Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2022

Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp

Câu hỏi khiến không ít người đau đầu mỗi dịp tết đến xuân về chắc chắn là Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Đèn treo cổ Pháp chính là gợi ý thú vị khi bạn đang tìm tết biếu quà gì cho bố mẹ.

Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp


Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp

Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn treo cổ Pháp

Đèn chùm là loại đèn có thiết kế cầu kì hoạ tiết sắc sảo. Đèn chùm không chỉ dừng lại ở việc chiếu sáng mà còn giúp trang trí phòng thờ trở nên sang trọng hơn. Với mỗi gia đình Việt Nam thì phòng thờ là không gian không thể thiếu luôn được chăm sóc thắp sáng mỗi dịp thờ cúng, Tết đến xuân về.


Vì vậy, mỗi dịp Tết đến xuân về luôn là lúc nhà nhà người người tu sửa, trang trí phòng thờ vì là nơi thờ cúng mang yếu tố tâm linh nên sẽ được chú trọng nhất. Một chiếc đèn treo cổ Pháp sẽ là món quà phù hợp nhất đối với Tết biếu quà gì cho bố mẹ.

>> Tham khảo: 10 ý tưởng trang trí nhà cổ ngày tết 2023 - TOP 30 mẫu đèn cổ đẹp


Tết biếu quà gì cho bố mẹ bạn đã tìm được chưa?

 

Khi nhắc đến Tết cũng như quà Tết cho cha mẹ chắc hẳn mọi người đều nghĩ đến những thứ như hộp quà sức khỏe để giúp cha mẹ chúng ta khỏe mạnh hơn mua cho cha mẹ những bộ quần áo mới, giày dép, ti vi, bánh kẹo ngày Tết….rất nhiều sự lựa chọn đúng không. 


Nếu bạn vẫn phân vân giữa hàng vạn sự lựa chọn ngoài kia, đang đau đầu với việc Tết biếu quà gì cho bố mẹ, muốn mua cho cha mẹ mình một món quà thật ý nghĩa, thật đặc biệt, sang trọng phá bỏ đi những món quà truyền thống thì đèn treo cổ Pháp là một sự lựa chọn đầy mới mẻ và phù hợp. 

 

Bởi mỗi dịp Tết đến phòng thờ là không gian linh thiêng mà không thể thiếu trong các gia đình người Việt, luôn được thắp sáng trịnh trọng ấm áp, trang hoàng lộng lẫy để đón một năm mới đầy may mắn, bình an.

 

Đèn treo trần phòng thờ hiện nay là sản phẩm đèn trang trí vô cùng quen thuộc ở phòng thờ của mỗi gia đình giúp không gian trở lên cuốn hút, ấn tượng hơn, trang trọng hơn như thế cũng là bày tỏ sự kính trọng của con cháu đối với gia tiên.

Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp

Đèn thả phòng thờ cổ Pháp

 

Tại sao đèn chùm cổ Pháp lại là món quà ý nghĩa trong ngày lễ tết?

 

1. Ý nghĩa phong thủy của đèn chùm, đèn treo cổ Pháp

Đèn chùm còn được biết đến là một món đồ phong thủy hoàn hảo nên sẽ giúp mang đến sự bình an, hạnh phúc gia tăng tài vận cho mọi nhà.


Bởi ánh sáng được biết đến là cầu nối vô hình giữa thế giới tâm linh và hiện tại soi sáng con đường chỉ lối cha ông ta quay về với gia đình mình. Ánh sáng của đèn chùm lại rất nhẹ nhàng, ấm áp đảm bảo một không gian trang nghiêm, linh thiêng không gây ảnh hưởng đến các yếu tố tâm linh bên trong phòng thờ.


2. Ý nghĩa lòng biết ơn

Phòng thờ được biết đến là bộ mặt thứ 2 của gia đình. Không gian phòng khách là bộ mặt thứ nhất để tiếp đón khách đến chơi nhà, còn không gian phòng thờ là bộ mặt thứ hai thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên. 


Vì thế giá trị và vẻ đẹp của đèn chùm sẽ giúp không gian phòng thờ thêm trang trọng thể hiện được tấm lòng của gia chủ đối với tổ tiên và giúp tổ tiên thấy được sự no đủ của con cháu. Là sự biết ơn thành kính, thể hiện sự hiếu thảo của bậc con cháu đối với ông bà tổ tiên, luôn biết hướng về cội nguồn của mình.


Có thể thấy đèn chùm cổ Pháp là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho bố mẹ khi dịp Tết đang đến gần như lúc này. Nó không chỉ mang giá trị về vật chất mà cả về tinh thần là món quà vô cùng ý nghĩa và cần thiết đối với mỗi gia đình.

Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp

Lắp đèn cho khách


Câu chuyện mua đèn chùm cổ 28cm của vị khách Bắc Giang


 KHÁCH HỎI MUA ĐÈN

Tết đến xuân về quà dành tặng cho bố mẹ luôn là một vấn đề đau đầu nhưng khách đã bắt găp được sự gợi ý chọn đèn chùm cổ pháp trên google nên đã liên hệ với bên mình. 


Việc lựa chọn được một chiếc đèn chùm ưng ý cho bản thân giờ là điều vô cùng dễ dàng bở công nghệ phát triển. Với tính chất công việc bận rộn của khách hàng nên việc trao đổi diễn ra qua Zalo. Bắt đầu quá trình tư vấn, bên Đèn chùm cổ xưa đã gửi khách hàng một loạt hình các loại đèn chùm mà cửa hàng đang bán để khách lựa chọn.

Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp

Đèn chùm cổ xưa gửi loạt ảnh đèn chùm để khách lựa chọn dễ dàng


Vì đã tìm hiểu trước về loại đèn mình muốn đặt nên việc lựa chọn đèn diễn ra khá nhanh chóng. 

Qua lời kể của anh thì nhà anh ở Bắc Giang. Phòng thờ gia tiên nhà anh được ba mẹ bố trí không quá rộng. Và ba mẹ anh muốn tìm ngọn đèn cổ để treo gian thờ.

Thấu hiểu được mong muốn của ba mẹ, anh đã tìm dòng đèn này để tặng họ. Và nếu ai đang tìm Tết biếu quà gì cho bố mẹ - thì đèn cổ Pháp xưa cũng là lựa chọn đáng để bạn lưu tâm.


Bởi đèn chùm cổ Pháp ngoài mục đích chính là thắp sáng gian thờ thì ngọn đèn này cũng mang ý nghĩa cao quý thể hiện sự kính trọng với ông bà tổ tiên của mình khi trang trí phòng thờ gia tiên thêm trang trọng.


Đó cũng là ý do vì sao Đèn chùm cổ xưa được rất nhiều khách hàng lựa chọn là bạn đồng hành trong việc tìm quà biếu bố mẹ, đặc biệt mỗi khi tết đến xuân về.


 KHÁCH CHỐT ĐÈN

Sau khi khách hỏi kĩ về đèn, nắm chắc được thông tin về chiều cao phòng thờ, diện tích nhà anh thuộc loại nhà truyền thống ngày xưa nên không quá rộng thì anh đã chốt ngọn đèn 28cm. Loại đèn này có chiều cao 90cm khá phù hợp với những không gian phòng thờ vừa và nhỏ mang lại vừa đủ ánh sáng cho không gian phòng thờ lại tạo sự trang trọng cho không gian phòng thờ. 

Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp
Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp

Khách chốt đèn 28cm 


  1. KHÁCH CHIA SẺ MUA ĐÈN BIẾU BỐ MẸ

Sau khi khách nhận được đèn khách đã chia sẻ anh mua biếu tặng bố mẹ để treo phòng thờ trang trí phòng thờ khi Tết sắp đến gần. Hình ảnh chiếc đèn được treo lên phù hợp với không gian phòng thờ cũng như phong cách thiết kế phòng thờ kiểu truyền thống. Đèn chùm cổ Pháp khi treo lên mang lại một không gian sang trọng nhưng vẫn rất tôn nghiêm. Khách hàng vô cùng hài lòng với món quà đã chọn được cho bố mẹ vào dịp Tết.


Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp
Hình ảnh thực tế của đèn chùm cổ Pháp 28cm

Đèn chùm mang nét đẹp cổ kính với những họa tiết đơn giản, mượt mà mang đến sự cổ kính, trang nghiêm cho phòng thờ. Kết hợp cùng ánh đèn led vàng mang đến một không gian ấm áp, thanh tịnh.

Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp

Tết biếu quà gì cho bố mẹ? Gợi ý đèn chùm cổ Pháp


Nếu bạn vẫn đang phân vân Tết biếu quà gì cho bố mẹ thì có thể tham khảo đèn chùm cổ Pháp. Bạn có thể tham khảo một vài địa chỉ uy tín về đèn chùm cổ Pháp như: Đèn chùm cổ xưa- chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự ấm áp-trang nghiệm.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here