[Ký hợp đồng thành công]: Mua đèn chùm nhà gỗ của công ty T&M Architecture - P1 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 22 tháng 2, 2022

[Ký hợp đồng thành công]: Mua đèn chùm nhà gỗ của công ty T&M Architecture - P1

Thật vinh dự và tự hào cho Đèn Chùm Cổ Xưa khi chúng tôi đã ký kết được hợp đồng lớn mua đèn chùm cho nhà gỗ với công ty T&M Architecture - Công ty cổ phần thiết kế truyền thống và đương đại Việt Nam.

Ký hợp đồng mua đèn chùm nhà gỗ của công ty T&M Architecture - P1

Ký hợp đồng mua đèn chùm nhà gỗ của công ty T&M Architecture

Đa phần khách hàng mua đèn chùm kiểu cổ điển thường tìm đến Đèn Chùm Cổ Xưa mục đích là trang trí: phòng thờ, nhà thờ họ. Nhưng từ 1, 2 năm trở lại đây, xu hướng mua đèn chùm nhà gỗ càng được khách hàng chú ý nhiều hơn. Bởi dòng đèn cổ Pháp này từ kiểu mẫu, phong cách đều hợp gu với kiến trúc nhà gỗ.


Nhất là những ngôi nhà gỗ được bài trí nội thất theo lối cổ xưa thì dòng đèn chùm Pháp cổ này càng phù hợp hơn cả. Do đó, nhiều khách hàng đã tìm đến Đèn Chùm Cổ Xưa để đặt mua những ngọn đèn này về trang trí.


Công ty T&M Architecture đã tìm đến chúng tôi?

Trước đây, khách hàng tìm đến Đèn Chùm Cổ Xưa chủ yếu là khách hàng cá nhân. Mục đích chính của thực khách mua về để trang trí cho không gian thờ tự, hay trang trí phòng khách gia đình. 

Anh Nam là giám đốc của công T&M Architecture ( Công ty cổ phần thiết kế truyền thống và đương đại Việt Nam) đang hoàn thiện cho công trình nhà gỗ tại Phù Cừ - Hưng Yên. Anh cũng đang tìm kiếm dòng đèn giả cổ có kiểu mẫu tương đồng với kiến trúc nhà gỗ. Tình cờ anh tham khảo trên mạng và đã biết đến Đèn Chùm Cổ Xưa. Sau đó anh có liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn cụ thể:

Trao đổi Online

Sau khi đã kết nối được với chúng tôi, anh Nam đã yêu cầu chúng tôi gửi những mẫu đèn cổ Pháp để anh tham khảo để lắp cho 1 công trình tại Phù Cừ - Hưng Yên mà công ty anh đang thiết kế thi công đèn treo nhà gỗ.

Khi đã nắm chắc các thông tin chi tiết của từng mẫu đèn, anh Nam hẹn chúng tôi ngày 13/10 về xem trực tiếp trước khi quyết định chốt mua đèn.


Đèn giả cổ được làm từ đồng vàng nguyên chất






Về xem đèn trực tiếp

Chiều ngày 13/10/2021, không quản ngại thời tiết mưa gió, anh Nam cùng các anh em trong công ty đã về thăm trực tiếp cửa hàng chúng tôi. Với đa phần khách hàng khi mua đèn đều mong muốn về xem hàng trực tiếp để tận mắt nhìn xem chiếc đèn có mẫu dáng đúng với hình ảnh trên web không? Thứ nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng biết được chất liệu, màu sắc và kích thước của dòng đèn. Từ đó, khách sẽ chắc chắn hơn về lựa chọn của mình.

Yêu cầu treo đèn chùm 7 ngọn lên để dễ dàng quan sát

Khách yêu cầu treo đèn chùm 7 ngọn lên để dễ dàng quan sát


Để việc mua đèn chùm cho nhà gỗ được thuận tiện và có cái nhìn chuẩn xác thì anh Nam đã yêu câu bên chúng tôi treo dòng đèn 7 ngọn lên để anh có thể đánh giá khách quan hơn. Vì đèn chúng tôi mới nhập về nên chưa kịp treo lên cho khách ngắm.


Anh Nam ngắm tổng thể đèn treo 7 ngọn

Anh Nam ngắm tổng thể đèn treo 7 ngọn

Và tất nhiên, anh cũng yêu cầu chúng tôi cho xem mẫu đèn ốp cột chao 20cm và 28cm như trao đổi. Rồi tiếp đến anh hỏi lại chúng tôi đèn được làm bằng chất liệu gì? Và chúng tôi đã tư vấn cho khách biết đèn làm từ đồng nguyên chất cam kết cho khách hàng 50 năm trở nên.


Mẫu đèn ốp cột chao 20cm & 28cm

Mẫu đèn ốp cột chao 20cm & 28cm

[Ký hợp đồng thành công]: Mua đèn chùm nhà gỗ của công ty T&M Architecture

Ban đầu anh dự định lựa 2 chiếc đèn để treo 2 bên xà của nhà gỗ. Anh có hẹn là ngày lắp thì đưa lên cho anh mẫu 7 ngọn và thêm mẫu chao 40cm để anh cân đối, cùng với mẫu ốp cột chao 20cm.

Sau khi trở về công trình, anh điện thoại lại báo lấy 2 chiếc đèn 7 ngọn và 1 đèn ốp cột chao 20cm và hẹn ngày 16/10 lên lắp đèn tại công trình.


[Ký hợp đồng thành công]: Mua đèn chùm nhà gỗ của công ty T&M Architecture

[Ký hợp đồng thành công]: Mua đèn chùm nhà gỗ của công ty T&M Architecture

Thay mặt bên công nhân viên Đèn Chùm Cổ Xưa chúng tôi cảm ơn anh Nam - công ty T&M Architecture đã tin tưởng và đặt mua đèn chùm cho nhà gỗ. Đây là sự khởi đầu thành công để chúng tôi tiếp tục cống hiến và mang đến nhiền sản phẩm đèn chùm cổ xưa chất lượng phục vụ cho cá nhân và doanh nghiệp.


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đèn chùm cho nhà gỗ mà chưa biết lựa chọn doanh nghiệp, cửa hàng nào uy tín? Mời bạn ghé thăm Đèn Chùm Cổ Xưa để cảm nhận những giá trị: SANG - ĐẸP - CHẤT mà chúng tôi mang đến.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here