Khoe đèn chùm 7 ngọn treo nhà thờ họ Hà Nội và feedback từ khách mua | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2023

Khoe đèn chùm 7 ngọn treo nhà thờ họ Hà Nội và feedback từ khách mua

Sau khi lắp đặt đèn chùm 7 ngọn treo nhà thờ họ Hà Nội, vị khách hàng đã chụp lại hình ảnh gửi Đèn Chùm Cổ Xưa và kèm theo câu hỏi "nhìn có được không em?"

Khoe đèn chùm 7 ngọn treo nhà thờ họ Hà Nội và feedback từ khách mua

Khoe đèn chùm 7 ngọn treo nhà thờ họ Hà Nội và feedback từ khách mua

Đây chính là thông điệp vui sướng và rất hài lòng từ phía khách hàng khi sự xuất hiện của đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp đã tỏa sáng và khoắc lên một diện mạo mới cho nhà thờ họ.

Đồng thời, đèn mang màu sắc cổ kính, ánh đèn tỏa sáng màu vàng ươm hài hòa với đồ nội thất phòng thờ và kết cấu nhà gỗ. Và đã tạo lên một không gian nhà thờ trang nghiêm, ấm áp mà ai cũng ao ước.

Khi nhà thờ họ chưa treo đèn chùm lên?

Đây là không gian nhà thờ họ của vị khách tại Gia Lâm. Nhà thờ họ cũng đã dựng xong, đồ nội thất gian thờ cũng được gia chủ trang trí rất bài bản từ câu đối, cửa võng...tất cả đều được trang hoàng, tôn nghiêm.

Khoe đèn chùm 7 ngọn treo nhà thờ họ Hà Nội và feedback từ khách mua

Nhà thờ họ khi chưa có sự xuất hiện đèn chùm

Mặc dù nhà thờ họ cũng có thắp sáng bằng bóng đèn tuýp thế nhưng khi nhìn vào điều đầu tiên ta cảm thấy ánh sáng trắng của đèn không hợp với gian thờ nơi đây. Tạo cảm giác với chóe mắt, không đủ ấm cúng, trang nghiêm.

Ánh sáng trắng của đèn tuýp phát ra cho ta cảm giác lạnh lẽo, u tối và gian thờ dường như bị trầm lắng lớn.

Hơn nữa, bóng đèn tuýp bóng đèn thông thường, còn kiến trúc nhà thờ họ như bạn quan sát thấy rằng thờ họ được gia chủ làm bằng gỗ, nội thất đồ thờ cũng là những món đồ được trang trí hoa văn họa tiết tỉ mỉ, cuốn hút.

Như cuốn thư, câu đối, cửa võng...gian thờ đều được sơn son thiếp vàng nên nếu chỉ dùng bóng đèn tuýp thông thường thì sẽ làm mất đi vẻ đẹp độc đáo của nhà thờ họ.

Hơn nữa ánh sáng của đèn tuýp là ánh sáng trắng cảm giác sự lạnh lẽo, nhợt nhạt và không đủ tầng để nâng tầm kiến trúc, không gian nhà thờ họ.

Chính vì thế, cần phải tìm được dòng đèn treo của hoài cổ và đảm bảo được sự ấm áp cho gian thờ. Và vị khách Gia Lâm đã kết nối đến Đèn Chùm Cổ Xưa để mua bộ đèn chùm 7 ngọn treo nhà thờ họ Hà Nội.

Khi nhà thờ họ treo đèn chùm 7 ngọn lên?

Như bạn thấy đấy, sự xuất hiện của đèn chùm 7 ngọn treo nhà thờ họ Hà Nội đã xua tan đi sự lạnh lẽo, trống vắng của nhà thờ họ. Thay vào đó chính là sự chỉn chu, ấm áp và trang nghiêm.

Gian thờ trong nhà thờ họ giờ đây không còn u tối, ảm đạm nữa mà đã chuyển sang trạng thái ấm áp, nhẹ nhàng và đầy linh thiêng.

Màu vàng đồng của chiến đèn hòa lẫn màu trắng của chao đèn đã làm nổi bật lên vẻ đẹp thanh tịnh, tôn nghiêm của gian thờ.

Khoe đèn chùm 7 ngọn treo nhà thờ họ Hà Nội và feedback từ khách mua

Đèn chùm được phát sáng

Khi đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp được thắp sáng, ánh đèn vàng đã tỏa sáng ra 4 xung quanh gian thờ. Từ đó những món đồ nội thất gian thờ: từ cửa võng, câu đối...đã hiện lên rực rỡ càng làm cho gian thờ trở nên ấm cùng, tĩnh lặng hơn.

Khoe đèn chùm 7 ngọn treo nhà thờ họ Hà Nội và feedback từ khách mua


Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp được treo chính giữa gian thờ chính là vị trí lý tưởng để thắp sáng mọi thức gian thờ. Hơn nữa, đèn được treo ở thanh A nên với độ cao vừa phải và lý tưởng sẽ không che mắt dòng chữ trên trần nhà đồng thời bức đại tự vẫn tỏa sáng vẻ đẹp của nó.

Khoe đèn chùm 7 ngọn treo nhà thờ họ Hà Nội và feedback từ khách mua

Dù là đèn chùm 7 ngọn được chụp nghiêng nhưng ánh đèn vẫn tỏa sáng với màu đèn chùm đẹp, lộng lẫy. Khi đèn lên màu từng đường nét, hình khối, họa tiết chiếc đèn đều hiện lên một cách rõ nét, chân thực.

Ánh đèn tỏa sáng làm nổi bật lên màu vàng đồng của dây đèn. Càng nhìn càng đẹp. Nhìn tổng thể khi đèn chùm được treo lên hòa quyện tông màu nâu của nhà thờ gỗ và nội thất gian thờ đều tạo ra vẻ đẹp ẩn lạ, càng nhìn càng mê.

Sự xuất hiện của đèn chùm đã thay đổi toàn bộ diện mạo cho ngôi nhà thờ họ. Đèn chùm không chỉ thắp sáng cho gian thờ nó như là một vật hộ mệnh canh giữ và xua đuổi tà khí xấu đem đến sự tĩnh lặng cho gian thờ.

Và nếu bạn cũng đang tìm một chiếc đèn chùm như trên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn treo tường: Hải Hậu - Nam Định 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here