Chuyến đi mua đèn chùm cổ Pháp size 40cm tại Hưng Yên | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Chuyến đi mua đèn chùm cổ Pháp size 40cm tại Hưng Yên

Phượt với quãng đường dài hơn 90km từ Hưng Yên, bố con anh Phong đã về tận Làng nghề 1 Hải Minh, Nam Định để mua đèn chùm cổ Pháp size 40cm tại Hưng Yên trong niềm vui phấn khởi và đầy trọn vẹn.

Chuyến đi mua đèn chùm cổ Pháp size 40cm tại Hưng Yên đầy trọn vẹn

Chuyến đi mua đèn chùm cổ Pháp size 40cm tại Hưng Yên đầy trọn vẹn

Đèn chùm cổ xưa vẫn là một trong những mẫu đèn chùm được nhiều thực khách yêu quý bởi sự sắc xảo, tinh tế của nó khi sở hữu những chi tiết hoa văn độc đáo được chạm khắc tỉ mỉ, dày dặn trên đây đèn. Vì thế, vô tình lướt qua Facebook, hay được chạm ánh nhìn của các bộ đèn chùm bằng đồng Pháp xưa trên showroom Online: www.denchumcoxua.com - là nhiều khách hàng đã phải "chết mê chết mệt" vì độ long lanh, huyền diệu đúng phong cách Pháp cổ của dòng đèn chùm. 

Đó cũng là lý do mà vị khách hàng tại Khoái Châu - Hưng Yên đã phượt xe máy hơn 90km về tận Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định để giao lưu và quyết định chọn mua đèn chùm cổ Pháp chóa 40cm tại Hưng Yên nhanh như một cơn gió.

Mua đèn chùm bằng đồng cổ Pháp trang trí phòng khách

Mua đèn chùm bằng đồng cổ Pháp trang trí phòng khách

Mua đèn chùm bằng đồng cổ Pháp trang trí phòng khách

Vì nhà anh Phong mới xây dựng xong, nên muốn tạo một không gian phòng khách ấn tượng và thu hút cho ngôi nhà anh đã tìm hiểu các mẫu đèn chùm hiện nay. Thay vì lựa chọn mẫu đèn chùm hiện đại, anh lại bị thu hút bởi những mẫu đèn chùm bằng đồng cổ xưa thiết kế hoành tráng, chắc chắn, hút mắt. Hơn nữa, đèn chùm cổ bằng đồng được thiết kế chắc chắn, dây đèn dài sẽ rất phù hợp với phòng khách nên anh quyết định lựa chọn đèn chùm phong cách Pháp cổ.
  • Diện tích phòng khách: Trần nhà cao, phòng khách rộng rãi
  • Mẫu đèn chùm: Đèn chùm đồng Pháp chóa 40cm (Mẫu 03)
  • Công trình lắp đặt đèn chùm: Nhà hiện đại
  • Phong cách thiết kế kiến trúc: Phong cách nhà hiện đại
  • Trần nhà: > 3m
  • Chi phí lắp đặt: Tùy điều kiện xa gần
  • Địa chỉ: Khoái Châu - Hưng Yên
  • Khách hàng: Anh Phong

Câu chuyện về Hải Minh mua đèn chùm cổ Pháp chóa 40cm ở Hưng Yên

Vô tình lướt facebook và nhìn thấy bài đăng của Denchumcoxua.com, anh Phong đã ấn tượng với các mẫu đèn chùm trang trí phòng khách chung cư, biệt thự, phòng thờ, nhà phố...của cửa hàng. Và anh quyết định liên hệ tới Denchumcoxua.com để tham khảo các mẫu đèn cũng như mức giá ở nơi đây. Sau khi tham khảo giá tất cả các mẫu đèn cổ tại cửa hàng, anh Phong đã quyết định đặt lịch hẹn vào sáng thứ 5 ngày 24/09/2020 về Làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định để xem mẫu.

Câu chuyện về Hải Minh mua đèn chùm cổ Pháp chóa 40cm ở Hưng Yên

Tham quan và tìm hiểu trực tiếp đèn chùm Pháp cổ

Về tới Hải Minh, anh Phong đã liên hệ để được chúng tôi đón. Anh Phong cùng bố trực tiếp xem và tìm hiểu đèn chùm rất kỹ từ dáng đèn, chao đèn, cho đến chất liệu đèn chùm..và nhiều chi tiết khác của đèn chùm. Tại không gian trưng bày đèn chùm cổ xưa thì hiện nay chúng tôi chỉ bày bán các mẫu đèn như:

Thế nên bác và anh Phong đã xem qua hết các mẫu đèn chùm cổ Pháp. Bác và anh Phong đang băn khoăn giữa 2 mẫu đèn cổ chóa 32cm và 40cm. Nói về 2 mẫu đèn chùm này thì kiểu dáng, mẫu mà về cơ bản giống nhau chỉ khác nhau ở phần họa tiết và chiều cao của đèn.

Đèn chóa 32 có họa tiết là con gà trống và chiều cao đèn là 120cm

Đèn chóa 32cm có họa tiết là con gà trống và chiều cao đèn là 120cm

Đèn chóa 40cm có chiều cao là 130cm và hình tượng thiên sứ

Đèn chóa 40cm có chiều cao là 130cm và hình tượng thiên sứ

Đứng trước sự lựa chọn giữa 2 mẫu đèn chùm Pháp cổ này đèn chùm cổ xưa đã có cuộc trò chuyện rất thú vị giữa 2 bố con anh Phong.

Câu hỏi 1: Chào anh Phong, anh phượt xe máy hơn 90km từ Hưng Yên về Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định chỉ để mua đèn chùm anh thấy thế nào ạ?


Anh Phong đang ngắm đèn chùm chao xanh

Anh Phong đang ngắm đèn chùm chao xanh 9 ngọn nến

Cảm giác rất vui và có sự hồi hộp. Hồi hộp không biết về tận nơi để mua đèn chùm Pháp cổ Hưng Yên có được đẹp, sang đúng như lời quảng cáo trên Facebook và trên website hay không? Vì nói thật rằng, nhìn mẫu đèn chùm Pháp cổ mà cửa hàng đưa lên rất đẹp, lạ mắt. Với lại tôi cũng đã khảo giá thì biết mẫu đèn này khá đắt đỏ thế nên bố con tôi làm chuyến trải nghiệm về Hải Minh vừa để tham quan làng nghề gỗ có tiếng nhưng mục đích chính vẫn là để xem đèn chùm.

Câu hỏi 2: Anh mua đèn chùm Pháp cổ Hưng Yên để trang trí phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ, hay nhà thờ họ ạ!

Anh Phong và bố đang cân nhắc lựa chọn mua đèn chùm Pháp cổ Hưng Yên size 32 hay size 40cm


Anh Phong và bố đang cân nhắc lựa chọn mua đèn chùm Pháp cổ Hưng Yên size 32 hay size 40cm

Nhà tôi vừa mới xây xong, thế nên bố con tôi muốn tìm mẫu đèn chùm để trang trí cho phòng khách gia đình. Nhưng tôi đang băn khoăn giữa mẫu đèn size 32cm và mẫu đèn size 40cm. Không biết lựa chọn mẫu nào sẽ phù hợp.

Câu hỏi 3: Phòng khách có trần nhà cao không anh? Về 2 mẫu đèn size 32 và 40cm không khác nhau là mấy? Mẫu size 40cm có kích thước 130cm có họa tiết là thiên sứ và mẫu size 32 có chiều cao là 120cm với họa tiết là chú gà trống. Cả 2 mẫu đèn này đều có phong thủy cực tốt!

Tranh thủ tham quan bàn ghế trường kỷ, câu đối, đồng hồ

Tranh thủ tham quan bàn ghế trường kỷ, câu đối, đồng hồ

Trần phòng khách nhà tôi cũng khá cao. Về 2 mẫu đèn chùm này chỉ khác nhau kích thước thôi phải không em? Bác xem kĩ các hoạ tiết, dây đèn, và chao đèn. Bác nhấc thử chao đèn và xem kĩ từng lớp sơn tráng. Bác bảo chao đèn rất nặng và tráng đẹp mắt. Và cuối cùng bố con anh Phong quyết định lựa chọn mẫu đèn chùm cổ Pháp size 40cm Hưng Yên sau khi nghiên cứu kỹ không gian phòng khách cũng như giá cả của loại đèn chùm cổ xưa.

Bố anh Phong xem kỹ từng bộ phận trước khi đóng gói

Bố anh Phong xem kỹ từng bộ phận trước khi đóng gói

Đóng gói bằng pallet gỗ bọc băng keo chắc chắn để về Hưng Yên

Đóng gói bằng pallet gỗ bọc băng keo chắc chắn để về Hưng Yên

Những nghi ngại của khách hàng khi đi mua đèn chùm cổ Pháp

Câu hỏi 1: Đèn chùm cổ Pháp chóa 40cm được làm từ chất liệu gì em?

Đèn chùm cổ Pháp nhà em về phần dây đèn được làm từ 100% đồng nguyên chất. Phần chóa đèn được làm bằng thủy tinh cao cấp quét sơn trắng đục để giúp ánh sáng đèn tỏa ra đều và đẹp.

Câu hỏi 2: Đèn chùm cổ Pháp có được làm bằng đồng thật hay đồng pha?

Đèn chùm cổ Pháp có được làm bằng đồng thật hay đồng pha?

Kiểm tra đèn chùm cổ Pháp có được làm bằng đồng thật hay đồng pha bằng dũa

Đèn chùm nhà em được làm bằng đồng nguyên chất 100% anh nhé. Anh có thể dùng chiếc dũa nhỏ này để thử nghiệm cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật hay không ạ!

Những lời góp ý chân thành của anh Phong về Denchumcoxua.com

Những lời góp ý chân thành của anh Phong về Denchumcoxua.com

Những lời góp ý chân thành của anh Phong về Denchumcoxua.com
  • Anh xem trên Facebook thì được biết đến đèn chùm nhà em. Nhưng tìm lại trang website của mình mãi không thấy. Và tìm mãi mới ra được trang Denchumcoxua.com. Anh có góp ý bảo đèn chùm của mình đẹp, nên cố gắng làm sao để khách tìm kiếm dễ dàng nhất. 
  • Về mấy con ốc lắp đèn chùm ấy. Nếu ốc đèn chùm làm bằng đồng luôn thì nó sẽ không bị han gỉ như thế sẽ giúp tuổi thọ của chiếc đèn được cao hơn và nhìn đèn sẽ hài hòa và đẹp mắt hơn.

Một lần nữa, Denchumcoxua.com xin thay mặt cảm ơn bố con anh Phong đã không quản đường xá xa xôi để phượt xe máy từ Hưng Yên về Hải Minh để mua đèn chùm cổ Pháp chóa 40cm. Nếu bạn muốn sở hữu một bộ đèn chùm trang trí kiểu Pháp size 40 tại Hưng Yên như vị khách trên thì hãy đến với Thế giới đèn chùm. Chúng tôi sẽ biến không gian phòng thờ nhà bạn trở nên lung linh và trang nghiêm hơn.


Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here