Bộ đôi đèn chùm nến cổ điển cho không gian thêm phần quyến rũ | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Bộ đôi đèn chùm nến cổ điển cho không gian thêm phần quyến rũ

Sở hữu 2 gam màu HOT nhất hiện nay là màu trắng tinh anh và màu xanh ngọc bích, bộ đôi đèn chùm nến cổ điển chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian nhà bạn trở nên sang chảnh, lung linh hơn bao giờ hết.

Bộ đôi đèn chùm nến cổ điển cho không gian thêm phần quyến rũ

Bộ đôi đèn chùm nến cổ điển cho không gian thêm phần quyến rũ

So với những mẫu đèn chùm hiện đại thì đèn chùm cổ xưa không có nhiều mẫu mã. Thế nhưng, xét đến giá trị nghệ thuật cộng độ sắc xảo thì chắc chắn những mẫu đèn chùm cổ điển luôn khiến người xem phải trầm trồ, thán phục khi những họa tiết tinh xảo được chạm khắc cực kỳ mềm mại, bay bổng và đây chính là ưu điểm nổi trội để đánh bật không gian sống của gia đình bạn như chốn hoàng cung tuyệt mỹ. Và những căn phòng có diện tích rộng lớn, không gian cao thì chỉ cần chọn mẫu đèn chùm nến cổ điển 9 ngọn cũng đủ thắp sáng cả một căn phòng thêm ấm áp và tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

TOP 2 mẫu đèn chùm cổ điển cho phòng khách hiện nay

TOP 2 mẫu đèn chùm cổ điển cho phòng khách hiện nay

TOP 2 mẫu đèn chùm cổ điển cho phòng khách hiện nay


Một trong những mẫu đèn chùm cổ điển đang được nhiều vị khách săn đón phải kể đến mẫu đèn chùm nến cổ điển 9 ngọn. Với thiết kế một ngọn chính ở chính giữa, xung quanh bóng chính tỏa ra những tay đèn tương ứng 9 ngọn nến lung linh sẽ khiến chiếc đèn chùm trở nên lộng lẫy, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Mẫu 05: Mẫu đèn chùm nến cổ điển 9 ngọn chao xanh


Trên thị trường hiện nay, mẫu đèn chùm nến cổ điển 9 ngọn có chao xanh ngọc bích cực kỳ hiếm và lạ. Đây là một gam màu quý tộc, sang chảnh tượng trưng cho vẻ đẹp chân - thiện - mỹ nên được nhiều khách hàng ưu ái khi lựa chọn xem.


den-chum-co-dien-kieu-phap-9-ngon-day-den

Dây đèn được làm bằng đồng vàng nguyên chất 100%

Về dây đèn chùm được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất 100% thế nên đây cũng là lợi thế để nghệ nhân đúc đồng sáng tạo lên những hoa văn, họa tiết bay bổng trên dây đèn một cách xuất sắc và có giá trị nghệ thuật cao. Đặc biệt, làm từ đồng vàng nguyên chất nên mẫu đèn luôn thể hiện được độ bền đẹp, và tuổi thọ cao.

den-chum-co-dien-kieu-phap-9-ngon-choa-den
Chao đèn được viền thêm đường viền bằng đồng vàng nguyên chất 100%

Điểm thu hút của bộ đèn chùm nến cổ điển 9 ngọn đó là nằm ở phần chao xanh. Màu xanh ngọc bích là tông màu quý tộc đẹp nhẹ nhàng và rất tinh tế. Khi trang trí trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ...bạn sẽ cảm nhận màu sáng nhẹ nhàng từ ánh đèn tỏa ra hòa quyện với sắc xanh ngọc bích tinh anh càng khiến không gian căn phòng trở nên đẹp rạng ngợi chẳng khác nào một cung điện hoàng gia thu nhỏ.


den-chum-co-dien-kieu-phap-9-ngon-3

Xung quanh ngọn đèn được thiết kế thêm 9 ngọn nến góp phần tạo lên những tia sáng đẹp huyền ảo

Hơn nữa, bộ đèn chùm nến cổ điển chao xanh được thiết kế thêm những 9 tay đèn tương ứng với 9 ngọn nến lụng linh. Sự kết hợp giữa ánh đèn LED và 9 ngọn nến sẽ biến căn phòng trở nên ấm áp, nhẹ nhàng và có chiều sâu cho không gian. Đó cũng là lý do vì sao hiện nay nhiều người lại săn lùng mẫu đèn chùm nến cổ điển 9 ngọn là như vậy.


Mẫu 06: Mẫu đèn chùm nến cổ điển 9 ngọn chao trắng

Đối với những ai yêu sự nhã nhặn, tinh khôi thì chắc chắn mẫu đèn chùm nến cổ điển chao trắng 9 ngọn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với thiết kế tinh xảo, nhẹ nhàng, bay bổng mẫu đèn chùm nến cổ điển 9 ngọn chao trắng đã đánh chạm trái tim người mua hàng.

den-chum-co-phap-9-ngon-nen-tai-ha-noi%2B%25282%2529

Kích thước đèn chùm đồng nến 9 ngọn chao trắng?

Về phần chao đèn được làm bằng thủy tinh cao cấp, dày dặn có tác dụng bảo vệ bóng đèn và giúp tán khuếch ánh sáng được đều màu và mịn màng hơn. Và bao quanh ngọn đèn chính thì ở phần bát đồng được thiết kế thêm những tay đèn tương ứng với 9 vị trí để gia chủ có thể đặt thêm ngọn nến hoặc có thể cách điệu bằng những bóng đèn nhỏ xinh khác.

den-chum-9-ngon-nen-chao-trang%2B%25281%2529

Chao đèn + Bát đồng

Phần dây đèn được làm bằng đồng vàng nguyên chất 100% khi được chạm khắc tinh xảo những họa tiết, hoa văn đậm phong cách Pháp xưa. Chính đường nét bay bổng, nét đục chạm sắc nét đã nâng đỡ tổng thể bộ đèn chùm thêm phần quyến rũ, sắc xảo.

Với mẫu đèn chùm nến cổ điển chao trắng là mẫu đèn khá lớn và độc lạ nên nhiều gia chủ hay trang trí phòng khách gia đình hoặc phòng ăn để tăng thêm sự quyến rũ, nhẹ nhàng và lãng mạn.


Tính ưu việt của bộ đôi đèn chùm nến cổ điển 9 ngọn


den-chum-9-ngon-nen-chao-trang%2B%25283%2529
Mẫu 06: Bộ đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến chao trắng

Nói đến tính ưu việt tuyệt vời của bộ đôi đèn chùm nến cổ điển 9 ngọn đó là:
  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu vàng của ánh điện LED và 9 ngọn nến lung linh sẽ gia tăng ánh sáng cho căn phòng thêm lung linh, lãng mạn.
  • Sử dụng được trong không gian rộng lớn
  • Tiết kiệm chi phí mua đèn
  • Tiết kiệm điện năng
  • Thích hợp với phong cách cổ điển/tân cổ điển
  • Thích hợp với ngôi nhà mang phong cách cổ xưa, màu tường trầm và đồ nội thất giản đơn
  • Sử dụng an toàn, thân thiện với môi trường
Trên đây là bộ đôi mẫu đèn chùm nến cổ điển đang được săn nhiều nhất hiện nay. Và bạn đang tìm mẫu đèn chùm trang trí phòng thờ thì hãy lên hệ ngay với Denchumcoxua.com để sở hữu những mẫu đèn đẹp nhất mọi thời đại.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here