Mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp 32cm tại làng nghề Hải Minh | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2021

Mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp 32cm tại làng nghề Hải Minh

Đoàn khách tại Nam Trực về làng nghề Hải Minh xem đèn cổ. Và cuối cùng vị khách hàng đã đặt mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp 32cm về tân trang ngôi nhà của mình.

Mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp 32cm tại làng nghề Hải Minh

Mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp 32cm tại làng nghề Hải Minh

Thuộc dòng đèn treo 3 dây giả cổ kiểu Pháp, đèn chùm đồng cổ 32cm vẫn là một trong những lựa chọn ưu việt của nhiều khách hàng khi ghé thăm showroom Đèn Chùm Cổ Xưa. Mẫu đèn này hay được trưng bày tại những ngôi nhà gỗ 3 gian, 5 gian hay những kiểu nhà truyền thống.

Tuy nhiên, hiện nay, xu hướng xây dựng nhà gỗ rất nhiều. Đặc biệt, nhà gỗ 3 gian hay được chọn gian chính giữa để làm nơi thờ tự gia tiên. Vì thế, dòng đèn treo 3 dây phong cách Pháp cổ lại trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tìm mua đèn cổ lại phải lòng đèn chùm đồng cổ Pháp 32cm

Theo như chia sẻ của đoàn khách Nam Trực về làng nghề Hải Minh tham quan: 

Trong chuyến về thăm làng nghề gỗ Hải Minh vào giữa tuần, đoàn khách tại Nam Trực về đây với mục đích là mua dòng đèn cổ. Vì là người có tình yêu, đam mê với những món đồ cổ xưa nên họ muốn sưu tầm những mẫu đèn độc lạ cho mình.

Nhưng đi khắp làng nghề thì họ không tìm được mẫu đèn cổ mà mình mong muốn. Vì là dân chơi đồ cổ, nên việc săn lùng, tìm mua những mẫu đèn cổ điển với họ rất là quý.

Và khi ghé vào showroom Đèn Chùm Cổ Xưa, nhìn thấy bộ đèn chùm 3 dây cổ Pháp 32cm cũng thuộc dòng cổ điển. Thế nên, đoàn khách đã đặt luôn và Ring ngay bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp 32cm về chơi.

Tìm mua đèn cổ lại phải lòng đèn chùm đồng cổ Pháp 32cm

Tìm mua đèn cổ lại phải lòng đèn chùm đồng cổ Pháp 32cm

Tuy rằng đây không phải là bộ đèn họ mong muốn mua. Nhưng khi nhìn thấy dòng đèn Pháp cổ bằng đồng này họ đã quyết định mua ngay vì:


+ Màu đồng xuống màu rất cổ kính

Như bạn biết đấy, dòng đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Đèn Chùm Cổ Xưa đều là dòng đèn chùm được làm từ đồng vàng nguyên chất các bạn nhé. Dòng đèn này được đúc bằng đồng nguyên chất thế nên màu đồng nhìn rất cổ và xuống màu rất là đẹp. Nhiều người khi nhìn màu đồng này tưởng nó là màu xỉn, cũ kỹ. Nhưng phải là những người có đam mê và chơi đồ cổ lâu năm thì họ nhận diện và yêu thích màu đồng xỉn nguyên bản này của nó.

Chứ không như nhiều dòng đèn đồng hiện nay được đánh bóng sáng trưng nhìn ban đầu đẹp - sang. Nhưng xét về độ cổ kính, sinh động và nghệ thuật sẽ không được đẹp như dòng đèn chùm 3 dây cổ Pháp 32cm đâu ạ!

Màu đồng xuống màu rất cổ kính

Màu đồng xuống màu rất cổ kính

+ Hoa văn đậm chất Louis Pháp cổ

Có thể thấy rằng, mẫu đèn chùm 3 dây cổ Pháp 32cm bằng đồng mang vẻ đẹp độc đáo, tỉ mỉ, thu hút bởi nó được đục chạm theo phong cách Louis Pháp cổ. Những đường nét, họa tiết hoa văn trên dây đèn chùm được chạm đục thánh thót, mềm mại, uyển chuyển, bay bổng khiến chiếc đèn trở nên kiêu sa, lộng lẫy hơn.

Hơn nữa, hình ảnh đôi chim hồng hạc được chạm đục khéo léo, nhìn rất có hồn và có nghệ thuật. Để tôn vinh được vẻ đẹp độc lạ có 1 - 0 - 2 mà ở dòng đèn tân cổ điển, hiện đại không thể nào có được. Đây cũng là hình tượng không chỉ tôn lên sự nghệ thuật chạm đục độc đáo mà theo yếu tố tâm linh nó còn là điềm may, phúc lộc để mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ.

Hoa văn đậm chất Louis Pháp cổ

Hoa văn đậm chất Louis Pháp cổ

+ Ánh sáng của đèn

Và chắc chắn, nói đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang chảnh của bộ đèn chùm 3 dây cổ Pháp 32cm thì không thể không nhắc đến những dải sáng mịn mượt, vàng óng lan tỏa đều ra xung quanh. Dòng đèn cổ này được trang trí bằng ngọn đèn LED 5w với dải sáng màu màng mịn mượt. Khi bóng đèn Led tỏa đều ra xung quanh, đặc biệt khi nó phản chiếu qua dây đèn. Màu đồng vàng nguyên chất hòa cùng ánh sáng mịn bóng vàng sang của đèn LED đã tôn lên nét đẹp sáng bóng, lung linh và toát lên vẻ đẹp hào hoa của chất liệu đồng vàng.

Xen vào đó, những đường nét hoa văn Louis Pháp cổ hiện rõ một một trên dây đèn với đường nét thanh thoát, mượt mà càng tôn lên vẻ đẹp cổ kính, tinh hoa của dòng đèn cổ. Chả vì thế, mà hiện nay những ngôi nhà gỗ 3  gian, 5 gian hay được khách tìm và đặt mua về tân trang cho gian thờ tự là thế.

Ánh sáng của đèn


Ánh sáng đèn cổ

+ Tuổi thọ cao

Đối với những người chuyên sưu tầm đồ cổ thì quan trọng nhất mẫu đèn này phải chơi được lâu, càng chơi càng đẹp, càng chơi thì khẳng định được giá trị của món đồ. Vì thế, khi biết được đèn chùm cổ Pháp 3 dây được làm bằng đồng vàng nguyên chất và mang phong cách hoài cổ. Đoàn khách Nam Trực đã đặt mua ngay mà không đắn đo.

Ban đầu có thể phải chi một khoản tiền lớn để mua nó. Nhưng càng chơi, càng đẹp, càng chơi càng sang và thu hút được ánh nhìn của nhiều người. Vì thế họ đã đặt mua ngay mà không nghĩ ngợi nhiều. Bởi dây đèn chùm làm bằng đồng vàng thì có tuổi thọ cực kỳ bền lâu. Hơn nữa, vì là đồng nguyên chất sẽ không bị những tác động bên ngoài như ẩm mốc, han gỉ. Do đó, đèn vẫn giữ được nguyên bản màu đồng nguyên chất cổ kính như vốn có của nó. Đó cũng là lý do vì sao dân chơi đồ cổ lại yêu dòng đèn chùm này đến vậy.

Và nếu bạn là một trong những tín đồ của bộ đèn chùm 3 dây cổ Pháp. Thì mời bạn ghé thăm showroom Đèn Chùm Cổ Xưa tại làng nghề Hải Minh để được chiêm ngưỡng. Chắc chắn, khi nhìn rồi bạn sẽ bị đổ ngục vì vẻ đẹp huyền bí mà mẫu đèn này mang đến.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here