Bỏ túi kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cafe ngay nhé! | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2021

Bỏ túi kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cafe ngay nhé!

Sở hữu bộ đèn quán cafe đẹp nhưng lại không biết trang trí như nào để lôi cuốn? Bỏ túi ngay kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cà phê dưới đây nhé!

Ngoài vấn đề đồ uống chất lượng, đảm bảo an toàn cho thực khách thì không gian quán cafe cần phải được decor đẹp, bắt mắt mới tạo được sự lôi cuốn, thu hút khách hàng. Và một trong những yếu tố quan trọng để khiến quán cafe trở nên lung linh, ảo diệu không thể thiếu đi những bộ đèn trang trí cho quán.

Tuy nhiên, kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cafe không phải ai cũng nắm rõ? Dưới đây, Đèn Chùm Cổ Xưa xin chia sẽ một vài mẹo nhỏ để bạn sở hữu một không gian quán cafe đẹp dù trang trí đèn treo 3 dây giả cổ hay đèn thả hiện đại.

Bỏ túi kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cafe ngay nhé!

Bỏ túi kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cafe ngay nhé!

1. Trước khi trang trí đèn cho quán cafe bạn cần chú ý điều gì?

Diện tích quán cafe, không gian quán cafe là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc bài trí đèn chùm cho quán cafe như nào đẹp nhất?

1.1. Diện tích quán Cafe

Kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cafe ấn tượng vẫn liên quan đến diện tích quán. Vì thế, trước khi trang trí đèn cho quán bạn nên quan sát xem diện tích quán nhỏ hay lớn để lựa chọn được mẫu đèn trang trí phù hợp.

Với diện tích quán khiêm tốn bạn nên kết hợp nhiều mẫu đèn trang trí với nhau. Chính kết hợp này sẽ giúp hệ thống ánh sáng của bạn thêm phần đa dạng và mang đến một không gian cho quan mới mẻ.

1.2. Kiểu kiến trúc quán Cafe

Kiến trúc quán cafe ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn đèn trang trí như nào cho phù hợp. Khi xác định được kiến trúc của quán sẽ giúp bạn lên được decor trang trí cũng như lựa chọn được dòng đèn thích hợp.

Nếu phong cách quán cafe của bạn đậm chất hoài cổ, truyền thống với nội thất quán là những bộ bàn ghế xưa cũ thì lựa chọn dòng đèn chùm cổ của pháp sẽ vô cùng thích hợp từ không gian cho đến thẩm mỹ.

Đèn thả hiện đại

Đèn thả hiện đại

Nếu quán cafe của bạn theo phong cách châu Âu thì chắc chắn đồ trang trí sẽ phải mang kiểu dáng châu Âu như đèn chùm, đèn tường châu Âu.

Còn đối với quán cafe mang phong cách hiện đại đơn giản thì những chiếc đèn thả sẽ phù hợp hơn cả. Việc kết hợp nhiều đèn thả với nhau sẽ mang đến sự mới mẻ, tươi trẻ cho quán.

2. Kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cafe bắt mắt

Một trong những kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cafe cuốn hút thì chú ý đến lượng ánh sáng cũng như góc chiếu sáng sẽ giúp không gian quán thêm đẹp và ấn tượng hơn. Thế nên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những lưu ý đó nhé.

2.1. Lưu ý về lượng ánh sáng

Ánh sáng là 1 trong những phần rất quan trọng tô điểm vẻ đẹp mỹ miều cho quán cafe. Vì thế, quán đông khách hay không cũng dựa vào một phần của ánh sáng. Thế nên, kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cafe là bạn cần cân bằng lượng ánh sáng vừa phải. 

Nếu bạn yêu sự nhẹ nhàng, êm dịu thì nên trang trí quán hơi tối chút. Nhưng nếu bạn muốn trang trí quán theo phong cách châu Âu thì lựa chọn tone màu sáng, ánh sáng vừa phải sẽ là điểm nhấn để nổi lên kiến trúc của quán cafe.


Lượng ánh sáng vừa phải

2.2. Lưu ý về góc chiếu sáng

Bên cạnh lượng ánh sáng, góc chiếu sáng cũng là một chấm điểm mà bạn cần phải lưu tâm. Vì góc chiếu sáng của quán cafe bị chiếu sáng vào mắt của thực khách sẽ gây ra tâm lý khó chịu. Và đó là khuyết điểm khiến bạn mất đi điểm số tuyệt vời từ khách.

Do đó, kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cafe bạn cần phải trải nghiệm vào vị trí của khách hàng. Hãy ngồi thử ở các vị trí, góc, bàn khác nhau xem có thoải mái, dễ chịu với góc chiếu sáng hay không? Từ đó sẽ biết cách bố trí đèn cho quán cafe phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, bạn hãy lưu ý với quán cafe khuyến khích sử dụng ánh sáng màu vàng. Vì màu vàng thường mang đến sự êm ái, dịu dàng. Và nó giúp thực khách dễ chịu khi làm việc mệt mỏi sau ngày dài. Hơn nữa nếu tiếp xúc với ánh sáng trắng quá nhiều sẽ gây mỏi mệt, giảm trải nghiệm của khách.

Trên đây là một vài tips nhỏ kinh nghiệm trang trí đèn cho quán cafe. Hy vọng bạn sẽ biết cách làm mới quán cafe với cách lựa chọn và trang trí đèn điện đẹp.


Đèn Chùm Cổ Xưa (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here