Review bộ đèn chùm 7 màu Pháp cổ đẹp 'Đẹp - Lạ - Sang' | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 7 tháng 4, 2021

Review bộ đèn chùm 7 màu Pháp cổ đẹp 'Đẹp - Lạ - Sang'

Chỉ cần phá cách một chút trong việc kết hợp nhiều dải màu ánh sáng thì chắc chắn bộ đèn chùm 7 màu cổ Pháp cũng sẽ làm đốn tim mọi người trong mọi không gian, kiến trúc nhà ở.

Review bộ đèn chùm 7 màu Pháp cổ đẹp 'Đẹp - Lạ - Sang'

Review bộ đèn chùm 7 màu Pháp cổ đẹp 'Đẹp - Lạ - Sang'

Với bộ đèn chùm đồng Pháp cổ 7 ngọn thì mình luôn khá ấn tượng và thích kiểu dáng của mẫu đèn này vì nó có thể chuyển biến linh hoạt với nhiều sắc màu khác nhau. Thế nên, nhiều người cũng hay bị đốn tim trước vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của bộ đèn chùm 7 màu Pháp cổ. Cùng xem bộ đèn chùm 7 ngọn này sẽ mang đến điều gì thú vị cho không gian nhà ở của chúng mình nhé.

Sự nổi bật ưu việt của mẫu đèn chùm 7 màu kiểu Pháp

Một trong những lợi thế của bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn hay lọt vào tầm ngắm của nhiều khách hàng sở dĩ nó có một vài ưu điểm nổi bật như sau:

+ Kiểu dáng hoành tráng

So với đèn chùm đồng phong cách Pháp cổ một bóng đơn thì mình lại yêu kiểu dáng đồ sộ, hoành tráng của bộ đèn chùm 7 ngọn kiểu Pháp này.

Đèn chùm 7 màu Pháp cổ 7 ngọn

Đèn chùm 7 màu Pháp cổ 7 ngọn

Bạn cứ để ý mà xem, ngay tại trung tâm đèn chùm 7 màu được thiết kế một ngọn đèn với đường kính chao lên đến 40cm tương đương với với dòng đèn cổ điển loại đơn size 40cm. Điều đó cũng cho chúng ta thấy được dòng đèn này có thiết kế cực kỳ hoành tráng, lộng lẫy như thế nào?

Đèn chùm 7 màu cổ Pháp - ngọn nhỏ được phân nhánh từ bát đồng

Ngọn nhỏ được phân nhánh từ bát đồng

Phần bát đồng ngoài nhiệm vụ nâng đỡ ngọn đèn chính thì ở đây nó được thiết kế thêm 3 nhánh đèn nhỏ giống như tay đèn để trưng bày thêm 3 ngọn đèn nhỏ xung quanh bóng chính. Đặc biệt hơn cả, phần nhánh đèn được biến tấu với họa tiết hoa văn sinh động đôi cánh thiên thần rất cuốn hút, ma lực góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cao sang, rực rỡ cho bộ đèn chùm 7 màu này. Đó là điểm khác mà ở những mẫu đèn chùm đơn cổ Pháp không có.

Đèn chùm 7 màu Pháp cổ - ngọn lớn phân nhánh từ bát đồng

Ngọn lớn phân nhánh từ bát đồng

Tại phần chóa đèn của bóng chính, nếu như khung viền bằng đồng chỉ có tác dụng bảo vệ phần chóa đèn và tăng thêm độ đẹp cho toàn bộ chiếc đèn. Thì ở bộ đèn chùm 7 ngọn này lại được thiết kế thêm 3 nhánh đèn nhỏ để làm giá đỡ nâng 3 ngọn đèn nhỏ xung quanh bóng chính. 

Tất cả những nhánh đèn này đều được tô điểm bằng những họa tiết Louis Pháp cổ đẹp, sang, tinh tế. Và khi ghép nối tất cả các chi tiết nhỏ lại với nhau đã mang đến một bộ đèn chùm 7 ngọn Pháp cổ đẹp sang, lộng lẫy. Điều đó sẽ giúp không gian mọi ngôi nhà trở nên cao sang, quyền quý hơn bao giờ hết.

+ Sự biến đổi màu sắc linh hoạt

bộ đèn chùm thả trần 7 ngọn của Pháp mình luôn ấn tượng khi bộ đèn cổ này có sự biến chuyển màu sắc linh hoạt khác nhau mà những dòng đèn 1 ngọn không thể làm được.

Đèn chùm 7 màu cổ Pháp - sự chuyển biến màu linh hoạt

Đèn chùm 7 màu cổ Pháp - sự chuyển biến màu linh hoạt

Ở bộ đèn chùm 7 màu bằng đồng, chúng ta có thể tự tin biến tầu tùy thích từ 3 - 7 sắc màu theo sở thích, phong cách của mình. Thiết kế 7 ngọn đèn tương ứng với cách bạn có thể đấu 7 ngọn đèn với 7 sắc màu cầu vồng khác nhau như: màu trắng - cam - vàng - hồng - xanh - chàm - tím. Chắc chắn, sự biến chuyển linh hoạt giữa nhiều sắc màu như vậy sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên mới lạ, đẹp hơn. Nhìn giống như là những dòng đèn nháy mà hay được gia chủ trang trí vào dịp lễ tết, rất đẹp và sang.

+ Chao đèn trắng

Riêng với mẫu đèn chùm 7 màu cổ Pháp muốn tạo nhiều sắc màu khác nhau thì toàn bộ chao đèn đều được làm bằng thủy tinh cao cấp, dày dặn và phủ sơn màu trắng trong suốt. Chao đèn ngoài có tác dụng khuếch những dải sáng ra xung quanh mịn - mượt thì ở đây chao đổi cũng sẽ biến chuyển linh hoạt theo màu sắc của bóng đèn khi phản quang. 

Đèn chùm 7 màu - sự biến chuyển sắc màu của chao đèn

Sự biến chuyển sắc màu của chao đèn

Điều đó nhìn rõ nhất khi bạn thắp sáng đèn chùm nên. Nếu đèn led là màu tím thì chao đèn từ màu trắng sẽ biến chuyển thành màu tìm. Nhìn rất hài hòa và thanh nhẹ phải không?

+ Họa tiết hoa văn độc lạ

Riêng dòng đèn chùm 7 màu cổ Pháp mình lại cực kỳ đam mê và bị thu phục bởi những mẫu hoa văn sắc xảo được chạm trổ trên dây đèn. Ở đây, nghệ nhân xưa đã phải cực kỳ tinh tế, hiểu biết mới chạm khắc thành công những chi tiết hoa văn Louis Pháp cổ một cách tinh xảo, thể hiện rõ sự mềm mượt trên dây đèn.


Họa tiết hoa văn độc lạ

Hoa văn độc lạ - họa tiết thiên thần

Những họa tiết hoa văn Louis Pháp này không chỉ xuất hiện trong những món đồ nội thất xưa mà cả trong những công trình kiến trúc. Nó không chỉ thể hiện được nét đẹp nghệ thuật độc đáo cổ xưa mà còn tôn lên giá trị thẩm mỹ và khẳng định được tính lâu bền của sản phẩm mà những mẫu đèn hiện đại không thể có được.

+ Chất liệu đồng vàng

Và điểm cuối cùng mà ở bộ đèn 7 màu cổ Pháp mình cực kỳ yêu thích là dây đèn chùm được làm toàn bộ từ chất liệu đồng vàng. Chính vẻ đẹp vàng sáng của đồng đã tôn lên nét đẹp sang trọng, hoài cổ pha chút màu hiện đại khiến cho tổng thể chiếc đèn ở nên đắt giá hơn. 

Dây đèn được làm từ đồng vàng nguyên chất

Dây đèn được làm từ đồng vàng nguyên chất

Đặc biệt, khi sử dụng loại đèn cổ này bạn sẽ luôn yên tâm đến chất lượng mà không sợ nó bị ẩm mốc, han gỉ với điều kiện khí hậu ẩm nồm của Việt Nam. Tuổi thọ chơi đèn lên đến 100 năm là chuyện bình thường.

Bộ đèn chùm 7 màu của Pháp hay được treo ở đâu?

Theo mình thấy, phần đa khách hàng khi lựa chọn bộ đèn chùm 7 màu Pháp cổ hay trang trí nhà cổ, nhà gỗ, nhà kiến trúc Pháp với trần nhà cao và không gian đủ rộng. Bởi bộ đèn này có kết cấu hoành tráng, với sự phân nhánh đèn đều đẹp. 

Bộ đèn chùm 7 màu của Pháp hay được treo ở đâu?

Bộ đèn chùm 7 màu của Pháp hay được treo ở đâu?

Chắc chắn ánh sáng của nó sẽ lan tỏa đồng đều ra khắp gian nhà và mang đến một không gian sống đẹp, quyền quý và tôn lên phong cách sống đẳng cấp, thượng lưu cho gia chủ.


Và nếu bạn muốn sở hữu bộ đèn chùm 7 màu cổ Pháp thì hãy đến với Thế giới đèn chùm - nơi chuyên cung cấp nhiều mẫu đèn chùm cho:
Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:

Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here