Độ [HOT] của đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 10 tháng 6, 2021

Độ [HOT] của đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói

Chỉ với sự hiện diện của mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói mà mọi nội thất trong nhà đều khoe rõ nét đẹp hoài cổ, tinh xảo mà nó mang đến.

Độ [HOT] của đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói

Độ [HOT] của đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói

Có thể thấy, đèn 3 dây cổ Pháp vẫn là một trong những mẫu đèn cổ điển được nhiều người lựa chọn trang trí cho nhà gỗ, nhà kiến trúc Pháp, nhà thờ tổ, nhà thờ họ...bởi nét đẹp hoài cổ mà nó mang đến. Bước vào trong những ngôi nhà xưa với sự hiện diện của chiếc đèn chùm phong cách Pháp, bạn sẽ cảm nhận rõ một không gian sống bình yên, nhẹ nhàng với nét đẹp bình dị.

Và dưới đây là sự xuất hiện của đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói. Không cần phải decor tỉ mỉ, cũng chả cần phải trau truốt làm chi. Ấy thế mà khi treo bộ đèn 3 dây cổ Pháp 28cm này lên trên đã làm rực sáng không gian ngôi nhà. Mọi món đồ nội thất đều toát lên vẻ đẹp long lanh, hút hồn với đường nét chạm khảm tinh xảo, sắc nét.

Trước khi lắp đèn treo 3 dây

đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói - khi chưa có đèn

Khi chưa có đèn
Cũng như bao ngôi nhà gỗ khác, kiểu nhà mái ngói này được gia chủ thiết kế khá đơn giản với nền nhà lát gạch hoa trắng và tường nhà màu trắng tinh. Đây là gam màu sáng để giúp không gian ngôi nhà thêm cởi mở, và sáng rộng hơn.
Đặt chân vào nhà, chắc chắn bạn cũng hiểu rõ một phần về phong cách sống cũng như tính cách của gia chủ là yêu nét đẹp cổ xưa. Đa phần các nội thất trong nhà từ bộ bàn ăn hình tròn cho đến tủ thờ đều mang dáng dấp phong cách lối cổ. Thế nên, bạn sẽ luôn cảm thấy được đâu đó sự bình dị, nhẹ nhàng phảng phất trong ngôi nhà mái ngói này khi nét đẹp hiện đại và cổ xưa đan xen, hòa quyện nhẹ nhàng với nhau.

Đèn treo 3 dây cổ Pháp - bộ bàn ghế Louis Pháp

Bộ bàn ghế Louis Pháp cổ

Khi chưa có đèn cổ 3 dây của Pháp thì gia chủ chỉ bố trí một bóng đèn tít với ánh sáng là dải sáng trắng nhìn khá lóa mắt. Bởi nền nhà gạch hoa, tường trắng gạch hoa đã khiến căn nhà sáng rộng thêm bội phần. Thêm ánh sáng trắng tỏa ra từ bóng đèn tít càng khiến không gian sáng hơn nhưng sẽ gây ra sự khó chịu và làm giảm giá trị cao sáng của từng món đồ.

Nắm bắt được yếu điểm đó, nên gia chủ đã tính toán, cân nhắc và lựa chọn đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà mái ngói. Vừa làm dịu không gian, đồng thời kiểu thiết kế của dòng đèn cổ này rất hợp gu với món đồ nội thất xưa. Vì thế sẽ kiến tạo nên một không gian nội thất xưa vô cùng tinh túy, đậm chất hoài cổ và thể hiện được phong thái điềm nhiên, đơn giản, nhẹ nhàng của gia chủ.

Sau khi lắp đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói

Sau khi lắp đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói

Sau khi lắp đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói

Nói thật, khi treo đèn chùm 3 dây cổ Pháp lên cũng không nghĩ nó đẹp đâu? Nhưng treo lên rồi và bật đèn thì lại đẹp không tưởng các bác ạ. Và mình nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn mà bộ đèn cổ Pháp 3 dây này sở hữu mà nhiều dòng đèn khác không có:

+ Bóng đèn led và chao đèn chùm

Sự kết hợp đỉnh cao của bóng đèn led và chao đèn chùm đã tạo lên hiệu ứng ánh sáng cực kỳ long lanh và đều mịn màng. Điều đó sẽ giúp cho không gian căn nhà không những sáng mà giúp gia chủ không bị chóe mắt, khó chịu.

Đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói - bóng đèn led và chao đèn

Bóng đèn led và chao đèn

Ánh sáng của đèn led 5w mang dải sáng màu vàng nhẹ. Khi hòa quyện với chao đèn thủy tinh trắng trong sẽ mang đến độ sáng vừa vặn, ấm áp. Tạo không gian thêm phần huyền ảo và long lanh hơn. 

Mặt khác, tất cả những đồ nội thất trong nhà từ: bàn ghế, tủ thờ...đều khoắc trên mình tông màu nâu nhẹ nhàng, ấm áp. Khi hòa quyện với dải sáng vàng nhẹ càng khiến cho không gian căn nhà thêm sáng, đẹp hơn. Đồng thời tạo được một không gian gia đình ấm áp, đầy tình thương.

+ Màu đồng sáng bóng và họa tiết bắt mắt

Điểm hút mắt thứ 2 mà mình cực thích ở bộ đèn cổ Pháp 3 dây đó là màu đồng vàng sáng bóng kết hợp với họa tiết hoa văn Louis cổ Pháp tinh xảo. Thực sự mà nói, khi kết hợp bộ đèn treo này với nội thất xưa trong nhà càng làm tăng thêm sự huyền bí, bắt mắt cho người xem.

Màu đồng sáng bóng và họa tiết bắt mắt

Màu đồng sáng bóng và họa tiết bắt mắt

Đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói được làm đồng vàng nguyên chất hòa hợp với tông màu nâu nội thất gỗ đã mang đến không gian lộng lẫy, đẳng cấp và đồng điệu với nhau. Thêm họa tiết Louis Pháp cổ của dây đèn được chạm khắc tinh xảo càng tăng thêm vẻ đẹp hút mắt mà nhiều dòng đèn khác không có.

+ Phong thủy

Ở bộ đèn treo 3 dây này nổi bật bởi hình ảnh biểu tượng con gà trống - biểu tượng của nước Pháp. Gà trống còn là biểu tượng cho sự trung thành, tín nghĩa đối với những người, đồ vật mang hình nó. Đây là lý do tại các nhà của thương nhân thường đặt những chiếc đĩa hoặc cổ vật có hình gà trống như một sự khẳng định uy tín của mình trong công việc.

đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói

Đẹp long lanh

3. Địa chỉ mua đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói

Khá nhiều người cũng hỏi mình mua đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói này ở đâu? Thì mình cũng không phải là người quá kỹ tính khi mua hàng. Nhưng mình chọn Đèn Chùm Cổ Xưa là địa chỉ cuối cùng vì một số khác biệt dưới đây:

+ Có sự cam kết, bảo hành rõ ràng

Đối với một người lần đầu mua đèn treo 3 dây phong cách Pháp ít kinh nghiệm như mình. Thì mình cần nhất sự cam kết rõ ràng từ phía người bán. Và bên này đã cam kết với mình là hàng chuẩn xịn, và nếu không đúng hình mẫu thì họ sẽ hoàn lại tiền và nhận lại sản phẩm.

Địa chỉ mua đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói

Địa chỉ mua đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói

+ Gọi video trực tiếp xem đèn

Với một người ở xa như mình tận Long An. Không có điều kiện về mua hàng trực tiếp. Thì chỉ còn cách xem đèn chùm cổ xưa qua việc call video. Thực ra, xem video quay sẵn nhiều khi mình cũng không tin tưởng và không cảm nhận rõ được độ sắc xảo, tinh túy của dòng đèn này. Nhưng việc call video thực ra mình sẽ được nhìn trực tiếp cũng như cửa hàng bán. Nên mình khá yên tâm.

+ Giá thành

Nói về dòng đèn cổ 3 dây kiểu Pháp thì mình thất nó có giá khá cao. Cũng đúng thôi vì nó làm đồng vào nguyên chất 100%. Mình nhận hàng bị phê luôn vì chất liệu đồng vàng. Nhấc lên tay mà thấy nặng trĩu tay. Đúng là đồng thật các bác ạ. Nên nói về giá thành rẻ thì không có đâu. Do đó, ai mua đèn cổ này mà rổ giá quá rẻ thì phải xem lại chất lượng ngay nhé. Còn mức giá bên Denchumcoxua.com báo cho mình khá vừa vặn, phải chăng. Không thách và không quá chênh lệch nhiều nên mình đặt mua.

Và nếu bạn đang có ý định mua đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà ngói thì hãy tham khảo Đèn Chùm Cổ Xưa theo địa chỉ dưới đây nhé!

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here