có chia sẻ với chúng tôi là Quà tri ân bố mẹ. Thế nên, phải xem mẫu mã, kiểu dáng có đẹp hay không thì mới "chốt".


Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Vị khách thích thú chia sẻ khoảnh khắc khi đèn treo được trên gian thờ

Sau khi đã có sự lựa chọn đèn chùm treo mẫu 40cm cho mình, vị khách đã háo hức treo ngay lên bàn thờ để bàn thờ được chỉnh chu hơn.


Có thể thấy ngay sau khi đèn được treo lên, gian thờ như bừng sáng. Không còn u tối, lạnh lẽo như trước khi được treo mà thay vào đó có thể cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ ngọn đèn. Khi ánh vàng của sự tinh tế hắt lên màu nâu gỗ tĩnh lặng toát lên vẻ cổ điển, sang trọng cho phòng thờ gia tiên.


Từng hoa văn được đục chạm tinh xảo từng đường nét tôn lên dáng vẻ thoăn thoắt, mềm mại. Mỗi đường nét là mỗi linh hồn được các nghệ nhân thổi vào tăng thêm phần sinh động cho đèn chùm. Công trình nhà gỗ tại Hưng Yên này được gia chủ chau chuốt rất kỹ, vì thế chỉ có đèn chùm cổ điển Pháp mang dáng dấp vừa cổ điển lại vừa hiện đại mới xứng tầm. 


Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

Đèn chao 40cm tỏa sáng lung linh

Khi khách hỏi mua hàng, cửa hàng nhận rất nhiều câu hỏi như “Đèn làm chất liệu gì mà đắt vậy?” hay “Đèn làm bằng gì mà nặng quá vậy?”


Vâng vì đây là dòng đèn cổ Pháp được làm từ nguyên liệu đồng vàng 100% nguyên chất. Ngoài ra còn kết hợp các chất liệu cao cấp như chao đèn thủy tinh, đèn led. Từ những nguyên vật liệu rất chất lượng, và cầm lên rất chắc tay. Với độ bền bỉ có thể lên đến trăm năm nếu biết cách bảo quản. Và để hoàn thành một tuyệt phẩm thì giá thành như vậy đã rất tương xứng. 

Trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên với đèn cổ 40cm

1001 thắc mắc từ khách hàng về giá thành sản phẩm

Với dự án trang trí phòng thờ gia tiên tại Hưng Yên mà Đèn chùm cổ xưa về giới thiệu sẽ giúp quý khách hình dung rõ hơn về giá trị - tính thẩm mỹ của dòng đèn cổ này.


Nếu quý vị muốn bàn thờ được đẹp như trên, hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm nhiều mã đẹp hơn và giúp không gian sống bạn được đẹp hơn.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here