5 sai lầm khi mua đèn chùm bằng đồng? Nhất định cần lưu tâm! | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 6 tháng 7, 2021

5 sai lầm khi mua đèn chùm bằng đồng? Nhất định cần lưu tâm!

Nếu bạn đang muốn sở hữu bộ đèn chùm bằng đồng xịn xò, giá yêu thương? Đừng bỏ qua 5 sai lầm khi mua đèn chùm bằng đồng nhé!

5 sai lầm khi mua đèn chùm bằng đồng? Nhất định cần lưu tâm!

5 sai lầm khi mua đèn chùm bằng đồng? Nhất định cần lưu tâm!

Là một trong những bộ đèn chùm bằng đồng Pháp cổ, đèn 3 dây cổ xưa hiện nay được nhiều khách hàng tìm đến để tân trang cho nhà gỗ 3 gian, 5 gian hay dùng để treo phòng thờ. Tuy nhiên, nhiều người không tìm hiểu kỹ về dòng đèn này nên cứ nhìn thấy mẫu dáng đẹp, giá thành rẻ là sẽ đặt mua ngay lập tức mà bỏ qua yếu tố ánh sáng, màu sắc phong thủy.

Do đó, để lựa chọn được bộ đèn chùm bằng đồng cổ Pháp chất lượng. Dưới đây là 5 sai lâm khi mua đèn chùm bằng đồng nhất định bạn cần lưu tâm để sở hữu được bộ đèn chùm chất lượng, đạt tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của mình nhé.

5 sai lầm khi mua đèn chùm bằng đồng? Nhất định cần lưu tâm!

1. Lựa chọn đèn chùm quá nhiều màu sắc

Đối với phòng thờ hay phòng khách nếu bạn lựa chọn đèn chùm bằng đồng có nhiều màu sắc thì nó sẽ làm cho không gian ngôi nhà thêm mờ nhạt và rối mắt. Khá nhiều người cho rằng, lựa chọn đèn chùm có nhiều màu sắc thì sẽ tô điểm không gian thêm đẹp, lung linh. Nhưng việc lạm dụng đèn quá nhiều màu sắc không những không mang đến tính thẩm mỹ mà khiến không gian trở nên lòe loẹt, khó chịu.

Thế nên, khi lựa chọn đèn chùm cho không gian phòng khách, phòng thờ hãy lựa chọn tới những mẫu đèn đơn sắc như: màu trắng, màu vàng...nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, sang trọng. Hơn nữa, những dải sáng đó khi phát ra sẽ khiến không gian trở nên ấm áp, tươi tắn hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích màu sắc, thích sự mới lạ thì dòng đèn chùm bằng đồng 3 dây kiểu Pháp hiện nay được nhà sản xuất chế tác đa dạng, linh hoạt hơn về chóa đèn: như đèn chao trắng, đèn chao xanh ngọc bích, hay đèn trang trí hoa văn nền trắng khá nổi bật và nghệ thuật...Đây chính là điểm sáng, điểm cuốn hút để tạo nên vẻ đẹp đa dạng, sinh động cho bộ đèn thay vì nhiều màu lòe loẹt.


Đèn chao trắng họa tiết hoa văn sinh động


Đèn chùm chao xanh


Đèn chùm chao trắng

2. Kích thước, không gian không phù hợp

Sai lầm thứ 2 khi mua đèn chùm bằng đồng đó chính là phần đa bạn không chú ý đến kích thước đèn chùm cũng như độ cao của trần nhà. Đây là sai lầm phổ biến khiến bạn sở hữu bộ đèn chùm dù đẹp đến đâu nhưng lệch pha so với chiều cao trần nhà cũng mang đến cái nhìn kệch cỡm, không đồng nhất và làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà.

Thế nên, khi mua đèn chùm bằng đồng hãy chú ý đến chiều cao, kích thước của đèn chùm có phù hợp với trần nhà hay không? Bởi nếu đèn có kích thước quá ngắn mà không gian nhà lại cao thì khi treo đèn chùm lên thì nhìn sẽ lọt thỏm và mất cân đối. Ngược lại nếu chọn đèn chùm có kích thước lớn nhưng trần nhà thấp thì nó sẽ tạo sự vướng víu nhìn rất khó chịu. Do đó, trước khi mua đèn chùm bằng đồng hãy đo đạc kích thước trần nhà mình là bao nhiêu? Từ đó sẽ lựa chọn được mẫu đèn phù hợp với không gian?


Chọn đèn có kích thước phù hợp với không gian

3. Chính sách bảo hành, vận chuyển

Sai lầm thứ 3 khi mua đèn chùm bằng đồng mà nhiều người hay mắc phải đó là bỏ qua chính sách bảo hành cũng như hỏi về thời gian vận chuyển và giao hàng. Bởi khi mua đèn chùm nếu bạn không tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành, cam kết nơi bán thì nghĩa là bạn dễ dàng sở hữu về sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, đây là yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi mua đèn chùm.

Và nếu ở nơi xa hãy nhớ hỏi thời gian giao hàng và hình thức vận chuyển như nào bạn nhé. Bởi nắm bắt được thời gian giao hàng và hình thức vận chuyển sẽ giúp bạn an tâm hơn.


Đóng gói vận chuyển

4. Không phù hợp với nội thất

Một điều khá quan trọng khi mua đèn chùm bằng đồng đó chính là bạn bỏ qua yếu tố nội thất. Khá nhiều người cứ nhìn thấy kiểu dáng sang - độc - đẹp là mua ngay về. Trong khi đó không hề quan tâm mẫu đèn đó khi kết hợp với nội thất trong nhà có phù hợp hay không? Thành thử ra đặt mua rồi mà không dùng đến thì khá lãng phí. Và có những nơi cửa hàng cũng đồng ý đổi cho nhưng mang tâm lý khó chịu hoặc bạn sẽ mất nhiều thời gian.


Phù hợp với nội thất, không gian

5. Giá thành

Nhiều người khá chủ quan cứ nhìn thấy mẫu đèn chùm bằng đồng đẹp lại đồng ý đặt mua ngay. Đến khi trả giá thì hớ người ra vì giá thành quá cao hoặc vượt tầm chi phí mà mình dự trù mang theo. Do đó, khi mua đèn chùm hãy cân nhắc, hỏi kỹ giá thành trước nhé đế không bị động.

Trên đây là 5 sai lầm cơ bản khi mua đèn chùm bằng đồng mà bạn cần lưu tâm. Nếu bạn đang tìm mẫu đèn chùm cổ điển hãy đến với Đèn Chùm Cổ Xưa chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn phù hợp với không gian, nội thất và túi tiền của mình nhé!

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here