Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT] | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm đang là mẫu đèn chùm cực HOT trên thị trường hiện nay bởi chao đèn sở hữu màu xanh ngọc bích - gam màu là biểu tượng cho vẻ đẹp chân - thiện - mỹ. Với vẻ đẹp sang chảnh riêng biệt, chắc chắn mẫu đèn chùm Pháp cổ chao xanh chóa 40cm sẽ tạo lên không gian sống đẹp cho mọi ngôi nhà.

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Đèn chùm cổ xưa vẫn là một trong những mẫu đèn chùm trang trí được nhiều khách hàng chú ý đến bởi sự tinh xảo, quyến rũ thể hiện rõ nhất qua những họa tiết hoa văn độc nhất mà không lẫn vào đâu được. Đặc biệt, mẫu đèn chùm cổ Pháp chao xanh ngọc bích size 40cm kết hợp với màu đồng vàng sang trọng sẽ mang đến một làn gió mới trong thế giới đèn chùm. Với kiểu dáng thiết kế sinh động, mới lạ và mang đậm phong cách Louis Pháp cổ, chắc chắn bộ đèn chùm cổ Pháp chao xanh sẽ tạo hiệu ứng cực kỳ tinh anh trong thế giới đèn chùm.

Thông tin cơ bản đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm

Thông tin cơ bản đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm

Thông tin cơ bản đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm

Không hổ danh là mẫu đèn chùm của hoàng gia, ngay từ khi mới nhập về mẫu đèn chùm cổ Pháp chao xanh chóa 40cm đã nhận được đông đảo hiệu ứng tốt đẹp từ phía khách hàng. Với kiểu dáng thiết kế cầu kỳ, tinh anh đan xen với những họa tiết hoa văn bắt mắt, bay bổng chính là điểm nhấn cuốn hút để đánh thức trái tim khách hàng. Hơn nữa, chao đèn sở hữu gam màu xanh ngọc bích sang chảnh, quý phái chính là điểm nhấn tôn lên giá trị của mẫu đèn chùm khiến cho mọi người đều có chung một cảm giác là mình đang lạc bước trong cung điện hoàng gia và các tầng lớp thượng lưu.
  • Mã sản phẩm: Mẫu 03
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 40cm
  • Chiều cao đèn: 130 cm
  • Chao đèn: Thủy tinh trong suốt phủ màu xanh ngọc bích
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng
  • Họa tiết: Khắc họa hình tượng thiên thần
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: Led công suất 5W với ánh sáng màu vàng nhẹ, sáng dịu
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...

Cấu tạo của bộ đèn chùm bằng đồng chao xanh size 40cm

Nhìn chung về cấu tạo chung của đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm đều có cấu tạo giống nhau gồm: Dây đèn + Chao đèn + Bóng đèn + Bát đồng + Quả đòi...cộng nhiều chi tiết lớn nhỏ khác nhau.

+ Dây đèn

Bộ đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm được thiết kế 3 dây đèn cực kỳ chắc chắn có tác dụng nâng đỡ đèn chùm lên. Dây đèn được làm từ 100% đồng vàng nguyên chất cao cấp tạo được độ bóng, bền màu cũng như mang đến tuổi thọ cho chiếc đèn lên đến hơn 100 năm.

Dây đèn chùm cổ Pháp chao xanh chóa 40cm

Dây đèn chùm cổ Pháp chao xanh chóa 40cm

Điều đặc biệt ở dây đèn chùm cổ Pháp cổ chao xanh 40cm đều được chạm khắc bởi những họa tiết hoa văn bay bổng. Lấy cảm hứng từ phong cách Pháp cổ, những hoa văn trên dây đèn đều được làm mới bằng Louis Pháp nên tạo được sự mềm mại, uyển chuyển cho tổng thể chiếc đèn chùm.

+ Chao đèn

Chao đèn hay còn gọi là chóa đèn có hình dáng hình bán nguyệt. Chao đèn có tác dụng bảo vệ bóng đèn LED khỏi bị bụi bẩn và đây cũng là bộ phận cực kỳ quan trong để giúp ánh sáng từ bóng đèn LED tỏa ra được khuếch tán đều đặn và mềm mại hơn.

Chao đèn chùm cổ Pháp 40cm màu xanh ngọc bích

Chao đèn chùm cổ Pháp 40cm màu xanh ngọc bích

Về chất liệu thì chao đèn chùm Pháp cổ chóa xanh 40cm được làm bằng thủy tinh cao cấp, dày dặn và chắc nịch. Đặc biệt, chao đèn được phủ lớp sơn xanh ngọc bích nên đã nâng bộ đèn chùm trở nên sang trọng, lịch lãm hơn rất nhiều. Đây là sự ưu việt của mẫu đèn chùm sẽ giúp không gian kiến trúc trở nên mềm mại, sang trọng và quý phái hơn bởi màu xanh ngọc bích chính là màu xanh của niềm hạnh phúc, năng lượng tích cực như bầu trời mùa hè trong xanh, cao vút.

+ Bóng đèn LED

Bóng đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm

Bóng đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm

Bóng đèn LED 5W sở hữu màu vàng ấm áp tạo sự thân thuộc và tạo không gian thêm sang trọng, nhẹ nhàng. Bóng đèn được để trong lòng ngọn đèn nên sẽ tạo được sự chắc chắn.

Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm phù hợp không gian nào?

Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm phù hợp không gian nào?

Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm phù hợp không gian nào?

Thường mẫu đèn chùm Pháp cổ hay được trưng bày trong những không gian nhà phố, nhà thờ tổ...Đặc biệt trong thiết kế đèn chùm phòng khách chung cư thì mẫu đèn này cũng hay được trưng dụng tạo lên sự quý phái, hào hoa, đẳng cấp cho không gian. Đèn chùm Pháp cổ chao xanh 40cm có kích thước lên đến 130cm khá là lớn nên nó thường được trưng bày trong ngôi nhà có chiều cao trên 3m. Nếu trần nhà không đủ cao sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà cũng như vẻ đẹp sang trọng của đèn chùm.

Ý nghĩa phong thủy đèn chùm cổ Pháp chao xanh 40cm


Mỗi khi ta bắt gặp màu xanh sẽ đem dến cho ta cảm giác mát mắt, thư thái và an nhiên. Không chỉ vậy trong phong thuỷ, màu xanh còn là màu của mệnh Thuỷ đem đến may mắn và tài lộc cho gia chủ nên đèn chùm Pháp cổ chao xanh 40cm luôn được rất nhiều khách hàng săn đón.

Chao xanh thể hiện sự quý tộc, sang chảnh

Chao xanh thể hiện sự quý tộc, sang chảnh

Đối với mẫu đèn chùm Pháp cổ bằng đồng chóa xanh 40cm thì dây đèn còn được nghệ nhân đúc đồng tái hiện lại hình ảnh thiên thần (thiên sứ) một cách rất mềm nuột có hồn. Hình ảnh thiên thần có cánh hay xuất hiện trong đời của người công giáo và rộng hơn nữa nó còn xuất hiện ở những công trình kiến trúc La Mã, Hy Lạp cổ điển để gia tăng sự cổ kính, nét đẹp huyền bí của công trình.

Đôi cánh thiên thần khắc họa sinh động

Đôi cánh thiên thần khắc họa sinh động

Đưa hình ảnh thiên thần có cánh chạm khắc trên dây đèn nghệ nhân muốn truyền tải đến ý nghĩa về tinh thần mang những điều hạnh phúc, thánh thiện, trong sáng cho gia chủ. Hơn nữa, khi ngắm nhìn bộ đèn chùm cổ điển chao xanh size 40cm có khắc họa hình ảnh thiên thần sẽ mang đến vẻ đẹp cổ điển, thanh tao và làm tinh thần con người trở nên thư thái, bình an. Đây cũng điểm đắt giá khiến cho bộ đèn chùm cổ điển thả trần thu hút và mê hoặc nhiều thực khách là như vậy.


Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm

Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm

Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm luôn mang đến không gian quyến rũ, bắt mắt đồng thời tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Đây là sản phẩm có tác dụng trang trí rất cao và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy còn chần chừ gì mà không dinh ngay sản phẩm này về ngôi nhà của bạn. 

Hãy đến với Đèn Chùm Cổ Xưa để nhận được các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất nhé!

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here