[Tư vấn]: Mua đèn chùm cổ cho phòng thờ, xin gửi mẫu? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 20 tháng 4, 2021

[Tư vấn]: Mua đèn chùm cổ cho phòng thờ, xin gửi mẫu?

Rất nhiều khách hàng muốn mua đèn chùm cổ cho phòng thờ? Nhưng họ chưa biết lựa chọn mẫu nào phù hợp? Đèn Chùm Cổ Xưa xin tư vấn một số dòng đèn cổ hay dùng để trang trí phòng thờ nhé.

[Tư vấn]: Mua đèn chùm cổ cho phòng thờ, xin gửi mẫu?

[Tư vấn]: Mua đèn chùm cổ cho phòng thờ, xin gửi mẫu?

Phòng thờ hiện nay được nhiều gia chủ đặc biệt chú ý quan tâm và chăm sóc tỉ mẩn kỹ càng từ nội thất trang trí cho đến ánh sáng. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà gỗ, nhà cổ thì thường gian giữa là trung tâm trưng bày và cũng là gian để thờ cúng gia tiên.

Với kiến trúc nhà gỗ, nơi thờ tự thường được trang hoàng rất kỹ càng, chu đáo từ câu đối, hoành phi, bàn thờ long trọng...Mọi món đồ đều toát lên sự sang trọng, kính trọng của gia chủ đối với ông bà tổ tiên. Tuy nhiên, để sở hữu một gian thờ đẹp, lộng lẫy không thể thiếu sự hiện diện của đèn chùm cổ Pháp. Vậy mua đèn chùm cổ cho phòng thờ như nào sẽ hợp với không gian nhà gỗ.

Trong bài viết này Đèn Chùm Cổ Xưa xin chia sẻ một số mẫu đèn đang được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt mua tại showroom chúng tôi. Mời quý vị tham khảo.

[Tư vấn]: Mua đèn chùm cổ cho phòng thờ, xin gửi mẫu?

+ Đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn

Đối với phòng thờ có không gian rộng, cao thì bạn nên lựa chọn loại đèn treo 3 dây giả cổ 7 ngọn là phù hợp nhất đối không gian phòng thờ và tính thẩm mỹ. Và đây cũng là một trong nhiều mẫu đèn mà nhiều khách hàng đặt mua tại Đèn Chùm Cổ Xưa vì ưu điểm nổi bật:

- Thiết kế hoành tráng: Đối với đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn sở hữu kiểu dáng thiết kế hoành tráng, lộng lẫy và rất sang trọng. Điều mà đa số khách hàng đều bị cuốn hút đó là chính trung tâm là ngọn đèn chính; bao bọc xung quanh ngọn đèn là sự sắp xếp, phân bố đan xen giữa 6 ngọn đèn nhỏ với khoảng cách đều nhau. Điều đó đã đưa ngọn đèn lên sang trọng và đẹp hơn.


Đèn chùm 7 ngọn

- Ánh sáng đều mịn: Vì không gian phòng thờ rộng lớn nhất là đối với kiểu nhà gỗ khi lựa chọn gian giữa là nơi thờ tự thì việc lựa chọn đèn chùm 7 bóng sẽ là hợp lý. Bởi 7 ngọn đèn sẽ lan tỏa những dải sáng ra không gian đều và mịn hơn. Đồng thời sẽ khiến không gian nơi thờ tự luôn sáng bóng, rực rỡ và cũng tạo được điểm nhấn cho phòng thờ.

+ Đèn chùm 9 ngọn nến

Nếu không gian phòng thờ vừa phải kết hợp với bàn thờ gia tiên hoành tráng, sang trọng thì mua đèn chùm cổ cho phòng thờ loại 9 ngọn nến cũng là một lựa chọn hoàn hảo, hợp lý.


Đèn chùm 9 ngọn nến lung linh

Đèn chùm 9 ngọn nến là đèn chùm kiểu đơn gồm duy nhất 1 bóng đèn. Nhưng xung quanh ngọn đèn chính thay vì có sự hỗ trợ của 6 ngọn đèn nhỏ thì nó lại được trang trí xung quanh bằng 9 ngọn nến. Ánh sáng của nến kết hợp với bóng đèn chùm sẽ tạo lên một không gian phòng thờ đẹp mắt và mới lạ.

Cái hay của dòng đèn 9 ngọn này cũng được nhiều gia chủ cách tân thay những ngọn nến thành 9 ngọn đèn nhỏ xinh nhìn khá mới lạ, độc đáo.

+ Kết hợp đôi đèn chùm đơn

Đèn chùm trang trí phòng thờ 1 cặp

Tại Đèn Chùm Cổ Xưa chúng tôi hiện nay sở hữu loại bóng đèn size 28cm, 32cm, 40cm tùy theo kích thước lớn nhỏ của đèn chùm khác nhau mà chóa đèn có đường kính lớn nhỏ khác nhau. Và có gia chủ không gian phòng thờ rộng, lớn nhưng họ lại thích lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phòng khách kiểu đơn. Và để cân bằng đều không gian 2 bên thường họ sẽ mua theo cặp cũng là sự lựa chọn thú vị đấy nhé.

Những lưu ý khi mua đèn chùm cổ cho phòng thờ?

Để lựa chọn được mẫu đèn chùm cổ cho phòng thờ phù hợp bạn cần lưu ý một số điểm sau:
  • Kích thước trần nhà cao hay thấp: Bạn nên tìm hiểu kích thước trần nhà cao hay lớn để lựa chọn được cặp đèn chùm phù hợp cho gian thờ tự.
  • Không gian phòng thờ lớn hay rộng: Nếu không gian thờ tự lớn bạn có thể lựa chọn mẫu đèn chùm 7 ngọn; nếu không gian nhỏ thì có thể loại 9 ngọn nến hoặc loại đơn sẽ tạo một cái nhìn đẹp
  • Giá thành sản phẩm: đèn chùm cổ có giá rất cao thế nên hãy tính toán, cân nhắc lựa chọn loại đèn chùm sao cho phù hợp với điều kiện thu nhập gia đình mình nhé.

Nếu bạn đang sở hữu một phòng thờ đẹp và cũng đang tìm mua đèn chùm cổ cho phòng thờ tương xứng thì hãy đến Đèn Chùm Cổ Xưa bạn nhé. Đảm bảo quý khách từ giá thành đến chất lượng đều Ok.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here