Địa chỉ thu mua đèn chùm cổ Pháp cho chung cư giá tốt? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 16 tháng 6, 2021

Địa chỉ thu mua đèn chùm cổ Pháp cho chung cư giá tốt?

Ai cũng mong mình tìm được nơi thu mua đèn chùm cổ Pháp cho chung cư giá tốt? Nên tuyệt nhiên bạn không nên bỏ lỡ bài viết này nhé!

Địa chỉ thu mua đèn chùm cổ Pháp cho chung cư giá tốt?

Địa chỉ thu mua đèn chùm cổ Pháp cho chung cư giá tốt?

Thôi khoe luôn thành quả khi treo đèn chùm cổ Pháp 3 dây cho chung cư lên hình cực đẹp, cực mịn, cực sang. Mỗi tội, dòng đèn chùm cổ Pháp này làm bằng đồng vàng cực kỳ xịn xò thế nên cầm em nó chưa đầy 1 phút là phải bỏ xuống bởi độ nặng trĩu tay. Nên ai cho tiền cũng không dám đập đâu nhé.

1. Mua đèn treo 3 dây cổ Pháp cho chung cư lần thứ 3 tại Denchumcoxua.com

Đây là lần thứ 2 mình đặt mua bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp cho chung cư tại Đèn Chùm Cổ Xưa. Từ khi mình biết đến showroom này bán đèn chùm cổ của pháp hàng chuẩn, chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài. Mình từ yêu chuyển sang tin tưởng và đây cũng là địa chỉ thu mua đèn chùm cổ Pháp uy tín mà mình lựa chọn bấy lâu nay.

+ Chất liệu đồng vàng

Bộ đèn chùm cổ Pháp cho chung cư mà mình đặt tại showroom Đèn Chùm Cổ Xưa được làm từ đồng vàng nguyên chất xịn hẳn hoi. Dây đèn chùm, quả đòi, móc treo đều được làm từ đồng nguyên chất. Thế nên khi cầm nên tay bạn sẽ thấy chiếc đèn này không hẳn quá to nhưng nó cực kỳ nặng.

Đặc biệt, màu đồng vàng của đèn chùm này có độ sáng mượt mượt mượt. Đúng chất cổ xưa, hoài niệm thế nên nhìn có rất cổ kính nhưng không hề lỗi mốt mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, quyền quý. 

Vì làm từ đồng vàng nguyên chất, nên dây đèn cực kỳ chắc chắn và có độ sáng mượt. Cụ thể, là dù thời tiết khí hậu Việt Nam có ẩm nồm, khắc nghiệt đến đâu thì dây đèn chùm cổ Pháp này vẫn giữ được màu đồng nguyên bản của nó. Nghĩa là nó không hề bị phai màu hay bị han gỉ, oxy hóa đâu bạn nhé. Do đó, tuổi thọ đèn cổ này lên đến 100 năm cũng là đúng.

+ Họa tiết hoa văn

Riêng điểm cuốn hút của bộ đèn chùm cổ Pháp cho chung cư tại showroom Đèn Chùm Cổ Pháp được nghệ nhân xưa làm cực khéo tay. Các họa tiết được chạm khắc trên dây đèn vừa gợi lên vẻ đẹp huyền bí, lại có nét đẹp hoài cổ khiến không gian nhà trở nên ấp áp, lộng lẫy hơn.

Những họa tiết hoa văn Louis Pháp cổ được chạm khắc bay bổng, có hồn, đường nét uyển chuyển, thanh thoát làm cho tổng thể đèn chùm trở quyến rũ, cao sang hơn.

Mua đèn treo 3 dây cổ Pháp cho chung cư lần thứ 3 tại Denchumcoxua.com

Mua đèn treo 3 dây cổ Pháp cho chung cư lần thứ 3 tại Denchumcoxua.com

+ Ánh sáng đèn

Đặc biệt, đèn chùm cổ Pháp 3 dây cho nhà chung cư được thắp sáng bởi bóng đèn Led 5w với dải sáng vàng bóng mịn. Những tia sáng tỏa ra từ bóng đèn như thắp sáng không gian và khoe được nét đẹp của những món đồ trong nhà.

Phần chao đèn chùm được làm bằng thủy tinh cao cấp, cực dày dặn, cực chắc chắn. Khi cầm chao đèn lên tay bạn sẽ thấy chao đèn cực nặng. Đặc biệt, có thêm chao đèn sẽ giúp việc tán khuếch ánh sáng lan tỏa đều ra không gian mịn hơn, lung linh, huyền ảo hơn.

+ Thiết kế

Tổng quan mà nói, về thiết kế đèn chùm cổ Pháp 3 dây cho nhà chung cư cực kỳ tinh tế, tỉ mỉ. Mang phong cách lối cổ Pháp thế nhưng dòng đèn chùm này lại thích hợp với mọi không gian kiến trúc nhà ở từ cổ điển - đến hiện đại. Mỗi một không gian trưng bày khác nhau thì đèn chùm sẽ mang đến một săc thái khác nhau. Nhưng nhìn tổng thể sẽ mang đến một không gian ấm áp, nhẹ nhàng, đậm chất cổ xưa mà ai cũng mong muốn.

+ Giá thành

Một điều mình rất tâm đắc khi chọn Đèn Chùm Cổ Xưa là nơi thu mua đèn chùm cổ Pháp cho chung cư vì giá thành của nó. Giá thành đèn cổ này theo mình tìm hiểu nó có mức giá cực cao. Tuy nhiên, giá thành bán ở đây tương đối phù hợp cũng không đội giá nhiều lần so với nơi khác. Chất lượng đèn thì khỏi chê. Thế nên với mức giá như Đèn Chùm Cổ Xưa đưa ra khá hợp lý. Nên phần nào mình cũng an tâm đặt mua.


2. Kinh nghiệm mua đèn chùm cổ Pháp cho chung cư

Như mình đã nói ở trên, đèn treo 3 dây cổ Pháp cho chung cư là dòng đèn không kén chọn cho không gian? Tuy nhìn cổ kính, màu sắc có vẻ không sang trọng, cuốn hút như những dòng đèn hiện đại nên nhiều người khá e ngại chọn mua.

Nhưng để khoe được nét đẹp tinh tế, cao sang của dòng đèn này. Thì bạn phải biết đặt chúng vào trong bối cảnh không gian phù hợp thì mới toát lên được thần thái, điệu bộ của đèn chùm. Nếu không, bạn sẽ vùi dập đi vẻ đẹp cổ kính, hoài cổ của dòng đèn này mang đến.

Kinh nghiệm mua đèn chùm cổ Pháp cho chung cư

Kinh nghiệm mua đèn chùm cổ Pháp cho chung cư

+ Kích thước

Nói đến đèn chùm treo 3 dây cổ Pháp thì dòng đèn này có kích thước từ 90cm trở nên. Thế nên, đây là dòng đèn có chiều cao tương đối dài. Vì thế nó chỉ thích hợp với không gian nhà cao trên 3m. Nếu không gian nhà thấp hơn 3m treo dòng đèn này sẽ không hợp. Bởi nó sẽ tạo ra sự thô cứng, và trướng mắt không gian.

+ Nội thất decor

Đơn giản bộ đèn cổ này sẽ phù hợp với nội thất mang họa tiết hoa văn tương đồng với nó. Thế nên, với bộ bàn ghế hiện đại mà treo dòng đèn cổ này sẽ không phù hợp tẹo nào. Thường người ta hay kết hợp đèn chùm này với bộ bàn ăn, phòng khách hoa văn cổ xưa, hay treo nơi thờ tự...Vì nó hài hòa, và đồng nhất với từng chi tiết món đồ.

+ Nguồn gốc

Với dòng đèn cổ Pháp xưa này thì bạn nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ của nó. Thường đèn chùm này được sản xuất từ nước ngoài nên nhìn dáng đèn rất khôn. Điều đó được thể hiện qua: hoa văn tinh tế, chóa đèn làm bằng thủy tinh dày dặn, dây đèn làm bằng đồng nguyên chất....

Giờ đây bạn đã lựa chọn cho mình được địa chỉ thu mua đèn chùm cổ Pháp cho chung cư rồi phải không nào? Và hãy tham khảo đèn chùm cổ xưa nhé. Chắc chắn, bạn sẽ lựa chọn cho mình được dòng đèn phù hợp.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Địnhn chỉnh nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here