Hé lộ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật cực hay | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Hé lộ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật cực hay

Chỉ cần một chiếc dũa bằng sắt là bạn có thể kiểm tra ngay bộ đèn chùm bằng đồng thật hay giả với những thao tác cực kỳ đơn giản. Nếu bạn muốn biết đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé.

Hé lộ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật cực hay

Hé lộ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật cực hay

Có rất nhiều khách hàng khi đi mua đèn chùm bằng đồng thường chỉ quan tâm đến kiểu dáng thiết kế bên ngoài mà bỏ qua đến yếu tố chất lượng. Thành thử ra, rất dễ mua phải bộ đèn chùm cổ kém chất lượng hoặc đèn chùm hàng fake. Do đó, trước khi quyết định mua đèn chùm trang trí phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ...thì việc trang bị kinh nghiệm chọn mua đèn chùm là điều cực kỳ cần thiết. Và để giúp quý khách biết cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật hay giả thì ngay bây giờ hãy cùng Denchumcoxua.com bắt tay vào thực hiện ngay nhé.

Bật mí cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật cực đơn giản

Bật mí cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật cực đơn giản

Bật mí cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật cực đơn giản

Như bạn biết đấy, đèn chùm bằng đồng có cấu tạo gồm: chóa đèn + dây đèn + bóng đèn kết hợp một số phụ kiện khác như bát đồng, quả đòi, móc treo...cộng hưởng thêm những họa tiết hoa văn sinh động để mang đến vẻ đẹp duyên dáng, cao sang của đèn chùm. Và dây đèn được làm bằng chất liệu đồng vàng nguyên chất 100%. Do đó, giá trị chiếc đèn cao hay thấp đều nằm ở phần chính là dây đồng. Vì vậy, muốn kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật hay giả có 1 cách cực kỳ đơn giản đó là:

Bước 1: Chuẩn bị một chiếc dũa

Chuẩn bị một chiếc dũa

Chuẩn bị một chiếc dũa

Muốn kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật hay giả thì đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình 1 em dũa nhỏ nhỏ, xinh xinh như thế này nhé. Tuy bé nhỏ nhưng lại có võ cực kỳ lợi hại mà khiến những ai buôn bán đèn chùm rởm cũng phải một phen "hết hồn" vì em nó.

Bước 2: Đưa dũa mài dây đèn

Đưa dũa mài dây đèn

Đưa dũa mài dây đèn

Khi đã sở hữu được một chiếc dũa thần rồi thì lúc này bạn có thể mang theo bên mình, đến những cửa hàng mà bạn có ý định mua đèn chùm để kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật hay giả rồi nhé. Chỉ với một thao tác nhỏ nhẹ đó là dùng chiếc dũa này nhớ là dùng phần đầu có chỗ răng cưa và mài trên dây đèn bằng đồng nhé các bạn:

TH1: Đèn chùm bằng đồng thật


Nếu màu dây đồng không bị biến đổi màu trước và sau khi dũa

Nếu màu dây đồng không bị biến đổi màu trước và sau khi dũa là đèn thật

Nếu bạn đưa chiếc dũa mài trên dây đèn bằng đồng mà màu dây đèn ban đầu và lúc sau không bị biến đổi màu. Thì xin chúc mừng bạn đó chính là chiếc đèn chùm bằng đồng thật rồi đấy. Lúc này thì chả còn băn khoăn, hay lăn tăn gì về chất lượng của chiếc đèn chùm nữa. Chỉ cần chú ý đến phần chóa đèn hay bóng đèn LED có bị nứt nẻ hay không? Còn lại thì ưng mẫu đèn chùm cổ xưa nào thì chỉ cần Ring chiếc đó về ngay thôi.

TH2: Đèn chùm bằng đồng giả


Nếu trước và sau khi dũa dây đồng biến đổi mẩu thì là đèn giả

Nếu trước và sau khi dũa dây đồng biến đổi màu thì là đèn giả

Nếu bạn đưa chiếc dũa mài trên dây đèn bằng đồng mà màu dây đèn ban đầu so với màu dây đèn lúc sau bị biến đổi màu khác. Thì không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là bộ đèn chùm đồng giả rồi. Lúc này, dù kiểu dáng có đẹp có bắt mắt đến đâu đi chăng nữa thì bạn hãy cạch mặt địa chỉ bán rởm để đến với cửa hàng bán đèn chùm uy tín, chất lượng hơn nhé.

Đèn chùm cổ điển sang trọng

Đèn chùm cổ điển sang trọng

Như vậy chỉ cần một chiếc "dũa thần" nhỏ xinh nhưng lại có võ thì việc kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật sẽ giúp quý khách lựa chọn được địa chỉ bán đèn chùm cổ xưa uy tín, chất lượng. Vậy nếu bạn muốn mua đèn chùm cổ xưa chất lượng thì hãy đến với Denchumcoxua.com để sở hữu những mẫu đèn cực sang, cực đẹp quý vị nhé.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here