Xu hướng chọn mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp cho nhà gỗ 2021 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2021

Xu hướng chọn mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp cho nhà gỗ 2021

Lựa chọn mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp cho nhà gỗ đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn trong những năm gần đây. Cùng khám phá không gian mẫu đèn treo 7 ngọn của Pháp trong bài viết này nhé.

Xu hướng chọn mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp cho nhà gỗ 2021
Xu hướng chọn mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp cho nhà gỗ 2021

Mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp cho nhà gỗ đang là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều gia chủ trang trí cho nhà gỗ. Tại sao mẫu đèn chùm 3 dây giả cổ này lại được yêu thích như vậy? Cùng Đèn Chùm Cổ Xưa tham quan không gian nhà gỗ của 2 vị khách tại Hà Nội ngay trong bài viết này nhé.

Xu hướng lựa chọn mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp cho nhà gỗ

Mẫu đèn chùm 3 dây giả cổ phong cách Pháp luôn luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhà gỗ vì:

+ Phù hợp kiến trúc ngôi nhà

Như bạn biết đấy, những ngôi nhà gỗ hiện nay được dựng lên đa phần làm bằng chất liệu gỗ cao cấp 100% với tông màu nâu quyền quý, cao sang. Tất cả các hệ thống cột nhà, dầm...đều được làm bằng gỗ. Và để ngôi nhà gỗ thêm sang trọng, bắt mắt thì những người thợ lành nghề đã chạm khắc những hoa văn, tích cổ xưa trên những cánh cửa nhà để tạo vẻ đẹp mới lạ.

Mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp - phù hợp kiến trúc

Phù hợp kiến trúc ngôi nhà

Do đó, nội thất để trang trí nhà gỗ cũng luôn được các gia chủ lựa chọn kỹ càng và có tính thẩm mỹ cao. Riêng về loại đèn trang trí thì nhất định phải lựa chọn mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp là phù hợp hơn cả. Bởi loại đèn này được làm bằng đồng vàng nguyên chất, kiểu dáng cổ xưa, hoa văn chạm khắc hài hòa với kiến trúc nhà gỗ. Nên nếu trang trí cho nhà gỗ sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa, cân đối và tạo được tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

+ Độ cao trần nhà tỉ lệ thuận với kích thước đèn chùm

Đa phần những ngôi nhà gỗ kiểu cổ hiện nay được dựng lên đều được dựng khá cao với mục đích mang đến sự thông thoáng và mát mẻ cho chủ nhân. Do đó, khi lựa chọn mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ, chắc chắn người ta phải tìm những dòng đèn chùm có kích thước tương đồng với trần nhà. Và bộ đèn treo 3 dây giả cổ phong cách Pháp sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp - Độ cao trần nhà tỉ lệ thuận với kích thước đèn chùm

Độ cao trần nhà tỉ lệ thuận với kích thước đèn chùm

Dòng đèn cổ Pháp này thường có chiều cao từ 90cm trở lên. Với kích thước đèn lớn như thế nên nó sẽ chỉ hợp với trần nhà có độ cao >= 3m.  Như thế, mới tôn lên vẻ đẹp không gian cho ngôi nhà và tạo được sự hài hòa, cân đối cho không gian sống.

+ Ý nghĩa phong thủy

Người Việt Nam thường quan niệm rằng, những món đồ kê trong nhà nhất là những món đồ cổ thì thường mang đến vận may, hạnh phúc và tạo sự thuận lợi thăng tiến cho gia chủ. Vì thế, mẫu đèn chùm 3 dây giả cổ kiểu Pháp luôn được nhiều người lựa chọn không chỉ cho nhà gỗ mà ngay cả nhà hiện đại.

Mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp - hợp phong thủy

Mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp - hợp phong thủy

Bởi bộ đèn 3 dây phong cách Pháp cổ này thường được khắc họa những họa tiết hoa văn rất đẹp - độc - lạ như: đôi cánh thiên thần, thuyền buồm ra khơi, đôi gà trống...Những hình ảnh này đều là những hình ảnh biểu trưng cho sự may mắn, hạnh phúc thịnh thượng. Thế nên, gia đình nào khi treo mẫu đèn đồng cổ Pháp không những gặp nhiều điều tốt lành mà bên cạnh đó sẽ sở hữu một không gian sống đẹp như trong mơ.

Chiêm ngưỡng mẫu đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp cho nhà gỗ ở Hà Nội

+ Nhà gỗ 3 gian tại Thạch Thất - Hà Nội

Căn nhà gỗ này đã được chủ nhân ngôi nhà rất chăm chút và tỉ mỉ khi lựa chọn từng món đồ. Nhà gỗ được dựng lên kiểu 3 gian với lối thiết kế rất gần gũi vừa toát lên phong thái hiện đại nhưng vẫn mang trong mình nét đẹp cổ kính, bình yên.
den-treo-nha-go-thach-that-ha-noi%2B%25286%2529

Bộ đèn treo nhà gỗ ốp cột cực kỳ đẹp sang

Khi đặt chân vào nhà gỗ, bạn sẽ bắt gặp mẫu đèn ốp cột được gia chủ đã lựa chọn kỹ càng tại Đèn Chùm Cổ Xưa. Mẫu đèn ốp cột này cũng mang đậm chất Pháp xưa nên đã góp phần tạo sự bắt mắt cho căn nhà. Hơn nữa, nó còn thắp sáng không gian bên ngoài và tạo sự ấm áp cho không gian bên trong.
den-treo-nha-go-thach-that-ha-noi%2B%25281%2529

Thiết kế, thi công combo 3 bộ đèn treo nhà gỗ tại Thạch Thất, Hà Nội

Vào bên trong nhà gỗ thì bạn sẽ thấy 3 gian nhà đều được bài trí theo phong cách cổ xưa. Đa phần nội thất nhà gỗ đều là những món đồ quý giá, đậm chất cổ xưa. Gian chính giữa trung tâm nhà được gia chủ lựa chọn bộ đèn thả 3 dây giả cổ kiểu Pháp rất lộng lẫy và hoành tráng. Bộ đèn chùm 7 ngọn này được đặt giữa trung tâm giúp cân bằng ánh sáng và lan tỏa ánh sáng đẹp mịn cho không gian ngôi nhà.

den-treo-nha-go-thach-that-ha-noi%2B%25282%2529

Lắp đặt bộ đèn treo nhà gỗ loại 9 ngọn nến

Hai gian trái và phải thì được gia chủ bố trí thêm bộ đèn thả trần 9 ngọn nến với mục đích thắp sáng các gian đó và tạo sự hài hòa, cân bằng cho không gian.

 

+ Nhà gỗ tại Đồng Mai - Hà Nội

Khác với nhà gỗ tại Thạch Thất thì ở mẫu nhà gỗ tại Đồng Mai Hà Nội do có không gian nhỏ hơn thế nên gia chủ chỉ lựa chọn mẫu đèn chùm 3 dây giả cổ kiểu Pháp để trang trí cho 2 gian nhà (gian bên trái là phòng thờ; gian bên phải là phòng khách).

den-treo-3-day-cua-phap-nha-go%2B%25283%2529

Đèn chùm 3 dây cổ Pháp 7 ngọn nến - Gian bên trái

Tất cả các món đồ nội thất ở trong nhà đều được gia chủ lựa chọn kỹ lưỡng, chu đáo và đồng bộ với kiến trúc nhà gỗ. Nên khi bước chân vào bạn sẽ cảm nhận được độ hoành tráng, lộng lẫy cũng như sự ấm áp mà ngôi nhà mang đến.

den-treo-3-day-cua-phap-nha-go%2B%25284%2529

Đây là gian bên phải được dùng làm nơi tiếp khách

Sự xuất hiện của bộ đôi mẫu đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến chính là điểm nhấn để góp phần tô điểm cho không gian sống thêm đẹp và sang trọng hơn. Nó không chỉ tạo sự cân bằng không gian cho ngôi nhà mà bên cạnh đó nó còn mang đến sự ấm áp, lung linh cho ngôi nhà của bạn. Nhìn rất đẹp và tinh tế.

Không gian hài hòa và cân đối

Không gian hài hòa và cân đối

Xem chi tiết bài viết: Đẹp nhức mắt với bộ đèn treo 3 dây của Pháp cho nhà gỗ tại Hà Nội

Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:

  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here