Câu chuyện mua đèn chùm trang trí kiểu Pháp và cái kết | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Câu chuyện mua đèn chùm trang trí kiểu Pháp và cái kết

Mục đích về Hải Minh chỉ để tìm mua bộ cuốn thư câu đối cho phòng thờ mới xây. Ấy thế mà vị khách ở Xuân Trường - Nam Định lại bị mê hoặc khi bắt gặp không gian trưng bày đèn chùm trang trí kiểu Pháp tại showroom Denchumcoxua.com.

Câu chuyện mua đèn chùm trang trí kiểu Pháp và cái kết

Câu chuyện mua đèn chùm trang trí kiểu Pháp và cái kết

Hải Minh vốn là cái nôi sản sinh ra những tác phẩm đồ gỗ lối xưa đẹp nhất nhì miền Bắc như: tràng kỷ, sập gụ tủ chè, câu đối, tranh gỗ...Do vậy, các thập khách phương xa đổ xô về thăm làng nghề để giao lưu những món đồ gỗ lối xưa trưng bày cho không gian nhà mình thêm đẹp và bắt mắt hơn. Và trên hết, đây là nơi cũng nổi danh với những mẫu đèn chùm đồng cổ Pháp đẹp ngất ngây.

Câu chuyện mua đèn chùm trang trí kiểu Pháp của vị khách Xuân Trường

Do gia đình mới xây dựng gian phòng thờ để rước ông bà tổ tiên về nhà mới xây. Thế nên, họ muốn tô điểm thêm không gian phòng thờ có sự sang trọng, trang nghiêm bằng những món đồ nội thất xưa cũ như: cuốn thư, câu đối. Và đương nhiên, Hải Minh chính là địa điểm đầu tiên mà vị khách này muốn đến tìm mua.

Câu chuyện mua đèn chùm trang trí kiểu Pháp của vị khách Xuân Trường

Câu chuyện mua đèn chùm trang trí kiểu Pháp của vị khách Xuân Trường

Nhưng đi quanh làng nghề để tìm cửa hàng trưng bày bán cấu đối, cuốn thư mà mãi họ không tìm thấy. Thì dường như cơ duyên đến bất ngờ họ lại bắt gặp ngay showroom bé nhỏ nằm trong con ngõ nhỏ ở làng nghề Hải Minh. Vừa đặt chân vào cửa hàng, vị khách Xuân Trường hết sức bất ngờ khi showroom Denchumcoxua.com chuyên dòng đèn chùm trang trí kiểu Pháp. Tại đây, cửa hàng chuyên đèn chùm đã trưng bày hết những mẫu đèn cổ trên trần nhà để thắp sáng không gian cũng như tô thêm vẻ đẹp lộng lẫy, cổ xưa giúp khách hàng sẽ cảm nhận vẻ đẹp cổ xưa của những bộ bàn ghế trường kỷ, sập gụ tủ chè.

Vì là dân chuyên buôn bán những món đồ cũ như: quạt trần, quạt cổ, điện thoại cổ...thế nên chắc chắn họ sẽ có đủ kinh nghiệm cũng như độ sành sỏi về kiến thức và đủ thông minh để biết được mẫu đèn chùm đồng cổ tại nơi đây là thật hay là giả.

Dạo quanh một vòng showroom, ngắm nghía từng mẫu đèn chùm trang trí cổ Pháp một hồi. Thì vị khách mua đèn chùm kiểu Pháp tại Xuân Trường đã đặt ra những bộ câu hỏi như sau:

Câu hỏi 1: Đèn chùm kiểu Pháp 7 bóng giá bao nhiêu tiền hả em?

Đèn chùm kiểu Pháp 7 bóng giá bao nhiêu tiền hả em?

Đèn chùm kiểu Pháp 7 bóng giá bao nhiêu tiền hả em?

  • Mã sản phẩm: Mẫu 05
  • Loại đèn: 9 ngọn
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 40cm
  • Chao đèn: Thủy tinh trong suốt phủ sơn trắng
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng
  • Họa tiết: Khắc họa hình tượng thiên thần có cánh
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: Led công suất 5W với ánh sáng màu vàng nhẹ, sáng dịu
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...
  • Giá 1 chiếc đèn chùm: 19.000.000 VNĐ/chiếc


Câu hỏi 2: Đèn chùm này làm bằng chất liệu gì mà giá hơi cao? Và dòng đèn này nhập khẩu nơi đâu?

Đèn chùm này làm bằng chất liệu gì mà giá hơi cao? Và dòng đèn này nhập khẩu nơi đâu?

Đèn chùm này làm bằng chất liệu gì mà giá hơi cao? Và dòng đèn này nhập khẩu nơi đâu?

Đèn chùm trang trí kiểu Pháp 7 bóng nhà em làm bằng đồng vàng nguyên chất 100% anh ạ. Hơn nữa, đèn chùm này mang phong cách Louis Pháp cổ được nghệ nhân đúc đồng chạm khắc những hoa văn tinh xảo trên dây đồng và kết hợp với hình tượng đôi cánh thiên thần nhìn rất mượt mà, bóng bảy nên chắc chắc giá đèn sẽ rất cao. Hơn nữa, vì làm bằng đồng nguyên chất nên anh có thể trưng bày 100 năm cũng không bay màu theo thời gian. Hỏng hóc mình chỉ thay phần bóng đèn hoặc chóa đèn thôi anh ạ! Dòng đèn này bên em nhập khẩu từ bên Thái nên anh hoàn toàn an tâm về chất lượng nhé. (Bao chất cho anh luôn)

Câu hỏi 3: Đèn chùm trang trí kiểu Pháp 7 bóng bằng đồng thật hay atimon?

Đèn chùm trang trí kiểu Pháp 7 bóng bằng đồng thật hay atimon?

Đèn chùm trang trí kiểu Pháp 7 bóng bằng đồng thật hay atimon?

Anh yên tâm khi mua hàng nhà em và em bảo đảm với anh là bằng đồng thật 100%. Và anh cũng có kiến thức về đồ cổ, đồ cũ thì chắc chắn anh sẽ nhận ra dòng đèn chùm nhà em bằng đồng thật hay bằng atimon ạ? 

Câu hỏi 4: Nếu anh mang về kiểm tra mà không phải bằng đồng bên em chịu trách nhiệm nhé!

Nếu anh mang về kiểm tra mà không phải bằng đồng bên em chịu trách nhiệm nhé!

Nếu anh mang về kiểm tra mà không phải bằng đồng bên em chịu trách nhiệm nhé!

Bên em cam kết với anh là đèn chùm trang trí kiểu Pháp 7 bóng làm bằng 100% đồng vàng nguyên chất. Và nếu không tin anh có thể thử cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật từ bạn dũa nhỏ xinh này thì chắc chắn sẽ biết ạ! Và anh có thể kiểm tra thoải mái về chất lượng không đúng anh hoàn toàn trả lại.

Lắp đặt đèn chùm phòng thờ

Lắp đặt đèn chùm phòng thờ

Sau khi kiểm tra và xem mẫu một loạt, tính toán cân nhắc vị khách Xuân Trường đã quyết định đặt luôn bộ đèn chùm trang trí kiểu Pháp 7 bóng và đã bảo chúng tôi đến lắp đặt đèn chùm cổ điển cho gian thờ nhà anh chị. Và đây là thành quả mời quý khách chiêm ngưỡng ngay nhé.

Đây là kết quả

Đây là kết quả đèn chùm 7 bóng

Nếu bạn muốn sở hữu một bộ đèn chùm trang trí kiểu Pháp tại Xuân Trường như vị khách trên thì hãy đến với Thế giới đèn chùm. Chúng tôi sẽ biến không gian phòng thờ nhà bạn trở nên lung linh và trang nghiêm hơn.


Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here