Bật mí cách chọn đèn chùm phòng khách 'chuẩn cơm mẹ nấu' | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 7 tháng 4, 2021

Bật mí cách chọn đèn chùm phòng khách 'chuẩn cơm mẹ nấu'

Sở hữu một bộ đèn chùm đẹp kiểu dáng, bền chất lượng thì nhớ tham khảo ngay cách chọn đèn chùm phòng khách chuẩn cơm mẹ nấu dưới đây.

Bật mí cách chọn đèn chùm phòng khách 'chuẩn cơm mẹ nấu'

Bật mí cách chọn đèn chùm phòng khách 'chuẩn cơm mẹ nấu'

Là một nhà kinh doanh chuyên dòng đèn 3 dây treo trần cổ Pháp chúng tôi hiểu rất rõ tâm lý của khách hàng khi bỏ ra một số tiền lớn để mua đèn về trang trí. Chắc chắn, giá cả đầu tiên là điều họ quan tâm hàng đầu; xong hành với đó liệu giá trị đồng tiền mình bỏ ra có mua được món đồ ưng ý; chất lượng đúng như lời đồn quảng cáo mà các shop đang quảng cáo hay không? Thì chất lượng tốt hay không thì chỉ có chúng ta mua về sử dụng một thời gian mới thẩm định rõ. 

Còn nhất định: lời cam kết về chất lượng và kiểm tra hang hóa phải được xác minh từ phía người bán thì người mua mới cảm thấy an tâm khi mà hiện nay quảng cáo đèn chùm đẹp bùng nổ? Ai ai cũng cho mình là sản phẩm chất lượng!!!

Và để biết cách chọn mua đèn chùm phòng khách đẹp - sang - bền thì nhất định bạn phải trang bị cho mình một số kinh nghiệm mua đèn chùm dưới đây:

Một vài cách chọn đèn chùm phòng khách mà bạn nên lưu ý

1. Xác định phong cách đèn chùm

Đèn chùm trang trí hiện nay có vô số kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt nói đến phong cách đèn chùm thì hiện nay có 3 dòng cơ bản là: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Do đó, trước khi lựa chọn được loại đèn chùm phòng khách đẹp bạn cần phải xác định rõ phong cách đèn chùm mình định mua là gì? Có phù hợp với kiến trúc, không gian nhà ở hay không?

+ Đối với phòng khách cổ điển

Để bố cục hài hòa, đồng nhất từ không gian, màu sắc cho đến bố cục thì chắc chắn một bộ đèn chùm cổ điển như: đèn dầu treo 3 dây kiểu Pháp sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Bởi mẫu đèn chùm này xét cho cùng sở hữu kiểu dáng cực kỳ độc lạ vừa có hơi thở cổ điển lại pha chút hiện đại. Chắc chắn với cách lựa chọn đèn chùm phòng khách cổ điển sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà; đồng thời thể hiện được phong cách, khéo léo cho gia chủ.

Đối với phòng khách cổ điển

Đối với phòng khách cổ điển

+ Đối với phòng khách tân cổ điển

Thì cách lựa chọn đèn trang trí phòng khách lại có phần đơn giản và đa dạng hơn khi mẫu đèn này sở hữu nhiều mẫu mã phong phú, màu sắc tươi trẻ. Là sự pha trộn màu sắc giữa cổ điển và hiện đại nên phòng khách tân cổ điển sẽ mang đến màu sắc không gian vừa hoài cổ lại có phần trẻ trung. Vì thế, việc chọn những mẫu đèn chùm tần cổ điển từ chất liệu pha lê, hay bằng đồng vàng sẽ góp phần tô điểm cho phòng khách rực sáng hơn.



Đối với phòng khách tân cổ điển

Đối với phòng khách tân cổ điển


+ Đối với phòng khách hiện đại

Cách lựa chọn đèn chùm cho phòng khách mang tông màu hiện đại thường thu hút và được săn lùng nhiều hơn. Bởi đây là loại đèn chùm dù ít hay nhiều vẫn dễ bài trí với những món đồ nội thất. Thế nên bạn có thể lựa chọn đèn chùm bằng đồng, pha lê phong cách hiện đại để tôn lên không gian phòng khách trẻ trung, sinh động đúng với nguyên bản của nó.

Đối với phòng khách hiện đại

Đối với phòng khách hiện đại

2. Kích thước trần nhà

Hãy chú ý đến kích thước trần phòng khách cao hay thấp bạn nhé để có sự lựa chọn đèn chùm phòng khách sao cho phù hợp. Đối với trần nhà cao trên 3m bạn nên lựa chọn đèn chùm thả trần có kích thước lớn để làm sao nó đồng nhất với căn phòng khách mà không làm mất đi vẻ đẹp mỹ quan của căn phòng.

Với trần nhà <3m thì đèn treo có thể là đèn chùm thả trần nhỏ vừa phải. Như vậy vừa tôn lên không gian đẹp cho phòng khách mà không bị lố về không gian.

Kích thước trần nhà

Kích thước trần nhà

3. Chất liệu đèn chùm

Hiện nay đèn chùm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: đồng, pha lê...tuy nhiên nếu bạn không phải người có kiến thức sâu về đèn chùm trang trí thì việc thật giả định đoán khó kiểm định. Do vậy, bạn nên tim hiểu dòng đèn mình định mua được làm bằng chất liệu gì? Nếu làm băng đồng vàng thì bạn nên thảm khảo ngay bài viết:

Chất liệu đèn chùm

Chất liệu đèn chùm

Đọc ngay: Hé lộ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật cực hay

Còn nếu bạn không có kiến thức sâu về đèn chùm và cũng không biết cách nhận diện chất liệu tốt hay không thì hãy quan sát: màu sắc đèn chùm, kiểu dáng đèn chùm, bố cục đèn chùm...xem có đồng nhất, đẹp đều hay không? Đa phần kiểu dáng đèn nhìn đẹp, hoa văn được chạm nổi khéo léo thì sẽ tôn mẫu dáng đèn chùm lên một tầm cao mới. Nhờ đó bạn sẽ nhận định được đây là bộ đèn đẹp.

4. Giá thành

Dù bạn có ưng mẫu đèn chùm phòng khách đó bao nhiêu nhưng chắc chắn giá cả luôn là yếu tố cuối cùng để bạn quyết định mua hay không? Vì thế, hãy tính toán, cân đối tài chính thật kỹ xem mẫu đèn đó, kiểu đèn đó có nằm trong khoảng tài chính của gia đình hay không? Nếu không bạn có thể chuyển sang tìm mẫu đèn khác có giá cả phù hợp.

Giá thành

Giá thành đèn chùm

Hy vọng với cách lựa chọn đèn chùm phòng khách mà Đèn Chùm Cổ Xưa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn sở hữu bộ đèn như mong muốn.

Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here