[SET UP]: đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2022

[SET UP]: đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng

Sau khi đèn treo tường tại Hải Phòng hoàn thành đã tạo nên sự khác biệt rõ rệt cho không gian. Tham quan ngay công trình đèn treo tường phòng thờ ở Hải Phòng.

[SET UP]: đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng

Đèn treo tường phòng thờ


Ngày nay, bên cạnh những bộ đèn chùm đồ sộ và hoành tráng thì những mẫu đèn thờ treo tường nhỏ nhắn, tinh tế cũng được các gia đình ưa chuộng để trang trí không gian phòng thờ. Tuy nhỏ mà có võ, những chiếc đèn ốp cột giúp không gian phòng thờ trở nên lung linh và có điểm nhấn hơn. 


Hãy cùng đèn chùm cổ xưa tham quan công trình đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng để thấy được sự lợi hại của những mẫu đèn ốp cột nhé!


Ý tưởng trang trí đèn treo phòng thờ

Phòng thờ là một trong những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà nên trước khi đặt bất cứ một món đồ gì vào không gian này, gia chủ cũng cần cân nhắc, tính toán và lên ý tưởng trước khi thực hiện. Đèn treo tường cũng không phải là một ngoại lệ. 


Để có thể tìm được một mẫu đen phù hợp với không gian thờ nhất, gia chủ cũng cần phác thảo ý tưởng về mẫu Đèn trước khi vào quá trình tìm kiếm.


[SET UP]: đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng

Đèn treo tường phòng thờ 2 quay


Không gian

Quả thực mà nói, những mẫu đèn treo tường có thể nói là mẫu đèn có thể linh động phù hợp với mọi không gian.


Dù là ở những căn phòng thờ có diện tích lớn, nhiều trụ cột hay không gian của những căn phòng có diện tích khiêm tốn hơn thì mẫu đèn này cũng dễ dàng anh nhập một cách hài hòa.


Tuy nhiên, để những mẫu đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng phát huy được hết vẻ đẹp của nó cũng như tôn lên tối đa vẻ đẹp của căn phòng thì những Ngôi nhà thờ gỗ vừa lu kiến trúc truyền thống, cổ kính sẽ là thích hợp nhất.

[SET UP]: đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng

Không sang phù hợp với những mẫu đèn treo tường tại Hải Phòng


Màu sắc của đèn treo tường

Một trong những yếu tố giúp đèn treo tường tại Hải Phòng tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà tốt hơn đó chính là sự hòa hợp, màu sắc.


Cả không gian của những ngôi nhà thờ gỗ và những mẫu đèn treo tường đều là tông màu trầm, ấm vừa sang trọng vừa cổ điển. Đèn treo tường có màu vàng đồng nhỏ được làm từ chất liệu đồng nguyên chất kết hợp với màu sắc của gỗ tự nhiên mang đến cho không gian vẻ đẹp vừa gần gũi, ấm áp lại vừa rất sang trọng.


Không chỉ có vậy, trao đèn được làm từ thủy tinh có tính chịu nhiệt tốt Súp ánh sáng vàng ấm áp, dịu nhẹ của đèn bên trong được lan tỏa sao không sang mang đến cảm giác ấm cúng, thân thuộc Cho không gian tâm linh.

[SET UP]: đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng


Hình ảnh của đèn chùm khi được gửi cho khách với màu cổ kính, sang trọng

Kích thước của đèn treo tường

Những mẫu đèn treo tường có kích thước vừa phải, không quá phô trương nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho căn phòng thờ gỗ.

 

Hiện nay, các mẫu đèn treo tường tại Hải Phòng có các kích thước phổ biến nhất đó là 20cm, 28cm. Với mỗi màu đen với các kích thước khác nhau lại có những chi tiết, điểm nhấn riêng tạo nên sự độc đáo và khác lạ cũng như sự đa dạng cho các mẫu đèn. 

 

Với kích thước vừa phải như vậy thì những mẫu đèn treo tường dễ dàng ứng dụng trong mọi không gian mà không cần lo sẽ không phù hợp hay chiếm nhiều diện tích không gian căn phòng hay lính át những món đồ trang trí khác.

[SET UP]: đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng

Hãy xem gian thờ cao hay thấp để lựa chọn được mẫu đèn phù hợp

>> Tham khảo: Ánh nắng chiếu vào bàn thờ có sao không? Cách hóa giải từ đèn cổ Pháp

Thành quả khi lắp xong

Để thấy được sự lột xác của căn phòng sau khi được trang hoàng với bộ đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng, mời bạn hãy Tham quan căn phòng trước và sau khi có đèn.


Căn phòng thờ trước khi được lắp đèn

Trước khi có những chiếc đèn treo tường, căn phòng chỉ được tô điểm với một vài chiếc đèn dầu leo lét khiến không gian không mua được đầy đủ ánh sáng, mờ nhạt và không có điểm nhấn. 

 

Không chỉ có vậy, chiếc đèn tuýp được lắp ở một bên cũng khiến không gian căn phòng thôi cho nên lạnh lẽo và không tôn được những chi tiết đắt giá của căn nhà.

[SET UP]: đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng

Không gian phòng thờ trước khi có đèn treo tường


Căn phòng sau khi có đèn treo tường

Sau khi được lắp đèn treo tường, diện mạo của căn phòng đã được thay đổi hoàn toàn. 


Mẫu đèn treo tường được làm bằng đồng nguyên khối với những chi tiết chạm khắc điêu luyện, tinh xảo cộng hưởng với những nét chạm trổ trên những bức hoành thư và các chi tiết trong phòng thờ tạo nên một sự hài hòa cho không gian và sự cộng hưởng, đồng điệu về phong cách giúp nét sang trọng, cổ điển của không gian nhà thờ gỗ được tăng lên gấp bội.

 

[SET UP]: đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng

[SET UP]: đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng

Căn phòng không còn đơn điệu, nhàm chán như trước mà đã có một điểm nhấn thật tinh tế giúp không gian trở nên nổi bật và thu hút hơn.

 

Vào buổi tối, khi chiếc đèn được bật sáng, không gian sẽ được thắp lên một màu vàng ấm áp và êm dịu khiến căn phòng trở nên lung linh, huyền ảo nhưng cũng cực kì thư giãn, tạo sự gần gũi, thân thuộc. Đó cũng là lý do vì sao khách hàng lại dành cho chúng tôi những feddback đáng yêu thế này!

[SET UP]: đèn treo tường phòng thờ tại Hải Phòng

Feddback của khách hàng

Trên đây là công trình đèn treo tường tại Hải Phòng làm rụng tim biết bao khách hàng của đèn chùm cổ xưa. Nếu bạn cũng muốn mua nhà của mình trở nên lung linh hơn thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here